Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Toyota sẽ có nhiều xe hybrid hơn trong tương lai

Didu
12/1/2010 13:12Phản hồi: 4
[imgl]http://www.tinhte.com/forum/imagehosting/34b4d82b5801ee.jpg[/imgl]Toyota không chỉ mang tới Detroit 2010 mẫu concept hybrid FT-CH mà còn mang tới lời hứa rằng trong tương lai hãng sẽ tập trung nghiên cứu để cho ra đời thêm nhiều mẫu hybrid hơn nữa. Hiện họ mới chỉ có chiếc Prius là xe hybrid, giá nhiên liệu tăng đồng thời để cạnh tranh thì việc phát triển thêm nhiều mẫu xe mới để đa dạng dòng sản phẩm là bước đi đúng đắn.

Trong tương lai Toyota sẽ có cả một gia đình Prius, điều này không có nghĩa là các mẫu xe hybrid được ra mắt sẽ gắn mác Prius, chỉ một trong số đó mà thôi. Họ lấy tên gia đình Prius với mong muốn các mẫu xe trong tương lai sẽ có được thành công như Prius (Prius là mẫu xe bán chạy nhất tại Nhật năm 2009). Cụ thể trong một vài năm tới sẽ có khoảng 8 mẫu hybrid mới ra mắt thị trường. Cùng với phát triển thêm nhiều xe thì Toyota cũng chú trọng tới nghiên cứu pin cho xe, họ sẽ đẩy mạnh nghiên cứu 2 loại pin là Li-ion và nickel-metal để trang bị cho xe của mình trong tương lai. Panasonic vừa đạt được thỏa thuận cung cấp pin Li-ion với Tesla, rất có thể sẽ có một thỏa thuận mới giữa Panasonic và Toyota.

Nguồn: Autoblog
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chắc có lẽ đến khi xe máy hư thì mình mới mua được ôtô, khi nào công nghệ hydro đến mức đổ nước vào rồi đi các bác nhỉ, khi đó thì sinh viên không bị nghèo đâu,đi gái tốn tiền xăng quá
Chết cười với bác này.;)
Nếu đổ nước vào mà chạy thì lại quay lại động cơ hơi nước à? he

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019