Galaxy S22 sẽ sở hữu camera 200MP, hợp tác cùng Olympus?

Didu
13/7/2021 3:20Phản hồi: 33
Galaxy S22 sẽ sở hữu camera 200MP, hợp tác cùng Olympus?
Những tin đồn mới nhất về Galaxy S22 cho thấy Samsung sẽ ra mắt nó ngay trong tháng 1 năm sau, cũng như cụm camera với độ phân giải lên tới 200MP. Có thể Samsung sẽ hợp tác với hãng nhiếp ảnh của Nhật là Olympus để phát triển tính năng chụp hình trên thế hệ điện thoại trong tương lai.

Cụ thể hơn, Galaxy S22 Ultra sẽ có cụm gồm 5 camera, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 200MP và mang thương hiệu Olympus. Mối hợp tác này nhiều khả năng sẽ giống như Huawei và Leica từng làm, dù trước đây bản thân Samsung còn tự làm máy ảnh. Ngoài ra, dòng S22 cũng sẽ hỗ trợ bút S Pen như S21 hiện tại, hay như trên Z Fold3 sắp ra mắt.

Nguồn: Sammobile
33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Camera điện thoại Samsung chụp ảnh ở chế độ chân dung khá ngon, đặc biệt là khi chụp đồ vật. Xóa phông mượt, cut viền mẫu gọn thông minh và chính xác, nhất là cốc đồ uống có viền thủy tinh hoặc nắp cầu nhựa trong suốt vẫn xóa phông chuẩn. Mình đặc biệt thích, tin tưởng và đánh giá cao chế độ này trên đt Samsung, vì thế nên mình dùng chế độ này để chụp sản phẩm kiểu để dùng ngay rất nhiều vì tiện (kiểu up story fanpage). Còn con 11 pro max của mình chụp thể loại này như cẹt, cốc trà sữa cà phê nắp cầu trong suốt chụp toàn xóa nắp lem nha lem nhem ko dùng được.
E đang xài Iphone 11pro chụp macro công nhận khó thật
@zer0_7 Cũng thử mua con ip 11 để xem apple làm ăn ra sao, dùng xong thấy như cẹc. Download éo biết nó cất vào đâu, qly file lại dùng bên thứ 3 hãm lờ. Nhận tài liệu qua zalo thì éo thể share other app. Như ccc. Chụp choẹt thì chấp nhận đc nhưng tính năng như shit, muốn nghe lại cuộc gọi lại tìm anh bên thứ 3.
@Vũ Vịt Nhựa Mấy vụ share dữ liệu các app với nhau trên iOS chán lắm. T sửa ảnh toàn phải mở app chỉnh sửa ảnh trước rồi tìm và mở ảnh muốn sửa ra để sửa (1 kiểu làm ngược đời). Chứ ko như Android xem ảnh rồi nhấn share qua app sửa ảnh rồi sửa luôn. Rất tự nhiên và đúng trình tự thao tác.
Cảm biến 1 inch nữa đi ngại gì chơi đẹp 😆
jetnguyen88
ĐẠI BÀNG
3 năm
200MP làm gì khi ảnh ko nét 😆 Iphone cứ 12MP mà có ai chê dc đâu.
@jetnguyen88 mấy con S20 ultra, S21 ultra chụp phong cảnh 108Mp nét căng hơn xa 12 chấm đấy nhé. chụp phong cảnh đủ sáng thì hơi bị ngon.
@jetnguyen88 Vậy là đồng ý nhờ màn hình Sam ngon. Hết. Chuyện tương lai để tới đó biết =))))
@noctunalguy Thì iphone cũng thế thôi bác hôm tết hồi đầu năm chụp ảnh gia đình nhìn trên màn hình iphone thấy ngon lắm đến lúc em chuyển ảnh lên màn hình máy tính phát nó không ngon như lúc nhìn trên màn hình iphone máy nói chung smartphone hầu như con nào cũng thế thôi chứ không riêng gì samsung hay iphone cả muốn biết thật nhất thì đưa lên máy tính là rõ nhất
@phạm nhật minh 1912 Cái này chuyện muôn thuở rồi, quan trọng máy tính màn hình có xịn không nữa =)))))
Ko bt ảnh chụp 108MP trên s21ultra có khác biệt
alexnam
TÍCH CỰC
3 năm
@Hồ vi từ 86 zoom lên thử bác, để 100% thửbác chứ để hiển thị FIT trên màn FullHD thì ko thấy gì đâu nè
@alexnam Để e thử, coi trên màn hình thì thấy ko khác biệt 😁😁 thank bác
@Hồ vi từ 86 mấy chế độ này hữu ích khi chụp phong cảnh đủ sáng. còn bình thường nó mặc định không full 108 chấm.
alexnam
TÍCH CỰC
3 năm
oầy thích rồi nha 😁
Sỹ Nam
ĐẠI BÀNG
3 năm
Hóng cảm biên 1 inch từ P50 thôi chứ minh khoog ham mây thông sô mp
Tầm h hóng mỗi Fold với cam ẩn.
Công nghệ thì Samsung đã có đủ, giờ chỉ cần hãng tập trung vào hệ sinh thái thay vì đẻ con đàn cháu đống thôi
kevin2211
TÍCH CỰC
3 năm
Lên mé 1000MP đi
duyluu312
ĐẠI BÀNG
3 năm
Dùng iPhone nhưng công nhận màu đen nhám này của Samsung đẹp thật.
Lại công nghệ để marketting. Xử lý hộ cái vấn đề nóng máy khi dùng và pin chờ là ok rồi. Những cái khác không ý kiến vì ok cả.
huylly
ĐẠI BÀNG
3 năm
giờ còn tăng MP, chả để làm gì, tăng cảm biến sensor đi, đang dùng con s21 Ultra, zoom chỉ để làm màu ảnh vỡ toẹt, có dùng đc đâu, chụp thường thì cũng ko khác những máy khác là bao
Văn Túg
ĐẠI BÀNG
3 năm
con sensor xịn hơn, mp chỉ làm nhiều điểm ảnh hơn thôi
camera trên điện thoại SamSung giờ cũng dạng best đầu gấu rồi. Tự dưng đi kết hợp thấy nó giảm độ sang quá chừng. Kiểu như t kém nên t cần hỗ trợ vậy hoặc SamSung phải marketing kiểu Olympus muốn hợp tác với mình chứ không phải mình đi hợp tác với Olympus thì hay hơn
Mình thích số chấm nhiều, zoom đôi khi thấy một số thứ không nên thấy. Đã từng thử trên S21 và rất thú vị.
devil214119
ĐẠI BÀNG
3 năm
Full viền của tôi đâu, cần cái màn không khiếm khuyết chứ 108 MP đủ dùng rồi, lên 200 rồi thì làm gì nữa khi đại đa số người dùng không dùng nhiều
nó có đẹp bằng máy ảnh du lịch không?
cứ chấm với pic chả hiểu gì 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019