[QC] Dọn dẹp dễ dàng, rảnh tay thư giãn với máy hút bụi không dây Panasonic MC-SBV01W246

TTKM
7/9/2021 8:53Phản hồi: 2
[QC] Dọn dẹp dễ dàng, rảnh tay thư giãn với máy hút bụi không dây Panasonic MC-SBV01W246
Thảnh thơi tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình và dành thời gian cho bản thân nhờ vào các thiết bị không dây tiện lợi là tuyệt chiêu của nhiều phụ nữ bận rộn ngày nay.

Theo tổ chức lao động thế giới (ILO), trung bình mỗi phụ nữ Việt Nam dành 20,2 giờ/tuần để dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo, đi chợ, nấu ăn, chăm sóc con cái… Con số này nhiều gấp 2 lần so với thời gian trung bình của nam giới dành cho việc nhà.

Với những chị em đi làm bận rộn từ sáng đến chiều tối, thêm việc dọn nhà cùng các vật dụng truyền thống cồng kềnh tốn nhiều thời gian: như chổi, cây lau nhà, máy hút bụi “cỡ lớn”… đồng nghĩa với việc vô hình chung cắt giảm thời gian nghỉ ngơi của bản thân, thời gian theo đuổi những sở thích riêng.

Đặc biệt hơn, khi đang mang thai, bụi bẩn trong nhà nếu không được dọn sạch sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ và thời gian tĩnh dưỡng của bà bầu. Trong khi đó, một chiếc máy hút bụi to, nặng và nhiều dây dợ lại khiến các chị em bầu thêm vất vả, khó khăn khi sử dụng.

Vậy làm thế nào để việc dọn nhà trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo sạch sẽ triệt để? Một trong các giải pháp được nhiều người Việt quan tâm hiện nay là lựa chọn các thiết bị hỗ trợ thông minh, trong đó máy hút bụi không dây gọn nhẹ, đa chức năng dự đoán trở thành xu hướng đón đầu thị trường.

Hút bụi thảnh thơi, cân bằng thời gian thư giãn
Với trọng lượng siêu nhẹ 2.3kg, máy hút bụi không dây Panasonic MC-SBV01W246 hoạt động dựa trên nguồn pin tích hợp sẵn nên không cần phụ thuộc vào độ dài dây điện hay vị trí các ổ cắm trong nhà. Trong khi các loại máy hút bụi nặng và cồng kềnh, trọng lượng trung bình khoảng 4kg thì một chiếc máy hút bụi không dây là giải pháp tối ưu để giải phóng sức lao động, khiến việc dọn nhà trở nên nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra, trên thị trường, các loại máy hút bụi không dây đa năng mất khoảng 5 giờ sạc nhưng với máy hút bụi không dây Panasonic MC-SBV01W246 chỉ mất 3.5 giờ đi cùng với 36 phút sử dụng, luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành trong việc dọn dẹp dễ dàng và tiết kiệm.

2.jpg
Việc dọn nhà trở nên dễ dàng với Mẹ

Hút bụi dễ dàng ở mọi nơi, ngay cả ngóc ngách khó làm sạch nhất

Công nghệ thông minh chuẩn Nhật mang đến sự khác biệt ở đầu hút bụi hình chữ V giúp làm sạch nhanh chóng và triệt để bụi bẩn trên sàn nhà.

Bên cạnh đó, đối với người nuôi thú cưng, bạn sẽ thấy lông của chúng có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, từ trên giá sách, cầu thang… Lúc này, một chiếc máy hút bụi Panasonic siêu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo khả năng cầm nắm chắc chắn, cân bằng tốt sẽ là trợ thủ đắc lực giúp dễ dàng làm sạch bụi bám hoặc lông thú cưng ở những nơi cao như trần nhà, khe rèm, máy điều hòa, giá sách…

Tìm hiểu về tính năng sản phẩm tại đây

3.jpg
Hút bụi ở cầu thang và các vị trí trên cao trở nên thuận tiện, đơn giản với SBV01W246

Máy còn tích hợp đèn LED bố trí tầm thấp gần với mặt sàn, người sử dụng sẽ không cần lo bụi bẩn bị bỏ sót ở những góc khuất tối như gầm giường, gầm ghế sofa. Ngoài ra, công nghệ gió xoáy giúp tách gió và bụi, ngăn chặn gió và bụi đi thẳng vào bộ lọc khiến bộ lọc bị tắc.

4.jpg
Đèn LED giúp không bỏ sót hạt bụi ngay cả trong những nơi thiếu sáng

Dung tích hộp chứa bụi 0.6 lít đối với một chiếc máy hút bụi cầm tay đủ thoải mái để sử dụng vài ngày mới cần tháo lắp vệ sinh. Tuy nhiên, hộp chứa này cũng đã được tính toán kỹ để có thể tháo rời nhanh chóng, dễ dàng đổ bụi và rửa sạch dưới vòi nước.

Thiết kế tối giản, sang trọng phù hợp với cuộc sống hiện đại

Với màu trắng tối giản cùng phong cách thiết kế tinh gọn và hiện đại, máy hút bụi không dây MC-SBV01W246 mang lại sự thanh lịch đậm chất Nhật Bản.

Máy có thể sạc đứng để tiết kiệm không gian và sẵn sàng trong tầm tay bất cứ lúc nào. Thêm vào đó, đế cao su chống trượt vừa giúp máy dựa chắc chắn vào tường, bảo vệ sơn tường không trầy xước, bong tróc.

5.jpg
Máy có thể dựa chắc vào tường với đế cao su chống trượt

Một chiếc máy hút bụi không dây “Nhanh – Gọn – Nhẹ”, với chất lượng Nhật Bản tích hợp các tính năng đa dạng và thân thiện, giúp việc dọn dẹp hàng ngày đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian hơn sẽ là xu hướng lựa chọn tối ưu của những phụ nữ bận rộn yêu bản thân và gia đình.

Máy hút bụi không dây Panasonic MC-SBV01W246 hiện đã được ra mắt trên trang thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki với mức giá 5,7 triệu đồng, kèm theo quà tặng trị giá lên tới 1.3 triệu đồng từ 4/9/2021 tới 9/9/2021.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Người mẫu đẹp quá
cũng tính mua cái máy hút bụi mà ba mẹ bảo thủ quá! nói chổi là đủ rồi! Dù quét ko sạch và khó với tóc và bụi nhỏ...
Chắc mua cái đầu với giá 2 triệu cho khỏi bị chửi...
hút nhưng cuối cùng cũng phải lau nhà bằng nước, mà nước phải pha xà bông thích hợp, nhất trong thời đại Covid này...
máy ngon quá không biết hút khỏe không, mình mua máy hút bụi cứ phải cắm thực tế xem nó hút khỏe không

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019