Chia sẻ việc ở nhà và thiết bị công nghệ

HungDB
25/9/2021 17:38Phản hồi: 85
Chia sẻ việc ở nhà và thiết bị công nghệ
Mình ở Đà Nẵng, đã nhiều lần giãn cách và làm việc ở nhà nhưng lần này vào tháng 8/2021 có lẽ lần lâu nhất (gần 02 tháng). Làm việc tại nhà nó cũng khác nhiều so với làm việc trực tiếp tại công ty, thời gian cũng linh động do đó mình cũng có nhiều thời gian làm việc nhà. Mình chia sẻ các công việc ở nhà trong mùa dịch và các đồ công nghệ đã hỗ trợ mình trong các công việc này nhé:

Góc làm việc:
E3D8B06F-6568-4E03-8C7E-4E7402635ABB_1_201_a.jpeg
Tất nhiên đây là nơi mình dành nhiều thời gian nhất trong 02 tháng giãn cách, do đó mình cũng khá chăm chút, đầu tư nhiều nhất. Mình có thói quen làm việc ở nhà từ lâu (vào ngày cuối tuần hoặc ban đêm) và trong đợt giãn cách vừa qua, mình đã nâng cấp thêm một số món phụ kiện, giúp góc làm việc mình thêm sinh động và có cảm hứng làm việc hơn, sau đây mình sẽ sơ lược nhanh các món đồ trong góc làm việc này của mình:
9C113534-60BF-439B-95F6-BBFDBF250741.jpeg
  • Laptop mình dùng là MacBook Air M1 -256G, lý do mình chọn em nó là mỏng, nhẹ, đẹp, pin tốt, hiệu năng không khác nhiều so với MacBook Pro M1, còn trên công ty mình dùng PC chạy Win. Dữ liệu giữa win và Mac mình đồng bộ qua Onedrive 1TB khá tiện.
  • Màn hình Dell U2415H FullHD 24inch: Mình chọn mẫu này thay vì chọn mẫu U2417H hoặc U2419H vì nó có tỉ lệ màn hình là 16:10, nội dung khi xem chiều dọc về nhiều hơn khi so với các màn hình 16:9 còn lại, mẫu này hình như giờ ko còn sản xuất nữa.
  • Cùng với màn hình là cái Monitor Arm quốc dân F80. Vừa qua tinhte làm nên trend chơi arm này nên hàng trên Lazada/shopee cháy hàng và bị độn giá khá nhiều, mình mới mua Arm này giá 500K.
  • Mặc dù mình có 2 bóng đèn led âm trần chiếu thẳng xuống chỗ ngồi, nhưng mới mua thêm đèn chiếu màn hình của Baseus i-work, giá chưa đến 400K, bản này khá ổn, dùng cảm ứng thích hơn bản pro (núm xoay), nhược điểm lớn nhất có lẽ là chân gắn lên màn hình khá chặt, ai màn hình viền mỏng khá xót, mình phải dùng keo dán thay vì kẹp lên màn hình.
  • Bàn phím và chuột mình đều dùng không dây cho gọn: bàn phím Logitech K270 và Chuột Logitech MX master 2S (vừa mới mua), dùng được cho cả win và Mac.
  • Loa mình dùng loa Harmankardon onyx mini, con này trước mua điện thoại Samsung được tặng, nghe ổn, bass khá tốt.
901B6CF3-8BD1-42B9-89FB-F3316C9DF03C.jpeg
  • Mình sài hub ugreen, với 3 cổng usb, 1 cổng HDMI, 1 cổng C. Mình chọn các loại cổng này vì khi màn hình chỉ có cổng HDMI, nên khi ta cắm nguồn là hub thì ta có thể cắm 1 cổng này vào MacBook khi gập để dùng tương tự như màn hình có cổng C.
  • Ngoài củ sạc và cáp đi kèm macbook, mình mua thêm củ sạc Ravpower (36W, 1 type C, 1 USB-A) có hỗ trợ sạc PD cho macbook, cùng với sợi cáp Ugreen C to C, 60W đầu chữ L để tại công ty sạc cho macbook.
  • Tai nghe mình dùng Soundpeats MAC, giá rẻ, nhỏ gọn, dễ mang đi lại, nghe vừa đủ, nhưng kết nối Bluetooth vs MacBook M1 của mình rất là chập chờn, còn kết nối điện thoại và các thiết bị còn lại khá OK, chưa hiểu vì sao.
  • Đế kê laptop mình dùng cả loại dựng đứng (stand) và đế kê xếp gọn, 2 loại này đều làm từ nhôm, mát lạnh, màu sắc lại trùng với màu macbook của mình nên khá ưng ý, mình cũng có bài đánh giá nhanh 2 bàn kê này. Nói chúng giá tốt, đánh đề đầu tư nếu ai có nhu cầu.
  • Ngoài cục phát wifi nhà mạng cung cấp, mình dùng thêm Router Wifi Xiaomi Mi 3C (4 anten) giúp cải thiện độ phủ sóng và tốc độ wifi, dùng hơn 3 năm rồi và sản phẩm này có dấu hiệu không ổn định, mình đang xem xét nâng cấp.
  • Bàn là mua được lúc thanh lý 100K, khá to và dài (1.8mx 0.8mx0.75m), ghế thì mình chọn của Hòa Phát 800K, đảm bảo nhu cầu cơ bản là ngồi, ngả lưng được.
9899B95B-03BF-41F8-AB0F-09117F03657D.jpeg
Đó là những món chính của mình tại bàn làm việc, phương châm mua hàng của mình là đáp ứng được nhu cầu đặt ra, giá tốt. Với góc làm việc đẹp, đầy đủ sẽ giúp mình có hứng thú ngồi vào bàn làm việc hơn, làm việc hiểu quả hơn. Trong tương lai chắc chắn mình sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp góc làm việc này.


Công việc nhà:
Làm việc ở nhà mình cũng có nhiều thời gian hơn để dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa, một số thiết bị công nghệ cũng đã giúp mình rất nhiều trong việc này.
  • Robot hút bụi: Đây là thiết bị mà mình và vợ mình thích nhất, mình chỉ tiếc là không mua nó sớm hơn cũng có thể lúc mới ra giá còn khá cao. Robot hút bụi của mình là Xiaomi Vacuum Mop Essential, mình mua chính hãng FPT Shop bán, mua đợt đầu nên được FPT Shop giảm giá còn 3.3tr (giá quá tốt), sản phẩm này hiện tại chính hãng tầm 4-4.5tr. Dòng này thuộc rẻ nhất của Xiaomi nhưng vẫn hút/lau đầy đủ, lực hút mạnh và pin tốt, nhà mình tầng 2 khá thoáng, ít vách ngăn nên vệ sinh khá hiệu quả, mình cài đặt mặc định 15h30 tự động hút bụi, khi đi làm về tầng 2 đã sạch sẽ, tuần 2-3 lần mình sẽ gắn dẻ lau để robot tiến hành lau. Từ khi có robot hút bụi mình không phải dùng đến cái chổi nữa, nhà luôn sạch. Anh/em nào nhà chưa có robot hút bụi nên cân nhắc nhé, rất đáng để mua đó.
AA5E5129-6C17-4288-ABCA-54E516F0C4D5.jpeg
  • Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma CM800: Đây là thiết bị mình mua sau khi thấy trên chuyên mục "khuyến mãi" của Tinhte, giá khoảng 500K, sau khi dùng một thời gian thấy cực kỳ hiệu quả. Mình dùng để hút sofa và đặc biệt là hút giường trước khi đi ngủ, sau khi hút ra mới thấy được giường mình bụi mịn nhiều cỡ nào, nhà bạn nào có con nhỏ rất nên mua để vệ sinh thường xuyên giường nệm, máy trang bị đèn hồng ngoại và sinh ra nhiệt độ cao lúc hoạt động để diệt khuẩn. Mod Nam Air cũng có bài đánh giá chi tiết sản phẩm này, các bạn tìm xem lại nhé. Rất đáng đầu tư.
  • Máy lọc không khí Xiaomi 3c: Máy lọc không khí thì không quá xa lạ với mọi người, cá nhân mình sau khi dùng một thời gian thì thấy nó chưa thực sự hiệu quả, do luồng không khí lưu thông không phải lúc nào cũng đi qua máy nên máy chỉ lọc một khoảng không gian nhỏ xung quanh , còn một số khu vực khác thì không khí vẫn chưa được lọc tốt, nó giống như cái máy quạt có thêm các tầm lọc đặt phía sau. Mình đanh cân nhắc sẽ thanh lý nó.
  • Tủ sấy quần áo: Khu vực mình mùa đông khá ẩm, quần áo trẻ nhỏ khá lâu khô, mình đã mua một tủ sấy đồ nhỏ, tủ thiết kế khá đơn giản gồm tủ bọc vải, đục lỗ trên đỉnh và dưới đáy là một máy sấy nhiệt (hoạt động như máy sấy tóc). Máy hoạt động chỉ phù hợp với các loại quần áo, khăn nhỏ, mỏng, hơi ẩm. Đợt lạnh vừa rồi, mình tách riêng phần máy sấy đem vào phòng làm máy sưởi cũng khá hiệu quả, nhiệt độ phòng tăng lên 1-2 độ sau khi chạy tầm 20-25phút.
B6C61B15-2A3D-4D98-B6E4-39A540B6F000_1_201_a.jpeg
  • Máy rửa xe: Mặc dù đi xe máy nhưng mình rất thích rửa xe. Máy này mình mua dòng giá rẻ, hãng Hastu, đợt sale còn 899K, công suất mạnh, dây điện và dây xịt đều dài hơn 5m, cái mình thích nhất sản phẩm này chỉ cần 1 đầu xịt, mình có thể điều chỉnh các kiểu xịt (mạnh/nhẹ), tùy vào vị trí mình muốn rửa mà điều chỉnh phù hợp. Ngoài rửa xe, máy này dùng xịt sân trước nhà cũng rất tiện, với giá chưa đến 1tr thì đây là sản phẩm đáng giá, mình dùng cũng hơn 3 năm rồi, tháng dùng 2-3 lần. Điểm yếu lớn nhất sản phẩm này là không tự hút nước, mình phải cắm trực tiếp vào vòi nước để đẩy nước vào máy.
Vệ sinh cá nhân
0517FB10-B3A6-404C-8EB6-F6EAD68005E7.jpeg
  • Bàn chải Xiaomi T300: Lần đầu dùng bản chải điện nên mình chọn bàn chải của Xiaomi này, giá tầm 350K, so với T500 không khác biệt gì tần số rung lắm, T500 thì kết nối đến ứng dụng điện thoại, còn T100 thì khá yếu. Dùng qua bản chải điện xong mình không muốn đánh lại theo kiểu truyển thống nữa, máy rung đánh khá sạch, đặc biệt các vết ố vàng. Trong tương lại mình sẽ xem xét nâng cấp lên các dòng cao cấp của Philips để trải nghiệm tốt hơn.
  • Máy cạo râu Xiamo Enchen blackstone 3: Thiết bị này mình mua giá gần 200K, giúp việc cạo râu vào mỗi buổi sáng của mình trở nên đơn giản, nhanh gọn chưa đến 2 phút và tiết kiệm hơn so với việc mua dạo cạo rời và bình xịt cạo râu. Nhược điểm của dòng này là không chống nước, cạo chưa được sát lắm, anh em nào kỹ thì có thể dùng lại lưỡi cạo ngoài đi nhẹ lại 1 đường là sạch. Đây là thiết bị mình nghĩ anh em nào thường xuyên cạo râu nên có, tùy vào khả năng mỗi người có thể chọn các dòng sản phẩm giá rẻ của Xiaomi hoặc cao cấp của Panasonic, Philips…
  • Tông đơ Xiaomi Enchen Humming Bird: Đây là thiết bị không thể thiếu trong thời gian giãn cách dài như thế này, mình vừa kịp đặt hàng và nhận được nó trước 1 ngày bắt đầu giãn cách. Mình dùng để cắt tóc cho cả mình và con nhỏ. Máy có 3 cỡ, gắn rời, lưỡi cắt khá sắt. Với mức giá chưa đến 300K thì đây là món hàng tốt, đáp ứng nhu cầu cơ bản cắt tóc tại nhà của mọi người.

Trồng rau sạch:
Ngoài các công việc nhà, trong thời gian giãn cách này việc đi chợ, siêu thị để mua rau cực kỳ khó khăn nên mình cũng đã chuẩn bị một số dụng cụ, đất, hạt giống để trồng một số loại rau đơn giản dùng khi cần, do diện tích nhỏ nên mình chỉ trồng được số ít này thôi, vừa đủ dùng cho gia đình và con nhỏ.
F39FE938-B173-4411-BE2D-F122B4B18A1B.jpeg

Tổng kết:
Các thiết bị mình liệt kê trên khá cơ bản và cũng không quá xa lạ đối với anh em trên Tinhte, do đó mình chỉ đánh giá sơ lược các sản phẩm và đưa ra lý do mình chọn sản phẩm đó. Trong thời gian đến, mình cũng liệt kê ra theo thứ tự ưu tiên một số món đồ công nghệ cần mua để phục vụ cho công việc và gia đình như: router wifi (thay thế con nhà mạng cung cấp, khá yếu mặc dù mình có dùng thêm Xiaomi 3C), máy rửa chén, tăm nước, bếp điện (thay bếp ga), nồi chiên không dầu,….
Công nghệ ngày càng phát triển, khả năng trong tương lai sẽ có nhiều sản phẩm thông minh hơn, hỗ trợ tốt hơn cho con người trong mọi việc và ta sẽ có nhiều thời gian hơn để bên cạnh gia đình và con cái.
Đó là những món đồ công nghệ dùng trong gia đình của mình, còn anh em thì sao? Cùng chia sẻ thảo luận nhé!

Quảng cáo

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

85 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

binhbun
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mem Quảng Nôm xin chào mem Đà Nẽng. 😃
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@binhbun Chào mem Quảng Nôm nhé 😁
@HungDB Chào 2 béc
Mình đang cần mua máy lọc không khí, bạn thanh lí thì cho mình hay với nhé
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@nhutnam11 Để mình cân nhắc bạn nhé
binhbun
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nhutnam11 Mình đang dư con lọc không khí nhật F-VXG50, đã vệ sinh sạch đẹp, cần thì liên hệ mình nhé.
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@binhbun Inbox trực tiếp cho bác đó đi bác ơi!
bạn chưa thay cái đầu bàn chải à mình thấy nên thay rồi
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@Nguyễn Lưu Minh đức Đúng rồi bác, mình đang định thay đây, mình đánh răng hơi mạnh 😅
@HungDB mình ko dùng của xiaomi mà mình dùng của oral b đầu bàn chải của nó đắt quá
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@Nguyễn Lưu Minh đức Bàn chải cua xiaomi này gần 100K cái chát thật
@HungDB Mình nửa năm mới thay 1 lần
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@Nguyễn Lưu Minh đức Hic mình hơn 1 tháng là xơ liền nên thấy hơi tốn 😢
Kayen
TÍCH CỰC
3 năm
Em có cái lọc không khí Daikin muốn thanh lý bác Nhutnam11 cần hú em
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@Kayen Inbox cho bác đó liền đi bác ơi.
XuĐi91
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cái tai nghe soundpeat kia dùng để họp hành online có ổn không nhỉ?
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@XuĐi91 Mình dùng không ổn lắm bạn, nên cân nhắc sản phẩm baseus/anker/aukey/xiaomi thử nhé.
ngbaanh
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HungDB Mình xài cái soundpeats air2 kết nối rất ổn định, họp hành rất tốt, ko thấy ai phàn nàn voice của mình.
mnn2005
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đẹp đến ganh tỵ luôn 😃 cho hỏi link mua đế kê laptop
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@mnn2005 Bạn search để kê laptop MC N8 có ak, hàng quốc tế giá tốt hơn. Mình cũng có bài đánh giá riêng cái đế này, bạn vào xem thử nhé, dưới comment bài viết có link mình mua ak
Mình cũng dung Bàn phím logitech k270, bấm khá thích nhưng mỗi tội thỉnh thoảng bị kẹt phím, ko biết cái của bạn có bị thế không?
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@xuantoan98 Mình chưa bị như vậy, dùng cũng hơn 1 năm rồi ak 😃
hthhus
TÍCH CỰC
2 năm
@xuantoan98 Con này kẹt phải thao hết phím ra vệ sinh sạch. Trung bình 1 năm phải làm 1 lần.
Em củng ở Đà Nẵng, bác cần thanh lí máy lọc thì liên hệ em nhé
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@Hữu Bách Hồ Ok bác
ngbaanh
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cái hub ugreen xài nóng ko bạn ? Mình đang xài cái hub baseus cho cái macbok air giống bạn, chỉ cắm đầu thu của chuột thôi mà nóng ran rồi.
ngbaanh
ĐẠI BÀNG
3 năm
@burgboy Không bạn. Mình sạc 1 cổng C và dùng hub cho cổng còn lại. Chắc cũng nóng ở mức chấp nhận nhưng tại mình rờ ko quen thấy nóng vậy.
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@ngbaanh Uk nóng là chuyện bình thường bạn, quá nóng mới sợ ak, bạn bật chương trình theo dõi nhiệt độ trên mac ak, của mình khi cắm sạc trên hub tầm 56 độ khi cắm trên lap tầm 50 độ
ngbaanh
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HungDB Giờ mình dẹp cái hub luôn rồi, chuyển qua xài bàn phím và chuột bluetooth, và 1 sợi cáp ugreen usb-c/hdmi luôn. Nhìn cái lap gọn gàng hơn, đỡ vướng víu.
Cười vui vẻ
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@ngbaanh Mình cũng đang có ý định vậy ak, nhưng đang tìm mua bàn phím cơ bluetooth, dây HDMI TO C loại tốt giá cũng khá cao hì
tamakeno
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thanh niên Đà Nằng kẹt Hội An chào chủ thớt 😁
Thay bàn chải đi nha, nát quá ;)
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@tamakeno Haha bàn này mình dùng hơn 1 tháng mà nát quá, lên bài xong là đi thay rồi ak . Kẹt ở Hội An mùa này thì ngon quá, tiếc là ko đc ra ngoài.
burgboy
CAO CẤP
3 năm
@HungDB Hơn 1 tháng mà đầu bàn chải đã tình trạng toè như vậy thì bạn xem lại HD đánh răng có trong app Mi Home. Đánh mạnh và sai sẽ dẫn tới tổn thương lợi và răng. Không nên chút nào.
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@burgboy Thanks bạn, mình sẽ nghiên cứu lại.
Xem còn thiếu món nào quất món đó
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@phucprolangtu Mấy cái mình giới thiệu thì cơ bản thôi ak, giá cũng bình dân mọi người đều có thể tiếp cận được tùy nhu cầu từng người mà chọn cho phù hợp thôi ak.
Bài viết hay lắm bác, viết chi tiết nhưng không dài dòng, cái bàn mua có 100k chắc là món xịn xò nhất trong bài của bác 😁
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@Chan kwan lee Haha thanks Bác, cái đó đúng tiêu chí ngon, bổ, rẻ, hàng thanh lý công ty bà chị nên bơ được 😃
burgboy
CAO CẤP
3 năm
Giờ kiếm được Màn hình Dell U2415H 16:10 ngon hiếm ghê. Cảm ơn bài viết chia sẻ.
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@burgboy Mình mua thời điểm đó cùng dòng là Dell U2417H (hiện tại là U2422H), lúc đó cứ do dự giữa tỷ lệ 16:9 và 16:10, thêm tý nhưng nhìn màn hình to hơn nhiều, nội dung hiển thị nhiều hơn 😁
htux
CAO CẤP
3 năm
góc của bạn còn thiếu 1 thứ nữa mới hoàn thiện, đó là phím cơ
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@skatervn Theo tư vấn của bác, mình đang tìm hiểu về phím cơ RK G68, đang phân vân dùng switch của RK hay gateron, bác dùng rồi tư vấn thêm để mình chốt với. Keycap chắc mua thêm ngoài rồi, keycap RK hơi xấu.
skatervn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HungDB Switch thì nói thật là của RK khá tệ, dù là chọn ban đầu là của gateron cũng chỉ là loại rẻ và cơ bản nhất, không hơn nhiều RK đâu. Mình đã thay qua loại khác. Cụ thể là kailh box yellow (đã thay lò xo nhẹ hơn lò xo gốc, cụ thể là lò xo 3 tầng 55g). Ngoài ra mình còn dùng hỗn hợp thêm với loại gateron yellow pro (sắp tới chắc sẽ thay hẳn qua loại này thử xem sao). Một số cảm nhận cá nhân (gà mờ thôi ko phải chuyên gia nhé các bác)
- Với kailh box yellow nguyên bản (chưa thay lò xo và lube) thì khá nặng, tiếng vẫn còn rõ.
- Với loại trên khi đã thay lò xo và tra dầu (lube) thì đã êm và đằm hơn hẳn, gõ cảm giác rất phê. Vì mình là người không thích tiếng to lắm nên khá hài lòng với tiếng êm của loại này.
- Với loại gateron yellow pro thì cảm giác êm và mượt hơn loại ở trên. Vốn dĩ loại này đã được pre-lude từ nhà sản xuất.
P/s: Thực sự thì để mode hoàn chỉnh 1 bàn phím cơ thì giá tiền cũng không rẻ hơn mua loại có danh tiếng chút. Nhưng được cái mình có thể tùy theo nhu cầu mà thay đổi được. Tuy nhiên về lâu dài thì cũng có nhiều nhược điểm của loại hotswap này đó là dễ bị mô ve do thay switch nhiều lần (nếu bác nào vọc vạch quá nhiều). Cá nhân mình chỉ trải nghiệm tới đây, nên có gì nói đấy 😃
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@skatervn Thanks Bác nhiều, mình mới chốt con RK G68 RK brown sw thôi, mình đặt thêm 10 Gateron Brown về trải nghiệm mấy nút thường xuyên bấm, keycap mình chơi luôn bộ Virtual war ( do thấy đẹp quá), mới chơi vậy thôi sau này chắc nâng cấp sau. 10/10 săn sale giá khá ổn
HungDB
TÍCH CỰC
2 năm
@skatervn Theo lời khuyên của bác mình đã vào con đường nghiện "ma túy nhựa" này 😁
Mình cũng đã lót foam PCB và đáy, switch thì thay của gateron milky pro yellow, một vài phím của cherry, ổn phết. thanks bác nhé.
AA159459-DC32-47ED-9F31-9A8E0A1D414D.jpg
skatervn
ĐẠI BÀNG
3 năm
Rất thích cách tư duy chọn đồ của bạn chủ thớt. Riêng về máy lọc không khí, cá nhân mình đang dùng 1 dòng của sharp có hỗ trợ ion gì đó thì khi lọc trong phòng có khác biệt rõ giữa không dùng và dùng. Nên trong thời gian giãn cách làm việc ở nhà, có 2 thứ hầu như mình không bao giờ tắt là máy lạnh và máy lọc không khí, gần 2 tháng từ lần cuối tắt và bật lại điều hòa 😁.
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@skatervn Thanks bác, về máy lọc không khí thì để hiểu quả mình nghĩ phải có luồng không khí lưu thông quanh phòng đề đẩy các không khí bẩn đến khực mà máy lọc không khí có thể hút được và lọc chúng thì mới hiệu quả, dùng như bác kèm theo điều hòa cũng khá hợp lý ak.
Fan xiaomi là đây
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@harry82089 Haha đúng là mình toàn dùng sản phẩm xiaomi, vì nó ngon và rẻ ak 😁
Ngon
Góc làm việc bác nhìn nhẹ nhàng mà đẹp quá !
Trong tương lai chắc mình sẽ làm 1 cái tâm nước để dùng thử 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019