Trên tay kính bảo hộ cao cấp Asia-xứng đáng là chiếc kính bảo hộ đáng giá nhất hiện nay

7/7/2021 4:42Phản hồi: 95
Trên tay kính bảo hộ cao cấp Asia-xứng đáng là chiếc kính bảo hộ đáng giá nhất hiện nay
Tình hình là dịch bệnh Covid 19 đang ngày càng nguy hiểm nên mỗi người đều phải trang bị cho mình những vật dụng bảo vệ cho mình khỏi nguy cơ lây nhiễm bệnh. Đặc điểm của virus Covid 19 là có thể lây truyền qua giọt bắn nên ngoài khẩu trang thì việc có một chiếc kính bảo hộ cao cấp là điều rất nên làm lúc này. Tuy nhiên, kính bảo hộ hiện nay cũng vô cùng thượng vàng hạ cám với đủ mức giá, chất lượng khác nhau. Việc tìm được một chiếc kính chất lượng, có thương hiệu rõ ràng không phải đơn giản. Chính vì vậy, thật may mắn khi mình tìm được chiếc kính bảo hộ Made in Viet Nam thương hiệu Asia này.
Untitled-9.png

CHIẾC KÍNH ĐẸP, GỌN GÀNG, TIỆN LỢI

Là chiếc kính sử dụng hằng ngày khi đi lại, giao tiếp nên nói gì thì nói, vẻ ngoài của kính bảo hộ rất quan trọng. Nhiều chiếc kính hiện nay quá cồng kềnh, quá rộng, không có tính thẩm mỹ. Đó có lẽ cũng là một nguyên nhân khiến nhiều người ngại sử dụng sản phẩm kính bảo hộ. Thật may là chiếc kính Asia đã không làm mình thất vọng.
IMG_9253.png
Chắc do được chế tạo từ nhà sản xuất mũ bảo hiểm danh tiếng nên yếu tố thời trang của chiếc kính này theo mình cảm nhận được nhà sản xuất rất đầu tư. Các đường nét của kính được trau chuốt mềm mại, tạo nên cảm giác gọn gàng, hoàn toàn không có cảm giác ngại ngùng khi đeo lên mặt. Kiểu dáng gọn gàng không những giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho người đeo mà còn giúp ích rất nhiều trong việc sử dụng khi đi đường (không bị chắn gió quá nhiều).
Untitled-4.png

Đặc biệt, khi không có nhu cầu sử dụng, mình cũng có thể dễ dàng cất chiếc kính này trong cốp xe, túi xách, ba lô...nói chung là rất tiện lợi.
Untitled-11.png

VỀ KHẢ NĂNG BẢO VỆ SỨC KHỎE CỦA CHIẾC KÍNH BẢO HỘ CAO CẤP NÀY

Nói gì thì nói, mỗi khi chọn kính, mình luôn quan tâm coi ảnh hưởng tới thị giác của chiếc kính này như thế nào. Với các loại kính nhập khẩu trôi nổi trên thị trường thì các thông tin về chất lượng, chứng chỉ của kính hoàn toàn mơ hồ nên việc tìm kiếm các chứng nhận chất lượng là điều rất khó. Với kính bảo hộ cao cấp Asia, việc này dễ dàng hơn rất nhiều. Mình có thể biết rõ nhà sản xuất của chiếc kính này, bao gồm địa chỉ, các chứng nhận đạt được. Đặc biệt, thương hiệu mũ bảo hiểm Asia, Royal...của nhà sản xuất mũ bảo hiểm Á Châu đã quá nổi tiếng và uy tín nên mình cũng có niềm tin hơn rất nhiều về chất lượng của kính.
Untitled-3.png
Nhà sản xuất cũng cung cấp thêm các chứng nhận chất lượng của chiếc kính này nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Theo thông tin nhà sản xuất công bố trên các trang báo như Cafebiz, Dân Trí, Dân Việt...thì

“Khác với các loại kính bảo hộ thông thường đang bán tràn lan trên thị trường, kính bảo hộ cao cấp Asia được chế tạo từ nhựa Polycarbonat. Đây là chất liệu nhựa cao cấp với tính năng trong suốt, không làm biến dạng hình ảnh, rất bền, cứng, chịu được lực, nhiệt độ cực cao, dễ dàng vệ sinh.
Để tăng cường chất lượng cho sản phẩm, Công ty Á Châu còn sử dụng công nghệ Nano cho chiếc kính bảo hộ cao cấp này. Công nghệ nano giúp kính có khả năng chống trầy xước, bám bụi, chống ố nhòa, đọng sương khi gặp hơi thở, đảm bảo tầm nhìn tốt nhất trong mọi điều kiện thời tiết, môi trường. Chính vì vậy, chiếc kính này hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới thị giác của người sử dụng.”...

Sau khi sử dụng được một thời gian mình thấy đúng như nhà sản xuất công bố, chiếc kính này đúng như những gì nhà sản xuất thông tin.
z2588765599694_bed692c3b877676074065ada3b3ffdd1.jpg
Hoàn toàn không có chuyện chiếc kính này làm biến dạng hình ảnh nên mình không có cảm giác nhức, mỏi mắt ngay cả khi đeo cả ngày.
Cũng hơi tò mò về công nghệ nano như nhà sản xuất công bố nên mình đã có thử nghiệm nhỏ là thở hắt ra liên tục vào chiếc kính để coi có đúng là nó có khả năng chống ố nhòa hay không. Và quả thực hơi thở bám vào chiếc kính này đã nhanh chóng bay đi, trả lại tầm nhìn trong suốt cho chiếc kính.

Quảng cáo


Mình cũng đã thử chiếc kính này với hơi nước sôi và cũng đã nhận được kết quả tương tự...Tới hơi nước mà còn như vậy thì bụi bẩn chắc chắn không có cửa bám lên chiếc kính này. Được phủ lớp nano siêu bền nên bạn cũng dễ dàng vệ sinh chiếc kính của mình mà không lo bị trầy xước…Có thể nói, về chất lượng của chiếc kính này thì người sử dụng hoàn toàn yên tâm.

CÒN GÌ THÚ VỊ Ở CHIẾC KÍNH BẢO HỘ NÀY KHÔNG?

Mình khẳng định là còn. Chiếc kẹp mũ thông minh trên chiếc kính có thể điều chỉnh để nó vừa với bất cứ ai. Ngay cả với những người đeo kính cận thị, viễn thị, loạn thị cũng có thể sử dụng được kính một cách hết sức tự nhiên.
Untitled-5.png
Các bạn có thể thấy mình đeo kính cận khá lớn nhưng đeo kính này vào nhìn vẫn ok phải không?
Còn một điều cũng rất quan trọng nữa là ngoài Covid 19 thì chiếc kính này còn có tác dụng bảo vệ con người trước tia UV, bức xạ ánh sáng, khói bụi.
Untitled-8.png
Và điều cuối cùng, rất quan trọng, chiếc kính này được mũ bảo hiểm Á Châu áp dụng chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo bởi vậy hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc kính này. Mình đã thử lướt qua các shop bán kính bảo hộ và tìm kiếm thì quả thực để tìm được một chiếc kính đáp ứng đầy đủ các yêu cầu như kính bảo hộ cao cấp Asia có thể nói là rất hiếm, rất khó tìm. Vậy nên chiếc kính này xứng đáng là kính bảo hộ cao cấp được tin cậy nhất trên thị trường hiện nay.
Untitled-11.png
Với diễn biến kiểu này thì tương lai chắc chắn mọi người sẽ phải chung sống với Covid dài dài, không những thế ô nhiễm môi trường, tia uv cùng ngày càng độc hại nên kính bảo hộ sẽ là vật dụng hằng ngày lâu dài đối với mỗi người.

Quảng cáo


z2588765599712_667c6cccc952142d018d460cd388a043.jpg
Chính vì vậy, hãy tìm kiếm, trang bị cho mình những chiếc kính bảo hộ chất lượng, có thương hiệu rõ ràng mọi người nhé.
95 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ra là em kính này. Công ty em mới mua để trang bị cho nhân viên đấy. Thế là giờ ai cũng đeo kính mới được vào công ty luôn nhá. Em thấy kính này gọn gàng, không bị vướng, đeo cả mấy tuần nay mà mắt mũi ok. Em đeo đội nón bảo hiểm thấy vẫn chả vướng víu gì. Tin tưởng vào chất lượng!
@baohanhan Bài qc thôi, t mua cái loại tương tự rồi, xài k ngon, kiểu thiết kế này mang rất bất tiện. Mua cái loại mấy nv y tế đeo mới thoải mái, cái này đeo lâu đau tai đau chỗ gọng mũi lắm vì nó nặng.
Shooter4Vn
ĐẠI BÀNG
2 năm
@MrNamN Bác nói chuẩn a
cattrieu
TÍCH CỰC
2 năm
@quanghung1611 Bài up từ 4 tháng trước mà 7 comment đầu đều là khen từ ngay lúc up bài. Tới giờ mới chi tiền QC để được ra trang chủ.

Seeding lộ liễu thế thì tháng này sếp trừ lương cắt thưởng KPI nhé mấy em =))
@baohanhan đeo thời gian ngắn thì ok chứ đeo lâu dài ko tốt cho mắt
Mới gửi 2 thùng về cho bà chị bán ở quê. Cháy hàng luôn rồi! Dịch căng thì mấy sản phẩm chất lượng như này bán chạy lắm!
Tinhfilm
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Nguyễn Thị Mỹ Nữ Lấy hàng ở đâu vậy bạn
Yêu quá
@Nguyễn Thị Mỹ Nữ Nick ảo 2
Tùng abcd
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cho con đeo kính bảo hộ thì yên tâm phòng dịch nhưng lo nhất là sợ các cháu bị ảnh hưởng thị lực. Mình có 3 đứa, thì cả 3 đều bị cận rồi nên rất lo. Thấy nhà sản xuất thông tin là kính này không ảnh hưởng tới thị giác nên mừng quá. Mua luôn mười cái kính và mấy hộp khẩu trang cho cả nhà và gửi về dưới quê cho mấy sấp nhỏ.
a3f7a2da2d5bd905804a.jpg
z2598283340869_3bcae47a8a4b1f5f5a09bcfd62c46716.jpg
z2598286810308_f54057a1a9d7ef6d1839c38a1fa99991.jpg
Tinhfilm
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tùng abcd Hay quá! Muốn mua hàng chính hãng kiếm ở đâu
ranchu
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Tùng abcd tưởng chưa cận chứ cận rồi thì lo gì nữa =))
@Tùng abcd Nick seeding 3
@ranchu kính ko tôt ,ko trong sẽ ảnh hưởng thị lực
kiểu như nhựa đục ,măt fai nheo ,điều tiêt nhìu hơn
cận càng nặng hơn 😁
tbthuan
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình thấy thiết kế kính của cái kính này chuẩn. Đeo vô thấy gọn gàng, tự nhiên. Khi không sử dụng thì bỏ vô cặp, ba lo dễ dàng. Chứ nhiều loại kính cồng kềnh quá hay bị quên lắm!
Yêu quá
@tbthuan Nick seeding 4
Bữa có bên công ty tặng dân làng mình mấy thùng kính này. Bà con quý lắm, giờ cả làng ai cũng đeo kính để phòng dịch. Dân Hải Dương mà, sợ dịch lắm rồi!
Tinhfilm
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tinhnguyentacktem Ở đâu Hải Dương mà được tặng quà hay vậy bann
@Tinhfilm Gia Lộc HẢI dUONG BẠN NHÉ
@Tinhnguyentacktem Nick seeding 5
Hero05
ĐẠI BÀNG
2 năm
@quanghung1611 Bác lùa Gà rát quá =))
demen72
TÍCH CỰC
2 năm
@quanghung1611 Cảnh sát seeding đây nà, kkk
Tháng trước mình mua 4 cái, 2 đứa nhỏ ko đeo vì nặng, quảng cáo mũi nào đeo cũng vừa là láo, kính mắc tiền còn ko làm đc như vậy, bx mình mũi ko tẹt mà chỉ nhỏ hơn mũi đàn ông nhưng kẹp mũi ko vừa nên hay bị tuột, mình phải hơ nóng bóp lại chút nhưng bả cũng ko mang nữa vì nặng, giờ nó thành kính bảo hộ mỗi khi mình mài, cắt, cũng được, kkk
Dịch giã này phải trang bị giáp trụ đầy đủ anh em ạ, không tiêu đấy. Mà cũng đừng mua hàng Tàu nha, không chết cũng thành tật có ngày!
Ngầu đấy
Tinhfilm
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hoaprotanker Cứ phải giáp trụ đầy đủ anh em ạ. Nguy hiểm quá
@hoaprotanker Nick seeding
Tinhfilm
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nãy mới đi giao hàng về, gặp chị khách đeo kính với khẩu trang ra mà yên tâm hơn hẳn! Hỏi chị mua ở đâu chị chị kêu mua kính này nên mới lên đây kiếm thông tin! Hjc
Yêu quá
@Tinhfilm Nick seeding
@quanghung1611 Chán hết đếm lun rồi hả =))
mystique
ĐẠI BÀNG
2 năm
mua trang nào uy tín vậy bác
iLee8x
ĐẠI BÀNG
2 năm
Còn 1 công dụng nữa. Chống dầu chiên bắn lên mặt
@iLee8x haha mình toàn chơi mũ fullface khi chiên cá : )))
Loại này ko đeo kiếng cận còn ok, đeo kính cũng sẽ hở vì chỗ sống mũi ko khít được
@NDC9057 cận chỉ đeo đc loại bìa nhựa thôi ,do nó gac đc lên gọng kính : )
@kixx Chuẩn, nó bóp trên đầu cong úp vào
ozzy666metal
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình đã dùng kính này, độ trong suốt khi nhìn thì rất ổn, tuy nhiên phần gọng và đỡ mũi rất dễ gãy, đã vứt đi 2 cái.
Sau dùng cái giống các bác sĩ chống dịch hay dùng Face Shield 8k/cái. Cơ động chắc chắn mà lại kinh tế, bảo quản mang đi mang lại tốt.
adaptor
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ban chinh gang o dau ko thay nói
pvming
TÍCH CỰC
2 năm
Chính hãng total
20211030_094117.jpg
20211030_094126.jpg
mr.binhnq
ĐẠI BÀNG
2 năm
@pvming giá sao bác? dùng cho hàn à?
DKez
TÍCH CỰC
2 năm
@pvming khỏi đeo khẩu trang luôn, cứ chơi con này sợ gì covid
Kính này xịt cồn vào vệ sinh có bị ố mờ không a
Mình ko thích kính này cho lắm. Mình đã đeo và có khẩu trang. Tình trạng mình bị là bị ù tai. Lời nói mình ko kiểm soát dc nên đa phần mình nói to hơn bth gây ác cảm cho người nghe. Người nghe nói thì mình lại ko nghe dc và nghe hơi nhỏ
hoaquynh34
TÍCH CỰC
2 năm
giờ đi xe máy ngoài đường nhiều người đeo cái này lắm
Đúng là công nghệ quảng cáo, đăng bài quảng cáo đồng thời lập nhiều acc vô nâng bi
nghia3d
CAO CẤP
2 năm
@lamdainhan10 đọc thấy hãi hùng luôn á
Cười vô mặt
@nghia3d tinhte giờ đi theo 1 con đường rất khác rồi, con buôn thứ thiệt
Nhìn khá đẹp !
Điệp Phan
ĐẠI BÀNG
2 năm
Sao tui đọc thấy cả một bầu trời seeder thế này
Kinh vãi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019