- Royal Enfield Continental GT650 được ra mắt năm 2019 và bản mình làm trên tay cho anh em đã được độ lên đẹp hơn rất nhiều,
- Các trang bị được độ thêm có thể kể đến: full chrome bóng, yên da, hệ thống xả mới, phuộc sau,...
- Giá bán của GT650 từ 170 triệu đồng.
- Cám ơn anh Logan đã cho team mượn xe để làm trên tay.
- Anh em trao đổi thêm về xe tại Tinhte.vn/xe
Royal Enfield là một hãng xe Anh Quốc được bán tại Việt Nam vào năm 2017 nhưng do doanh số ảm đạm nên đã rút đi vào tháng 3 năm nay. Giá xe của Royal Enfield có thể được coi là rất dễ tiếp cận trong các phân khúc.
Mẫu Continental GT 650 được ra mắt vào năm 2019 với 3 phiên bản và giá bán từ 170 triệu đồng. Đây là một mẫu xe cafe racer giá rất tốt. Anh em có thể dễ tiếp cận hơn 1 vài mẫu cafe racer khác như: BMW R nine T cafe racer hoặc DUCATI Scrambler cafe racer.
Điều đặc biệt mình muốn chia sẻ với anh em về chiếc GT 650 này là việc chủ xe đã độ lên bắt mắt hơn, chói lóa hơn. Bình xăng, ốp yên sau được làm chrome sáng bóng. Ngoài ra, xe còn được gắn thêm fairing chrome bóng làm chiếc cafe racer trở nên ngầu hơn.
Yên xe được bọc da với vân hình thoi đậm chất cổ điển. Phần ốp chrome phía sau nếu như chở người có thể gỡ ra được. Nhưng mình nghĩ cafe racer đi 1 mình sẽ đẹp và ngầu hơn rất nhiều.
Phần đầu đèn cũng được dán thêm 1 số sticker cho chất chơi hơn. "Logan Station" là tên quán cafe của anh chủ xe được dán trên đèn xe. Vừa thể hiện thương hiệu lại vừa trang trí cho xe đẹp hơn.
Lốc máy cũng được ốp bóng để hải hòa với tổng thể xe. Ốp hông dưới yên cũng thay bằng ốp đồ chơi của hãng Diablo.
Chiều cao yên 790 cũng dễ cho anh em chống chân và di chuyển. Trọng lượng của xe theo thông số 208 kg nhưng mình thấy xe khá nặng. Độ nặng của xe thật sự ấn tượng với mình, nhất là lúc dắt xe. 😁
Royal Enfield Continental GT 650 sử dụng động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 647 cc. Động cơ này cho công suất tối đa 47 mã lực tại 7.250 vòng/phút.
Quảng cáo
Ống xả đôi Diablo cũng được thay cho ống xả nguyên bản. 2 ống xả đặt 2 bên cũng đem lại cảm giác hài hòa hơn và cũng mang chất của những chiếc xe dòng classic. Pô độ này so với pô zin nhẹ hơn khá nhiều. Tiếng pô nghe cũng vừa đủ phê :D anh em muốn nghe tiếng pô và tiếng máy có thể xem trong video nha.
Cá nhân mình cho chiếc xe GT 650 độ này 10 điểm phong cách vì phải nói nhìn cực kì yêu con mắt. Các chi tiết của xe nhìn rất hài hòa không bị lố. Thêm một chiếc nón màu chrome như trong hình nữa phải nói là tuyệt vời.
Ngoài việc xe có trọng lượng nặng ra, mình không có gì phải chê ở chiếc xe này. Những chiếc cafe racer luôn mang lại một ấn tượng lạ và tốt cho mọi người. Khi lên hình rất chất và đẹp.
Anh em có thể sử dụng những set đồ bụi bặm với áo da để phù hợp hơn với xe cafe racer. Ngoài ra, anh em cũng có thể mặc vest sẽ nhìn như 1 gentlemen thực thụ. Mình tiếc không có vest để mặc làm trên tay cho anh em
Quảng cáo
Khi mình lái thử chiếc cafe racer này, tư thế ngồi chồm làm mình hơi khó khăn lúc đầu nhưng dần cũng quen hơn. Nhưng mình nghĩ để đi phố, đi cafe là ngon lành nhất. Chứ nếu mang đi tour có vẻ hơi cực vì đi xa mà cứ chồm lên như thế sẽ rất mệt cho anh em.
Động cơ 2 xy-lanh 649cc đi cũng rất đầm và mạnh vừa đủ. Mình không có gì phàn nàn về động cơ của chiếc GT 650 này. Mặc dù 2 máy nhưng nó không hề hỗn ga. Tiếng pô nghe cũng rất đã tai.
Thật sự mà nói, chiếc cafe racer này có giá thành cực kì dễ tiếp cận cho những anh em đam mê dòng xe này. Anh em thấy chiếc xe này như thế nào?