Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Thẻ ngân hàng - "HOT ITEM" của người trẻ

TTKM
14/6/2021 15:30Phản hồi: 35
[QC] Thẻ ngân hàng - "HOT ITEM" của người trẻ
Chi tiêu qua thẻ là xu hướng tiện lợi và sành điệu mà hầu hết giới trẻ đang “bắt sóng” nhiệt tình. Nhiều ngân hàng cũng kịp thời ra mắt các dòng thẻ đa dạng với nhiều ưu đãi chuyên biệt cho từng phân khúc giới trẻ khác nhau, biến thẻ ngân hàng thành một “hot item” mà người trẻ nào cũng có thể sở hữu.

Người trẻ xài thẻ mới là sành điệu

Alan Trịnh (20 tuổi, ngụ tại Q.4) đến cửa hàng của một thương hiệu giày để đón bão sale mùa hè. Chọn được mẫu giày Stan Smith, anh chàng đến quầy thanh toán và “chạm” chiếc thẻ ACB màu xanh dương cá tính vào máy POS theo hướng dẫn của nhân viên. Món hàng vài triệu được thanh toán nhanh gọn sau khi máy “rẹt rẹt” in tờ bill thanh toán.

(1) 1500x1000 px.jpg

Ở nơi khác - một căn hộ hạng sang tọa lạc tại Q.10, Simon Lê (23 tuổi) đang hí hoáy điền các thông tin thẻ vào một trang booking phòng. Cô nàng đang lên kế hoạch đặt phòng và vé máy bay vào tháng 8 để kịp bay ra Hà Nội tham gia giải chạy marathon thường niên. Sau khi điền thông tin dãy số trên thẻ và 3 số cuối mã CVV, điện thoại Simon được “ting” thông tin xác nhận đã thanh toán thành công.

Có thể khẳng định thời đại 4.0, hầu như người trẻ nào cũng đang xài thẻ. Chiếc thẻ như vật bất ly thân, giúp giới trẻ trở nên tiện lợi, văn minh và sành điệu hơn khi thanh toán. Không chỉ giúp chi tiêu 24/7 và dễ dàng hòa vào xu thế “không tiếp xúc”, chiếc thẻ còn góp phần giảm thiểu rủi ro tiền mặt cho “netizens” khi có ý định “tậu” những món hàng giá trị. Với người trẻ, dùng thẻ còn là một cách tiêu dùng thông minh vì có thể tiết kiệm nhờ vào những ưu đãi hoàn tiền.

Tự tin thể hiện cá tính qua màu thẻ

Khác với những cá nhân trưởng thành tuổi đời ngoài 30, giới trẻ luôn có nhu cầu cao hơn về mặt “ngoại hình” của sản phẩm, phải thể hiện được cái tôi cá tính. Giữa một “rừng” thẻ được cung cấp bởi hàng chục ngân hàng, người trẻ chọn thẻ ngân hàng không chỉ vì tiện ích mà còn phải làm bật lên sự khác biệt của chính họ.

(2) 1500x1000 px.jpg

H. - designer của một công ty lớn - rất hào hứng khoe với đồng nghiệp về chiếc thẻ ACB màu xanh lá nổi bật vừa mới mở. Cô gái làm nghề thiết kế này vốn có một đam mê bất tận với tone xanh lá nên khi thấy ACB ra mẫu thẻ màu xanh quá đúng “gu”, cô lập tức rinh về như một item thời thượng và mang tính “sưu tập” cho bộ vật phẩm màu xanh của mình.

Chiếc thẻ xanh lá cây của H. nằm trong bộ thẻ mới của ACB với 6 màu sắc hiện đại, trong đó có 3 màu (trắng, xanh lá, xanh biển) được tùy chọn giúp bạn trẻ dễ dàng chọn màu cho “chất riêng” của mình. Không chỉ độc, lạ giúp bộc lộ cá tính khách hàng mà thẻ ACB cũng mang đến trải nghiệm thân thiện cho khách hàng trẻ khi thiết kế thẻ dọc, bắt “trend” mobile first năng động, đang được yêu thích hiện nay.

Là một trong những ngân hàng tiên phong thu hút khách hàng trẻ, ACB đã “trẻ hóa” bộ thẻ ngân hàng khi triển khai chiến dịch “Be Yourself”. Giới trẻ có thể thỏa thích bộc lộ cá tính với những sắc màu thẻ ACB, đồng thời tận hưởng thêm các ưu đãi khi mua sắm, ăn uống, vui chơi.

(3) 1500x1000 px.jpg

Thẻ ACB có hàng loạt ưu đãi giúp người trẻ thoải mái “chill” với cuộc sống theo cách mình muốn, như miễn phí chuyển khoản tất cả ngân hàng qua ACB Online, miễn phí rút tiền tại tất cả ATM trên toàn quốc, hoàn tiền đến 1% tất cả các giao dịch qua thẻ và các lợi ích từ nhiều đơn vị đối tác thân thiết liên kết cùng ACB như hệ thống resort, khách sạn, các trang thương mại điện tử…

Trọn vẹn đẳng cấp với thẻ đen “quyền lực”

Tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ, ACB cũng không quên giới thiệu bộ thẻ ACB Privilege Banking “quyền lực” dành cho người trẻ có năng lực tài chính tốt.

Mang sắc đen sang trọng và uy quyền, bộ thẻ ghi nợ và tín dụng ACB Privilege Banking đang tạo nên sự chú ý trong cộng đồng giới trẻ nhà giàu vốn có tiêu chuẩn kép về thể hiện bản thân và tận hưởng cuộc sống cao cấp. Khi sở hữu bộ thẻ đen “quyền lực”, chủ thẻ không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn được ACB chăm sóc “tận răng” với nhiều đặc quyền riêng biệt cho mọi nhu cầu.

Hạn mức cao hơn dòng thẻ thông thường là điểm gây ấn tượng đầu tiên, bên cạnh đó chức năng hoàn tiền 1% chi tiêu bằng ngoại tệ qua thẻ Privilege Banking Debit cho thấy sự thấu hiểu của ACB, vì thực tế đa phần giới “rich kid” chọn mua sắm những món đồ hiệu từ các website nước ngoài.

(4) 1500x1000 px.jpg

Nhiều bạn trẻ có thu nhập cao thường luyện đánh golf như một môn thể thao hoặc đơn giản là một sở thích, thì bộ thẻ Privilege Banking ACB cũng biết “nuông chiều” khi ưu đãi phí tại nhiều sân golf hàng đầu Việt Nam và tặng đến 8 triệu/năm tại các sân Golf trên toàn thế giới.

Với những người trẻ thích một chuyến du lịch sang chảnh thì dòng thẻ này mang đến đặc quyền sử dụng phòng chờ sân bay Dragon Pass, liên kết với hàng ngàn phòng chờ hạng thương gia trên toàn thế giới. Dòng thẻ tín dụng Privilege Signature còn mang đến đặc quyền nghỉ dưỡng đẳng cấp khi đặt 2 đêm tặng 2 đêm tại 20 Khách sạn/resort cao cấp nhất Việt Nam và hoàn tiền 10% ăn uống, trải nghiệm ẩm thực tại nước ngoài. Ngoài ra, với thẻ ACB Privilege Banking, chủ thẻ còn được tặng hai loại bảo hiểm là bảo trì chuyến bay và bảo hiểm du lịch toàn cầu có hạn mức lên đến 10,5 tỷ đồng để hoàn toàn an tâm khi ngao du nước ngoài

Cuộc sống của bạn sẽ đẳng cấp hơn, không chỉ thể hiện qua những món đồ giá trị, những sở thích “dát vàng” mà còn ở chiếc thẻ tín dụng nhiều đặc quyền được thiết kế dành riêng cho bạn.
35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

khoamach28
ĐẠI BÀNG
3 năm
có màu tím hay hồng là đẹp...
@khoamach28 màu tím dùng thẻ timo hoặc bản việt nha
@khoamach28 màu hồng dùng thẻ Cake by VPBank nha
@mrtqt màu tím chắc phải dùng TPbank thôi, chứ Timo giờ chuyển qua thẻ 4 màu rồi
à, thể debit vẫn tím nha, còn credit thì xám xám
Ở Sydney ra ngoài mình cũng chả mang ví. Bằng lái cũng digital trên App rồi, thẻ thì Google Pay thế là xong mang có mỗi cái điện thoại.
@Walleye_Pixel2 Gọn nhẹ nhỉ bác,đơn giản ko phức tạp
Chắc mình già rồi hay sao thấy lòe loẹt quá
@sonha28 mình thik cái đen mà ko thuộc chịu chi hay thu nhập cao
ring
ĐẠI BÀNG
3 năm
Sao con gái mà tên Simon 😆))))))))))
@ring Sao con zai vẫn có người tên Hương 😃)
Khanh TT
ĐẠI BÀNG
3 năm
Quan trọng nè: Phí thường niên, phí mở thẻ, lãi suất ? % Cashback, % điểm thưởng...màu mè dc cái gì?
@Khanh TT bạn nói chuẩn, rất đúng ý tôi kkkk
@Khanh TT Bạn nói chuẩn quá, tuy mình còn trẻ (trâu) 😁 nhưng vẫn thích & đang sử dụng thẻ ngân hàng có đúng một màu xám, thẻ càng đơn gian, ít màu mè mình càng thích. Và chính sách ngân hàng hợp lí thì mình dùng chứ chẳng quan tâm "cá tính, trẻ trung, năng động,..." gì hết :v
@Khanh TT v bạn cho m hỏi thẻ nào có ưu đãi tốt ạ, định làm 1 cái cho gọn
Thanh toán bằng thẻ mà hot cái gì?
Không có "công việc ổn định, nhận lương qua thẻ" thì làm thẻ sao dzị các sếp!
@Nguyễn Đình Minh Thi Cần có 1 khoản tiền gởi trong bank. Còn không có nữa, thì... hiểu ha!!!
tuan 95
CAO CẤP
3 năm
đẹp á, mà ví hết chỗ rồi 😆) 2 thẻ atm, 1 visa, 1 master card là đủ rồi
iKaris
CAO CẤP
3 năm
Tôi thích thẻ màu đen có dập nổi rồng vàng của Vietcom nhất kkk.
nhìn đẹp đấy, style đấy nhưng quan trọng các loại phí đi theo ntn, có duy trì đc lâu dài hay không
kunsubin
TÍCH CỰC
3 năm
hôm nay tự dung thấy bidv bắt đầu thu phí 11k smartbanking rùi, không có gì là chùa mãi mãi
@kunsubin Chào bạn kunsubin. Mình là Thường - cán bộ hỗ trợ khách hàng kênh Mạng xã hội của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV. Mức thu phí dịch vụ BIDV Smartbanking là : 11.000VNĐ/khách hàng/tháng (bao gồm VAT) và BIDV thu từ tháng 05/2021 bạn nhé.
Mình xin phép tư vấn thêm, Từ ngày 26/4/2021 BIDV chính thức ra mắt 05 gói dịch vụ “B-Free – Hơn cả miễn phí” bao gồm: Basic, Classic, Gold, Diamond & Salary. Khách hàng sẽ lựa chọn các gói Bfree theo nhu cầu để được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ miễn phí duy trì thẻ, miễn phí mở thẻ, miễn phí giao dịch chuyển tiền,...nhé. Bạn tham khảo các gói ưu đãi tại trang chủ BIDV link https://www.bidv.com.vn/vn/ca-nhan/san-pham-dich-vu/tien-gui/goi-tai-khoan nhé. Thân mến!
Gói tài khoản
bidv.com.vn
renzokuken
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đúng là đối tượng khách hàng trẻ nên già như mình nhìn màu không thấy hợp gu lắm. Quảng cáo này của ACB có vẻ lười, giống như bưng nguyên bài pitch của agency ra làm bài quảng bá mà không có chọn lọc câu từ.
Credit xài có đúng 1 cái VISA 1 cái Master chỉ xoay quanh hai màu xám và đen cũng không thấy lo ngại gì vụ thiếu cá tính. : ))
Thẻ lq đến tiền ngta nhấn mạnh yếu tố sang trọng. Đi theo hướng loè loẹt này thấy không ổn lắm. Cá nhâm mình là ghét từ cái nhìn đầu tiền rồi 😆
llyllr
TÍCH CỰC
3 năm
Bầu kiên
mấy cái thẻ này nta giấu mún chết 😆 thiết kế đẹp cũng bằng thừa, o lẽ chụp đem khoe 😃))
mEnO 22
TÍCH CỰC
3 năm
Trước dùng của ACB mà có cái app như shit không biết nay có cải thiện tí nào chưa
bangle
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tucanda Vẫn shit. Tháng bắt goc đăng nhập lại vài lần thấy chán
có ai trọn đời bên Tếc như em không?? ý em là Techcombank không phải Kotex nha mấy bác
Bình tĩnh...
thẻ ngân hàng giờ ngày càng đẹp và thiết kể cũng rất là đỉnh, khiến cho người dùng cứ muốn đổi thẻ mới 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019