[Video] Dê 2 tiếp viên nữ, đấm cả tiếp viên nam, thanh niên con nhà giàu bị bắt trói bằng băng keo

bk9sw
4/8/2021 8:25Phản hồi: 81
[Video] Dê 2 tiếp viên nữ, đấm cả tiếp viên nam, thanh niên con nhà giàu bị bắt trói bằng băng keo
Một người đàn ông trên chuyến bay của Frontier Airlines từ Philadelphia đến Miami đã bị bắt trói vào ghế bằng băng dính sau khi người này sàm sỡ 2 tiếp viên nữ và đánh một tiếp viên nam.


Người này tên Maxwell Berry sống tại Norwalk, Ohio, cảnh sát cho biết Berry đã uống 2 ly trên chuyến bay và lúc đó đang yêu cầu thêm một ly nữa. Trong khi chờ đợi, Berry đã lấy chiếc cốc rỗng cọ vào lưng của một nữ tiếp viên hàng không. Sau đó, hắn lại làm đổ nước lên áo rồi vào nhà vệ sinh, lúc trở ra thì không mặc áo rồi nhờ tiếp viên lấy giùm chiếc áo khác.

Duct tape passenger.jpg
Sau tầm 15 phút đi dạo trên máy bay, Berry tiến đến sờ vào ngực 2 nữ tiếp viên. Khi một nam tiếp viên được gọi đến để trông chừng Berry thì hắn ta đấm vào mặt anh này. Và rồi xung đột xảy ra, các hành khách trên máy bay đã lao vào khống chế Berry. Cuối cùng thì hắn ta bị cột chặt vào ghế ngồi bằng băng dính, cảnh sát đã bắt giữ Berry khi chiếc máy bay hạ cánh xuống Miami. Hiện tại Maxwell Berry đang đối mặt với 3 tội danh đe dọa và hành hung và bị giam giữ tại trung tâm cải huấn TGK thuộc nhà tù hạt Miami-Dade.

https://twitter.com/i/status/1422537706173775875

Một đoạn video khác xuất hiện cho thấy trước khi bị trói chặt vào ghế bằng băng keo, Berry liên tục chửi rủa và khoe rằng gia đình giàu có.

Điều đáng chú ý là phi hành đoàn của chuyến bay trên đang bị cho tạm nghỉ vì "không tuân theo chính sách phù hợp" khi xử lý tình trạng bạo lực trên máy bay. Cụ thể là họ đã quấn băng keo dán Berry vào ghế. Trước sức ép của người dùng trên các trang mạng xã hội thì Frontier Airlines đã rút lại các hình thức kỷ luật.

Frontier Airlines.jpg
Đại diện của Frontier Airlines nói với đài ABC rằng: "Thật đáng tiếc là các chính sách phù hợp để bắt giữ một hành khách trên chuyến bay đã không được tuân thủ. Vì vậy, các tiếp viên hàng không liên quan đã bị đình chỉ trong khi chờ điều tra thêm." Tuy nhiên, Hiệp hội tiếp viên hàng không Mỹ (AFA) đại diện cho các tiếp viên đã lên tiếng phản đối và khi đoạn video về vụ việc xuất hiện viral trên các trang mạng xã hội thì Frontier Airlines đã đổi giọng.

Trên kênh Local 10, hãng này nhấn mạnh rằng: "Frontier Airlines duy trì giá trị, sự tôn trọng, quan tâm và hỗ trợ tối đa đối với tất cả các tiếp viên hàng không của chúng tôi, bao gồm cả những người liên quan đến vụ việc …" đồng thời cho biết đang hỗ trợ cho các tiếp viên thủ tục cần thiết để khởi tố vị hành khách trên. Các tiếp viên đang được cho nghỉ có lương và hãng nói đây là quyết định phù hợp trong tình huống này.

American Airlines duct taped lady.jpg
Điều đáng nói là đây không phải là vụ việc đầu tiên mà hành khách bị khống chế bằng cách quấn băng dính trên máy bay. Hồi tháng 7, một nữ hành khách trên chuyến bay của American Airlines đã bị trói vào ghế bằng băng dính sau khi người này có những hành vi kỳ lạ khi cố mở cửa máy bay sau khi cất cánh và la hét. Phản ứng của American Airlines sau sự việc này trái ngược với Frontier Airlines khi hãng này tán dương hành động của phi hành đoàn về phản ứng chuyến nghiệp và nhanh chóng để bảo vệ những hành khách khác.


Các hãng hàng không Mỹ gần đây liên tục báo cáo về những sự cố gián đoạn trên các chuyến bay trong giai đoạn đại dịch COVID. Những sự cố này đa dạng từ việc hành khách yêu cầu máy bay quay đầu, ,dừng bay cho đến hành hung tổ bay. Nhiều vụ xô xát phát sinh từ việc hành khách từ chối đeo khẩu trang rồi bị nhắc nhở. Hiện tại việc đeo khẩu trang là buộc đối với mọi người có mặt trên máy bay thương mại và phải đeo liên tục, trừ khi ăn và uống.

Ủy ban hàng không liên bang (FAA) đã vừa công bố những con số hôm 1 tháng 8 vừa qua, theo đó chỉ tính trong năm 2021 đã có đến 3715 sự cố về hành khách quấy rối trên máy bay. Trong đó, 2729 trường hợp hành khách từ chối đeo khẩu trang. Con số này vẫn tiếp tục tăng, bất chấp những chính sách không khoan nhượng mà FAA đã viện dẫn nhằm xử phạt hành khách với số tiền phạt lên đến hàng chục nghìn đô cũng như các cáo buộc hình sự mà người vi phạm có thể phải đối mặt. Dù vậy, theo Washington Post thì các hãng hàng không thường ít khi chia sẻ thông tin về những hành khách có hành vi quấy rối trên máy bay và các vụ truy tố thường mất nhiều năm để giải quyết.

Quảng cáo



Tờ Washington Post còn cho biết để giải quyết một vụ án thì cần có sự tham gia của nhân viên hàng không, thanh tra và luật sư của FAA, thẩm phán Bộ giao thông vận tải, chính quyền địa phương, tòa án liên bang và tiểu bang, đặc vụ FBI và luật sư Hoa Kỳ. Vì vậy, các công tố viên thường rất chọn lọc khi theo đuổi một vụ án và các hãng hàng không không phải lúc nào cũng thành công khi tìm kiếm các khoản bồi thường từ hành khách vi phạm.

Một cuộc khảo sát gần đây do Hiệp hội tiếp viên hàng không Mỹ thực hiện cho thấy trong số 5000 tiếp viên hàng không, ít nhất 85% cho biết từng đối phó với một hành khách quấy rối vào năm ngoái. Và có ít nhất 17% nói họ đã chứng kiến một cuộc xô xát, nguyên nhân thường xuyên nhất là bị nhắc nhở đeo khẩu trang và say rượu. Các chuyến bay cũng thường bị hoãn sau đó.

Theo: Gizmodo; 6ABC
81 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chắc máu lên não nhanh quá ko kìm lại dc 😆
HuynhNgLe
TÍCH CỰC
3 năm
@PVTuat thường mấy vụ này do say rượu á.
@HuynhNgLe Chắc đồ kích thích vào giống như ae chúng ta thôi đi nhậu tăng 1 bia tăng 2 cũng bia nhưng bia ôm😆
Cười vô mặt
@PVTuat Hãng hàng không "A TO Z " Xin Quý Khách Lưu Ý !!!

Trước khi tới sân bay, khách hàng nên làm một phát để giải stress trước khi tới sân bay để tránh tình trạng máu bay lên não tới dục vọng khi đang ngồi máy bay
@Nick SAM
Cười vô mặt
Phải thế này mới đáng

@tamnguyen072 Hài vl
@tamnguyen072 khổ thân, chỉ vì 1 phút hoảng hốt
Cười ra nước mắt
quangminhmmc
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tamnguyen072 Cảnh phim nào có bố Leslie Nielsen là cười sặc mồm, may là ko có đang ăn.
Kal-el119
TÍCH CỰC
3 năm
@tamnguyen072 ghê bà kia trụ được qua cả ông Ali kìa, nghe bụp bụp mà vẫn hét to lắm
Chưa có phê gì cả, giờ lại đối mặt án phát tù tội, chán!
Những loại người như này phải trói vào cổ bằng xích
@dat225 bấm vào nút tự hủy ak, ko nên, đó là chơi N.G.U rồi bro
@hoangthanh1994 Cần gì, dùng 2 cái kẹp quần áo, mỗi bên một chú =))
dat225
TÍCH CỰC
3 năm
@p.a.tuan Ơ, làm gì có thằng ngu nào mở cửa hông ném. Thường ném qua vùng đệm giống như phần bụng kho hàng hoặc thiết kế 1 hộc đệm trên cửa 2 lớp ném toẹt phát là xong.
dat225
TÍCH CỰC
3 năm
@phuoc duong Đừng thiển cận, biết cách nhà du hành vũ trụ trong tàu đi ra ngoài không gian chưa.
cấm bay 1-2 năm là hối hận liền! Ở Mỹ mà cấm bay thì hơi mệt à... đi xa bằng xe hơi và tàu lửa rất khổ, đi nước ngoài như Châu Âu, Châu Á chắc khỏi, bằng thuyền thì quá lâu...
@MrNamN Đi tù chứ cấm bay làm gì 😄
Syter
TÍCH CỰC
3 năm
@AnhSOLO Tội này đi tù nhẹ, nếu bị hãng cấm bay thì cả ngành hàng không nó cấm luôn, muốn đi đâu phải đi đường bộ, khổ sở hơn nhiều 😆
@AnhSOLO ở trời tây cấm bay là chả khác j cả đời sống quanh quẩn trong nhà! Đã cấm là cấm ngồi trên mọi hãng bay luôn! Nó còn ức chế hơn là ở tù đấy! 😆
tuan 95
CAO CẤP
3 năm
@devilending xạo
@MrNamN mài tưởng tau sợ hở
tau méc ba ,ba sẽ mua cho tau 1 em private jet
lêu lêu 😁
Ko nhẽ chỉ vì uống vài 3 ly trước khi lên máy bay mà dám làm xàm vậy sao? 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Lên máy bay rồi mới uống.
kienvunb
TÍCH CỰC
3 năm
@crazysexycool1981 Lên rồi mới uống, cơ mà đến cỡ này thì chắc chuyến bay đó phục vụ Vodka Nga, khách Mỹ không quen nên hơi phê.
@kienvunb 😁
13ig0taku
ĐẠI BÀNG
3 năm
@kienvunb Chắc tìm thỏ nâu mà không thấy. Lại bóp trúng thỏ trắng
Haduong90
TÍCH CỰC
3 năm
khá quá nhỉ, như phim hành động vậy. 😆
Căng lắm
Vì vài giây phút hứng chí mà bây giờ khổ rồi
Ghét mấy thể loại bố đời. Phải như vậy nó mới chừa đc.
An toàn cho hành khách là trên hết. Cũng may tàu bay chưa phải quay về hạ cánh khẩn cấp không thì lại lỡ công việc của biết bao người!!
RIM
CAO CẤP
3 năm
Pha quấn băng dính vào miệng khá hay
hongson890
TÍCH CỰC
3 năm
Tội xem nhiều phim Nhật quá mà!!! Muốn gì thì cũng để trong đầu thôi nghe chưa 😆
@hongson890 Nếu nhà Maxwell Berry gia thế ngang ngửa cỡ như gia đình Ethan Couch đúng là có thể Thích Làm Gì Thì Làm đó bạn. Phim cũng lấy cảm hứng từ đời thật mà thôi
@nguyennhut082013 Phim gì nghe hay hay v bro?
@Dollarssssss Phim dài tập người thật việc thật về chàng thiếu gia Ethan Couch và gia đình dùng TIỀN mua thần mua thánh, che mắt nữ thần Công Lý. Chờ chàng thiếu gia hết hạn nghỉ dưỡng trong Khách sạn 5 sao sẽ ra tập mới. Nói vui là phim Bao Công phiên bản Mỹ đó. Tiếc là Bao Công này không dám trảm Ethan Couch.
@Dollarssssss Giới thiệu nghe hay không
@nguyennhut082013 Àh mới search trên báo, mấy tin của nc ngoài mình hơi nhác đọc. Thank bro
Ác Tăng
ĐẠI BÀNG
3 năm
chắc thấy tiếp viên ngon quá, gợi cảm quá nên không chịu được 😃
pekopink
ĐẠI BÀNG
3 năm
2 triệu đô có gì to tát đâu mà thanh niên gào to thế nhẩy
@pekopink Đại bàng thích thể hiện?
pekopink
ĐẠI BÀNG
3 năm
@JerryKist Vip ơi parents nó có US $2mil khoảng 50 tỷ đồng. Diễn đàn này nhiều thanh niên đã có tài sản 10~20 tỷ rồi, cộng thêm cả parents vào nữa thì 50 tỷ cũng chỉ là bình thường ở ngay tại Vn mà thôi, chưa nói đến việc câu chuyện là ở Mẽo.
@pekopink vl, 50 tỉ = bình thường.. Thôi bác bớt bớt lại tí, nhiều anh em đây bị tủi thân . Vì số thanh niên chưa có "10~20 tỷ" còn nhiều hơn.
Cười ra nước mắt
artetavn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@JerryKist Theo thống kê trong 330tr dân Mĩ có tới 18.6tr người là triệu phú, tức chiếm gần 6%.
Ở Mĩ thu nhập 100K/năm cũng tương tự ở VN thu nhập 500tr/năm (lương người đi làm ở vị trí senior, khoảng 5-10 năm kinh nghiệm). Nên ở Mĩ mà hô lên tao có 2tr$ cũng như ở VN mà khoe 10 tỉ vậy.
ngu có nhiều cái ngu
Nên dùng từ "sàm sỡ" nghe sẽ hay hơn là "dê" 😄
giàu mà M.D. quá...
Đề cao nhân quyền con người, đề cao nhân quyền con người 😁

Đấy là tao nói hành khách chuyến bay thôi, còn những đứa gây rối trật tự như trên, nên mở cửa ném ra khỏi máy bay luôn cho rồi.
Cười vô mặt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019