Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Camera ẩn, chống nước, Snapdragon 888, tích hợp SPen - Liệu thế hệ Galaxy mới có như kỳ vọng?

Lê Huyền Vân
29/7/2021 21:14Phản hồi: 56
Camera ẩn, chống nước, Snapdragon 888, tích hợp SPen - Liệu thế hệ Galaxy mới có như kỳ vọng?
Samsung đã chính thức ấn định ngày diễn ra sự kiện Unpacked thường niên vào 11/8 với thông điệp “Get Ready to unfold”. Liệu Samsung sẽ mang đến cho người dùng những gì mới mẻ?


Bài viết này mình tổng hợp những thông tin rò rỉ mà dường như chắc nịch sẽ có trên thế hệ Galaxy Fold mới của Samsung. Tiên tri xem có bao nhiêu phần trăm đúng nhá!

Có đến 2 chiếc Galaxy Fold



Dựa trên hình ảnh thông báo chính thức sự kiện Galaxy Ubpacked chúng ta thấy ngay ngụ ý của Samsung về 2 sản phẩm chính bằng các hình ảnh minh hoạ. Một khối hình vuông và một hình chữ nhật gập lại, ngầm thể hiện bóng dáng của 2 dòng điện thoại gập của Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip thế hệ mới. Thông tin đồn đoán tên gọi mà Samsung đặt cho bộ đôi điện thoại gập mới của hãng sẽ lần lượt là Galaxy Z Fold 3Galaxy Z Flip 3.

Z-Flip-31.jpg
Đây là hình ảnh rò rỉ của Galaxy Z Flip 3.

1.jpg
Đây là hình ảnh rò rỉ 2 mặt của của Galaxy Z Fold 3 khi gập lại và khi mở ra.

Camera ẩn trong màn hình


Galaxy Unpacked_1.jpg
Theo thông tin từ leaker chuyên rò rỉ sản phẩm của Samsung thì dòng Galaxy Fold mới sẽ sở hữu màn hình AMOLED với tần số làm tươi 120Hz cùng công nghệ camera ẩn trong màn hình. Tức là camera sẽ được đặt ẩn bên dưới tấm nền, khi không sử dụng người dùng sẽ có được một màn hình hoàn hảo, không có bất cứ khuyết điểm nào để thưởng thức các nội dung được trọn vẹn.

Điện thoại gập đạt tiêu chuẩn chống nước IPX8


Galaxy Unpacked_4.jpg
Thể hiện sự lắng nghe người dùng, Samsung trang bị cho điện thoại gập thế hệ tiếp theo khả năng nước trong khi các đời trước hãng không có sự đảm bảo này. Có thông tin cho rằng chuẩn chống nước trên Galaxy Fold mới sẽ đạt IPX8, có nghĩa là sẽ kháng nước chứ không khán bụi.

Hình ảnh quảng cáo từ hãng cũng đã phần nào tiết lộ về trang bị nói trên.

Quảng cáo


Trang bị này là một điều rất quan trọng và cần thiết trên điện thoại gập. Bởi lẽ nó vừa là bước cải thiện về khả năng hoàn thiện sản phẩm vừa để người dùng thêm phần an tâm khi sử dụng hàng ngày với một flagship.

Bút S Pen sẽ xuất hiện trên Fold mới


Người dùng dòng Note và quen với sự hiện diện của bút S pen sẽ có thể trải nghiệm cầm bút và thao tác trên màn hình lớn hơn.

Galaxy Unpacked_3.jpg
Thay vì tích hợp vào trong thân máy thì bút S Pen sẽ được đặt vào một chiếc ốp lưng được thiết kế chuyên biệt cho máy. Tương tự như cách mà Samsung đã mang bút S Pen đến với Galaxy S21 Ultra 5G hồi đầu năm nay.

Bút S Pen không chỉ hỗ trợ ghi chú, nó còn giúp người dùng sáng tạo với các tác vụ vẻ vời, hỗ trợ dịch văn bản, các công việc văn phòng và thậm chí học tập. Trên môt màn hình lớn hơn, S Pen sẽ có nhiều đất để dụng võ hơn. Người dùng có thể ghi chú thêm nhiều nội dung, vẽ vời và vuốt chạm trên không gian lớn hơn, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ, không làm người dùng thất vọng.

Phần cứng: Snapdragon 888 và Exynos 2100 tùy thị trường


Galaxy Unpacked_5.jpg

Quảng cáo


Cũng theo chia sẻ trên Twitter từ tài khoản IceUniverse, Galaxy mới sẽ sở hữu phần cứng mạnh mẽ với 2 phiên bản là Snapdragon 888 và Exynos 2100 tùy thị trường. Đồng thời leaker này cũng tiết lộ thêm Fold 3 với Snapdragon 888 sẽ được cải thiện khả năng tản nhiệt khi chơi game, mát hơn cả Galaxy S21 Ultra.

Song song với phần cứng sẽ là những nâng cấp về trải nghiệm phần mềm và đa nhiệm. Liệu có sự kết hợp nào giữa Samsung với Google hay Microsoft hay không?

Mức giá hấp dẫn hơn để nhiều người tiếp cận


Galaxy Unpacked_6.jpg
Có thể để điện thoại gập trở nên phổ biến hơn và tương lai trở thành dòng flagship chính thì Samsung sẽ sẵn sàng đề xuất mức giá dễ dàng tiếp cận hơn cho người dùng. Theo một vài thông tin và dự đoán trên các trang công nghệ thì có vẻ như Samsung sẽ làm có một mức giá khá hợp lý cho thế hệ điện thoại gập mới của họ. Hy vọng là vậy!

Đón xem Galaxy Unpacked 11/8 tới


Tất cả những điều bên trên là những rò rỉ cũng như mong chờ. Mình hy vọng tất cả sẽ thành sự thật và chúng ta có dịp trải nghiệm nhiều công nghệ mới mẻ cùng tích hợp bên trong một chiếc điện thoại mang tính tương lai.

Thật hư ra sao chúng ta cùng chờ Samsung bật mí tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào lúc 21:00 ngày 11/08/2021 theo giờ Việt Nam, trực tiếp tại Samsung.com nhá!

Anh em mong đợi gì ở sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới, để lại bình luận nha.
56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SangLeEmo
TÍCH CỰC
3 năm
Theo Vân sẽ nên chọn chiếc máy nào hơn để trải nghiệm đã nhất, Fold 3 hay Flip 3
HQTRM
TÍCH CỰC
3 năm
@SangLeEmo Rõ là fold rồi, flip chỉ tiện chứ trải nghiệm không hơn điện thoại cơ bản là mấy.
Hóng 11/8 😁
13ig0taku
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cuối năm xin vợ ít thóc lấy F3 vậy.
tuan 95
CAO CẤP
3 năm
cuối năm sẽ mua z flip
Bh 3 năm cái màn thì yên tâm mua
@allstreet @allstreet khôn như bạn thì xóm t bắt đi xào lăn hết rồi
@nguyen vanvannguyen Đâu ra con liếm chân đây?
cái dòng ngon ngon lại nhét cái exynos vào, 2200 thì chưa ra mắc chưa nói gì nhưng 2100 cũng k ăn thua hơn thế hệ trước bao nhiêu, đặc biệt khoản tiêu thụ pin chờ
Giá đắt thôi, giá rẻ thử xem
Vẫn thích Fold hơn Z. Mong chờ Fold 3.
Ngắm mãi ko chán 😍😍😍
image.jpg
Bốn mươi chai trừ quà khuyến mãi nữa thì cũng ok.
jk.y
TÍCH CỰC
3 năm
Giảm còn 40tr trừ quà tầm 30 mấy thì ngon ngay. Chứ giờ 50 củ thì mặn quá 😂
@thealley thế lại ngang hàng với iphone à?😆)) quan trọng mấy thím ấy muốn định hình vip, chứ kh phải bán nhiều, kh dc bao nhiêu lại mất giá trị sản phẩm
@nguyen trung hieu thor Qua cái thời đó rồi. Giờ là thời thương mại hóa của màn gập.
Đã đưa xuống dòng cao cấp, 2 năm nữa xuống trung cấp cũng nên.
SaiO
TÍCH CỰC
3 năm
Nhìn nó thật lung linh
Dòng này thực sự có sức hút, nó khác hoàn toàn với đám còn lại
thi3f2605
TÍCH CỰC
3 năm
hóng mức giá 40 trai + quà km và 30 trai khi trừ hết quà tặng 😁
Hudson
TÍCH CỰC
3 năm
Ngóng e Flip mới quá.
Fold mới để bút bên ngoài thì vướng víu lắm. Ko tiện như Note rồi.
Z Fold và Z Flip vẫn không có đối thủ. Năm nay Samsung lại có vẻ sẽ đẩy mạnh hai dòng này. Ủng hộ hết mình. Có cái này mới khác biệt và chiến thắng được. trải nghiệm quá đã mà.
Dat0236
TÍCH CỰC
3 năm
@cuhiep Samsung có ý tưởng tốt thực tế. Nhưng hoàn thiện ko xứng sếp ơi. Cũng như vậy mà vào tay Huawei thấy nó xịn hẳn. Mà Huawei thì lại ko nghỉ ra được để làm. 🤣
@Dat0236 HW làm cái mate X cũng gập có thương mại được đâu rồi cũng phải dẹp, bác nói thế nào ấy chứ bây giờ tụi S21u note20u fold 2 hoàn thiện tỉ mỉ cao cấp mà.
@Dat0236 Thì huawei nó bán mắc hơn thì chả hoàn thiện hơn :v
Sam 50 thì nó bán 60-70.
Dat0236
TÍCH CỰC
3 năm
@Trung Kiên7 Căn bản không phải mắc hơn là hoàn thiện hơn. Nó mắc hơn là do nó ko chủ động được phải mua hết nên nó mắc. Mình nói chung chứ ko riêng mấy con gập mấy con gập này Huawei còn xách dép dài.
x_chien
TÍCH CỰC
3 năm
@cuhiep Đợi bác trải ngậm dòng 3 đây ! Chưa hài lòng lắm với đời 2 !
Nhìn cái màn full như hình phê quá. Fold 40-42t trừ quà thì ngọt. Zlip 25-28t thôi vì con đó chỉ lạ chứ công năng chán. Hy Vọng nó cho cái màn ngoài Zlip to lên xíu.
z fold mà có quả pin 6 hay 7k thì ngon quá nhỉ 😁
@Không Hiểu Nổi Pin Fold b vẫn thấy yếu à???
@Hondacodon287 mình có tiền mua fold đâu bác 😁 nhưng màn nó to + quét 120hz nếu pin 4k4 thì chắc hơi yếu
@Không Hiểu Nổi Pin ngon nhất trong đám Samsung b nhé. Nó tương đương iPhone 11. Kém 11 pro max

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019