Review ghế công thái học Dvary Butterfly của GTChair

quynhanh95
12/9/2021 18:36Phản hồi: 166
Review ghế công thái học Dvary Butterfly của GTChair
Đây là review về ghế công thái học Dvary Butterfly của GTChair của mình. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về ghế công thái học Dvary Butterfly của GTChair


Ghế Dvary Butterfly hiện đang có giá là 16,5tr - là sản phẩm ghế công thái học cao cấp nhất của hãng GTChair tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất của hãng tại thị trường nội địa Trung Quốc.
Dvary Butterfly có 2 phiên bản, bản nội địa TQ và bản quốc tế. Chiếc ghế Dvary Butterfly mình đang ngồi là phiên bản quốc tế, bảo hành chính hãng 5 năm tại Việt Nam các bạn nhé.

blob.jpg
Đằng sau ghế Dvary Butterfly (màu trắng) nổi bật so với các ghế khác với bộ khung hình cánh bướm

blob.jpg
Dvary Butterfly (trắng) nhìn từ phía trước cũng rất đẹp

blob.jpg
Dvary Butterfly là sản phẩm đắt nhất (giá 4280 tệ = 15,5 triệu tại TQ) nhưng cũng là bán chạy nhất của GTChair tại Trung Quốc với gần 10.000 lượt bán và hơn 2.000 lượt đánh giá của KH trên taobao. Ở Trung Quốc, phiên bản nội địa của chiếc ghế này lấy tên hãng là Ergoup

gtchair.jpg
Phiên bản được GTChair bảo hành chính hãng 5 năm tại Việt Nam có mã VN dưới khung ghế (bản nội địa Ergoup không được GTChair bảo hành tại Việt Nam)


Những thứ mình thích


Dvary Butterfly được thiết kế tuyệt đẹp với cảm ứng lấy từ cánh bướm. Phải nói đội ngũ thiết kế của GTChair rất sáng tạo khi nghĩ ra thiết kế này, bởi cả nam và nữ đều thích nó!
(nó là cái ghế chứ không như các bạn đang nghĩ đâu...)

Chất liệu: ghế sử dụng lưới chịu lực Wintex của Hàn Quốc, cho cảm giác êm ái và thông thoáng hơn các chất liệu khác như da, nỉ ... Ngoài ra, toàn bộ khung ghế được làm bằng nhôm đánh bóng, rất thích hợp đặt trong các không gian làm việc sang trọng, cao cấp.

Quảng cáo


Đệm ngồi cũng bằng lưới Wintex, thiết kế hình yên ngựa cong, ôm toàn bộ phần mông. Đây là thiết kế đệm ngồi GTChair sử dụng riêng trên dòng ghế cao cấp Dvary Butterfly. Đệm ngồi trên các dòng ghế tầm trung của GTChair có thiết kế khác, cảm giác ngồi không ôm và êm bằng.

Hầu hết những chiếc ghế của GTChair đều được trang bị hệ thống nâng hạ và ngả ghế tích hợp ngay bên dưới kệ để tay. Dvary Butterfly cũng vậy. Nhưng khác với những chiếc ghế còn lại của hãng, khi ngả ghế, kệ để tay của Dvary cũng ngả theo ghế mang lại cảm giác thư giãn thoải mái - những dòng ghế tầm trung khác đều không có tính năng này.

Một tính năng cao cấp mà GTChair ưu ái riêng cho Dvary Butterfly là tính năng "trượt đồng bộ đệm ngồi và tựa lưng". Thông thường, những chiếc ghế công thái học chỉ có khả năng trượt ra trượt vào đệm ngồi. Khi bạn trượt ghế về phía trước, lưng của bạn sẽ bị tụt xuống. Nhưng với Dvary Butterfly, khi đệm ngồi trượt về phía trước thì đồng thời tựa lưng sẽ chuyển động nghiêng theo, vì thế bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi ngả ghế về phía sau.
Dvary Butterfly có thể ngả đến 160 độ - ngả sâu nhất trong các ghế công thái học hiện nay. Các bạn có thể dễ dàng thư giãn, nghỉ trưa trên chiếc ghế này.

Tựa đầu đi kèm của Dvary là loại có thể điều chỉnh 3D (max options): nâng hạ, đẩy ra đẩy vào và chỉnh chếch lên chếch xuống. Tựa đầu rất to và khá thoải mái.

Điểm cuối cùng và cũng là điểm khác biệt của GTChair với các hãng ghế khác: thời gian bảo hành và khả năng thay thế linh kiện:
GTChair bảo hành 5 năm với tất cả sản phẩm ghế công thái học của hãng. (ghế nội địa TQ sẽ không được BH chính hãng tại VN, các bạn lưu ý nên mua phiên bản quốc tế có mã VN nhé).
Sẽ có người nói ghế gần 20tr sao mà hỏng được? Đúng là nó là dòng cao cấp, được hãng BH 5 năm thì rất khó hỏng, nhưng không phải là không có, bởi đây là chiếc ghế công thái học có nhiều tính năng nhất ở thời điểm hiện tại. Mà cái gì có nhiều tính năng sẽ dễ hỏng hơn những ghế có ít tính năng.

Quảng cáo


Đặc biệt, GTChair có thể dễ dàng thay thế linh kiện. Khi hết BH, nếu ghế có vấn đề, người dùng vẫn có thể mua linh kiện để thay thế chứ không cần mua một chiếc ghế mới. Đây làm một điểm cộng rất lớn của GTChair so với các hãng ghế văn phòng khác.



blob.jpg
Dù là Butterfly đen hay Butterfly trắng thì chiếc ghế này đều thu hút ánh nhìn bởi bộ khung nhôm đánh bóng rất chắc chắn

blob.jpg
Dvary Butterfly được GTChair trang bị rất nhiều tính năng cao cấp mà các ghế tầm trung không có

blob.jpg
Dvary Butterfly là chiếc ghế văn phòng có khả năng thư giãn hàng đầu hiện nay với khả năng ngả 160 độ

blob.jpg
Không như các hãng ghế khác, GTChair có thể thay thế linh kiện khi ghế có thể bị hỏng sau thời gian bảo hành. Trong ảnh là đệm ngồi của Dvary Butterfly màu trắng chụp bên cạnh mẫu ghế I-see màu đen cũng của GTChair


Những thứ mình không thích


Vì mình được trải nghiệm khá nhiều loại ghế khác nhau nên có thể đánh giá được các ưu nhược điểm của khá nhiều loại ghế:
Kệ để tay trên Dvary Butterfly là loại 3D, thiếu tính năng trượt ra trượt vào.
Độ hoàn thiện ở một số chi tiết nhựa tiếp xúc với lưới chưa được mượt.



blob.jpg
Kệ để tay của Dvary chỉ có 3D: nâng + hạ + xoay, thiếu tính năng trượt ra trượt vào

blob.jpg
Vị trí nhựa tiếp xúc với lưới của Dvary hoàn thiện không được "mượt" như Aeron


Nên mua hay không?


Nếu các bạn cần ngồi làm việc trong thời gian dài, hay cần một chiếc ghế để thư giãn, nghỉ trưa... hoặc đơn giản chỉ cần 1 chiếc ghế đẹp, thì có thể cân nhắc chiếc ghế này.
Từ đầu đến giờ, mình không nói chiếc ghế này ngồi thích thế nào mà chỉ toàn nói đến các tính năng của ghế. Bởi vì mình là seller, nếu có nói ghế ngồi hay/ dở thế nào thì sẽ không khách quan. Vì thế, các bạn có thể tìm đọc các review của chiếc ghế này trên các sàn TMĐT để tìm hiểu thêm, như Tiki (từ khóa Dvary Butterfly), taobao.com và jd.com (đều là từ khóa ergoup, ghế này có hàng nghìn reivew trên 2 sàn TMĐT của TQ).
Cơ địa mỗi người là khác nhau, trải nghiệm và cảm nhận khác nhau. Vì thế, không một reivewer nào có thể miêu tả chính xác cảm nhận của... bạn khi ngồi một chiếc ghế nào đó.
Nếu được, bạn nên thử ghế trước khi mua. Chúc các bạn chọn được một chiếc ghế ứng ý cho mua WFH này.


42d049ffdb2b2d75743a.jpg
Đánh giá của một khách hàng mua cả Aeron và Dvary Butterfly trên Taobao. Cũng như ở VN, Aeron khung nhựa có giá cao gấp đôi Dvary Butterfly

blob.jpg
hơn 2000 review chiếc ghế này của người sử dụng trên taobao

blob.jpg
jd.com cũng vậy, hơn 2000 review, từ khóa ergoup, translate sang tiếng việt là bạn có thể đọc được review của người dùng ghế

blob.jpg
So sánh Dvary Butterfly màu xám và chiếc ghế "huyền thoại" Aeron màu đen khung nhôm. Thật lòng đi, bạn thấy ghế nào đẹp hơn? Chiếc Aeron khung nhôm kèm tựa đầu H3 trong ảnh có giá gấp 3 lần chiếc Dvary Butterfly

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

166 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tải trọng nhiu ký
Tấm Cám
TÍCH CỰC
3 năm
@Quang Hưng Phạm Gài thử xem seller của dandihome hiểu về sp như thế nào đó mà 😆 trả nhời thế là hiểu rồi há há há
Ơ mà kìa... xoá câu trả nhời khẳng định "lằm bằng kim loại" rồi à Quynhanh95 ơi?
Tấm Cám
TÍCH CỰC
3 năm
@user1631639647878 Đồng ý với bác. khung bằng kim loại 100% là em thích.
@Tấm Cám Khung vị trí cánh bướm nó đang ôm lưng theo cột sống của bạn đó, làm bằng kim loại thì cứng ngắc thì khác gì ép cột sống ng khác, chỗ đó phải có độ dẻo thì mới linh hoạt
Tấm Cám
TÍCH CỰC
2 năm
@Mr. BuBu Tôi hỏi làm bằng vật liệu gì??? tôi không chê hay khen tính chất vật liệu nhé. Đọc lại cmt.
Tréo
TÍCH CỰC
3 năm
Không cần nghỉ ngơi thư giãn thì loại nào tốt thứ nhì hả ad?
quynhanh95
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tréo bác tham khảo dòng I-see cũng của hãng GTChair nhé, giá rất tốt, ngồi cũng rất phê, có hệ thống BAS hỗ trợ lưng
ghế công thái học i-see gtchair  (3.2).jpg
Diemalright
ĐẠI BÀNG
3 năm
có nhập về mấy dòng giá rẻ không nhỉ, chứ giá này chỉ có lên trưởng phòng mới vung tiền nổi
quynhanh95
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Diemalright sắp tới bên em sẽ có dòng rẻ hơn đấy ạ
@Diemalright Công nhận giá hơi ca cao, nhân viên văn phòng cần mua thì lại khó. 😁
nouveaunano
ĐẠI BÀNG
3 năm
mình lấy cái màu trắng bên dandihome cách đây vài tháng, nói chung là ổn, hết đau lưng hẳn, ghế thì quá đẹp
DKez
TÍCH CỰC
3 năm
@nouveaunano dandihome đồ inox ngon, giá tốt hơn tí thì tuyệt. Mình mua mấy món rồi, dùng thích lắm.
nouveaunano
ĐẠI BÀNG
3 năm
@DKez mình không nhớ mua bao nhiêu bộ đũa 316 bên đó rồi
Im lặng đi
DKez
TÍCH CỰC
3 năm
@nouveaunano người như bác bảo sao em ko có hàng mua 😆)
Hitman_Pr0
ĐẠI BÀNG
3 năm
😆) Đây là QC rồi chứ review gì nữa, từ cái tít đến cách trả lời comment 😁
@quynhanh95 Seller mới là người không nên review bởi liệu bạn có chắc chắn là bạn giữ được sự khách quan trong việc chỉ nói về cảm nhận và trải nghiệm mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố khác? Nhưng dù sao mình cũng nhờ bạn mà biết thêm một thương hiệu ghế để tham khảo.
quynhanh95
ĐẠI BÀNG
3 năm
@vicktorbui Cảm ơn anh đã góp ý.
Trong bài viết em cũng chỉ giới thiệu về tính năng, độ hoàn thiện, thời gian bảo hành, so sánh với ghế khác ... chứ không nói đến "trải nghiệm và cảm nhận" của bản thân trong thời gian sử dụng ghế để khách quan nhất có thể.
@quynhanh95 Thế thì mình ko nghĩ nó phù hợp với từ review mà phù hợp với từ "Giới thiệu về ..."
quynhanh95
ĐẠI BÀNG
3 năm
@vicktorbui Dạ, tinhte có phần lập topic theo form, chữ review đó là theo form của tinhte, em ko sửa được ạ
Ghế chất theo giá 😁
theeonao
TÍCH CỰC
3 năm
Review không khác gì quảng cáo 😆
demax
TÍCH CỰC
3 năm
@quynhanh95 Mình ở TPHCM hay HN vậy. Inbox link shop bạn ơi.
quynhanh95
ĐẠI BÀNG
3 năm
@demax Bên em có cả ở HCM và HN anh nhé
Anh liên hệ em qua Zalo/ Hotline 0919.200.815
Link sản phẩm https://dandihome.vn/san-pham/ghe-luoi-ergonomic-gtchair-dvary-butterfly/
demax
TÍCH CỰC
3 năm
@quynhanh95 Có mẫu ngồi thử không bạn nhỉ. Hết giãn cách mình ghé. Mua ghế công thái học phải ngồi thử mới yên tâm.
quynhanh95
ĐẠI BÀNG
3 năm
@demax Bên em có ghế mẫu để thử ở cả HN và SG anh nhé
Bộ dao nhìn đã quá
Ko nghe seller trình bày
quynhanh95
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Devil May Cry 91 Em biết là seller không nên trình bày nhiều nên ít nói nhiều đến ghế ngồi hay hay dở mà chỉ nói đến tính năng, chính sách bảo hành và thiết kế của ghế ạ
sonyp990iart
ĐẠI BÀNG
3 năm
Có bán trả góp không add
quynhanh95
ĐẠI BÀNG
3 năm
@sonyp990iart bên em có ạ
Ghế đã quá sốp
Bớt quảng cáo dùm.... Đụng cái gi cũng kêu thứ nhất.

Quay qua quay lại kéo xuống cmt thì đúng là " bên Em sắp nhập về cái này nọ... "
quynhanh95
ĐẠI BÀNG
3 năm
@pitidi@gmail.com Em biết là seller không nên trình bày nhiều nên ít nói nhiều đến ghế ngồi hay hay dở mà chỉ nói đến tính năng, chính sách bảo hành và thiết kế của ghế ạ. Cái em dám nói nhất là khả năng thư giãn, cái này em đảm bảo luôn ạ
amdxxx
TÍCH CỰC
3 năm
Comment không liên quan chút:
Nhìn hình thì thấy bàn làm việc quá chật cho 2 người - 2 vị trí ghế ngồi muốn đụng nhau luôn=> cho dù ghế ngon thế nào mà không gian như vậy thì cũng làm hạn chế sự thư giãn của người ngồi!
@amdxxx Có tính góp ý 😃 like Bác 👍
quynhanh95
ĐẠI BÀNG
3 năm
@amdxxx bàn bên em 1m8, 2 người ngồi làm việc ạ
16tr5 mình mua 1 cái y chang có 850k 😆
@anhlucky2 Ko có đâu b ơi 😃) Mình lấy mấy con trên 1688 vs tmall 850k vận chuyển mất khoảng 400-500k tổng tầm 1tr3 . Mà dùng bằng 1/10 con này là cùng
neyul18
ĐẠI BÀNG
3 năm
Điều ko hợp ý là giá tiền, next
Dvary Butterfly được thiết kế tuyệt đẹp với cảm ứng lấy từ cánh bướm. Phải nói đội ngũ thiết kế của GTChair rất sáng tạo khi nghĩ ra thiết kế này, bởi cả nam và nữ đều thích nó!
(nó là cái ghế chứ không như các bạn đang nghĩ đâu...)

--> Mình lại thấy nó giống bộ khung xương.

Ở nhà mình dùng ghế nhựa có tựa lưng. Mai mốt tính đóng riêng cái ghế gỗ cho chắc chắn.
Mình có thói quen lạ là ưa ngồi/nằm các mặt phẳng cứng bằng gỗ. Đặc biệt là phản gỗ lim (món này ở quê mới có chứ giờ khó kiếm lắm).
Cười vô mặt
@LRA Có tiền thì ở đâu cũng có
Im lặng đi
Ghế lưới rất phù hợp mùa hè.
hay đẩy ghế qua lại cạ cái đệm ngồi vào tường rách lưới rồi , thấy nói có bán lẻ cái đệm rồi mình cần thì mua ở đâu vậy bạn ?
quynhanh95
ĐẠI BÀNG
3 năm
@maconicavn nếu anh mua hàng chính hãng có mã VN dưới khung sẽ đc xử lý nhé
Nhấn mạnh bảo hành quá. Ship taobao về bằng nửa hoặc 2/3, xui lắm mới hỏng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019