Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Review Ghế công thái học Aeron Herman Miller

wlnteR
11/7/2021 8:57Phản hồi: 473
Review Ghế công thái học Aeron Herman Miller
Đây là review về Ghế công thái học Aeron Herman Miller của mình. Mình mua nó với giá 35,5tr VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Ghế công thái học Aeron Herman Miller


Hơn 30tr cho cái ghế không có tựa đầu và 4tr cho cái tựa đầu mua bên ngoài, không phải hàng của hãng (vì Herman Miller ko sản xuất tựa đầu). Nếu là mình cách đây 2 năm, chắc chắn mình sẽ không bao giờ mua. Thậm chí 5-10tr cũng không!
Bài review sẽ hơi dài, mình sẽ kể về hành trình mua từ chiếc ghế đầu tiên giá 1,5tr đầu năm 2020 đến khi mua chiếc Aeron này. Ai lười đọc có thể kéo xuống dưới để đọc đoạn mình mua chiếc Aeron.

Là người phải làm việc trên máy tính 8-10h hàng ngày nên mình khá quan tâm đến chiếc ghế làm việc. Ban đầu mình chỉ nghĩ chiếc ghế tầm 1-2tr là ngon rồi, ghế lưới cho thoáng (mình rất sợ mấy cái ghế game vì ngồi ko có điều hòa rất nóng).
Đầu năm 2020 bên mình chuyển văn phòng, có chỗ ngồi riêng rộng rãi, mình đã mua 1 chiếc ghế lưới cơ bản giá 1,5tr. Dùng 1 thời gian ngắn thì mình mới thấy nhiều vấn đề như ghế ọp ẹp, lưới gião nhanh, điều chỉnh ngả ghế rất khó khăn, độ hoàn thiện kém... Có hôm mình đá phải cái chân ghế có phần ba-via lòi ra, thế là đổ 1 đống máu dưới sàn 😔

Tháng 5/2020, khi đang chat với đại ca cùng làm cách đây 6 năm (vẫn còn lưu đoạn chat facebook), biết được ông này định đặt mua 1 chiếc ghế (ngày đó mình ko biết ghế đó là 1 trong những chiếc ghế nổi tiếng nhất của Herman Miller: Embody) giá sale còn 990$ nhưng vì không ship về đc VN do container hàng ông ấy đã chuyển về VN nên ko mua được.

Mình nghĩ ngay lúc đó: mie, ghế đ*# gì mà đắt thế, tiền đó để abc, để xyz ... sướng hơn. Đúng lúc mình đang có vấn đề với cái ghế đang dùng nên bảo với ông ấy "em định mua ghế tầm 5 củ" - haha, kiểu như thấy đại ca chơi ghế xịn thì em cũng thử xem sao.
Vậy là hành trình đi tìm cái ghế ngân sách 5 củ của mình bắt đầu từ đó. Mình sẽ quyết tâm tìm cái ghế tử tế để ngồi, nếu có vượt ngân sách "một tẹo" cũng ok.

Các bạn có nhớ hồi HTC ONE M7 ra mắt vào năm 2013 không? Với thiết kế mặt lưng là nhôm nguyên khối, mang tính đột phá thời bấy giờ khiến mình mê mẩn. Mình nhớ đã bỏ ra 14-15tr để mua chiếc M7 đó vào thời điểm mới ra mắt.
Vì vậy, mình nghĩ phải mua chiếc ghế có phần khung đằng sau phải bằng nhôm, thiết kế phải đẹp, đằng nào cũng mua ghế mới thì dùng đồ nhựa như loại cũ làm gì.
Nghĩ vậy, mình ngồi search đủ các web trong nước nhưng không tìm đc cái nào ưng ý. Rồi mình lại lên taobao tìm vì mình cũng có quen bạn đặt đồ TQ.

Trên taobao thì nhiều mẫu hơn, phần khung ghế đằng sau bằng nhôm cũng nhiều, dễ chọn, nhưng khổ nỗi mấy con có khung nhôm đằng sau không con nào dưới 5tr cả. Mấy con khung đẹp đẹp 1 tẹo giá phải tầm 10tr.
Đắn đo cả buổi, mình quyết định nâng ngân sách mua ghế lên 10tr để thỏa mãn đam mê khung ghế kim loại.

Lại ngồi tìm hiểu về ghế, mình mới biết thêm những tính năng khác của ghế ergonomic này: trượt đệm, điều khiển nâng hạ/ ngả ghế tích hợp dưới kệ để tay để đỡ phải thò tay xuống dưới nâng hạ/ ngả ghế, điều chỉnh độ ngả ghế càng sâu càng tốt để thư giãn ...
Wow, một đống tính năng, ghế nào có càng nhiều tính năng thì càng đắt, khung ghế càng đẹp lại càng đắt nữa...

Cuối cùng, mình đã chốt 1 chiếc ghế trên taobao. Ghế có khung nhôm hình cánh bướm, nó có đầy đủ tất cả các tính năng mình nói ở trên, và nó là chiếc ghế lưới ergonomic cao cấp nhất của 1 hãng nội địa TQ mà bạn có thể mua trên taobao: Dvary Butterfly. Giá niêm yết chiếc ghế đó hơn 20tr nhưng bạn mình săn sale được giảm, về đến tay chỉ còn 17,5tr.

Quảng cáo


Vậy là ngân sách lại vượt thêm 1 lần nữa, nhưng mình nghĩ hợp lý, vì năm xưa mình bỏ ra 14-15tr mua cái HTC M7 mà chỉ dùng được khoảng 2 năm (nếu bây giờ mình còn giữ lại được cái M7 đó không biết có bán được 500k không). Cái ghế này mình cứ xác định sử dụng trên 10 năm thì mình cho rằng nó xứng đáng.

Về chiếc ghế 17,5tr thì mình sẽ không review ở đây mà chỉ gói gọn trong 1 câu: là một chiếc ghế all in one tốt!
Nếu mọi người cần mình sẽ viết về nó sau bởi vì chiếc ghế này bị ông anh mình (bị thoái hóa cổ đã mấy năm nay), lão đến ngồi thử rồi vác về luôn @@. Chiếc ghế này hiện đang được bán trên Tiki với giá 17,9tr có bảo hành đến 5 năm (hồi mình order thì ở VN chưa có ai bán)

Vậy là mình lại phải đi tìm ghế mới, nếu mua lại chiếc ghế cũ giá 17,9tr - được BH ở VN thì đơn giản quá. Nhưng tính mình lại muốn được trải nghiệm cái mới, vậy là mình nghĩ ngay đến chiếc ghế này: Herman Miller Aeron.

Về chiếc ghế này, nếu ai có nghiên cứu kỹ một chút về ghế công thái học thì đều biết Aeron là dòng ghế công thái học nổi tiếng nhất trên thế giới của Herman Miller.
Cá nhân mình nghĩ, chắc chắn lưới của Aeron sẽ tốt hơn ghế cũ của mình, nhưng các tính năng khác thì có thể không bằng. Bỏ ra 1 số tiền gấp đôi thậm chí gấp 3 chiếc ghế cũ liệu có xứng đáng không? (Aeron có rất nhiều phiên bản, phiên bản rẻ nhất có giá 1400$, tính ra đã hơn 30tr, phiên bản đắt tiền nhất đang được bán ởn VN với giá 65tr).
Một điều đáng nói nữa là ghế này không có tựa đầu, Herman Miller không sản xuất tựa đầu cho Aeron. Thực sự rất khó hiểu.

Sau khi tìm hiểu, mình được biết Aeron là dòng ghế được lắp ráp tại nhà máy Herman Miller tại Trung Quốc (linh kiện vẫn đc sx tại US). Một số dòng ghế khác như chiếc Embody mà đại ca mình giới thiệu cách đây hơn 1 năm được nhập khẩu nguyên chiếc từ US, vì vậy có sự chênh lệch giá khá nhiều giữa 2 chiếc ghế này.

Quảng cáo


Tham khảo 1 vòng, phiên bản rẻ nhất: khung bằng nhựa, màu đen nếu mình nhờ bạn mình order taobao sẽ có giá về đến tay là gần 30tr. Trong khi đó, nếu đặt mua ở một cty ở VN giá là 31,5tr, và được BH 2 năm và hỗ trợ trong suốt thời gian sử dụng, nếu ghế có vấn đề họ sẽ liên lạc với hãng để giải quyết.
Mình thấy giá cũng khá hợp lý, thậm chí rẻ hơn cả giá bên US, vì thế mình quyết định đặt hàng ở cty này. Và mình cũng đặt luôn cả tựa đầu, giá 4tr (giá bên US chiếc tựa đầu này là 150$).
Tổng cộng 35,5tr cho ghế + tựa đầu, đúng bằng 2 lần chiếc ghế cũ của mình.

Vậy là mình phải bỏ số tiền gấp đôi chiếc ghế cũ, từ ghế khung nhôm chuyển về khung nhựa - như kiểu đang dùng điện thoại vỏ nhôm chuyển về vỏ nhựa 😆
Nếu muốn dùng khung nhôm, mình sẽ phải bỏ ra hơn 10tr nữa. Chỉ khác hình thức mà có vẻ hơi hại thận (cắt 1 bên để mua ghế thì ok, chứ cắt thêm bên nữa chắc đau lắm), nên mình quyết định chọn loại cơ bản nhất, thông dụng nhất này.

0.jpg
Một ngày đẹp trời tháng 5/2020, mình bắt đầu bị dụ nhảy vào hố vôi với ngân sách 5tr mua ghế

1.jpg
Sau 1 năm, hố vôi đã sâu gấp 7 lần hố vôi dự kiến ban đầu

3.jpg
Chiếc bàn hơi xấu vì mình đang đặt mặt bàn nâng hạ mới, nếu có thời gian mình sẽ review cả combo 😁

2.2.jpg
Nhìn qua thì nó cũng bình thường như những chiếc ghế khác, lưới, khung nhựa ...


Những thứ mình thích


Không quá mất nhiều thời gian để trải nghiệm, ngay khi đặt mông xuống chiếc Aeron mình đã cảm thấy sự khác biệt. Form ghế và chất liệu lưới thực sự tuyệt vời. Mình chỉ có thể nói với các bạn rằng nó rất ôm, êm, phê chữ ê kéo dài. Đặc biệt, chỉ việc đẩy mông về sát lưng ghế, nó điều chỉnh cho mình tư thế chuẩn - điều này giải thích cho mình câu hỏi vì sao hãng không sản xuất tựa đầu: có thể họ cho rằng, khi ngồi làm việc, bạn không cần tựa đầu khi đã ngồi đúng tư thế.

Thực sự khó diễn tả để các bạn biết được cảm giác khi ngồi lên nó tuyệt thế nào. Tương tự như ăn một món rất ngon, mình không thể tả cho các bạn biết rõ 100% được. Các bạn phải trải nghiệm, mà phải được trải nghiệm những món ngon vừa vừa - như chiếc ghế cũ của mình thì mới có thể hiểu hết được ngồi trên Aeron "ngon" thế nào.
Cảm giác khi ngồi - điều cốt lõi của một chiếc ghế. Nếu đánh giá Aeron 10 điểm thì chiếc ghế cũ của mình chỉ đc 8.

Một điểm mình thích nữa là kệ để tay của Aeron. Nó được làm bằng PU rất êm ái, di chuyển 4D: nâng, hạ, xoay trái xoay phải, trượt ra trượt vào.

Tựa đầu: với giá bằng một chiếc ghế khá cao cấp ở VN: 4tr - nhưng nó đc sx cho chiếc ghế hàng hiệu hơn 30tr, khá dễ hiểu với mức giá đó phải không?
Trải nghiệm với chiếc tựa đầu này tốt hơn chiếc tựa đầu của chiếc ghế cũ của mình khá nhiều: nó êm hơn, ôm đầu hơn, dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp hơn với mình hơn.
Khi làm việc, chỉnh tựa đầu để đỡ cổ kết hợp với form ghế chỉnh cho mình tư thế đúng, thực sự khó mà ngồi sai tư thế với combo này.
Khi ngả ghế để thư giãn, xem film ... lúc này tựa đầu mới phát huy 100% công dụng, cá nhân mình đã quen sử dụng tựa đầu nên nó không thể thiếu.

Một điểm cộng nữa là ghế có 3 size A, B, C tương ứng với nhỏ, vừa, lớn. Mình cấu hình 1m78 nặng 79kg nên chọn size B là vừa. Nếu các bạn có cấu hình nhỏ hơn hoặc lớn hơn nhiều thì nên cân nhắc chọn size A hoặc C, tham khảo thông số trên web của Herman Miller.
Size B mà mình chọn vẫn là size thông dụng nhất.

4.jpg
Form ghế + chất liệu lưới tạo nên cảm giác ngồi tuyệt vời, xứng đáng danh tiếng của chiếc ghế công thái học hàng đầu thế giới

5.jpg
Kệ để tay 4D dùng rất thích, êm ái. Lưu ý là có phiên bản kệ để tay 3D giá rẻ hơn, các bạn tránh mua loại 3D nhé

6.jpg
Tựa đầu của hãng thứ 3, form ôm đầu, nâng mức trải nghiệm Aeron lên một tầm cao mới

9.jpg
Thương hiệu piston là Samhongsa (Hàn Quốc) - cùng thương hiệu với chiếc ghế cũ của mình


Những thứ mình không thích


Nếu chưa từng dùng 1 chiếc ghế để so sánh, khó mà có thể tìm ra điểm không thích của chiếc Aeron này ngoài việc giá nó hơi cao.

Thứ nhất: hệ thống nâng hạ và ngả khá bất tiện, phải thò tay xuống mới có thể chỉnh được. Với chiếc ghế cũ, mình có thể chỉnh ngay dưới kệ để tay.

Thứ 2: ghế chỉ có 3 độ ngả, và độ ngả cuối cùng chỉ được tầm 130 độ (ghế cũ của mình có 15 độ ngả và có thể ngả tới 160 độ). Cảm giác ngủ trưa không đã bằng ghế cũ của mình. Nhưng phải tự nhủ rằng, đây là chiếc ghế để làm việc :D

Thứ 3: tính năng ngả ghế về phía trước khá ... vô dụng, mình không hiểu NSX làm ra tính năng này làm gì.

Thứ 4: giá cho bản khung nhôm khá cao. Một lần nữa, mình thích dùng khung ghế bằng nhôm và có thể lên đời nếu chiếc ghế này bị bế đi một lần nữa. Ước gì với 31,5tr mình có thể mua được chiếc ghế Aeron khung nhôm, hihi.



12.jpg
Phải thò tay xuống để điều chỉnh nâng hạ, ngả ghế

13.jpg
Điều chỉnh ngả ghế ở đây, ghế chỉ có 3 chế độ ngả, ngả sâu nhất chỉ được khoảng 130 độ nên ngủ trên ghế không được thoải mái.

14.jpg
Điều chỉnh ngả ghế về phía trước khá vô dụng

15.jpg
Phiên bản khung nhôm, nhìn thôi đã thấy phê, mình đang nghĩ đến việc cắt nốt củ thận còn lại để lên đời. Hình như cũng có mod tinhte cũng đang ngó nghiêng em này


Nên mua hay không?


Nếu ngân sách dư giả và phải làm việc với máy tính nhiều, chiếc ghế này hoàn toàn xứng đáng. Thử nghĩ xem, bạn có thể bỏ ra 20-30tr mua điện thoại, vài chục triệu thậm chí cả trăm triệu mua những phụ kiện như túi ví, quần áo, kính, giày, đồng hồ ... Những thứ này không thực sự được dùng quá nhiều và cũng khó có thể dùng trong thời gian dài cả chục năm như chiếc ghế này.
Với chiếc ghế, bạn chỉ mua 1-2 lần như mình là cùng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Đến khi bị những bệnh liên quan đến cột sống, cổ ... như ông anh mình thì lúc đó mua ghế xịn mấy cũng đã muộn rồi.
Yên tâm đi, chỉ đau thận 1 tẹo lúc đầu mua ghế, càng ngồi bạn sẽ càng thấy nó xứng đáng :D

Nếu bạn cần một chiếc ghế thương hiệu hàng đầu thế giới, cho cảm giác ngồi làm việc tốt nhất, thì Aeron chính là chân ái của bạn. Bạn nên chọn phiên bản khung nhôm nếu kinh tế cho phép, nó đẹp và sang hơn khung nhựa nhiều.

Vấn đề bảo hành: Nếu bạn mua chính hãng, bạn phải bỏ ra 65tr cho phiên bản khung nhôm, và sẽ được bảo hành 12 năm.
Nếu mua kiểu như mình, dù là hàng xách tay nhưng vẫn được bảo hành 2 năm và được hỗ trợ trong thời gian sử dụng: nếu hết BH, cty đó sẽ xử lý giúp mình, các chi phí phát sinh mình sẽ phải chịu. So sánh giá với bản khung nhôm đang bán chính hãng ở VN thì rẻ hơn khoảng 20tr, mình nghĩ như này hợp lý hơn.

Nhưng nếu bạn cần 1 chiếc ghế all in one, khung nhôm thiết kế đẹp, nhiều tính năng, ngủ thoải mái trên ghế, cảm giác ngồi làm việc 8/10 Aeron, gía rẻ (so với Aeron chỉ bằng 1/3-1/2), có bảo hành chính hãng tại Việt Nam thì chiếc ghế cũ của mình là một sự lựa chọn sáng giá trong tầm dưới 20tr.

ghế aeron herman miller (3).jpg
Ảnh tại văn phòng facebook

ghế aeron herman miller (2).jpg
Phiên bản cao cấp nhất với khung nhôm đánh bóng, nếu mua chính hãng ở VN giá 65tr, order thì rẻ hơn khoảng 20tr :v

blob.jpg
Ghế cũ của mình, một chiếc ghế all in one tốt, cảm giác ngồi 8/10 so với Aeron nhưng được tích hợp rất nhiều tính năng khác: điều khiển 1 chạm dưới kệ để tay, trượt đồng bộ, ngả sâu 160 độ, có sẵn tựa đầu zin của hãng, khung nhôm đánh bóng ... Nhiều bạn hỏi quá nên mình để tên ghế ở đây: Dvary Butterfly, hiện đang được bán chính hãng trên Tiki

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

473 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Beptruong
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ghế ngon á
wlnteR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@obix bác search tư thế ngồi làm việc chuẩn nhé. Tầm mắt của bác phải ở ngang với cạnh trên của màn hình
obix
TÍCH CỰC
3 năm
@wlnteR Mình có searh. Đã thử nhưng vẫn thấy mỏi.
wlnteR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@obix chắc giai đoạn cuối rồi, bác nghiên cứu khiêng cái ghế giống cái của e thử xem có hết không
Ngầu đấy
obix
TÍCH CỰC
3 năm
@wlnteR Vâng bác. Mình đang tìm hàng refurbished cho giảm tiền. Tuy nhiên chỉ có bản classic chứ không phải remastered như của bác.
whylove612
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình thì đang xài con Mirra 1 hay 2 gì đó. Lưng ghê bằng nhựa cứng có phần lumber support. Nghĩ nhựa cứng dễ lau chùi hơn. Mà cuối cùng quyết định chính xác thật. Lâu lâu lau phần lưng nên sạch sẽ phết.
wlnteR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@whylove612 Mình đã dùng ghế khung nhôm, nó đẹp và sang hơn nhiều. Và lau chùi cũng rất đơn giản
quynhanh95
ĐẠI BÀNG
3 năm
@wlnteR
Khung nhôm đúng là đẹp hơn rất nhiều anh ạ 😁
wlnteR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@quynhanh95 đẹp quá, cty mình có nhận đổi lên đời không em ơi :D
migoisaigon
ĐẠI BÀNG
2 năm
@wlnteR Khi nào lên đời thanh lý cho e đi bác :v
ducto898
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bạn mua qua công ty nào thế bạn ơi, mình cũng đang tìm mua ghế này ấy XD
ducto898
ĐẠI BÀNG
3 năm
@wlnteR Mình cảm ơn bạn nhé
nchlong
ĐẠI BÀNG
3 năm
@wlnteR Đó có phải là chỗ bán đồ gia dụng k ạ?
wlnteR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nchlong Đúng rồi bạn, bên họ mới triển khai mảng bàn ghế đầu năm nay
nchlong
ĐẠI BÀNG
3 năm
@wlnteR Thanks bác nhé
Mình bị thoái hoá cổ mấy năm nay, cũng đang tìm 1 chiếc ghế ngồi cho bớt đau. Mình biết chính chiếc ghế Hoà Phát là nguyên nhân của bệnh thoái hoá cột sống nên thà ngồi ghế nhựa Duy Tân lâu lâu đứng lên vươn vai. Cám ơn bạn vì bài viết.
vypham0209
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Kuxin1512 sai nha bạn, ghế lưng tựa sẽ hỗ trợ cột sống, các ghế k có lưng tựa thì toàn bộ trọng lượng cơ thể sẽ đè lên cột sống nha
@Kuxin1512 Mình bị tè le, thoái hóa đốt sống cổ, lưng, thần kinh tọa, giản tĩnh mạch
Không thể ngồi bất cứ ghế nệm nào được hết. Chỉ ngồi được ghế mặt cứng, luôn ngồi thẳng lưng, thấy ok nhất
@Shjsjidi Ghế Duy Tân nhựa có dựa lưng đó bạn. Còn cái ghế HP nó yếu yếu, lún lún ngồi lúc đầu ko sao, lát mới nhận ra mình đang gồng vì sợ cái lưng ghế nó gãy 😆
@nebazoc Haizz mình nghỉ việc chuyển sang dạy tiếng Anh tự do, rời xa cái ghế 6 năm mới tạm bớt đau, ngày ngồi 4-5 tiếng thôi, hồi đó ngồi 10-12 tiếng ngày, suốt 3 năm 😔
tdk18
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bác nói hợp lý, bỏ mấy chục mua điện thoại, quần áo, dày dép mà làm việc kiếm tiền ngồi nhiều ko lỡ mua con ghế hẳn hoi thiệt...
demax
TÍCH CỰC
3 năm
@tdk18 Đúng vậy. Mua cái đt mấy chục củ chỉ để nghe gọi thì không tiếc. Mua cái ghế ngồi làm việc kiếm tiền lại cứ cân nhắc. Sau khi đọc review quyết chốt 1 con cho đáng đồng tiền bát gạo.
obix
TÍCH CỰC
3 năm
@wlnteR Tại mọi người quen bỏ nhiều tiền cho điện thoại nên họ quen thôi 😆. Như bác đã mua con ghế này rồi thì việc nâng cấp hay mua 1 con ghế khác đắt hơn nữa cũng không còn ngộp như lần đầu 😃)
wlnteR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@obix Chính xác. Hồi em chơi điện thoại cứ vài tháng lại đổi 1 lần, thấy phí phạm thật, mà loanh quanh cũng chỉ nghe gọi, ảnh còn ít chụp 😔
obix
TÍCH CỰC
3 năm
@wlnteR Màn hình của bác có lớn không ? Mình nghĩ do mình dùng bàn sâu 70 + màn 32 inches nên mình không để độ cao màn hình kiểu như bác được.
Chuongdang.
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cho mình hỏi là tư thế ngồi và cảm giác khác biệt đáng kể so với những loại ghế thông thường khác không bác. Em đang đi mua một em.
wlnteR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Chương Đặng Mình đã có dịp được thử khá nhiều ghế. Từ 5tr lên 10tr đã thấy sự khác biệt rõ rệt. Ghế cũ của mình gần 20tr so với mấy cái 5-10tr thì nó ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, từ cảm giác ngồi, thiết kế, tính năng ...
Và mình có so sánh ghế cũ cũa mình với chiếc Aeron trong bài.
Hãy trực tiếp trải nghiệm, bạn sẽ có câu trả lời
Con ghế đáng tiền. Trước layout 1 số văn phòng của Nhật cũng hay dùng ghế này và bọn Steelcase cũng xịn lắm.
wlnteR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@fifty bác Hiệp nhà mình cũng ngồi ghế này chứ đâu, nghe đồn lão còn có mấy cái
@wlnteR Anh em me chôm của ổng mà chưa lần nào thành công 😆
Frankngo87
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình vừa bỏ 4tr ra mua chiếc ghế ngồi nhà đã thấy rất đắt. Đọc bài của bác mình phải suy nghĩ thêm ^^ nhưng mình ngồi làm việc max là 2-3h là xong việc nên cũng ko có nhu cầu đủ lớn để đầu tư 30tr cho chiếc ghế
wlnteR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Frankngo87 Nhiều bác cũng nghĩ vậy, nhưng khi có trải nghiệm rồi dễ lún hố vôi lắm bác ạ 😆
Đắt nhưng chất lượng.
ninhk48
TÍCH CỰC
3 năm
Hóng bác review em GTchair Dravy Butterfly vì e cũng đang định mua chiếc này. Thích Hermanmiller lắm mà hận nỗi nghèo 😔((
@tattooman Bác ở đâu thanh lý giá sao bác
tophit
TÍCH CỰC
3 năm
@wlnteR cái ghế bị chôm của bạn là gì thế?
pikupi
TÍCH CỰC
3 năm
@wlnteR thích con cũ của thớt hợp túi tiền, chức năng hơn nhiều, tiếc là chỗ mình ko bán, chỉ có stealcase và herman thôi. Mình nhắm steelcase gesture hoặc HM embody, nhìn hiện đại hơn con aeron này
vandheer
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tattooman check inbox nhé bạn ơi
Bác cho em xin cái tên ghế ngày ấy ạ
wlnteR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bestofstrongman Dvary Butterfly bác ợ
Mình ngồi ghế gaminf dxracer 8tr là đủ rồi, chỉ cần ngồi sát vào ghế, tựa lưa tựa đầu vào là chuẩn rồi, xài hơn năm nay thấy rất hài lòng. Đủ chức năng mà chắc chắn nữa. Quan trọng hợp túi tiền, mua cái ghế 8 củ mừ bx nhăn lên nhăn xuống 😂
Ghê ngon mà màu nhựa nhìn thấy lại bèo.
Bàn cũng chưa tương xứng.
ndohoa
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Mr.Whisky Chính xác. Ghế xịn mà bàn nom chán gì đâu.
wlnteR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Mr.Whisky Công nhận nhựa bèo thật, có đk mình sẽ up lên nhôm. Còn cái bàn trong ảnh là bàn từ thời cưới, mình setup tạm vì phải đang chờ bàn mới
@wlnteR Bàn này hi
@cosmos47 Mới preoder mà ko có ở VN
hdn_hp
TÍCH CỰC
3 năm
Chờ thớt review Green Chair
Cười vô mặt
Thật sự cái ghế cũ của bác là đáng tiền và OK nhất trong phân khúc 18 chai chưa bác? Bác có thể cho em cái tên nào OK nhất trong mức giá 10 củ ko ah? Em cũng đam mê quá mà ko có đủ lúa để sai 😅 mong bác tư vấn
wlnteR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Devil May Cry 91 Trong tầm 20 củ mình chưa thấy cái nào đáng giá hơn. Còn tầm 10 củ thì bạn có thể nghiên cứu mẫu Ivino, cùng nhà máy với mẫu Dvary cũ của mình nên chất lượng chắc cũng sẽ ổn
Anbis
ĐẠI BÀNG
3 năm
@wlnteR Bác cho mình xin model và link để tìm hiểu với được ko bác?
Mình đang ngồi ghế tầm 6tr thôi, mà đúng là thấy cái lưng đã đỡ mỏi hẳn. Cũng nên suy nghĩ là trong dịp dịch miết thế này, phải ngồi online miết, đúng là cái đáng cân nhắc.
@Devil May Cry 91 Tốt nhất bạn nên đi xem và trải nghiệm các loại ghế trước khi quyết định. Tầm 10 Tr bạn có thể tham khảo dòng Humanscale này: https://ergovn.com/vi/san-pham/world-one/ Mình cũng đang dùng cái Different world, tuy không bằng HM nhưng cũng khá ổn.
tmtuan1987
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nghe giá hại thận thật, mà thấy phê vật, chắc ráng đu đeo theo chủ thớt quá
wlnteR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tmtuan1987 Nhớ mua phiên bản nhôm bạn nhé 😁
tmtuan1987
ĐẠI BÀNG
3 năm
@wlnteR Cái đó chắc bán thêm cái gì tiếp, chứ thận ko đủ bạn ơi
pinochu
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tmtuan1987 Bán hẳn 2 quả
@tmtuan1987 yagourt : )))
lxhxxnxxx
TÍCH CỰC
3 năm
Ok loading 90% là quất nhôm.
Bên dandihome order bao lâu là tới hả bác?
wlnteR
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lxhxxnxxx Hồi em order mất tầm 1 tuần bác ạ
t mua cái ghế gaming 😆
@riletan Đã mua ghế DXRacer và thấy hối tiếc, tới chắc sẽ chuyển sang ghế lưới
leeri
TÍCH CỰC
3 năm
@asterix0108 tùy nhu cầu, tùy sở thích bạn ơi. Bạn thích ghế lưới thì cũng có người thích ghế gamming. Đừng có mà bảo sở thích của mình là đúng đắn rồi bảo sở thích của người khác là sai trái thì đúng là sai trái lắm 😆
Kid_Alone
TÍCH CỰC
3 năm
@Tấm Cám Gaming đểu thì ms sai lầm.
Làm con ghế Gaming của Logitech Herman xen có sai lầm ko.
Gaming mà dưới 10 củ thì ghế đó đâu phải là ghế gaming.
port2life
ĐẠI BÀNG
2 năm
@khoikiller2018 Mình đang ngồi dxracer dòng iron, cũng 3 năm rồi sáng-đêm, da nguyên xi, di chuyển cực mượt, ngồi cũng chả thấy nóng vì lúc nào cũng máy lạnh!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019