Theo kết quả đánh giá màn hình mới nhất của DxOMark, Huawei P50 Pro đã vượt qua Galaxy S21 Ultra để chiếm lấy vị trí số 1 trong danh sách xếp hạng. Màn hình Huawei P50 Pro đạt 93 điểm, vượt qua con số 91 của Galaxy S21 Ultra và 90 điểm của Galaxy Note 20 Ultra.

Theo DxOMark thì màn hình của P50 Pro thể hiện rất tốt và thậm chí còn xuất sắc ở hầu hết các hạng mục (bao gồm một số cải tiến đáng kể về mặt xem video, thứ mà P40 Pro còn thiếu một chút). 2 thứ cần cải thiện đó là độ sáng mặc định ở điều kiện ngoài trời quá thấp và hiện tượng răng cưa xuất hiện khi chơi game. Anh em có thể xem chi tiết bài đánh giá ở LINK NÀY.
4
57
HW vẫn nổi tiếng về thiết kế cụm cam đẹp... Mỗi con 1 kiểu nhưng con nào cũng ấn tượng... To như này hay bé như p20p thì bố cục vẫn rất ok , k bị thô như SS , cụm cam s21 xấu vcc ra mà nó cũng đem lên đt dc.
2
jdaiduong
ĐẠI BÀNG
Muốn làm viễn thông 5G cho thế giới mà điện thoại không hỗ trợ 5G 😂
Điểm số đánh giá phần nào nhưng không phải tất cả, từ điểm màn hình, camera... Chênh nhau vài điểm tương ứng với vài % thì người dùng đâu phân biệt được, chưa kể chấm điểm chụp ảnh hay màn hình dựa trên đánh giá chủ quan của con người, điểm số cuối mang tính chất tương đối giống chấm một bài văn hoặc chấm điểm cô hoa hậu vậy.
2
Hudson
TÍCH CỰC
Đù mé. Thiết kế đẹp, màu vàng cũng đẹp luôn.
0
kehuydiet091
CAO CẤP
Hw P, Mate thì nói chi nữa. Màn đẹp, cam trùm, Soc tự làm ngon tiếc cái hết đường phát triển tiếp ( Soc kirin từ 980 dến 9k nó toàn ăn 6W so với 10W nhà quặc com) CPU load nhanh bá cmn đạo, GPU thì thọt & không support nhiều như quạc quạc. Máy siêu mát, pin trùm sò.
0
Sỹ Nam
ĐẠI BÀNG
Huawei tính làm trùm mà gặp anh Trump tắt cmn điện chứ không giờ Xiaomi, samsung, apple làm j có cửa 😆
0
chotoi
CAO CẤP
Nổ vừa thôi.
0
Đẹp nhất theo đánh giá của DxOMark thôi!
0
Ngoknc
CAO CẤP
Bó tay
0
Tưởng so với ai, so với S Ultra của Ss thì nói làm gì
0
Ns gì ns mình vẫn thích Huawei. Cũng có vài phần tiếc cho nó..
2
hoang559
TÍCH CỰC
Huawei, best camera, màn hình, mỗi tội không Google
1
Vâng nét hơn 2k của ss thì biết bài bài ntn rồi. Khó hiểu là ss và ip k bjo xài cái max max j j đó riêng tàu ra phát là quảng cáo ngay 😪😪😪
1
Không có google nhiều anh nản
0
thg.1812
TÍCH CỰC
Tiếc quá vì bị thằng Mỹ nó oánh cho nên không dùng dc 😔 Huawei chạy nhanh, mát, pin tốt, màn đẹp.... Nói chung là tốt hơn và nhiều tính năng hay hơn toàn bộ thế giới smartphone kết hợp lại.
1
IvanPhamK
ĐẠI BÀNG
Thằng nào đẹp hơn?
0
S.O.J
CAO CẤP
DxOMark tào lao 😁
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019