[Infographic] Hướng dẫn đeo khẩu trang y tế đúng cách để tăng tối đa hiệu quả bảo vệ

BaroTo
14/6/2021 4:31Phản hồi: 21
[Infographic] Hướng dẫn đeo khẩu trang y tế đúng cách để tăng tối đa hiệu quả bảo vệ
Giữa đại dịch Covid vô cùng phức tạp, Việt Nam đang hứng chịu làn sóng Covid lớn nhất từ trước tới nay, điều quan trọng nhất lúc này là thực hiện biện pháp 5k của bộ y tế, giãn cách xã hội và biết cách sử dụng thiết bị bảo hộ cá nhân một cách hiệu quả, nhất là khẩu trang y tế. Sử dụng khẩu trang y tế đúng cách để đảm bảo an toàn cho bạn và những người xung quanh.

Rửa tay trước khi đeo khẩu trang là một bước thiết yếu mà nhiều người bỏ qua. Ngoài ra, việc đảm bảo khẩu trang được đeo đúng cách giúp tăng hiệu quả trong việc bảo vệ bạn và những người xung quanh. Hãy nhớ vứt bỏ khẩu trang y tế đúng nơi ngay sau khi sử dụng, không tái sử dụng để giảm thiểu khả năng lây nhiễm chéo.

Infographic sau đây sẽ hướng dẫn một cách trực quan nhất cách đeo khẩu trang y tế đúng để tăng tối đa hiệu quả bảo vệ. Việc đeo khẩu trang đúng cách rất dễ dàng nếu bạn nắm rõ thông tin và điều quan trọng là hãy nghiêm túc thực hiện.

khau-trang-3.png

Nguồn: dailyinfographic.com
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ủa, tưởng cách đây 15 ngày, đã có bài chia sẻ tương tự vậy òi mà nhỉ? 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

https://tinhte.vn/thread/huong-dan-cot-va-deo-khau-trang-y-te-kin-dao-che-khit-khuon-mat-han-che-lay-lan-virus.3336373/
riruan
TÍCH CỰC
3 năm
@crazysexycool1981 Bao giờ VN có 200tr liều vaccine mới hết
@crazysexycool1981 Cái bài knot and tuck đó ko dùng lâu dc đâu, đeo 5p là đau hết cả 2 bên tai rồi. Mà có đeo bằng quai hỗ trợ thì nó vẫn đau hết cả mặt vì chặt quá. Nên đeo như bình thường và thêm cách dùng như bài này thôi.
hoang559
TÍCH CỰC
3 năm
@riruan có rùi nhưng tiêm không đủ người thì sao hết😂
@riruan Năm hai không không có nha bạn. Giờ mới 1.5 triệu liều thôi.
mokuniu
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mong rằng dịch sớm qua. Mình ở tâm dịch BN. Phong toả 2 tuần nay rồi, cứ mấy ngày lại có thêm ca mắc mới trong khu phong toả. Và ko biết tới khi nào mọi thứ mới trở lại bình thường.
Mùa hè thế này, khẩu trang luôn đầy mồ hôi, rất khó áp dụng vụ khẩu trang ẩm hic hic
Cái này kô biết xài chẵn khác gì đi cầu kô biết ấy.
ok luôn
Thank pạn
Đang làm việc thấy hơi khó chịu khi đeo lắm
mấy cái vụ tuyên truyền này cũng tốt thật đấy, nhưng nhiều cái nói thẳng ra là vô lý vl ra mà cứ nêu vào cho đủ chỉ tiêu chi ko hiểu nữa? Cách xa 2m? Ai làm đc hộ cái ?
Tiki Taka
ĐẠI BÀNG
3 năm
Pin nhanh hẹo
Cười vô mặt
Hãy luôn đeo khẩu trang
195611218_2980872865482201_2634402655990730393_n.jpg
@phamthanhhieu178 Thở không kịp CHẾT
Cảm ơn mod đã lên bài
Đã lưu 😃
Có ai ho được vào mặt người khác không? Mà bọn vô đạo đức tuyên truyền, thần thánh hoá cái Rọ mồm! Để rồi các BV lớn là các ổ dịch lớn! Vì lợi nhuận mà ngành bất chấp đạo đức! Tạo ra con virus, và duy trì lợi nhuận!
Bệnh lây qua tay vì ho vào tay, sau đó bắt tay, sờ, nắm...rồi lại đưa tay lên gãi mặt, ngoáy mũi, gãi mắt... Toàn bọn ngu như tuyên truyền nên mới bị ho vào mặt! Vì lợi nhuận mà ngành bất chấp đạo đức!
Các BV lớn là các ổ dịch lớn! Từ Bạch Mai, Việt Đức, C Đà Nẵng, K Tân Triều, Mắt TPHCM, Đức Giang.... Hay là vào đấy rồi cố tình tháo Rọ mồm để ho vào mặt người khác! Ngành vô đạo đức lải nhải thứ vô dụng chỉ vì lợi nhuận ngành!
Bệnh lây qua tay vì ho vào tay, sau đó bắt tay, sờ nắm...rồi người sau lại sờ tay lên mặt. Trong các BV thì cũng do lang băm, lấy tay sờ khám người bệnh rồi lại sờ khám những người sau nên thành ổ dịch lớn! Ở ngoài đường thì có những thành phần vô đạo đức ho được vào mặt người khác như tuyên truyền láo à!???
Cả XH thất nghiệp, chỉ có ngành là vất vả khuấy nước cho đục rồi kiếm chục nghìn tị tiêu vui!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019