Mình có 3 cái đồng hồ, hiện nay mình xài chính là 2 cái Mi Bip và Apple Watch SR4, mình sẽ chia sẻ lý do với các bạn nhé.

1. Apple Watch mình sẽ đeo từ lúc thức dậy, chuẩn bị đi làm và đến khi trở về nhà, nguyên nhân đầu tiên là việc kết nối tiện lợi với hệ sinh thái nhà táo như iphone, ipad, tai nghe aripods pro khiến việc liên lạc của mình cực kỳ tiện, tiết kiệm thời gian, do mình tính chất công việc là hay di chuyển và số lượng cuộc gọi đi và tới nhiều ( tầm mấy chục cuộc 1 ngày) ví dụ đang đi mà ai gọi tới móc điện thoại ra bấm nghe ( có tai nghe nhưng mình dùng bảo hiểm full đầu nên cũng k tiện lắm ) thì cũng bất tiện, nên đt trong tui, tai nghe đeo sẵn, ai gọi nhìn vô Apple Watch là bấm nghe thui.
Tiếp theo điểm mình thích là hiển thị thông báo, điều khiển nhạc, theo dõi sức khỏe thể dục thể thao cũng làm mình ấn tượng, hiện nay Apple Watch có theo dõi giấc ngủ, nhưng mà app để đọc dữ liệu giác ngủ thì quá chán, trong app sức khỏe thì ko đủ thông tin mình cần, app có đủ tt mình cần thì toàn tiếng anh ( mình ngu tiếng anh) vì thế mình quyết định khi đi ngủ đeo mibip.

2. Chiếc mi bip này phải nói pin trâu là cái đầu tiên, hiện nay có tiếng việt, thông báo ok, tuy nhiên nó ko cho phép mình nhận hay từ chối cuộc gọi nên vì thế mình mới mua Apple Watch. Mình thích nhất là tính năng theo dõi giấc ngủ, app mifit có đúng những thông tin dữ liệu mình cần.

3. Đồng hồ casio, em này mình mua năm 2016 và vẫn dùng đến nay quan điểm của mình thì đối với nam đồng hồ là 1 trong những phụ kiện không thể thiếu, tùy theo tài chính thì các bạn sẽ có những sự lựa chọn khác nhau, nhưng cứ chơi hàng chính hãng, con này thì dùng những lúc nào các bạn thích theo phong cách cổ điển, lịch lãm, theo quan điểm mình các cuộc họp quan trọng, hay đi các chương trình mà mặc vest gì đó mang nó đều sẽ có nét gì đó cổ điển.
Đang tính mua thêm một em máy cơ nữa, để thay đổi cho phù hợp mục đích

Còn bạn ? Đang sử dụng ntn
28
120
mình đeo apple watch S5, ngày đeo, chiều tối về đến nhà là mình tháo ra. mình không thích đeo đồng hồ khi ở nhà hay khi ngủ. Mà sao khoảng hơn tháng nay cái vụ báo điện thoại gọi tới nó không còn ngon nữa... chưa rảnh để tìm hiểu.
4
Mình dùng garmin ! Pin trâu và mọi hoạt động cũng ổn chỉ ko có nghe gọi dt trực tiếp dc ! Thời trang thì tuỳ gu từng người
3
Đồng hồ đeo nhiều quá cũng chán dần, giờ lại không muốn đeo và đeo ngày càng ít đi. Kể cả analog và smart watch. Khi rảnh tay cảm giác nó khoẻ lắm anh em
2
Tuanluong_hp
ĐẠI BÀNG
Amazfit Bip mình đeo qua 3 chiếc mình thấy như sau:
-Mọi thông số sức khỏe hay nhịp tim là sai bét, Đừng bao giờ tin vào nó ( hình như chức năng này chỉ để lòe bịp).
-Pin trâu
-Giá rẻ
-Không nhận đc cuộc gọi nhưng có thể từ chối cuộc gọi đến (cái này thớt nhầm nhé).
2
tran_huy_1451992
ĐẠI BÀNG
Mi band 3, mình chỉ quan tâm đến việc báo cuộc gọi, báo thứ, theo dõi sức khỏe của mình, hơi tiếc là không thể điều khiển nhạc được
1
tiengiang01
ĐẠI BÀNG
1 garmin cho 1 máy cơ, sáng ra mất chục giây lựa chọn. kkk
1
HUNG VN
CAO CẤP
Aw pin trâu sẽ tuyệt vời. Vì lý do pin mà ko chọn em nó.
1
anhuy009gl
ĐẠI BÀNG
mình cũng đang dùng s4, pin 2 ngày thì quá tốt cho 1 cái đh thông minh
1
_ Mình có nhiều hơn 1 đồng hồ, và không cái nào có màn cảm ứng hay pin cả, toàn chạy bằng cơm hết, đang cố kiếm con chạy pin quartz hịn tí mà còn trong list chờ 😁
1
Mình có 2 cái đồng hồ: 1 apple watch s5 và 1 đồng hồ automatic watch dùng thay nhau tuỳ trường hợp 😎
1
hieunhaque
TÍCH CỰC
Mình dùng đồng hồ còn ít hơn điện thoại. Cái AW hay cái quartz thì cũng chỉ đeo khi đi làm, đi đám, đi ra khỏi nhà, còn về nhà thì hiếm khi đeo đồng hồ 😁
1
m dùng miband6, thấy phê, gọn nhẹ đủ tác dụng
1
iamcuong
TÍCH CỰC
Mình cũng dùng BIP đây. Nhu cầu của mình thì không có nhiều, vì làm sổ sách cả ngày, chỉ cần nó báo 1h thì đứng lên đi lại, với đếm qua số bước để chiều chạy thêm sao cho đủ 8k bước 1 ngày. Đặc biệt là pin trâu và báo thức rung (vì mình dậy sớm, báo thức kêu tít tít cái là vợ đá đít)
1
Thấy thích smartwatch vụ đổi màn hình nhưng vẫn chưa hứng thú lắm vì phần cứng nó đổi liên tục và các chức năng chưa ổn lắm.
Mình xem đồng hồ như món trang sức thôi
1
Nhìn hình thì bác còn con Casio nữa mà? Sao ko liệt kê ra luôn
1
Sao Mai - MKT
ĐẠI BÀNG
Còn cái thứ 3 đâu bác, chưa thấy nói bác sẽ đeo và sử dụng trong thời gian nào
1
em bán và cho hết ., còn giữ lại mỗi garmin .
0
sonle91
ĐẠI BÀNG
em vẫn dùng con aw seri 1 nồi đồng cối đá.haha.đủ nhu cầu vì lâu dần cũng chỉ để đọc thông báo và xem giờ là chính
0
quydanny123
ĐẠI BÀNG
Em thì đang dùng 2 cái timex dây da, 1 cái Amafit GTR2. Thay đổi tùy vào outfit hàng ngày đi làm. Nói chung là ổn, app Zepp của GTR2 cũng ổn, hiển thị nhiều nội dung, có điều mặt đồng hồ hơi ít.
0
đang tải ...
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019