Cáp Duratex C-Lightning Belkin, chất lượng thật sự

Khang Designer
31/7/2021 12:30Phản hồi: 10
Cáp Duratex C-Lightning Belkin, chất lượng thật sự
Chào anh em, nếu anh em hiện tại chưa hài lòng về những sợi dây cáp điện thoại mà anh em đang sử dụng mà muốn đổi sang 1 dòng cáp có chất lượng tốt hơn, thương hiệu uy tín hơn, an tâm hơn thì mình xin được giới thiệu đến anh em về dòng cáp Duratex của Belkin, đây là dòng cáp tốt mà anh em nên tham khảo
[​IMG]
[​IMG]
Với giá thành cho 1 sản phẩm C-Lightning là khoảng 800k (hình trên), một cái giá cũng cao so với mặt bằng chung của 1 sợi C-LTG vỏ dù, nhưng nếu anh em nào đã 1 lần trót mua em nó về sử dụng rồi thì anh em sẽ có cảm giác giống mình là hình như không có gì là thiệt thòi mấy, và khi sử dùng rồi mà được quay lại thời gian trước khi mua, thì mình vẫn chọn mua em này. Vì đơn giản trước khi mua mình cũng đã tìm hiểu kĩ rồi 😁.

Thiết kế
image.png
Thiết kế rất sang trọng, cool ngầu, ngày đầu tiên mua về sử dụng, mình đã dọn dẹp cái ổ điện của mình vì không muốn bẩn sợi dây gần 800k này, vì mình muốn vẫn giữ lại hình dáng đẹp nhất trong khả năng của mình.

Thêm vào đó dây còn có sợi Strap khá là cổ điển, nhìn xịn thật sự.

Độ Bền

Tất nhiên với 1 sợi cáp như vậy thì độ bền sẽ được đề cao nhất và cho tới bây giờ cũng gần được 1 năm mà mình vẫn chưa thấy sợi cáp bung vải hay sờn vải, cáp vẫn hoạt động bình thường và cực kì tốt.
Thêm vào đó trong lõi cáp có sợi Aramid, giúp cáp cứng cáp hơn, nghe đâu sợi aramid được sử dụng cho trong áo giáp quân sự và tên lửa đạn đạo, ôi sợ thiệt.

Bảo hành

Dòng này mình có tìm hiểu là hãng bảo hành 5 năm, do mình mua trên web online Belkin check qua nhà bán thì họ cũng cam kết 5 năm. Do mình cũng đã mua chuột Microsoft của họ trước đó, cũng lỗi và được đổi mới đúng cam kết nên mình thấy họ uy tín. Xịn, 10 điểm.

Thương hiệu

Mình biết tới Belkin nhờ có xem qua bài review về HUB Belkin 6 in 1 của Tinh Tế, biết được là 1 thương hiệu lâu đời, được bán trên Apple Store các kiểu, nên mình cũng có tìm hiểu thử và tìm được sợi này trên Apple Store, tiếc là không có sợi màu hồng ở VN, nên mình mua dòng màu đen cho lâu dơ.
[​IMG]
Tóm lại

Quảng cáo



Đây là trải nghiệm cá nhân của mình, tiếc là trong bài không có hình thực tế vì hiện tại cáp của mình đang ở phương xa, nhưng mình cũng muốn được chia sẽ cách mình tìm hiểu về cáp để đưa ra 1 quyết định mua em này.

Đẹp: cái gì nó cũng phải hợp thời trang cái đã, đẹp là dễ tha thứ.

Độ bền: mình cũng không phải dạng phá, nhưng cũng phải tìm 1 sợi cáp có thể chịu được khi mình gấp gọn bỏ vào balo, chịu được nhiệt độ tốt.

Thương hiệu: cái này khỏi nói chắc anh em cũng hiểu, an tâm là chính.

Nhà bán hàng: này anh em cũng cân nhắc, cùng 1 sản phẩm nhưng có nhà sẽ bảo hành khi sản phẩm hư, có nhà thì từ chối các kiểu ABC. Mà thật sự có muốn sản phẩm mình dùng bị hư để bảo hành đâu, đã vậy còn gặp nhà bán không có tâm, chán chẳng buồn nói.

Rất vui được anh em góp ý và tham khảo !

Quảng cáo

10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ủa, bữa mua củ sạc Belkin k thấy dây này ta, cho xin chỗ mua với bạn, để tham khảo xíu
@Harleynosmile https://belkinvietnam.vn/products/cap-sac-nhanh-usb-type-c-lightning-boost-charge-belkin-vo-duratek-1-2m
đây bạn ơi
Mình cũng có dùng em này. Đắt sắt ra miếng. Mua 2 năm rồi vẫn y nguyên
F7542E5C-500B-403E-9C01-396F4BDE20F4.jpg
Đọc tren cái váp sém nhầm thành Du…rex 😛
@huyboy20003 Cũng giống ma Bác, dẻo và dai 😆)
Có bản USB-A to lighting không bác !! Em còn con iPhone 5 nên dùng Type C hơi phí !!
Giá rất ra gì và này nọ !! So với cọng 30k của hoco không biết thế nào !!
990E38C3-A43A-4B22-8F64-EB47D6C78BBD.png
@Apple Love Paradise Hàng mấy trăm với hàng mấy chục sao so được, Belkin dạo này giảm giá nhiều á, ông thử lên mạng tìm mã này xem sao, thấy giảm quá tr
@Apple Love Paradise Cái Metallic này là vỏ nhôm cao cấp bọc đầu cáp, sài không lo hư mà đẹp lắm á bác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019