iOS 15 beta 6 thiết kế lại Safari một lần nữa với thanh địa chỉ mới ở trên cùng.

Apple vừa phát hành iOS 15 Beta 6 ngoài một số thay đổi và sửa lỗi ở các phiên bản trước thì bản cập nhật mới này còn mang đến một tùy chọn để hiển thị thanh địa chỉ Safari ở trên cùng thay vì ở cuối màn hình như ở các phiên bản trước của iOS 15.
Do bố cục mới của Safari, nhiều nút đã bị ẩn khỏi giao diện ứng dụng chính, chẳng hạn như trang làm mới, dấu trang và nút chia sẻ khiến một số người dùng không hài lòng với Safari mới. Sau phản hồi từ người dùng, Apple đã thêm một số nút quay trở lại thanh địa chỉ Safari trên iPhone bắt đầu từ iOS 15 beta 3.

Tuy nhiên, Apple vẫn sẽ không từ bỏ thiết kế Safari mới điển hình là trong tùy chọn Safari trong ứng dụng Cài đặt iOS, sẽ có một menu mới để bạn lựa chọn giữa thanh địa chỉ hợp nhất ở cuối màn hình hoặc thiết kế Safari cổ điển.

Theo 9to5Mac
4
9
baobin321
ĐẠI BÀNG
Phím reload nằm gọn sang 1 bên k bị bấm nhầm nữa
2
Ủa mình mới lên beta 6, 11pr vẫn thanh địa chỉ dưới, biểu tượng reload được làm to hơn và dễ bấm hơn, biểu tượng gì đó bên fai dấu Reload ẩn đi rồi!
0
Ko biết đã chốt giao diện này chưa nhỉ? Nhìn thì tiện hơn rồi nhưng vẫn chưa đẹp lắm
1
mình thích kiểu cũ như ios 14 hơn
1
Mình nghĩ nên tô màu hết khu vực thanh địa chỉ và điều hướng theo tông màu của trang web giống như Safari trên macOS Monterey và iPadOS đang làm cho đẹp
1
Nay thử quay ngang ra tô màu đẹp phết này, sao giao diện dọc ko áp dụng nhỉ? Hy vọng bản beta tiếp theo sẽ có
1
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019