Review nhanh iPhone 13 Pro Max: ngoại hình, cầm nắm và camera

cuhiep
26/9/2021 2:18Phản hồi: 228
Review nhanh iPhone 13 Pro Max: ngoại hình, cầm nắm và camera
Liệu những công nghệ mới nhất mà Apple trang bị trên chiếc iPhone xịn nhất của họ có mang lại trải nghiệm tốt hơn hay có đánh đổi gì không? Mời anh em xem trải nghiệm nhanh của mình với chiếc iPhone 13 Pro Max sau gần một ngày sống chung.



Tổng quan ngoại thất và cảm giác cầm nắm.

Vẫn chỉnh chu và sắc sảo trong mọi đường nét. Từ thời iPhone X khi mà Apple chuyển sang dùng khung thép thay vì nhôm thì họ đã nâng mức độ hoàn thiện điện thoại lên một mức cao hơn. Và với dòng iPhone 12 Pro và 13 Pro thì thiết kế mới làm cho nó nhìn đẹp hơn, lung linh hơn. Trên thị trường anh em không tìm được chiếc điện thoại nào có mức độ hoàn thiện tốt hơn iPhone 13 Pro.


iPhone_13_Pro_Max_tinhte_cuhiep1.jpg
Mình vẫn ưng kiểu dáng của các dòng iPhone vuông vức hơn là dòng tròn bầu tuy cảm giác cầm trên tay của nó không đã bằng iPhone tròn bầu.


Lại nói về cảm giác cầm iPhone 13 Pro Max trên tay. Nó thực sự là rất cấn anh em à. Năm ngoái mình cầm iPhone 12 Pro Max đã thấy nó cấn rồi thì giờ với 13 Pro Max anh em sẽ thấy nó cấn hơn, vì giờ máy đã nặng hơn và dày hơn. Rất nặng nhé, ai cầm vào cũng hỏi sao nó nặng vậy, 240g cho một chiếc điện thoại 6"7 là quá nặng.

Có sự đánh đổi nhất định trong việc iPhone 13 Pro Max to và nặng. Thứ nhất là khu viền thép chắc chắn, bền bỉ, đẹp nên nó nặng hơn nhôm. Không có chiếc điện thoại nào hiện nay có thể bền bỉ về ngoại hình như là các chiếc iPhone viền thép cả, và nó chắc chắn liền khuôn nữa. Giá của nó là nặng.

iPhone_13_Pro_Max_tinhte_cuhiep11.jpg
Loa thoại đặt sát cạnh máy. Phần trước camera trước, cụm Face ID nhỏ lại, hai tai thỏ to ra.

iPhone năm nay còn nặng hơn vì cụm camera to ra rất nhiều. Và sự hy sinh này mang lại những cảm biến to hơn, ống kính zoom quang xa hơn, khẩu độ lớn hơn…

Pin nhiều hơn nhiều. iPhone 12 Pro Max vốn pin đã trâu rồi giờ Apple còn làm cho iPhone 13 Pro Max pin lâu hơn nữa. Cảm giác như có sự chạy đua cấu hình về pin, camera giống như các máy Android.

Chấp nhận hy sinh luôn cảm giác cầm nắm. Mình nhớ cái Android mình rất thích gần đây là Xiaomi Mi 11 Ultra đã rất to và nặng rồi mà iPhone 13 Pro Max còn nặng hơn nữa. Còn so với chiếc Z Fold3 mình đang xài màn hình to hơn nhiều nhưng cũng chỉ hơn iPhone 13 Pro Max một chút.
iPhone_13_Pro_Max_tinhte_cuhiep18.jpg
Tổng lại phần này là: đẹp, xịn, to và nặng. iPhone 13 Pro Max đang mở trang đăng ký thông tin sớm về iPhone 13 series chính hãng của CellphoneS.

Quảng cáo


Camera nhiều phần mềm và phần cứng đáng giá.

Camera hiện là phần quan trọng trong cuộc đua của các hãng làm điện thoại. Nhiều người xem chiếc smartphone là chiếc camera chứ nghe gọi, nhắn tin giờ chẳng còn quan trọng. Chụp hình, chỉnh hình và khoe hình… đời nó vậy rồi.


iPhone 13 Pro và Pro Max năm nay có cấu hình camera giống nhau và có rất nhiều thay đổi về phần cứng cũng như nâng cấp phần mềm, tùy chỉnh khi chụp ảnh so với đời trước.
iPhone_13_Pro_Max_tinhte_cuhiep12.jpg

Tiêu cự camera tele 77mm (trên iPhone là 3X, tiêu vật lý là 9mm).

Mình vẫn lăn tăn tiêu cự 77mm thay cho tiêu cự 56mm của iPhone 13 Pro so với 12 Pro và 77mm thay với 65mm của iPhone 13 Pro Max so với iPhone 12 Pro Max. Với mình thì tiêu cự 77mm là quá dài và sẽ gây khó khăn cho việc chụp trong nhà. Hiện phần này mình chưa có đủ thông tin để chia sẻ với anh em.


Tuy nhiên phần chất lượng của camera 77mm thì mình thấy ấn tượng. Và cách thức mà hình ảnh được tái tạo lại có hơi hướng AI nhiều hơn, render nhiều hơn. Trong sự so sánh tương quan với chiếc điện thoại có sự tái tạo mạnh mẽ nhất hiện nay là Pixel thì mình thấy iPhone làm mọi thứ nhìn tự nhiên hơn. Trong con mắt người chuyên nghiệp có thể nhận ra đó là hình render nhiều hơn là hình thu được từ quang học và cảm biến. Nhưng với người dùng bình thường thì họ chỉ thấy được chất lượng tốt, chi tiết nhiều, rõ ràng hơn… như vậy là tuyệt vời rồi. Và từ đây nếu có hậu kỳ thêm bằng app thì nó sẽ đễ dàng có kết quả tốt hơn nữa.

iPhone_13_Pro_Max_tinhte_cuhiep_77mm.jpg

Quảng cáo


Hình chụp bằng camera tele 77mm trên iPhone 13 Pro Max.

Camera chính 26mm khẩu F1.5, điểm ảnh rất lớn 1.9 μm.

Anh em nhìn vào khẩu độ và kích thước điểm ảnh để thấy là camera chính của iPhone 13 Pro thuộc hàng đỉnh nhất hiện nay. Với chụp ảnh thì ánh sáng là quan trọng và cả hai yếu tố đó đều làm cho camera chính của iPhone 13 Pro thu được nhiều ánh sáng hơn.


Mình thử chụp mấy chục tấm buổi tối bình thường thì chỉ có vài tấm là chế độ đêm được kích hoạt. Còn lại thì điện thoại tự tin chụp chế độ bình thường luôn. Như vậy việc chụp ảnh thiếu sáng vốn tốn nhiều thời gian vì chế độ chụp đêm giờ đã nhanh hơn nhờ vào việc camera thu được nhiều ánh sáng hơn.

Một điều nữa khiến chụp đêm tốt mà không cần phải chụp chế độ đêm đó là chống rung tốt hơn. Camera chính có chống rung cảm biến. Cả 3 yếu tố phần cứng này sẽ giúp cho người dùng iPhone dòng Pro sẽ có một trải nghiệm chụp hình tốt hơn nhiều.
iPhone_13_Pro_Max_tinhte_cuhiep_26mm.jpg
Camera chính 26mm, ISO 800, F1.5 và tốc đọ 1/25 giây. Thường thì ánh sáng này máy sẽ mở chế độ phơi. Nhưng như mình nói cảm biến lớn, khẩu độ lớn, chống rung tốt thì không cần phơi. Nó giúp tiết kiệm thời gian chụp tối rất nhiều.

Camera macro.

Mình thích tính năng này, và nó tự động. Anh em cứ mở cam rộng rồi dí sát vào một vật nào đó chụp là được. Hồi trước chúng ta phải để xa xa nó mới lấy nét được. Giờ có thể để điện thoại cách vật cần chụp đến 2cm. Như vậy chúng ta sẽ chụp được hình dạng macro hay rất cận cảnh. Cho hình ảnh ấn tượng hơn, thỏa mãn hơn.


Khoe hình đi Phú Quốc chơi trước tết với Galaxy A51

Mời anh em xem qua hình ảnh mình chụp bằng Galaxy A51 trong chuyến đi chơi Phú Quốc trước khi dịch bệnh Corona hoành hành. Sau đó mình đã bỏ các chuyến đi chơi được lên lịch của mình trong tết... giờ ngồi gõ bài này mà chân tay nó cuồng quá…
tinhte.vn


Mình rất thích tính năng này từ hồi mình dùng chiếc Samsung Galaxy A51. Nó liên quan đến tính năng chứ không phải công nghệ gì ghê gớm, miễn là hãng chịu trang bị cho nó là được. Cuối cùng là nó mang lại một trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn.
IMG_0231.jpg
Chúng ta có ống siêu rộng, rộng, tele và giờ còn có thêm chụp macro nữa thì coi như chiếc iPhone 13 Pro, Pro Max nó gần như là cả một tủ ống kính trong nhà mấy anh em nhiếp ảnh gia hay máy ảnh gia…

Phần mềm và tùy chỉnh khi chụp.

Có một thay đổi lớn đó là thay vì trang bị các bộ lọc màu như các đời trước thì giờ đây anh em có thể chọn ít bộ lọc hơn nhưng tùy chỉnh bên trong nhiều hơn. Tính năng này là cả một nền tảng công nghệ chứ không chỉ đơn giản là bộ lọc màu. Đại loại Apple sẽ phân ảnh anh em ra làm nhiều lớp hoặc chụp nhiều tấm cùng lúc ở các cấu hình khác nhau rồi sau đó xử lý từng lớp để tạo ra bức ảnh cuối cùng. Phần cứng mạnh mẽ của iPhone 13 dòng Pro có thể làm điều đó rất nhanh, mang lại kết quả ngay tức thì.


camera_software_iphone13pm.jpg
Lựa chọn màu sắc chuyển từ các bộ lọc sang các tùy chỉnh pro hơn, nhiếp ảnh hơn.

Trên iPhone anh em sẽ thấy cái phần tùy chỉnh này với biểu tượng giống như nhiều hình chồng lên nhau. Tận cùng bên trái là bình thường, gạt sang bên phải thì chuyển từ: Tiêu chuẩn, Ấm Rực Rỡ, Rực Rỡ, Ấm, Mát. Và chúng ta cũng có thể chỉnh bằng cách chọn lựa chọn Tông và Độ Ấm ngay bên dưới. Các tùy chỉnh của anh em sẽ tự động lưu lại cho lần sau.

Mình đánh giá phần này rất cao vì thử chỉnh mang lại hiêu quả rất tốt. Hình ảnh ra rất đẹp và nó có giá trị giống ảnh như anh em chỉnh tổ hợp dehaze và color trên LightRoom hơn là dạng preset màu hay filter màu. Như vậy nó thiên hướng của chụp ảnh, chỉnh ảnh chuyên nghiệp hơn là áp mấy cái filter màu cho nó lung linh của mấy em gái teen.

Về màn hình thì thay đổi về độ sáng và độ mượt, tốc độ nhận mẫu cảm ứng là quan trọng.

Màn hình iPhone luôn ngon về màu sắc, độ sáng, cảm ứng ngon. Mấy năm gần đây thì độ mượt hơi kém. Giờ Apple trang bị tốc độ làm tươi cao hơn, lên đến 120hz giống như iPad Pro hay các máy điện thoại cao cấp khác. Nó sẽ được tùy chỉnh thay đổi từ 10hz đến 120hz tùy theo nội dung hiển thị.


iPhone_13_Pro_Max_tinhte_cuhiep9.jpg

Nếu anh em đang xem hình hay đang dừng lại đọc ở một trang nào đó thì hình ảnh không cần phải thay đổi nhiều thì có thể nó sẽ dừng lại ở mức 10hz. Nếu anh em vuốt, lướt hay chơi game thì tốc độ làm tươi sẽ có thể lên đến 120hz. Lý thuyết là vậy nhưng hiện Apple đang gặp sự cố là một số app bên thứ 3 tốc độ làm tươi nó không đổi mà ở mức cố định 60hz như các đời iPhone trước.

Thực tế mình vuốt thử các nội dung từ app của Apple hay màn hình chính thì thấy nó mượt hơn và đã hơn. Thử chạm và gõ phím thì thấy sự khác biệt không nhiều. Mình không rõ lắm tốc độ lấy mẫu cảm ứng là bao nhiêu có phải là x2 của tốc độ làm tươi như các màn hình khác hay không.

Thực tế thì trước giờ anh em hay khen iPhone mượt và gõ bàn phím ngon. Lý do đó là màn hình cảm ứng nó xịn và phần cứng nó xử lý nhanh. Các máy Android xịn sau này cũng có cảm ứng xịn và bàn phím ngon không kém nhờ vào tốc độ lấy mẫu cảm ứng đã nhanh lên gấp đôi đạt 240hz.

Một số anh em cho là tốc độ làm tươi hay tốc độ lấy mẫu cảm ứng không quan trọng lắm. Như với mình thì nó quan trọng. Giống như hồi trước anh em nói độ phân giải cao không quan trọng, độ phân giải hiển thị không quan trọng, rồi âm thanh lossless không quan trọng… vậy. Khi anh em dùng nó rồi thì anh em sẽ thấy không thể đi lùi lại được, anh em sẽ thấy nó quan trọng. Vì nó mang cái tự nhiên của loài người lên máy móc hihihi.

iPhone_13_Pro_Max_tinhte_cuhiep3.jpg
iPhone 13 Pro Max là một smartphone chất lượng cao và hoàn hảo nhất hiện nay.

iPhone_13_Pro_Max_tinhte_cuhiep4.jpg
Cụm camera to và là đặc trưng. Trên Pro Max thì vẫn chấp nhận được nhưng trên Pro chắc là sẽ rất to.

iPhone_13_Pro_Max_tinhte_cuhiep15.jpg
iPhone vẫn chống nước như mọi năm.

iPhone_13_Pro_Max_tinhte_cuhiep14.jpg
iPhone_13_Pro_Max_tinhte_cuhiep7.jpg


Nội dung QC
Anh em quan tâm lên đời iPhone 13 series chính hãng VN/A thì có thể ĐĂNG KÍ THÔNG TIN SỚM tại hệ thống CellphoneS. Đại lí thu mua máy cũ giá khá tốt, kèm trợ giá và ưu đãi thanh toán qua thẻ, ví điện tử khá ngon.
KV-iPhone13-1600x250.jpg
228 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

haino88
ĐẠI BÀNG
3 năm
Giá iphone 13 chính hãng năm nay ổn phết. Tính ra bằng hoặc thấp hơn năm ngoái
GIÁ IPHONE 13 CPS.jpg
@haino88 giá ngon vậy thì chừng 6 tháng nữa còn giảm nữa
zavarov96
ĐẠI BÀNG
3 năm
@CpT ủa thì bác đáp ứng được ưu đãi thì giảm thôi. Đại lí lớn người ta k giảm thẳng, phải qua trung gian có gì đâu. Mà e thấy đối tác liên kết nhiều vl, bidv acb các thứ ae nào cũng phải có thẻ chứ
@thanhdat3796 12pm gold 256g có 29,2 đây fen!!
@chuengjen5566 Lúc mình mua cũng có giá đấy, cơ mà 12promax quá to, mình ko thích
Nhìn phần cứng hoàn thiện Apple làm ngon quá, nhưng nếu được chọn dùng em thích iPhone 13 hay iPhone 13 Pro, Max cảm giác to quá 😁
Thích tấm chụp góc này.
5656731_iPhone_13_Pro_Max_tinhte_cuhiep9.jpg
@Kính Cận 0_0 ".... trên thị trường không tìm được chiếc điện thoại nào có mức độ hoàn thiện tốt hơn iPhone 13 Pro..." ??? đùa hay sao thế nhỉ ?
Thế còn iPhone r12 promax thì sao ?
Đùa chút thôi chứ riêng về mức độ hoàn thiện sản phẩm và độ bền bỉ thì vụ này mình hoàn toàn đồng tình. Nếu iPhone nhận số 2 thì không ai là số 1 cả. Mình đã và đang dùng những flagship của Sony và Samsung, cũng rất tuyệt vời, nhưng phải nói vẫn cho cảm giác kém iPhone một cái gì đó. Và độ bền bỉ của sản phẩm cũng rất là đáng nể.
Apple có vẻ cũng rất chú trọng vụ này. Vì giá máy của họ khá cao so với mặt bằng chung, nên người dùng hoàn toàn có thể bỏ qua 1 vòng đời sản phẩm để dùng 1 chiếc máy từ 2-3 năm, cộng thêm việc họ hỗ trợ cập nhật phần mềm rất tốt, thì phải thừa nhận là Apple chăm chút rất tốt cho người dùng về mặt này. Kể cả thích hay không thích, thì vẫn luôn phải thừa nhận là 2 mặt rất tuyệt của iPhone, và giá thì có thể cao nhưng khi người ta đã thích thì việc mua một chiếc iPhone là xứng đáng với đồng tiền đã bỏ ra .
@Vuducanh0909 Cái gì thế câu trên ai viết thì tag người viết chớ sao tag Kính Cận
Cười ra nước mắt
heeshun
TÍCH CỰC
3 năm
@Vuducanh0909 Mình cũng khá quan tâm mức độ hoàn thiện của sản phẩm, cũng muốn tìm bên android nhưng có vẻ không hãng nào đạt được mức độ “cầm nắm” như apple 😄
@Vuducanh0909 Em đọc cmt bác xong phải kiếm chỗ đăng nhập để vào like cho bác!
iptran68
TÍCH CỰC
3 năm
Bao giờ apple làm được màn khoét lỗ, face ID ẩn dưới màn hình nữa mới phê được ae
A3571C30-79F6-4330-81AF-F99CDB417EB2.jpg
lxh1290
TÍCH CỰC
3 năm
@Quang294 apple luôn vậy, để năm sau hoặc năm sau nữa mới làm còn bán máy mới
iptran68
TÍCH CỰC
3 năm
@Quang294 Ẩn cam seo phi là chụp mờ lắm b
Kreacher
ĐẠI BÀNG
3 năm
@iptran68 Phải full màn hình mới phê.
@iptran68 Đục 3 lỗ mới đủ chỗ cho faceid nhé bác
1e56db59b7b941e718a8.jpg
Ko cảm xúc ... nó có khác j con 12 pro max đâu
@Bão Sài Gòn iPhone mới thay đổi kiểu dáng năm ngoái, năm nay muốn thay đổi nữa hả, giờ quan trong chất lượng hay thay đổi xoành xoạch mà máy như bồi?
@Bão Sài Gòn Tại sao nó nhất định cứ phải khác con 12 Pro Max?
Vẫn rất đẹp tuy nhiên thống nhất quan điểm với a Hiệp là xài cấn tay khi ko có ốp, xs max và 11prm thuận hơn và quan điểm với Luân là tai thỏ xấu hơn ip12
kieutrinh75
ĐẠI BÀNG
3 năm
Sao thấy giá 13 pro max tầm 29 30 triệu ở cellphones. Mà bọn theanh28 hay him gì đấy cứ đăng 50 triệu nhỉ ? Hùa để mn thấy iPhone đắt chăng ?
sillyman106
ĐẠI BÀNG
3 năm
@kieutrinh75 50tr là giá hàng xách tay đó bạn, mấy shop nhập về bản ZA, có xài liền luôn, có vài shop đang có hàng rồi, dành cho những ai dư nhiều tiền muốn mua xài liền, còn hàng CellphoneS là hàng chính hãng phải đợi chắc tầm 1 tháng nữa hoặc hơn mới có
@kieutrinh75 Trang đó làm truyền thông mà đã làm truyền thông thì phải có gì chú ý ở đây là cái giá để mọi người vào view thế thôi là hoàn thành nhiệm vụ còn ai nói gì mặc kệ
@kieutrinh75 @kieutrinh75 nó nói đúng có sai đâu bản 1tb gần 50 cũ do chú chưa đọc hết lo đi cmt sợ người ta dành rồi kêu nó xạo 🤣
FB_IMG_1632672065745.jpg
lelouch
ĐẠI BÀNG
3 năm
@kieutrinh75 13prm nào 29 30 triệu vậy bạn 😆)))
Vẫn là con 12 của mình, notch nhỏ hơn, endgame 😁
Trungk13n
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Thao T. Pham Thật ra là thấy đổi vị trí loa thoại thôi chứ chẳng phải thu nhỏ được thành phần cụm faceid 😁 tưởng thế nào
@Khoa Monster Đây là ông có tư tưởng khoe của thôi chứ chả cần dùng vì nó ngon.
quanghuy19xx
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cuhiep Cái suy nghĩ dùng iphone là đẳng cấp vẫn đang đeo bám một số bộ phận người Việt.
@Thao T. Pham Các antifan suy diễn kinh vãi lol 😆
Người ta đang nói thiết kế cần có sự đổi mới cho bớt nhàm chán. Mà mấy thằng vào bú Khoe, Đẳng cấp. HàiVL 😃
ai dùng ip12 thì ko nên lên đời làm gì, năm sau nó ra ip14 màn còn mỗi cái chấm thì nhìn lại mấy con 13 và 12 khác gì tối cổ đâu, sẽ tự khắc thấy nó xấu đau xấu đớn mà thôi.
doublerick
TÍCH CỰC
3 năm
@hiệp sĩ kanzaki Thì họ lại trade để lên đời nữa bạn ơi 😆 đâu đó 10 ->15 tr cho 1 năm để năm nào cũng xài dt mới
@doublerick nói ở Việt Nam chứ nước ngoài nói làm gì
dhnghia
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hiệp sĩ kanzaki Thì ở VN mà bạn, ở VN đầy người đổi điện thoại vì cảm giác nhìn cho nó mới mẻ, còn chức năng thì chẳng dùng nhiều mấy nhưng vẫn thích cầm trên tay 1 món đồ chơi mới. Điển hình là mình, mình ko bao giờ có tư tưởng chờ đợi phiên bản sau ngon hơn mới đổi, vì lúc đó sẽ lại có thông tin bản sau của bản sau sẽ ngon hơn, nên cứ triển đi, có gì trade lên đời được mà
doublerick
TÍCH CỰC
3 năm
@hiệp sĩ kanzaki Ở cellphones đều có chương trình này đó bạn
@dhnghia Chuẩn đấy bạn ơi. Đổi để có cảm giác có gì đó mới sau mỗi năm. Chứ mình cũng k quan tâm lắm về cấu hình hay gì. Mới bao giờ chẳng tốt hơn so với cũ.
TVTieuTru
ĐẠI BÀNG
3 năm
năm ngoái chưa có 120Hz thì bảo không cần thiết, nay có thì bảo dùng đã lắm. Trang này đa phần review IP chả thấy chính kiến nào cả
TVTieuTru
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Carl Giá không tính vậy được. Thay vì năm rồi tích hợp chung 12 thì chia ra bán 2 năm => bán 1 năm rồi giá nó vẫn bán được như năm trước. So với giá 12 hiện tại thì họ đã tăng giá rồi đó.
Apple hoàn toàn có thể làm quả pin to như giờ để cân 120Hz trong năm rồi nhưng không làm. Chiến lượt kinh doanh của họ là vậy. Mỗi năm thay đổi chút, ngừng bán sản phẩm cũ để người dùng không có lựa chọn khác, hút máu từng năm. Vài năm mới có thay đổi lớn.
@TVTieuTru Thì đấy, 5g được mang lên iPhone tương đối sớm hơn so với 120hz, lập tức đẩy giá iPhone lên liền. Nếu mang một lượt 2 tính năng lên 12 như bạn nói giá chắc lên trời, còn pin không biết đi về đâu. Không như các hãng Android, iPhone mỗi năm sản xuất 200 triệu đơn vị, bắt buộc phải tính đến nhu cầu của số đông chứ không phải của 1 nhóm người.

Bên Android thì cứ thoải mái nhồi nhét tính năng mới, ai chấp nhận những đánh đổi để có các tính năng đó thì mua, không thì mua loại khác. iPhone mà theo cách tiếp cận này thì hoặc là rất nhiều người dùng của họ phải trả tiền cho các tính năng họ chưa cần, hoặc là doanh số rớt xuống giếng.
TVTieuTru
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Carl đẩy giá lên không phải vấn đề của Apple lo. Họ chỉ lo làm sao thu được nhiều tiền nhất. Nhưng năm nay 13 rõ ràng đã không còn hấp dẫn như mọi năm nữa. nó giống 12 plus hơn
@TVTieuTru Công ty nào mà không muốn thu vô nhiều nhất có thể bạn? Nhưng chẳng công ty nào có thể đẩy giá sản phẩm cao lên tuỳ ý mà không nâng chất lượng sản phẩm lên cho tương xứng. Bphone đã thử dùng chiêu bài marketing để bán điện thoại tầm trung với giá tầm cao và ngã ngựa. Người tiêu dùng họ tinh ý lắm chứ không dễ dắt mũi như trong giai thoại dân gian đâu.

Còn 13 năm nay tuy không đột phá nhưng có nhiều cải tiến nho nhỏ. Giữa tình hình chuỗi cung ứng khó khăn như hiện nay mà vẫn có nâng cấp, không tăng giá bán là đã hay rồi. Mình nghĩ những thay đổi lớn sẽ chỉ xuất hiện khi chuỗi cung ứng đã đủ mạnh.
ip dễ an tâm, tự tin, luôn sẵn sàng đáp ứng khi cần
@fifty Không ổn lắm đây bạn ơi
@huutai_pasion vô chính hãng cho an tâm bạn nha fpt tgdd cellphone hoangha viettel v.v...
Cái notch sâu gần giống Pixel 3XL rồi 😂
FB_IMG_1632668795946.jpg
@nuhuta copycat của px3 xl đấy 😆
@nuhuta Bên kia hiển thị 1 đống thông tin 😆 bên đây icon phóng to thêm thôi.
Heisenb3rg
TÍCH CỰC
3 năm
@nuhuta 3XL ngày xưa nó gọi là tai trâu. vô duyên vcc vì cái tai đó chẳng có tác dụng gì ngoài iphone copycat!
Trungk13n
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nuhuta Chuyển loa thoại lên sát viền rồi kéo các cảm biến faceid lại gần nhau để thủ nhỏ phần notch thôi chứ có thu nhỏ được cụm cảm biến faceid đâu mà 😂
troc phu
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nuhuta con px làm viền dày bằng con ip là bằng luôn 😆)
Quá đã. Kết nhất quả pin trâu vs màn 120hz. Chờ lên thôi.
Đc Camera ngon
Cái cụm notch năm nay nhô cao lên, lỗi quá, một số video 18:9 mà ko để full màn thì cái tai thỏ cao này sẽ lẹm vào 1 chút, cực kì khó chịu luôn, trên 13 pro max ko bị, còn lại 3 con kia dính hết. Ai chưa hiểu ý mình thì coi clip này nhé

jetnguyen88
ĐẠI BÀNG
3 năm
@thanhdat3796 Ngang nhỏ hơn nhưng lại dày hơn. bình mới rượu cũ
tjendung
TÍCH CỰC
3 năm
@thanhdat3796 Video 18:9 có phổ biến không bác nhỉ, em thấy chủ yếu là 16:9 mà
quesshung
TÍCH CỰC
3 năm
@ntfknd QUÁ PHỔ BIẾN
jetnguyen88
ĐẠI BÀNG
3 năm
Này gọi ip12 pro max plus đúng hơn.
@jetnguyen88 IP 12S 😆
jetnguyen88
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Dave ✅ phèn thật sự 😃)
Nói tóm lại người dùng bình thường thấy chưa có gì hay ho lắm nhi
Còn anh em có điều kiện và thích công nghệ thì mua thôi không cần suy nghĩ
Mấy tấm chụp kèm sương gió bụi trần nhìn thích ghê !! Mình lấy 1 tấm làm nền khóa khá ưng ý !!
Screenshot_2021-09-26-22-19-17-394_lockscreen.jpg
Năm nay thì tai thỏ chắc hết khác biệt với tai thỏ tàu chưa anh em?
Video đâu chủ tịch? Đang xem mà
@dangkhoa_2808 đang lỗi kỹ thuật phải sửa lại rồi, mai mới có, tiếc quá.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019