Trên tay ASUSTOR AS5304T: ổ lưu trữ mạng cấu hình mạnh, nhiều ứng dụng đa tiện ích

Trung Dt
5/6/2021 8:44Phản hồi: 67
Trên tay ASUSTOR AS5304T: ổ lưu trữ mạng cấu hình mạnh, nhiều ứng dụng đa tiện ích
ASUSTOR là thương hiệu nhánh của tập đoàn ASUSTeK Computer chuyên về những giải pháp ổ lưu trữ mạng (NAS) góp phần cho sự đa dạng của thị trường lưu trữ đám mây dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Trong bài viết này, mình giới thiệu đến đến anh em một ổ NAS 4 HDD ASUSTOR AS5304T hướng đến người dùng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ, sở hữu cấu hình mạnh trong phân khúc giá mà nó đem đến.

Đầu tiên chúng ta cùng điểm qua cấu hình của ASUSTOR NIMBUSTOR 4 AS5304T
  • Vi xử lý Intel Celeron J4105
  • RAM: 4 GB, mở rộng thêm 1 khe SO-DIMM DDR4
  • HDD: 4x SATA3 6Gb/s; 3.5"/2.5" HDD/SSD; dung lượng tối đa 72 TB (18 TB x 4 HDD)
  • Mở rộng HDD: thêm 12 ổ (3 bộ mở rộng AS6004U)
  • Kết nối LAN: 2.5GBASE-T 2 cổng
  • Kết nối khác: USB 3.2 Gen 1 x3, HDMI 2.0a

Thiết kế


ASUSTOR_AS5304T_tinhte_1.jpg

ASUSTOR AS5304T sở hữu một thiết kế gọn gàng tạo thành một hình khối vuông vắn. Tổng thể ổ NAS này tạo cảm giác chắc chắn với mức độ hoàn thiện cao. ASUSTOR được sản xuất hoàn toàn tại Đài Loan, quốc gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chế tạo linh kiện IT và gia công phần cứng cho các sản phẩm tin học. Với kinh nghiệm làm rất nhiều hạng mục phần cứng, độ bền trên những sản phẩm từ ASUSTeK nói chung luôn chiếm được lòng tin từ phía người dùng.

ASUSTOR_AS5304T_tinhte_2.jpg

Mặt trước của AS5304T với phần nắp bảo vệ các khay ổ cứng có thiết kế góc cạnh dạng kim cương, cảm hứng từ những item trong các tựa game. Phần nắp này được hít nam châm giúp dễ dàng tháo nhanh khi cần thay các ổ cứng. Phía sau nắp là 4 khay dễ dàng gắn những ổ HDD chuẩn 3.5-inch không cần dùng đến ốc, thao tác không-dùng-dụng-cụ được đề cao trong sản phẩm này.

ASUSTOR_AS5304T_tinhte_3.jpg

Mặt lưng của AS5304T nổi bật với quạt làm mát kích thước 120mm chiếm gần như toàn bộ phía sau. Các cổng kết nối được bố trí ngay bên cạnh với 2 cổng LAN 2.5G, 2 cổng USB 3.2 Gen 1 và HDMI 2.0a. Cổng nguồn được thiết kế với một móc cố định dây tăng thêm độ chắc chắn.

Với việc hỗ trợ 2 cổng LAN 2.5GbE, ASUSTOR AS5304T có thể đạt được được tốc độ đọc/ghi lần lượt là 564 MByte/s và 551 MByte/s khi sử dụng giao thức Link Aggregation với thiết lập 4 ổ HDD RAID 5. Có thể thấy những con số này thật sự nổi bật so với đối thủ trong phân khúc, từ đó đem lại lượng băng thông lớn cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

ASUSTOR_AS5304T_tinhte_4.jpg
Thiết kế dạng tool-free giúp thêm / thay thế các ổ cứng một cách nhanh chóng tiện dụng ngay từ mặt trước.

ASUSTOR_AS5304T_tinhte_5.jpg
Ngoài thanh nẹp bằng ngàm, ASUSTOR vẫn chừa lỗ để có thể bắt vít trong trường hợp người dùng muốn cố định thêm ổ cứng một cách chắc chắn.

Quảng cáo


ASUSTOR_AS5304T_tinhte_6.jpg
Hệ thống sử dụng chuẩn RAM SO-DIMM DDR4 cỡ nhỏ. Danh sách các loại RAM được đề xuất sử dụng được liệt kê trong phần hỗ trợ của nhà sản xuất tại website.

ASUSTOR_AS5304T_tinhte_7.jpg
Bộ khung máy thiết kế chắc chắn, kết hợp với lớp vỏ ngoài để gia tăng độ bền, khả năng bảo vệ các linh kiện bên trong.

ASUSTOR_AS5304T_tinhte_8.jpg
ASUSTOR sử dụng quạt kích thước lên đến 120 mm làm tăng hiệu quả làm mát cho hệ thống HDD ở bên trong.

Sau vài ngày trải nghiệm, mình thấy hệ thống hoạt động êm nhờ quạt kích thước lớn với thiết kế cánh tối ưu luồng khí nên không tạo tiếng ồn khó chịu khi đặt gần. Đây là một đặc điểm quan trọng nếu anh em muốn đặt ổ NAS tại kệ tủ của phòng khách để kết nối đến TV với cổng HDMI sử dụng cho những ứng dụng giải trí.

Quảng cáo


Trong khuôn khổ bài viết này, mình không có dịp thử nghiệm tốc độ của ổ NAS này bởi hạn chế các thiết bị chưa có sẵn để tối ưu hết sức mạnh. Chính vì vậy mình sẽ chia sẻ một số ứng dụng được nhiều anh em quan tâm để có thể cân nhắc cho việc sở hữu sản phẩm này.


Ứng dụng


ASUSTOR AS5304T sử dụng hệ điều hành ADM 3.5. Có thể miêu tả ngắn gọn một HĐH dành cho NAS sẽ tối ưu việc khả năng lưu trữ, cung cấp những tính năng dành cho việc truy xuất dữ liệu từ mạng LAN hay ra vào internet nhờ giao diện được tinh gọn sẵn những tuỳ chỉnh cần thiết. Đây cũng là mục tiêu cạnh tranh giữa các thương hiệu sản xuất ổ NAS, vì đơn vị nào cung cấp những giải pháp phù hợp với từng đối tượng sẽ dễ chiếm được cảm tình của họ hơn.

ASUSTOR_ADM_3.5_tinhte_1.jpg

Để vận hành những tính năng nhất định, ASUSTOR cung cấp kho ứng dụng App Central để người dùng cài đặt những ứng dụng cho từng mục đích sử dụng khác nhau.


Thiết lập ban đầu


ASUSTOR cung cấp công cụ ASUSTOR Control Center giúp cấu hình NAS trong mạng nội bộ, cũng như hỗ trợ việc quản lý NAS mà không cần dùng đến giao diện webUI.


ASUSTOR_ADM_3.5_tinhte_3.jpg

AMD hỗ trợ hai định dạng hệ thống tập tin Ext4 và Btrfs (B-tree file system). Tất nhiên mình sẽ chọn Btrfs với nhiều ưu điểm giúp hệ thống có tính ổn định, đáng tin cậy và dễ quản lí hơn.

Tổng quan hệ điều hành ADM 3.5


Giao diện của ADM giống như cách thiết kế app drawer trên hệ điều hành Android (hay Lauchpad của macOS) với những ứng dụng dạng biểu tượng được hiển thị có bốc cục 5x3. Ở phía trên là phần taskbar có thể chứa những ứng dụng mà anh em gắn lên giúp truy cập nhanh hơn. Ở bên phải taskbar là các biểu tượng để truy cập vào mục thông báo trạng thái, widget thông tin, tìm kiếm hay settings nhanh. Mục settings nhanh này được gọi là Preferences, thiết kế những thiết lập nhanh.

ASUSTOR_ADM_3.5_tinhte_2.jpg

Trong Preferences, anh em sẽ thấy hầu hết những thiết lập cần thiết để NAS có thể hoạt động theo ý người sử dụng:
  • Settings: thiết lập mạng, bảo mật, trạng thái ổ NAS khi hoạt động, kết nối truy cập từ xa qua internet
  • Access Control: phân quyền người dùng / nhóm người dùng theo thư mục, ứng dụng...
  • Services: quản lý những giao thức truy xuất dữ liệu từ Windows (SMB), AFP (macOS), FTP Server, WebDAV, Web Server, Rsync và nhiều giao thức quản lý khác.
Để quản trị giao diện từ xa, anh em cần mở cổng từ modem router để cho những kết nối bên ngoài có thể truy xuất vào ổ NAS. Tuỳ vào từng dịch vụ mà các cổng truy cập này sẽ có những số nhất định hoặc được tuỳ chỉnh để tăng cường bảo mật.

ASUSTOR_ADM_3.5_tinhte_4.jpg

ASUSTOR cung cấp dịch vụ truy xuất từ xa dễ dàng gọi là EZ-Connect Service giúp tạo ra một tên gọi dễ nhớ cho tên miền truy cập từ bên ngoài internet bằng trình duyệt. Đối với những ứng dụng di động, Cloud ID là nơi để người dùng nhập vào phần truy cập NAS, sau đó là Username và Password của tài khoản cần sử dụng. Đối với EZ-Connect Service, NAS không yêu cầu mở cổng truy cập từ modem để tăng cường tính bảo mật.


Ứng dụng trên hệ điều hành ADM


Giờ mình sẽ điểm qua một vài ứng dụng mà anh em có thể xem xét cho từng nhu cầu sử dụng
  • Photo Gallery 3 - ứng dụng nhằm thay thế Google Photo, hỗ trợ sao lưu ảnh từ các thiết bị di động
  • EZ Sync Manager - đồng bộ dữ liệu hai chiều đến máy tính
  • DataSync Center - công cụ đồng bộ dữ liệu với các đám mây công cộng
  • Surveillance Center - quản lý hệ thống camera giám sát
  • ASUSTOR Portal - cổng thông tin giúp sử dụng NAS cho việc lướt web, giải trí thông qua tín hiệu màn hình ngoài với cổng HDMI.


Photo Gallery 3


Ứng dụng này giúp quản lý các hình ảnh được lưu trữ trong NAS thông qua cấu trúc thư mục nhất định. Bên cạnh đó, Photo Gallery 3 cũng quản lý những bức ảnh được tải lên từ thiết bị di động, một công cụ giúp thay thế Google Photos đang có giới hạn dung lượng miễn phí.

ASUSTOR_ADM_3.5_tinhte_5.jpg
Hiện tại, Photo Gallery 3 có thể phân loại ảnh tự động theo vị trí địa lý (Location), phân loại video. Trong tương lai, hy vọng ASUSTOR có thể cập nhật thêm nhiều cách thức phân loại ảnh tự động như nhận diện chủ thể theo khuôn mặt hay tạo ra thêm nhiều những cách tạo Album đa dạng hơn.

ASUSTOR_ADM_3.5_tinhte_6.jpg
Ứng dụng quản lý hình ảnh trên di động có tên gọi AiFoto 3. Về cơ bản nó là một phiên bản mobile từ giao diện web nên có đầy đủ những tính năng để truy xuất ảnh đến NAS. Tính năng tự động sao lưu ảnh có thể được thực hiện tự động, tuỳ chọn chỉ upload ảnh khi có Wi-Fi hay khi sạc pin. Về cơ bản, ứng dụng sẽ đáp ứng được một nhu cầu dành cho anh em là backup hình ảnh về kho lưu trữ cá nhân ở bất kỳ đâu.


EZ Sync Manager


Ứng dụng này giúp đồng bộ hai chiều những tập tin và thư mục trong máy tính thông qua ứng dụng cài đặt. Hãy tưởng tượng, bạn có hơn một chiếc máy tính và luôn muốn các dữ liệu được đồng bộ giống nhau giữa các máy thì EZ Sync Manager sẽ thực hiện nhiệm vụ đó với kho lưu trữ trung gian là ASUSTOR.

ASUSTOR_ADM_3.5_tinhte_7.jpg

ASUSTOR EZ Sync là ứng dụng trên hệ điều hành Windows, trong khi AiDATA trên thiết bị di động cũng có thể truy xuất vào được dữ liệu mà bạn đồng bộ giữa các máy tính. Ứng dụng dành cho Windows sẽ có nhiều tuỳ chỉnh để giới hạn dung lượng file, định dạng file, thư mục... được đồng bộ để tối ưu cách thức đồng bộ.


Surveillance Center


Ứng dụng này cung cấp bản quyền miễn phí kèm theo hệ điều hành trên ASUSTOR AS5304T lên đến 4 camera quan sát.

ASUSTOR_ADM_3.5_tinhte_8.jpg
Surveillance Center hỗ trợ driver có nhiều thương hiệu camera quan sát trên thế giới nhằm đem đến khả năng điều khiển xoay, đàm thoại âm thanh... Đối với một camera bất kỳ, Surveillance Center có khả năng sử dụng giao thức rtsp để thêm vào luồng tín hiệu được phát ra giúp lưu trữ vào NAS dễ dàng.


ASUSTOR Portal


Không chỉ quản lý giao thức lưu trữ, ADM còn đem lại nền tảng giải trí được hiển thị thông qua cổng HDMI gọi là ASUSTOR Portal. Một cách hiểu đơn giản, ứng dụng này giống như một chiếc 'Android box' được cài sẵn trong NAS. Từ đó, người dùng sẽ tương tác để sử dụng những nội dung đa phương tiện trong NAS, lướt web, thưởng thức những nội dung streaming thông qua màn hình TV hoặc màn hình kết nối HDMI, điều khiển thông qua bàn phím.


Lời kết


Lựa chọn một ổ NAS không đơn thuần là việc lưu trữ, mà đó là một hệ điều hành với nhiều ứng dụng mà anh em sẽ lựa chọn cho việc sử dụng và mở rộng trong tương lai. Ngoài thế mạnh về phần ứng, ASUSTOR AS5304T còn hỗ trợ khả năng giải trí tiện dụng thông qua cổng HDMI, phù hợp cho phòng khách để giải trí tại gia. Cùng tầm giá, AS5304T có mức độ hoàn thiện cao cùng với cấu hình mạnh hơn với các đối thủ cạnh tranh, từ đó giúp hiệu năng sử dụng đảm bảo ổn định, đa tiện ích trong thời gian dài.

Anh em quan tâm đến ASUSTOR AS5304T có thể ghé qua đây để tham khảo sản phẩm, cũng như nhiều model khác từ ASUSTOR. Mức giá tham khảo cho AS5304T vào khoảng 14,2 triệu đồng.
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

So với synology thì mình thấy tính năng ko hơn nhiều đúng ko mod?
@Hạt mè bé xíu Docker có luôn, dùng ngon luôn. Synology được mỗi thứ cao hơn Asustor đó là về … giá khi cùng cấu hình 🤣
ch78
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hoangthanhnt Synology bán giá nhìn chung so với các hãng khác là cao hơn (nếu cùng cấu hình). Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên họ làm vậy được đâu. Synology được đánh giá là phần mềm chất lượng và dễ sử dụng hơn so với đa số các hãng sản xuất NAS khác.
Apple thực chất đứng trên đỉnh tháp smartphone chủ yếu cũng là nhờ phần mềm và cụ thể là iOS thôi, các tính năng khác cũng ổn nhưng không vượt trội so với các máy smartphone cao cấp của Android.
unwrittlaw
TÍCH CỰC
3 năm
@ch78 NAS nào cũng mấy cái app cơ bản thôi, có phải smartphone đâu mà đòi vọc phần mềm suốt ngày. Cài đặt 1 lần rồi để đó là xong. Cho nên cứ con nào rẻ mà quất.
ch78
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tuỳ mỗi cá nhân, không nên tự cho là mình đúng và áp đặt quan điểm "đúng" của mình lên người khác. Bản thân nhiều người dùng iPhone cũng sử dụng cho những tác vụ rất giản đơn, không cài phần mềm phức tạp gì cả (thậm chí có người khi mua máy mới chỉ mở máy lên, cập nhật danh sách contacts và cứ thế là dùng thôi, không cài thêm gì cả) mà họ vẫn chọn iPhone đó thôi.
Good, phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ
tradanong
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cty đang xài 1 em, mình dùng lưu phim ảnh giải trí cho cả cty xem chung kkk
B3A75F85-F101-423D-AEF7-1A4621571F5E.jpg
htphoto
TÍCH CỰC
3 năm
Đã từng xài NAS cho nhu cầu cá nhân và cuối cùng phải bai bai. Từ khi có các dịch vụ cloud thì NAS không còn tiện ích gì mấy, đặc biệt chi phí đầu tư NAS quá cao vs nhu cầu cá nhân. Mình sau đó chuyển qua mua ổ lưu trữ thông thường. Ổ lưu trữ + với 5Tb Onedrive sync với nhau. App Onedrive thì ko cần phải giới thiệu nữa. Rất tiện dụng. Và nếu xét về tốc độ sync, độ ổn định, giao diện mobile + máy tính + tablet thì NAS thua xa
miloxiloto
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ChuanThanh Làm ăn mà kêu đựng ổ cứng là mới chỉ cò con thôi. Quay phim 4K 8K ổ cứng nào chịu nổi.
ChuanThanh
ĐẠI BÀNG
3 năm
ổ cứng vài chục TB đầy ra, cần NAS để làm gì? NAS connect qua lan speed chậm hẳn cả đi.
@ChuanThanh Nói ngta lại cười cho. Tôi đang chạy hệ thống camera 32kênh
Cần lưu trong 7th chắc đủ con ổ cứng lắp đầu ghi chịu nổi nhiệt 😏😏😏
paul.lonely
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ChuanThanh Giờ ngta dùng LAN 2.5Gbps rồi, cả NAS và router, vả vỡ mồm ổ cứng luôn ấy chứ
llyllr
TÍCH CỰC
3 năm
phần fan tản nhiệt sao hãng k giấu đi nhỉ? để nòi ruột ra e chẳng thích gì
esata
CAO CẤP
3 năm
Không có cái nào không có NAS và hệ điều hành? Chỉ cần nhiều ổ và cho bật tắt (có nút hay điều khiển bằng phần mềm trên WINDOWS) từng cái độc lập cho khỏi hao mòn HDD/SDD khi không cần đến? Có kết nối USB-C và USB-A tốc độ cao là OK. Cùng lắm là có khe RAM tốc độ cao để làm buffer tăng tốc độ truy xuất HDD/SDD!
esata
CAO CẤP
3 năm
Nó ăn điện nhiều phải tản nhiệt nhiều máy ồn, không thì nó tổn thọ, và bộ nguồn hao mòn cũng tốn kém - nếu không thay sớm có ngày hỏng ổ cứng! Tôi từng hỏng HDD vì nguồn xuống cấp phải thay nguồn. Gắn trong PC lại càng ngại hơn.

Ổ cơ hao mòn động cơ và bạc đạn lâu ngày ổ rung động cũng tổn thọ. Chưa kể nếu điện không an toàn thì hỏng ổ đĩa và dữ liệu, nếu tất cả đang bật thì rủi ro mất mát dữ liệu không hay rồi.
zaizai_vjp
ĐẠI BÀNG
3 năm
@esata nghe như đang mô tả đĩa CD xem 1 thời gian bị xước vậy :v
Ổ cứng nào ăn nhiều điện vậy? Ổ cứng nào toả nhiệt tới nỗi phải xài tản nhiệt cho nó vậy? :v
Nguồn PC xuống cấp do 2 nguyên nhân chính: ham rẻ xúc nguồn đểu công suất đểu hoặc chọn công suất nguồn hụt so với bộ máy cần. 2 nguyên nhân này đều giải quyết dễ dàng bằng chọn nguồn hợp lý.
Vấn đề mất điện rất đơn giản: sắm UPS. Còn sợ mất dữ liệu nữa thì chạy RAID 1, RAID 5.
Cái gì cũng muốn, cái gì cũng sợ thì đi mua cloud mà dùng!
esata
CAO CẤP
3 năm
Cục NAS gắp 4 ổ HDD ở trên không có quạt to đùng sao? Bắt vít HDD vào PC người ta nói cũng phải xiết chặt để nó tản nhiệt tốt, thậm chí có 1 thời người ta còn mua cặp quạt tản nhiệt gắn dưới đáy ổ cứng mà nói không cần! Mà dùng cái quạt đó vừa ồn vừa không ổn vì dùng lâu ngày bụi bám cả đống thì HDD còn nóng hơn, nhất là xui xẻo khi quạt nó chết!

Nguồn tốt thế nào mà quạt hút trong máy nhiều quá thì càng có nhiều bụt hút ra phía sau nguồn, nó sớm bít đường tản nhiệt thì nguồn có tốt cũng mau chết như ai. Tôi không dùng máy lạnh được nên đừng kê đơn máy lạnh.

Ổ nâng cấp còn thừa nhiều không tận dụng thì cũng uổng vì nó còn tốt chán.
zaizai_vjp
ĐẠI BÀNG
3 năm
NAS lắp quạt mục đích chính không phải để tản nhiệt cho HDD mà là cho con CPU. Nó không phải chỉ để làm mỗi việc là đọc ghi dữ liệu mà còn có thể dùng rất nhiều chức năng khác: làm web server, mail server, kéo torrent, làm hệ thống xử lý hình ảnh camera, nên nó nóng, nó cần giải nhiệt. HDD chỉ 4x, căng lắm 5x độ thì giải nhiệt làm cc gì?

Lần đầu nghe nói gắn chặt vít để tản nhiệt tốt đó :v Ông chơi đồ gì ngáo lâu vậy? Cho tôi chơi với :v

HDD nó quay đĩa nó sẽ rung, mà không gắn chặt thì đầu đọc chọc lung tung có thể làm hỏng bề mặt đĩa, chứ tản nhiệt cc gì qua con ốc bé tí :v

Có quạt thì phải có bụi, đó là điều đương nhiên. Tuy nhiên đa phần case giờ có lọc bụi cho quạt nguồn nên lượng bụi giảm được rất nhiều. Vệ sinh nguồn cũng rất dễ, 1 cái chổi sơn quẹt vài đường là xong, còn chẳng phải tra keo như CPU. Vài năm mới làm 1 lần chứ có ở trong xưởng mộc đâu mà lo bụi thế?

Sợ quá thì cứ đắp chăn cất tủ kính đi nhé, dùng làm gì cho hao mòn?
2021-06-11_104628.png
Ổ mạng 72TB nên nhét thêm con I5 vô vs RTX 1660TI vô chạy cho nhanh ha ha
ngon, nhưng giá cũng đáng suy nghĩ phết 😔
Quá ngon
😆) Thôi làm 1 con unRAID cho nó máu 😁
Khong biet co con bay nao support duoc 4-6 HDDs k ha . K can CPU / RAM gi ca. Vi minh se connect voi Pi 4
14 triệu được 72 TB hả bạn ơi? cắm vào ổ điện và kết nối internet 24/24 là mình đã có 1 máy chủ mini để lưu trữ cá nhân? ví dụ muốn bán cho người khác thuê vài trăm GB có được không?
paul.lonely
ĐẠI BÀNG
3 năm
@A to Z 14 triệu là chưa tính tiền ổ cứng ba ơi =))
@paul.lonely Thêm vài triệu mua vài TB ổ cứng nữa chả sao, nhưng nó ngốn điện nhiều không? Tuổi thọ bao lâu?
paul.lonely
ĐẠI BÀNG
3 năm
@A to Z Còn tuỳ bạn cấu hình RAID nào, nhưng nói chung là từ 5-20W/một khay ổ cứng, chả đáng là bao. Mấy con NAS này cấu hình xong vứt xó thì biết bao h hỏng.

https://www.guru3d.com/articles-pages/asustor-nimbustor-4-(as5304t)-nas-review,16.html
@paul.lonely Thank
zaizai_vjp
ĐẠI BÀNG
3 năm
@A to Z @A to Z bạn phải kéo vài đường truyền 1Gbps thì mới cho thuê được
Cười vô mặt
Anonymox
TÍCH CỰC
3 năm
dùng synology fake vẫn ngon choét =))
miloxiloto
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Anonymox Chẳng biết nó sập lúc nào =))

Doanh nghiệp ai xài đồ fake, cái đó cho a em vọc sĩ thôi
miloxiloto
ĐẠI BÀNG
3 năm
Con NAS này còn dùng làm ổ ghi và quản lý hệ thống camera IP đc nữa nè. Cty mình dùng từ lâu lắm rồi.
Chức năng làm đầu ghi camera thấy ngon. Mà 14củ đối với doanh nghiệp thì bình thường, đối với cá nhân thì hơi căng quá.
@quangkietkp5 cá nhân thì lụm con 2 bays giá 10 củ đó bác.
trandaubac
TÍCH CỰC
3 năm
thấy cấu hình có vẻ khó sài với người ko rành
miloxiloto
ĐẠI BÀNG
3 năm
@trandaubac dễ òm à, còn dễ hơn anh em ngồi root máy Android hay jailbreak iPhone nữa
trandaubac
TÍCH CỰC
3 năm
@miloxiloto ok bạn nè , de063 nào mua thử
ray-rung
ĐẠI BÀNG
3 năm
Không phù hợp cho cá nhân, mất time mày mò setup, tốn chi phí cao.
Mua vài gói đám mây dịch vụ là xong, để time làm việc khác kiếm tiền.
@ray-rung cần nas lưu camera mà chưa có cách đây bác!
@QuanLyNhaNghi sao vậy bác? bác cần tìm NAS phù hợp ak?
Tự build 1 con chạy Freenas vừa ngon vừa rẻ, thích mở rộng ntn cũng đc
20210609_103214.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019