Trên tay Dell Inspiron 14 7400: Lâu rồi mới có chiếc máy Dell giá rẻ mà ngon đến thế

Pnghuy
25/8/2021 14:25Phản hồi: 223
Trên tay Dell Inspiron 14 7400: Lâu rồi mới có chiếc máy Dell giá rẻ mà ngon đến thế
Inspiron 7000 series là máy cao cấp nhất của dòng Inspiron, đối với dòng Inspiron này của Dell thì cũng là một dòng máy doanh nhân tầm trung, sau dòng Latitude cao cấp. Thế nhưng ở năm 2021 này, Inspiron đã đem lại cái nhìn khác cho người dùng Dell và cho cả bản thân mình, khi cầm chiếc Dell Inspiron 14 7400 trên tay thì mình không thể nhận ra đây là dòng máy tầm trung của Dell trong phân khúc giá 20 triệu đồng.



Đã lâu lắm rồi mình không sử dụng một chiếc Inspiron của Dell cho nên lần quay trở lại này mình thực sự ngạc nhiên về cách mà Dell cải tiến chiếc máy của họ, làm người dùng phải có cái nhìn khác về dòng máy này. Điểm làm mình chú ý nhất và thực sự là thích nhất trên chiếc máy này không phải là thiết ké, không phải là cấu hình hay pin mà chính là màn hình của nó. Vì sao? Trong phân khúc khoảng 20 triệu thì rất ít chiếc máy nào cho chúng ta một màn hình có 4 viền siêu mỏng mà độ phân giải lại đạt mức 2K và tỉ lệ 16:10 như chiếc máy này, mà hơn nữa lại đến từ một thương hiệu lớn như Dell.

DSCF0752.jpg

Mình nghĩ rằng ở một thương hiệu lớn như Dell, họ hoàn toàn có thể làm tầm nền Full HD chất lượng cao cho chiếc máy này mà vẫn có thể bán chạy với những thứ khác của chiếc máy được giữ nguyên, nhưng việc trang bị tầm nền 2K cho thấy Dell không muốn thua kém những thương hiệu khác và nó cũng mang tính thúc đẩy thị trường. Nếu chúng ta để ý, thị trường laptop Windows sẽ có hai kiểu màn hình, một là Full HD và hai là 4K. Đối với màn hình 4K thì mức giá gần như sẽ không thể dưới 35 triệu, chất lượng hiển thị tuyệt vời, nhưng vấn đề scale màn hình ở độ phân giải cao của Windows thực sự vẫn chưa ngon. Còn đối với màn hình Full HD, nó sẽ cho mức giá rẻ hơn, dễ tiếp cận hơn nhưng chất lượng hiển thị sẽ không tốt bằng 4K hay 2K.


DSCF0791.jpg

Thử so sánh một chút với chiếc MacBook Air M1 trong tầm giá 25 triệu đổ lại nhé, chúng ta đã có màn hình Retina 2K tỉ lệ 16:10, đạt gần 100% DCI-P3 và độ sáng cực cao 400nits. Nhìn sang các hãng Windows trong tầm giá này để tìm ra một chiếc màn hình ngang với MacBook Air thực sự như mò kim đáy bể, nhưng Dell Inspiron 14 7400 ít ra đã đem đến độ phân giải bằng với MacBook Air, tức 2560 x 1600 (thậm chí kích thước còn lớn hơn, 14.5" so với 13.3" viền dày của MacBook Air), tuy chất lượng hiển thị chưa bằng được như MacBook nhưng nó sẽ không quá thua thiệt nếu phải so sánh với MacBook. Hay so sánh trực tiếp với những chiếc laptop Windows khác thì Dell Inspiron 7400 cũng có phần nhỉnh hơn, chưa cần so sánh thêm về thiết kế, cấu hình hay những thứ khác. Dell là một thương hiệu laptop lớn và lâu năm, họ nên ra mắt thêm nhiều chiếc máy trong phân khúc dưới 30 triệu như chiếc Inspiron này để thúc đẩy thị trường, và khi những hãng khác thấy được, họ cũng sẽ thay đổi và đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Thực sự tấm nền Full HD trên laptop ở năm 2021 này nó đã dần trở nên lỗi thời và thua kém nếu phải so trực tiếp với những đối thủ khác như MacBook.

DSCF0788.jpg

Tuy vậy không hẳn là màn hình của Dell Inspiron 14 7400 là hoàn hảo, Dell đã khéo léo che giấu phần viền dưới khá dày của mình qua cơ chế bản lề tương tự Ergo Lift của ASUS, một phần cải thiện thị giác của người dùng, một phần giúp cho việc tản nhiệt tốt hơn. Tổng thể 4 viền màn hình của máy vẫn cực kì mỏng, cực kì sexy mà thậm chí không cần phải hi sinh webcam hay đặt webcam ở cạnh dưới.

DSCF0786.jpg
Tại vị trí webcam có thanh gạt để đóng webcam những lúc không sử dụng, bằng cơ chế vật lý. Webcam này không hỗ trợ tính năng mở khóa khuôn mặt IR.

DSCF0775.jpg

Xét về chất lượng hiển thị của tấm nền IPS 2K này, do mình chỉ mượn được trong một thời gian ngắn nên không thể đo đạc chính xác, theo như Dell thì nó đạt độ bao phủ màu sRGB là 100% và đủ để người dùng làm những công việc đồ họa cơ bản, bù lại nó có độ sáng khá cao khoảng 350nits sẽ phù hợp để làm việc dưới không gian có ánh sáng mạnh và gắt.

Quảng cáo


DSCF0745.jpg

Thiết kế của Dell Inspiron 7400 là điểm mình ấn tượng thứ hai sau màn hình, thực sự dòng Inspiron đã được Dell lột xác quá nhiều, chúng ta không còn nhận ra một dòng Inspiron cũ kĩ ngày xưa nữa. Phiên bản mình đang có ở đây là màu trắng bạc thực sự bắt mắt và cuốn hút. Toàn bộ thân máy được hoàn thiện bằng hợp kim nhôm và magie, đem lại cho máy một trọng lượng nhẹ (1.26kg) nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

DSCF0743.jpg

Dell vẫn giữ lối thiết kế tối giản của mình qua bao năm nay, trên gần như mọi dòng máy của họ, mặt A chỉ duy nhất logo Dell chính giữa và xung quanh hoàn toàn trống trơn. Và mặt A này khi sờ vào thì rất đã vì nó láng và mịn, trơn và mát, nhìn tổng thể từ xa cũng rất đẹp dù không màu mè, vẫn có nét sang trọng của một chiếc máy tính Dell cao cấp như XPS.

DSCF0802.jpg

Tuy nhiên, Dell cũng khéo léo điểm xuyến lên chiếc máy này một vài chi tiết cách điệu, ví dụ như phần gáy của máy, ngay vị trí bản lề được Dell hoàn thiện dạng phay xước, chạy ngang hết bản lề. Kiểu thiết kế này làm mình nhớ đến chiếc Surface Book của Microsoft. Về cá nhân mình, mình không thích lắm cách Dell làm phần họa tiết này vì sẽ làm máy kém liền lạc đi, nhưng có thể anh em sẽ thấy nó đẹp và phá cách.

Quảng cáo


DSCF0765.jpg

Cổng kết nối của Dell Inspiron 7400 vô cùng đầy đủ cho những đối tượng khách hàng mà nó hướng đến: sinh viên, nhân viên văn phòng, những bạn làm việc đến content. Phía bên trái của máy chúng ta sẽ có Thunderbolt 4 qua cổng USB-C, một cổng USB-A, một HDMI và một cổng nguồn 65W riêng của Dell. Cá nhân mình nghĩ anh em không cần sử dụng cổng sạc riêng này của Dell đâu, chúng ta có thể sử dụng một cổng USB-C PD nào đó 65W cũng có thể sạc được cho chiếc máy này.

DSCF0759.jpg

Phía đối diện chúng ta sẽ có thêm một cổng USB-A khác, một jack 3.5mm và một khe thẻ microSD, giá như là SD thì tuyệt.

DSCF0746.jpg

Bàn phím và touchpad của máy là điểm đáng chú ý khác, đầu tiên là layout hợp lý nó. Dell đã chăm chút thiết kế cho phần này để đem lại sự cân đối, không thừa cũng không thiếu. Bàn phím tiêu chuẩn trên những ulltrabook khác và layout quen thuộc của Dell. Cảm giác gõ tốt, nảy, khoảng cách phím hợp lý, phía trên nút nguồn của máy được tích hợp cảm biến vân tay một chạm, cho tốc độ mở khóa nhanh và nhạy.

DSCF0777.jpg

Touchpad của máy có kích thước khá lớn, được phủ kính và hỗ trợ driver precision của Microsoft, các thao tác đa điểm miễn chê, tuy nhiên khi mình di chuột trên touchpad này thì cảm nhận được một độ trễ , không nhiều nhưng so với những chiếc laptop Windows có touchpad tốt khác thì đây là điểm có thể dễ dàng nhận ra. Để giải quyết thì có lẽ anh em sẽ phải chỉnh tốc độ chuột của touchpad lên mức 6 hoặc 7 để giảm bớt tình trạng trễ xảy ra.

DSCF0753.jpg

Hai dải loa hai bên máy cũng là một điểm nhấn trong thiết kế, nhìn chiếc máy thêm phần cứng cáp và mạnh mẽ, tuy nhiên chất lượng thì chỉ ở mức đủ dùng, không quá ấn tượng với những chiếc laptop khác cũng có loa được đặt hai bên cạnh bàn phím.

DSCF0755.jpg

Về cấu hình của máy, phiên bản mình đang có trên tay được trang bị cấu hình cụ thể là:
  • CPU: Intel Core i5-1135G7 4 nhân 8 luồng, 2.4GHz - 4.2 GHz, TDP 28W.
  • Nhân đồ họa Intel Iris Xe Graphics.
  • RAM: 8GB LPDDR4x 4266MHz.
  • SSD: 256GB NVMe.

DSCF0808.jpg

Với cấu hình như trên, những nhu cầu văn phòng cơ bản hay nhu cầu học tập của những bạn sinh viên khối ngành tài chính, marketing hay sư phạm,…chiếc máy này có thể đáp ứng hoàn toàn tốt, thậm chí với màn hình 2K chất lượng tốt, anh em hoàn toàn có thể design hay chỉnh sửa hình ảnh thoải mái mà không lo về màu sắc. Có một điểm duy nhất anh em cần chú ý về cấu hình của máy này, đó là dung lượng RAM chỉ 8GB và RAM được hàn chết, không thể nâng cấp hoặc thay thế về sau, nếu nhu cầu của anh em cần đa nhiệm nhiều, mở nhiều tab, nhiều app thì dung lượng RAM 16GB là điều anh em nên cân nhắc.

Nhiều anh em sẽ thắc mắc sao không chọn những chiếc máy khác sử dụng CPU AMD có nhiều nhân hơn, tiến trình 7nm nhỏ hơn, tiết kiệm điện hơn…nhưng xét về một chiếc ultrabook như Inspiron 7400 thì một cấu hình mạnh cũng không để làm gì, vì hầu hết những chiếc ultrabook thì hiệu năng nó không quá chênh lệch nhau và bản thân CPU 4 nhân cũng đủ để người dùng đa nhiệm và mở nhiều app rất tốt.

DSCF0778.jpg

Dell Inspiron 7400 được trang bị viên pin 52Wh, đạt tiêu chuẩn Intel Evo với thời lượng pin lý thuyết sẽ khoảng 9 tiếng, nhưng thực tế sẽ không được con số đấy, mình dự đoán chỉ vào khoảng 5-6 tiếng mà thôi, đây cũng là một thời lượng sử dụng tốt cho một chiếc ultrabook, đáp ứng được một ngày làm việc của người dùng.

DSCF0760.jpg

Tổng quan lại, trong tầm giá 20 triệu đồng thì rõ ràng Dell Inspiron 14 7400 sẽ là một đối thủ cạnh tranh gắt gao với những chiếc máy khác. Không phải chiếc máy này không có những nhược điểm, ví dụ như bản lề không chắc chắn, touchpad có độ trễ hay loa không ấn tượng, nhưng tổng thể nó vẫn là một sự đánh đổi để chúng ta có một màn hình đẹp, một cấu hình tốt và một thiết kế bắt mắt, sang trọng.

223 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đẹp thật
@duc1632 Em học kinh tế nên cần bàn phím số . Trong tầm giá 15-17tr thì em nên mua máy gì ạ dạo này laptop khan hàng quá 😔(
yeuanhphuc
ĐẠI BÀNG
3 năm
@yeuanhphuc không phải tự nhiên mà người ta chia ra phân khúc, trong 1 phân khúc sản phẩm thì nó chỉ tốt hơn đời trước của nó hay tốt sản phẩm cùng phân khúc thôi. chứ trung cấp vẫn là trung cấp ( giỏi lắm có thêm mấy yếu tố của cao cấp, và khả năng cao là đã lỗi thời )
tunglc
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nhuquynhhii Bàn phím số thì e mua bàn phím rời kết nối qua cổng usb khi đi học hay làm việc, ko cần dùng thì cất nó đi, chứ vác con 15.6 inch trở lên nặng ịch, lấy còn 14 inch 1.5kg trở xuống cho nhẹ người.
Dán cái label vân tay thấy gớm, đè cả lên loa. Hàng cao cấp không bảo giờ làm thế 😆
@Phức Hợp Ngáo vl.
TT10
TÍCH CỰC
3 năm
@Phức Hợp Inspiron là dòng bình dân nhất của Dell rồi cao cấp con cá gì ở đây vậy 😃)
@Phức Hợp Đây cũng phải hàng cao cấp đâu nhỉ
@tập-biden Bệnh thật
hongphuc9x
TÍCH CỰC
3 năm
Được con chip với màn hình thôi ạ
bhuubao
CAO CẤP
3 năm
@hongphuc9x "Nhiều anh em sẽ thắc mắc sao không chọn những chiếc máy khác sử dụng CPU AMD có nhiều nhân hơn, tiến trình 7nm nhỏ hơn, tiết kiệm điện hơn…nhưng xét về một chiếc ultrabook như Inspiron 7400 thì một cấu hình mạnh cũng không để làm gì, vì hầu hết những chiếc ultrabook thì hiệu năng nó không quá chênh lệch nhau và bản thân CPU 4 nhân cũng đủ để người dùng đa nhiệm và mở nhiều app rất tốt"
Suy nghĩ kì lạ ghê.
@bhuubao Giờ cứ auto AMD nhiều nhân hơn là tốt hơn Intel hả bạn? 😁
bhuubao
CAO CẤP
3 năm
@Pnghuy Tốt hơn ở mọi mặt là điều mình không khẳng định, nhưng mình thấy ý kiến của bạn khá lạ.
Bạn đề cập việc có ai hỏi sao không dùng B vì B tốt hơn A? bạn đưa ra ý kiến rằng "tốt hơn chẳng để làm gì", rồi "bản thân như A cũng rất tốt"
mình nói lạ thôi chứ không nói bạn đúng hay sai gì cả.
Mình thích AMD nhưng thật sự mình cũng muốn nghe ai đó thuyết phục mình rằng nên bỏ thêm ít tiền để dùng Intel một cách đúng đắn.
danghung83hn
ĐẠI BÀNG
3 năm
Inspiron dùng ngày một hai tiếng thì được. Dùng nhiều xuống cấp ghê gớm, máy nhanh nóng, nhựa xuống cấp, bàn phím lọc sọc, nhanh nóng.
trongvuneu
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Phức Hợp Bá đạo quá. Pin bác bao nhiêu mà lâu thế. Pin mình 73440mah đã thấy hài lòng lắm rồi. Mà lạ một điều là chả thấy nó chai 😆)
@trongvuneu Không mang nên cũng không rõ lắm, loại to lòi ra ngoài ấy. Chắc bất cmn tử luôn.
@ptvd1994 Nếu tầm giá từ 15-20tr thì chọn con nào bác, Dell, nhờ bác tư vấn. Cám ơn bác.
@hongquang05t1 Game thì http://24laptop.vn/detail-product-view-1-147-4724_laptop-dell-gaming-g5se.html

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Số TLD

Shop công nghệ TLD - Mua Bán - Trao Đổi Laptop - Service Laptop - Đào Tạo Kỹ Thuật Viên - Nhập Khẩu Linh Kiện Laptop, Macbook
24laptop.vn

http://24laptop.vn/detail-product-view-1-147-4664_laptop-dell-gaming-g5-5500.html

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Số TLD

Shop công nghệ TLD - Mua Bán - Trao Đổi Laptop - Service Laptop - Đào Tạo Kỹ Thuật Viên - Nhập Khẩu Linh Kiện Laptop, Macbook
24laptop.vn

Xem phim thì
http://24laptop.vn/detail-product-view-1-147-4131_laptop-dell-precision-5510-man-hinh-4k.html

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Số TLD

Shop công nghệ TLD - Mua Bán - Trao Đổi Laptop - Service Laptop - Đào Tạo Kỹ Thuật Viên - Nhập Khẩu Linh Kiện Laptop, Macbook
24laptop.vn

Đồ hoạ thì http://24laptop.vn/detail-product-view-1-147-4109_laptop-dell-precision-7510-nhieu-option.html

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Số TLD

Shop công nghệ TLD - Mua Bán - Trao Đổi Laptop - Service Laptop - Đào Tạo Kỹ Thuật Viên - Nhập Khẩu Linh Kiện Laptop, Macbook
24laptop.vn

Soạn văn bản thì http://24laptop.vn/detail-product-view-1-147-3952_laptop-dell-xps-9550-hang-xach-tay-usa.html

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Số TLD

Shop công nghệ TLD - Mua Bán - Trao Đổi Laptop - Service Laptop - Đào Tạo Kỹ Thuật Viên - Nhập Khẩu Linh Kiện Laptop, Macbook
24laptop.vn
Giá bao nhiêu vậy mn
@Truonghung91br chắc đọc tiêu đề hay sao nhỉ
@congthanhgiong kiểu comm nhiều nhiều cho nhanh nhiều bào viết ak =]]
@Truonghung91br Phân khúc 1000$
Nói chung là cũng khá ổn cho tầm tiền 20tr và ko dùng MacOS. Như thế cũng hợp lý phết rồi
itvanthong87
ĐẠI BÀNG
3 năm
Con này so sánh với T490s thì con nào ngon hơn ạ ?
@itvanthong87 thật tình chưa bao giờ mình mua laptop mới nhưng từ thời sinh viên 15 năm trc đã dùng lap cũ thinkpad , sau này mình có mua vài con dell HP nhưng nhận trái đắng hơi nhiều và cuối cùng thì quay lại thinkpad . tóm lại là thinkpad nó nồi đồng cối đá rất bền nên mua cũ thì cứ thinkpad , chả chết đèn nền hay chết vga như HP , chả hư phím hay đùng phát chết main như dell .
@itvanthong87 không biết dòng mới như thế nào, chứ trải nghiệm của mình: 2008 xài Dell lattitude, 2010 xài Sony Vaio, 2013 Thinkpad T, 2015 Mac Air 11inch, 2018 Thinkpad X.
Không có con máy nào bền bỉ và ổn định được như Thinkpad và Mac (xài chủ yếu tác vụ văn phòng, photoshop nhẹ). Năm 2008 đã từng thấy thằng bạn lấy máy IBM cũ mèm, vỏ nhựa bong tróc hết, mà khởi động vẫn lên, vẫn chạy được cơ bản.
@huynhchithanh mac mà để rớt móp vỏ hoặc chả may ngồi lên là đi màn hình .thinkpad có lần mình dẫm phải vẫn sống nhăn
@palmtj27 đứa em gái mình xài Mac pro 2019, để quên cây bút chì trên bàn phím -> gập màn hình: đi luôn cái màn hình.
Nhìn dán logo phát chán thua Macbook ở điểm này. Muốn kiếm chỗ chê kiểu gì chả kiếm được, mod Gia Huy hay gì gì Huy kia chê scale của Windows là do dốt nát ko biết gì, HiDPI trên macOS thì đừng mơ mà chơi game đc nhé.
@centernc Chê gì ko chê đi chê macos chơi game kém, macos nó có dành cho bọn chơi game đéo đâu mà cứ xồn xồn lên, m chơi game m mua mẹ cái máy gaming mà chơi, macos nó đéo hướng đến bọn chơi game nên cần đéo gì nó phải chơi game được, ngu còn đần
@centernc Nhìn mấy cái tem, nhãn dán thấy chán thiệt
@DucCuongNguyennn Chưa thấy ai ngu lại còn bảo thủ như cha nội này 😆) vẫn cố bật cho lại chứ 😃))
@DucCuongNguyennn Hệ điều hành macOS nó cùi bắp vì HiDPI dùng bình thường đã lag, chất lượng hình ảnh kém đi nhiều, hỗ trợ chuột ngoài macOS rất kém lờ đờ delay rất cao. Ko phải macOS nó ko dành cho bọn chơi game mà Game nó ko thể hoạt động tốt trên macOS đc. Ví dụ như Macbook cài Win vẫn chiến game nhẹ như Liên Minh lol tốt
Tổng thế với mức giá này thì con này là được rồi.
Heat sink khá bé, dự là mau throttle.
@Blitzwaffen intel thì chấp nhận thôi, notebookcheck test nhiệt thì ngoài vỏ, mặt D cũng chỉ lên đến 60 độ, đủ để toát mồ hôi thôi chứ không đến nỗi bị bỏng :v
tvu732
TÍCH CỰC
3 năm
Tóm lại "trong tầm giá dưới 20 triệu đồng" là bao nhiêu? Hơi tiếc chỉ có 8gb ram và 256gb ổ cứng.
@tvu732 chắc 19tr9999
@tvu732 Con ssd không biết có hàn cứng không nhỉ, hàn cứng như ram thì hơi chán. Muốn nâng cấp cũng không dc
alexnam
TÍCH CỰC
3 năm
@tvu732 core i5 8G 512 thì 27, i7 512 16GB thì 28, i5, 8GB 256 như trong bài thì Lazada đang bán 21, rẻ hơn 20 thì chưa tìm thấy :v
cabk
TÍCH CỰC
3 năm
@tvu732 Ram 8gb ko nâng cấp. ôi mua đi rồi hối ko kịp.
chim say
TÍCH CỰC
3 năm
Tưởng asus
Quá ổn. M có con inspiron mẹ gì màn 15.4" chip itel 10th mà như loằn. Phần cứng này kia thì mạnh nhưng build như loằn. Bản lề ko chắc chắn, vỏ nhựa 100% nên dị dòng inspiron. Qua đời này build nhìn ngon quá
@kehuydiet091 inspiron là dòng giá rẻ dành cho học sinh .
alexnam
TÍCH CỰC
3 năm
@palmtj27 con trên cũng là Inspiron mà Mod nói là Ultrabook á bác :v
@palmtj27 Tưởng mình m biết à
quang_35
TÍCH CỰC
3 năm
+5 tr = .... (các bạn điền vào chỗ trống giúp mình) hâhha
leaderhero
ĐẠI BÀNG
3 năm
lần cuối sử dụng chiếc Inspiron này là nó bị chết chịp VGA, trước là Vostro cũng bị chết VGA, thế là cạch mặt DELL luôn
@leaderhero Mình dùng thấy dell tản nhiệt với cảm giác bàn phím thua asus nên mua cũng toàn mua asus
@darkprincevt85 thằng bạn mua con TUF Gaming đc 3 năm của Asus cũng bay màu luôn rồi =))
giờ về vs Thinkpad
Dell thì cứ latitude hay xps mà táng, còn tầm 20 củ trở xuống thì Acer ok hơn. Inspiron là dòng cùi bơ mau xuống cấp cực nhanh. Mua là hối hận.
tanphu992
TÍCH CỰC
3 năm
@zozolozozove nói thật 20tr mà nhìn chán vãi chưởng luôn ý, tiền mất giá thật
alexnam
TÍCH CỰC
3 năm
@zozolozozove Mod nói con này là Ultrabook mà bác :v
Mua về phải bóc hết mấy cái miếng logo ra thì nhìn mới đẹp được.
Nhìn đẹp nhưng mình không thích phím màu sáng và kiểu bản lề đó 😆
Còn bị bệnh nhanh phồng pin nữa không ta ?
@Duongqua14 Pin thì không phần mềm nào làm được, bạn có rút ra để đó pin nó cũng hết theo thời gian và chất lượng cũng đi xuống thôi. Tốt nhất chai thì thay, máy mình cắm 24/24 cũng chai như thường. Hơn 1 năm dc 1h hết pin
greatmen88
TÍCH CỰC
3 năm
@Duongqua14 Ko biết gì nói người t cười cho. Pin là phần hao hụt theo năm tháng. Có để không thì pin vẫn hư. Ko biết còn la lớn
Duongqua14
TÍCH CỰC
3 năm
@greatmen88 Bạn làm như bạn hay lắm. Ai không biết là hao hụt nhưng nó chai nhanh bất thường. Cái phần mềm can thiệp sử dụng nguồn trực tiếp khi pin đầy thì sạc không vào không thấy báo đèn sạc
Duongqua14
TÍCH CỰC
3 năm
@darkprincevt85 Em nghĩ máy em nó hư pin luôn rồi. Cắm sạc đầy sáng sau mở máy lên báo low. Pin của Dell như shit vậy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019