"Kang" được xem là một trong những người rò rỉ dự đoán trước các kế hoạch, dự án của Apple có độ tin cậy chính xác rất cao vừa nhận được cảnh báo từ các luật sư đại diện cho Apple.
Theo bài đăng trên tài khoản Weibo của Kang, anh cho biết Apple gần đây đã ủy quyền cho một công ty luật gửi thư cảnh cáo đến cho anh và một số “Leaker” khác. Với nội dung đưa ra cảnh báo những người rò rỉ rằng họ không được tiết lộ thông tin về các dự án chưa được phát hành của Apple vì nó có thể cung cấp cho các đối thủ cạnh tranh của Apple thông tin có giá trị và có thể làm mất khách hàng của họ, vì những gì được tiết lộ có thể không chính xác.

Kang giải thích rằng vì "tôi chưa bao giờ công bố hình ảnh sản phẩm không được tiết lộ" hoặc bán đi. những thông tin mà theo tôi chỉ phỏng đoán mà thôi nên chẳng vi phạm cái mà Apple bảo là cơ chế thông tin bảo mật.

Các thông tin rò rỉ của “Kang” mang độ chính xác rất cao. Mới đây “Kang” đã tiết lộ chi tiết đầy đủ về dòng sản phẩm iPhone 12 và HomePod mini trước khi chúng ra mắt. Theo AppleTrack , Kang cũng đã rò rỉ chính xác rất nhiều thông tin về iPhone SE 2020 , Apple Watch SE , Apple Watch Series 6 , iPad 8 và iPad Air 4 trước khi ra mắt.
Ngoài ra, Kang đã tiết lộ thông tin chi tiết về các bản cập nhật phần mềm của Apple cho WWDC vào năm 2020.

Tham khảo Macrumors
2
1
tung.dq
CAO CẤP
cứ bảo "mơ" thấy là đc
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019