FiiO trình làng 2 mẫu IEM flagship mới FD7 và FDX

AudioPsycho
6/9/2021 10:54Phản hồi: 14
FiiO trình làng 2 mẫu IEM flagship mới FD7 và FDX
FiiO vừa chính thức giới thiệu thêm 2 mẫu tai nghe IEM flagship là FD7FDX tại sự kiện Autumn Launch Event, dự kiến lên kệ từ cuối tháng 9 năm nay. Cả 2 chiếc tai nghe mới đều được trang bị driver dynamic beryllium 12mm tuy nhiên sẽ khác biệt ở cable đi kèm cùng một vài thay đổi thẩm mỹ. FiiO FDX ngoài ra cũng chính là phiên bản sưu tầm kỷ niệm 14 năm (14th Anniversary Limited Collector’s Edition) được phát hành với số lượng giới hạn.

FD7 và FDX sử dụng driver dynamic beryllium có dòng từ mạnh mẽ lên đến 1.5 Tesla, đi kèm với cấu trúc buồng âm ở phía trước và thiết kế semi-open cũng như được trang bị thêm hệ thống triệt tiêu sóng đứng “volcanic field”. Phụ kiện kèm theo bộ sản phẩm là 3 cặp ống âm để thay đổi chất tiếng theo ý muốn.

Thiết kế

Cả FiiO FD7 lẫn FDX đều có thiết kế tròn trịa gần giống với FD5. Housing FD7 được sơn đen điểm xuyết một số chi tiết màu vàng gold, trong khi đó FDX “sang chảnh” và bòng bẩy hơn nhiều khi toàn thân được tráng vàng 24K. Trên lưng FDX là 3 dải kim cương nhân tạo (10 viên mỗi dải, tổng cộng 30 viên).
[​IMG]

tinhte_fiio_fd7_fdx_5.jpg

FiiO FD7 sẽ được kèm theo cable lõi bạc gia công từ bạc tinh thể (monocrystalline) nguyên chất, sở hữu tổng cộng 4 lõi 224 sợi và có thiết kế cho phép thay đổi đầu cắm.

tinhte_fiio_fd7_fdx_6.jpg

FDX và FD7 sử dụng cable braid-hybrid vàng-bạc-đồng 4 lõi 240 sợi với mỗi sợi đều được tráng vàng. Cable này cũng có thiết kế cho phép thay đổi đầu cắm 2.5/3.5/4.4 dạng góc.

tinhte_fiio_fd7_fdx_8.jpg

Mặt lưng của FD7 và FDX là thiết kế triệt tiêu sóng đứng “vocanic field” được phát triển bởi FiiO. Thiết kế này cho phép giảm thiểu sóng đứng và méo tiếng, đồng thời giúp cải thiện khả năng phân tán sóng âm bass. Các tiêu điểm nổi bật khác gồm thiết kế semi-open và cấu trúc buồng âm phía trước.

Số lượng có hạn

tinhte_fiio_fd7_fdx_2.jpg

Quảng cáo


FiiO FDX sẽ chỉ được sản xuất 1000 chiếc và được đánh số serial riêng biệt. Tai nghe đi kèm với case đựng cao cấp bằng gỗ cùng huy hiệu kỷ niệm 14 năm của FiiO. Các phụ kiện khác gồm các bộ eartip, sách hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành.

Mức giá và thời gian lên kệ

Theo thông tin từ FiiO, do sự khan hiếm và giá trị cao của beryllium nguyên chất, FiiO FD7 sẽ có mức giá dự kiến khoảng $599.99 USD còn FDX là $799.99 USD (áp dụng cho thị trường Mỹ). Thời gian bán ra là vào cuối tháng 9 năm nay.

Nguồn fiio
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

myneo8
ĐẠI BÀNG
3 năm
mới dùng cái âm li fio hơn của cách đây chục năm, ko biết tai nghe thì thế nào
đẹp quá fiio ơi
Nhìn giá muốn xỉu
@phucprolangtu giá này vẫn rẻ hơn nhiều so với mấy con flagship khác
Xài con tai nghe 600-700k nghe đã thấy khác máy con tai nghe tặng kèm theo máy rồi, mấy con tai nghe mấy trăm $ này không biết mang vào sướng ntn nữa
nhìn xịn ghê và phải công nhận cũng rất là đắc
Khum bít anh em thấy sao chứ tui thấy con FDX nó xấu đau xấu đớn 😔
ExVelocity
TÍCH CỰC
3 năm
@AudioPsycho Nhắc đến diamond với vàng phải nói đến em này. Fiio trình làm sao đủ tuổi.
E3YshsQXoAI2SM5.jpg
@ExVelocity uh, ít ra phải ntn
@AudioPsycho Mình cũng thấy hai phiên bản mới này về màu sắc không đẹp bằng bản FD5.
Elnino242
TÍCH CỰC
3 năm
Gì chứ mấy cái IEM này thì hên xui cực, giá chả nói lên điều gì vì có đầy con kilobuck nhưng được tune như hạch thành ra nghe còn tệ hơn cả mấy cái IEM mid hoặc entry.
Chinhnd
ĐẠI BÀNG
3 năm
Rất cố làm đỏm mà vẫn không ra chất được.

Tuy nhiên thì Single dynamic và semi open thì hy vọng là âm thanh sẽ thoáng đãng và relax
Duy.NK
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhìn ngoại hình k khác gì mấy fd5. Đang nhắm fd5 đợt mod Hiệp rv mà chưa đủ lúa đã ra mẫu tiếp rồi 😂
nhìn dải kim cương là thấy sợ rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019