Review xe: SYM Husky 125cc đời 2018
Hailstorm0704
6 ngàyBình luận: 44
Review xe: SYM Husky 125cc đời 2018
Đây là review về Game review xe: SYM Husky 125cc đời 2018 của mình. Mình mua nó với giá 32 triệu đồng. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Game review xe: SYM Husky 125cc đời 2018


- XE NGÁO
Được kế thừa bề ngoài của chiếc Wolf 125 huyền thoại, SYM đã tung ra 1 sản phẩm nằm trong phân khúc Classic motor cỡ nhỏ - Husky 125cc, anh em chơi xe thường hay gọi nó bằng cái tên: Ngáo (theo cái mặt ngáo ngơ của dòng chó Husky). Không biết vì sao SYM đã thay đổi cách đặt tên từ loài Sói hoang Wolf bị thuần hoá thành loài chó Husky.
Husky 125cc ra đời nhằm cạnh tranh trực tiếp với Suzuki GD 110cc.
- XE CÔN RẺ
Mình mua Husky lúc nó vừa ra mắt vì lần đầu chơi xe tay côn và thấy con này giá khá rẻ, chỉ 31tr9.

Quảng cáo


Anh em nào đang có ý định mua con này thì đọc những trải nghiệm tiếp theo của mình và đặc biệt là phần kết luận.

blob.jpg

IMG_2599.jpg

IMG_0376.jpg

phonto-2.jpg


Thiết kế, ngoại hình


- XE ĐẸP.
Nhìn tổng thể theo đa số người nhận xét thì xe có thiết kế bắt mắt đậm chất classic, mình mua về là chạy luôn không độ đẽo gì. Xe khá ăn hình, chụp lên rất đẹp mắt, chạy ngắm cảnh cưỡi ngựa xem hoa hợp lý, nhưng chạy xa thì hình như xe không là một lựu chọn khả quan.
- XE NHỎ
Kích thước của xe Husky 125 với 3 chiều cao, dài, rộng lần lượt là 1910 mm, 775 mm và 1055mm, trọng lượng xe 118,5kg, bình xăng 12,5 lít, độ cao yên 775mm. Kích thước này tương đối phù hợp với chiều cao của những anh em nào cao tầm 1m60 - 1m70 và xe chạy rất ổn trong điều kiện giao thông đô thị chật hẹp.

Quảng cáo



blob.jpg

IMG_4126.jpg

blob.jpg

IMG_7621.jpg


Động cơ, khả năng vận hành, nhiên liệu


- XE YẾU

Quảng cáo


Động cơ của SYM Husky 125 là loại xi lanh đơn 124 cc, mình không phải là người đam mê tốc độ nhưng mình đã thử vặn hết ga thì xe chỉ đạt cỡ 90km/h. Tổng thể khi ngồi lên không đã, chạy nhanh rung tay lái, chở 2 có cảm giác liệng bánh sau.

Husky 125 sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu theo đánh gia của mình là rất tiết kiệm, 2.5lít/100km trong điều kiện lưu thông tốt như giao thông ở Đà Nẵng, nơi mình đang sinh sống.




Điểm thích nhất


- XE NHẸ
Xe nhẹ nên nhấc 1 phát là nổi, không nặng nề cục mịch như mấy con tay ga, nhất là mấy con như SH, Lyberty, NVX (mình không hiểu sao người Việt thích xe to và cồng kềnh như vậy, mỗi lần dắt xe ra mà phải nhấc đít xe thì cảm xác như muốn gãy cả xương, lòi cả trĩ).
Nữ ngồi lên rất đẹp (nữ ngồi lên con xe côn nào cũng đẹp cả)

blob.jpg

blob.jpg

IMG_4392.jpg

IMG_2255.jpg


Điều cần cải thiện


- XE CHẠY KHÔNG SƯỚNG
Yên xe khá ngắn nên nếu đi hai người sẽ không thoải mái cho người ngồi, phần thịt của yên ngồi lâu thì xẹp xuống và khiến người ngồi đau mông nếu đi chặng đường dài. Mình đã chạy từ Đà Nẵng ra Mộc Châu và đó là một cảm giác không được tốt, rất đau mông.
Giảm xóc sau yếu nếu đi hai người.
- XE CÓ VÀI BỆNH VẶT
Côn hay bị đứt, xe chạy thường bị hụp và chết máy nếu gặp trời mưa hoặc mới rửa xe xong. Các chi tiết kim loại dễ hoen ghĩ.

- KẾT LUẬN:
Nếu anh em mới tập chơi xe côn, không đô con và tài chính hạn hẹp thì Husky là một lựa chọn sáng giá. Nhưng nếu đang phân vân xem có nên mua hay không thì mình khuyên không nên mua, anh em cố gắng thêm chút nữa mua Yamaha YB chạy cho nó đầm.

Chúc tinhte.vn ngày càng Thịnh vượng, ra nhiều game cho anh em trổ tài, trau dồi kỹ năng viết lách.

CHÚC ANH EM MÊ XE TÌM ĐƯỢC CON XE ĐÚNG Ý VÀ CHÚC ANH EM MAY MẮN VỚI GAME REVIEW XE.



blob.jpg

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

blob.jpg
blob.jpg
blob.jpg
blob.jpg
Tags:review
nghe nói con này các chi tiết gia công dễ bị han rỉ, xem bài viết này xong thấy đúng thật
@NguyễnXuânBằng 1 2 năm mà rỉ thì mệt lắm nhỉ
theon2709
TÍCH CỰC
6 ngày
"(mình không hiểu sao người Việt thích xe to và cồng kềnh như vậy, mỗi lần dắt xe ra mà phải nhấc đít xe thì cảm xác như muốn gãy cả xương, lòi cả trĩ)."
Tôi hỏi thật có bác nào trong này đi vespa, sh không nhấc nổi đít xe mình không? 😁
theon2709
TÍCH CỰC
4 ngày
@Thịnh Trần Design tôi nhấc được đít mà, nhấc sh đau tay vãi ...có những chỗ hẹp bắt buộc nhấc đít chứ dắt thì còn lâu :D
theon2709
TÍCH CỰC
4 ngày
@Chú Thợ Nện dùng lực dứt khoát lên ngay, nhưng sh cái cầm thiết kế khốn nạn nhấc đau cả tay
theon2709
TÍCH CỰC
4 ngày
vào chỗ hẹp lấy xe bạn mới thấy cần, thay vì loay hoay dắt xe thì bạn nhấc cái là ra được
theon2709
TÍCH CỰC
4 ngày
@Chú Thợ Nện vai nữa bạn =]] dễ nhất thì dứt khoát nhấc 1 phát sang vị trí định trước chứ nâng từ từ thì chịu
Con xe này ngoài đẹp ra thì không có gì nổi bật. Giá không phải rẻ, động cơ từ hãng ít tên tuổi thì sẽ yếu hơn xe Yamaha hay Honda cùng phân khối.
Di chuyển nhẹ nhàng đường phố thì vẫn ok.
Nếu là xe Honda, Yamaha hay Suzuki thì sẽ rất hấp dẫn.
Giá này không phải rẻ mà là rẻ như bèo bạn ạ, xe classic mà có vài chục củ thì dàn sắt nhanh gỉ lắm.
@TraiKimThanh Suzuki có mẫu TU 250X đẹp bán bên Mỹ $4,649.
suzuki-tu250x-1104-06.jpg
suzuki-tu250x-1104-05.jpg
suzuki-tu250x-1104-04.jpg
suzuki-tu250x-1104-03.jpg
Hailstorm0704
TÍCH CỰC
17h
@tuyen_kientruc2013 đẹp
oldtech
ĐẠI BÀNG
6 ngày
Xe thì nhẹ nhưng mẫu nhìn rất đầm nhé
Mày vui tính vãi
@oldtech yên xe bé, ngồi lên đau háng lắm
Mình rất mê mấy con kiểu dáng cổ điển này, ngồi lên mới đúng chất đàn ông lịch lãm, nhưng mà không dám mua.
Thứ nhất là các dòng này đúng là thiết kế cổ, hay nói cách khác là cũ. Nó không có dàn áo che chắn. Đi chỗ sạch sẽ thì không sao chứ đi mưa thì nó bắn tứ tung.
Thứ 2 là do không có dàn áo nên tất cả các chi tiết đều phải phơi ra với nắng mưa. Nếu vậy xe cần phải dùng đến các loại vật liệu như inox không rỉ, sơn tĩnh điện chất lượng cao. Đừng nói là 30tr, 50tr đi nữa cũng không đủ chi phí. Một con khác ở VN là Brixton với giá hơn 50 tr cũng nhanh chóng rỉ sét sau vài tháng. Những con xe dáng cổ của nước ngoài toàn vài trăm củ là vì thế.
Vì vậy mình khuyên nếu thích anh em chỉ nên mua mấy con này trong trường hợp đã có...ô tô. Thỉnh thoảng thời tiết đẹp anh em dắt ra đi chơi cho phong cách thôi. Không nên mua làm phương tiện chính.
@NguyễnXuânBằng tôi khuyên bác muosn rẻ bền hãy mua xe suzuki
Mình có biết Suzuki, tiếc là không thích kiểu dáng của hãng này. Mà cái dòng này không thích kiểu dáng thì chẳng còn gì để thích 😃
@NguyễnXuânBằng ko cần thiết phải oto, nếu đã có 1 con xe ga rồi thì mua thêm 1 con classic nhẹ nhẹ đi vi vu lấy cảm hứng cũng vẫn ok, xe ga dành cho đi làm đi chơi, đi cafe thì lôi classic, ngày mưa thì thôi, vứt nhà. SYM hay Brixton đương nhiên trình độ gia công ko bằng mấy anh Nhật rồi, được cái mẫu mã bắt mắt thôi. Chứ mấy con classic giá rẻ khác như GD110 của Su, CG125 của Hon, YB125 của Ya, chất lượng gia công không hề tồi, ko bị tình trạng nhanh han rỉ chi tiết giống mấy con kia đâu. Tất nhiên của bền tại người, xe mà bác cứ để phơi nắng phơi mưa thì hàng đắt tiền cũng nhanh xuống cấp, còn thường xuyên chùi rửa cho nó, hạn chế bám đất bùn, xe bẩn là phải rửa ngay, lau chùi khô ráo thì ít nhất cái tỉ lệ bị han rỉ nó cũng ít đi
@NguyễnXuânBằng Mấy chỗ có dàn nhựa che lại bạn càng ko thể vệ sinh được ở trong, nó dính dơ ko rửa đc lại càng hư đó.
Không đến nỗi đâu bạn, chỉ là nó nhanh xấu, bẩn theo thời gian nhưng nó bị che khuất nên người ta kệ. Xe classic thì nó phơi ra hết, bẩn 1 tý nhìn không ra gì luôn.
@Hailstorm0704 trước đây SYM đã bán Wolf với giá 16tr, sau này khi tái xuất với giá hơn 30tr họ muốn đổi tên khác để tránh người ta so sánh với cái giá cũ.
@NguyễnXuânBằng Nếu so sánh sự rớt giá của đồng tiền thì e là không phải vấn đề về giá. Cá nhân mình vẫn thích tên Wolf hơn.
@Hailstorm0704 Bạn nói đúng, nhưng tâm lý khách hàng có thể sẽ khó chấp nhận. Như con Wave alpha mình mua cái đây hơn chục năm chỉ có 14tr, với tốc độ trượt giá thì đúng ra đến giờ nó phải 30tr, nhưng khách hàng có lẽ không chấp nhận được cái giá đó. Đến giờ nó vẫn tầm 18tr nên chất lượng đi xuống cũng phải thôi.
Tiếc quá ko thấy rõ mặt mẫu
@Cu Sữa 😆
tên husky nhưng nhìn k ngáo nhỉ
@Đồng Minh Khôi85 😆
zombie01
TÍCH CỰC
5 ngày
không quan tâm con xe lắm nhưng bác thớt chụp hình đẹp đấy
@zombie01 😆
Chụp đẹp quá Bạn, Phụ Nữ đi xe này nhìn ngầu quá 😃
@✎﹏нσàиɢ тυâиᵛᶰシ 😃)
nữ chạy xe côn thì đúng quyến rũ luôn
thắc mắc bạn mẫu ảnh là chũ xe review hay bạn chủ xe review là ng khác, vô coi vì mẫu ảnh thôi á
@PhanDat123BL Mình đây 😆
@Hailstorm0704 mình nam 31t có 1v 2c mà không biết chạy tay côn, luôn ấn tượng mạnh với mấy bạn nữ chạy côn tay khi gặp trên đường
Xe này được tập gym hay sao ấy anh em ạ. Khung gầm chắc nịch
Mình cũng là người chạy Husky 125 thuộc những lô xe đầu tiên, và mình mua cách đây hơn 3 năm rồi... Nếu bạn nói các chi tiết (build) của con xe dỡ, dễ hoen gỉ thì mình nghĩ chưa chính xác....phải nói 1 điều là dàn xi crom trên con xe cực tốt, tốt hơn các xe cùng phân khúc. Đơn cử, mình là người đỗ mồ hôi tay, mà tay thắng nhôm đến giờ vẫn ko bị rỉ...như các con xe tay ga nhà yamaha mình đang sài.
Về phần máy, với 125 phân khối...mình đánh giá xe bức tốc như vậy thì có thể gọi là Xe Mạnh chứ ko yếu đâu. Có điều, xe có vẻ ko thiêng về tốc độ cao...vì đi từ trên 50km/h là cục máy bắt đầu gầm, như thể dư tua vậy.
20201115_135241.jpg
ĐN giơ máy lên là có hình đẹp kk. Trước thấy có vài chiếc chạy ngoài đường, nhìn cũng bắt mắt, có nét riêng k nhìn nhựa nhiều như xe bây giờ


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019