[QC] Giải mã sức hút siêu phẩm S6G Pro Max đến từ thương hiệu coocaa TV

TTKM
23/9/2021 7:25Phản hồi: 20
[QC] Giải mã sức hút siêu phẩm S6G Pro Max đến từ thương hiệu coocaa TV
Smart TV không chỉ mang đến cho các bạn những thông tin thời sự nóng hổi trên thế giới mà còn trở thành một thiết bị giải trí đúng nghĩa của nó trên mọi phương diện.

Thương hiệu coocaa TV là một trong những nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020. Đồng hành cùng giải đấu, coocaa TV kết hợp với Lazada trình làng dòng sản phẩm Champion mang tính đột phá là S6G Pro Max vào 6/6. Theo thống kê, coocaa TV đã đạt vị trí Top đầu trong danh mục TV Việt Nam trên Lazada. Minh chứng là trong chiến dịch 09.09 mới đây, coocaa TV là thương hiệu TV bán chạy số 1 trên Lazada và xếp thứ 2 trên Shopee. Đáng chú ý, dòng sản phẩm Champion S6G Pro Max là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của hãng và chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam.

Coocaa đã nâng cấp thiết kế S6G Pro Max với màn hình mỏng cùng kích thước 50,55 và 65 inch đề phù hợp với nhu cầu của các gia đình Việt Nam, đi kèm giá đỡ hợp kim khá chắc chắn mang tới cho không gian sống sự hiện đại vượt trội.

AWE.jpg
Được trang bị chức năng điều khiển bằng giọng nói “Hands-free voice control” và kho giải trí đa dạng cho gia đình cùng hình ảnh đến âm thanh sống động. Giờ đây, người dùng có thể thoải mái tận hưởng các trận đấu bóng đá hay xem Tiktok, xem phim trên màn hình lớn, karaoke, trò chuyện video với bạn bè, chơi trò chơi điện tử, duy trì thói quen tập thể dục, làm mọi thứ chỉ với một lần nhấn nút trên điều khiển từ xa, hoặc điều khiển từ xa. Với công nghệ điều khiển chế độ rảnh tay bằng giọng nói tiếng Việt hoàn toàn mới được tích hợp sẵn từ trợ lý ảo Google, bạn có thể ra lệnh hoặc đặt câu hỏi với TV ngay cả khi màn hình tắt. Theo nhiều đánh giá của người dùng trải nghiệm sản phẩm, S6G Pro Max đã đạt được khả năng nhận giọng nói chính xác 90%, tỷ lệ nhận dạng giọng nói 97% với khoảng cách 5m. Có thể nói về cách S6G Pro Max định nghĩa lại sản phẩm giải trí gia đình, mang đến niềm vui và năng lượng cho gia đình Việt Nam thời hậu đại dịch.

语音看球.jpg
Hiểu được tâm lý khách hàng về chất lượng hình ảnh khi mua tivi, coocaa đã tích hợp công cụ xử lý chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp Chameleon Extreme 2.0 để khả năng vận hành và xử lý chất lượng hình ảnh của TV. S6G Pro Max còn sở hữu màn hình độ phân giải 4K và công nghệ giải mã HDR 10 đã làm cho chất lượng hình ảnh đẹp sắc nét, mà sắc chân thực.

Để tiết kiệm chi phí cho người dùng, coocaa tích hợp hệ thống âm thanh Dolby Audio & DTS Studio Sound và công nghệ Bluetooth 5.0 kết nối hai chiều để mang đến hiệu ứng âm thanh ba chiều, giúp người dùng tăng trải nghiệm nghe và tận hưởng âm thanh sống động. Có thể nói S6G Pro Max đã mang đến trải nghiệm xem bóng đá “cục đỉnh’’ cho những người hâm mộ bóng đá.

2.jpg
Trải nghiệm đỉnh cao với coocaa S6G Pro Max: https://bit.ly/3CBG7pA

Việc áp dụng internet vào các hoạt động trong nhà đang dần trở thành xu hướng của giới trẻ. Với lợi thế tiên phong về công nghệ, coocaa đã mang hệ thống Swaiot vào sản phẩm S6G Pro Max để người tiêu dùng có thể kết nối và kiểm soát thuận tiện hệ sinh thái nhà thông minh của họ - như hệ thống nhà bếp, hệ thống chiếu sáng thông minh…nhằm tạo ra một thế giới sống thông minh toàn diện và sôi động chỉ với duy nhất chiếc TV S6G Pro Max.

Thao tác trên Tivi dòng S6G Pro Max rất mượt mà, không lo bị giật. Sở dĩ nó được như vậy là do được trang bị dung lượng RAM/ROM lên đến 2BG/32GB và Wifi 2.4Ghz & 5Ghz trên nền hệ điều hành Android mới nhất. Nhà sản xuất đã thêm dung lượng RAM lớn để người dùng có thể truy cập bằng nhiều ứng dụng khác nhau trên Google Play Store một cách trơn tru.

Ông Thịnh Phạm – Trưởng ngành hàng TV & Videos tại Lazada – đối tác chiến lược của coocaa TV chia sẻ: “Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kế hoạch cho ra mắt sản phẩm mà Coocaa TV đã được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao về mẫu mã sản phẩm và trải nghiệm sản phẩm. Với tư cách là đối tác chiến lược, Lazada đã và đang hợp tác với Coocaa với mục đích đưa các sản phẩm của Coocaa đến với nhiều gia đình và thế hệ trẻ Việt Nam hơn nhằm tạo điều kiện để mọi nhà được tận hưởng phong cách sống và giải trí thoải mái.”


coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới “Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo”. Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.

COOCAA TV – AFF SUZUKI CUP 2020 Official Smart TV
20 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thegate
TÍCH CỰC
3 năm
Cái gì cũng nhái, từ coca cho đến pro max
Một sự kết hợp giữa Apple và Cocacola 🤣
@HoangTruong120990
Cười vô mặt
lehieu27
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chua kip tạo đã mat hinh tuong
trandaocs
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lehieu27 Sao vậy bạn? Bạn đã sử dụng rồi hả?
ngocquangit
ĐẠI BÀNG
3 năm
@trandaocs Màu bết bát, tệ nhất là âm thanh như ngẹt mũi! Chả khác gì mấy con Asanzo và còn tệ hơn TCL.
Tạm ổn thôi. So vs sony thì màu nhạt lắm. Nghìn nghiêng càng xấu hơn. Lag lag nữa mà con sony mua cách đây 5 năm rồi. Dc cái giá rẻ nên mua cái to đùng để phòng ngủ thi thoảng xem chứ phòng khách vẫn để cái sony cũ 42 in
Sản phẩm đã có sức hút vậy lo gì ế mà quảng cáo ta, tv nào mà trưng hình quảng cáo viền mỏng thì thực tế viền sẽ dầy hơn đáng kể.
sherks
ĐẠI BÀNG
3 năm
thanh.qs
ĐẠI BÀNG
3 năm
@sherks căng nhỉ, trước cũng có ý định mua vì giá tốt, nhưng do khoản hình ảnh nó ko đáng nên đã bỏ ý định!
Coca, promax, định nghĩa lại 😂
AnhDinh1402
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mãi yêu Sony thôi
màn hình này không rõ là dùng tấm nền gì đây nữa
8tr SmartTV 55inch.
Screenshot_20210924-111634_Lazada.jpg
clay.z
ĐẠI BÀNG
3 năm
giờ chuộng mốt ruột tàu đội lốt thái , indo làm thị trường kinh thật .
vubaoduy11
ĐẠI BÀNG
3 năm
tv này nhái kinh quá, nhìn tên đã thấy nhái rồi
mua vì giá
Này của Indo hả ta
fjknat
ĐẠI BÀNG
3 năm
Không đánh giá cao hãng này, đến trang web để hiển thị chi tiết sản phẩm, thông số kỉ thuật còn không, chỉ có vài ảnh tiếng anh trong khi hãng này bán Tivi ở VN dc 4 năm nay rồi.
Mua vào cẩn thận sã kho hãng đi khỏi VN thì khỏi có ng bảo hành ,sửa chửa
phantung83
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đọc bài viết là thấy dấu dấu cái xuất xứ hàng Tàu Khựa là nghi nghi rồi. Lên mạng tìm hiểu mới biết là "skyworth" đổi tên trá hình sau khi dính phốt đánh cắp thông tin người dùng gửi về cho Trung+.
Mà nói thật, đi xem rồi mới biết nổ banh trời, màu sắc thì nhạt nhòa như màn hình Bphone. Viền thì dầy cả lóng tay, méo biết tiêu chuẩn siêu mỏng của Tàu Khựa nó như thế nào nữa. Nhất là xem mấy clip quảng cáo 4K thì văng ra liên tục. Âm thanh còn thua cả cái loa 500K mua trên Sendo thì ko hiểu Tinh Tế có sd thử chưa mà duyệt bài cho đăng thế ko biết??? Đăng để kiếm tiền mà ko cần uy tín của mình nữa sao?
Giận

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019