Mời anh em chia sẻ về điện thoại chạy Android One...
Android One đối với anh em dùng điện thoại Nokia thì quá quen thuộc hay một số hãng khác cũng có một số dòng máy chạy Android One. Trong từng ấy thời gian sử dụng điện thoại Android One theo anh em đâu là điểm khen, chê cần nâng cấp bổ sung?
1
17
Blitzwaffen
CAO CẤP
Trc đây mình tưởng Android one là ổn định và ít lỗi... cho tới khi dùng Nokia 8, lỗi tè le. Quan sát thì mấy cái Nokia kia cũng vậy.
Sau chuyển qua dùng đt khác r cài ROM pixel experience thì thấy còn ổn định hơn, ý là Dev độc lập build. Dù lâu lâu có lỗi nhưng lâu lắm thì 1 tháng là fix rồi. Nokia thì lỗi nhẹ còn lâu mới thấy fix.
1
Duy Lê Đỗ
ĐẠI BÀNG
hi anh lâu rồi mới thấy anh trên đây 😁
1
Android one trên nokia lỗi tè lè. Mình hay bị lỗi văng ap camera, và gửi tin sms có dấu tiếng việt thì không gửi được. Nhắn không dấu thì bình thường. Giờ thì mình chia tay nokia rồi.
Còn xiaomi mi A3 xài ngon lành, không lỗi lầm gì, lên 11 thì pin tụt nhanh hơn 10 xíu.Tiếc là xiaomi không ra điện thoại chạy android one nữa
0
Xài táo nên chỉ vô xem thôi 😁. No ý kiến 😁
1
Mình dùng Android One trên Nokia 5.1 Plus và 5.3 thấy Android One nhẹ nhàng, đơn giản nhưng Nokia tối ưu ko tốt dẫn đến dùng lâu lâu cũng khựng khựng, lag lag. Thứ 2 là cập nhật chậm chạp, Android nguyên bản mà còn chậm thì ko biết nếu Nokia tuỳ biến thì sẽ thế nào nữa???
0
Từ hồi quay lại dùng Android là chỉ xài mỗi Android one. Giao diện gọn, không có app rác, chạy ổn định và nhanh. Bù lại hơi nhàm chán.Mấy tính năng hữu ích như chụp màn hình cuộn thì lại phải chờ mốc mỏ chả thấy
0
Khen là giao diện nhẹ đơn giản dễ sử dụng chê là nó cũng nhanh chán
0
Skinnybam
ĐẠI BÀNG
đang dùng 7.2 android 10 mà ko có tính năng tự động chuyển đổi chế độ dark mode
0
Skinnybam
ĐẠI BÀNG
android one mà cập nhật bảo mật chậm hơn cả ko android, đang dùng 7.2
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019