Review Kính cường lực iPhone 13 Pro Max chính hãng Nillkin - Dán màn hình iPhone 13 Pro chống...

cuckustudio
27/9/2021 11:21Phản hồi: 2
Review Kính cường lực iPhone 13 Pro Max chính hãng Nillkin - Dán màn hình iPhone 13 Pro chống...
Đây là review về Kính cường lực iPhone 13 Pro Max chính hãng Nillkin - Dán màn hình iPhone 13 Pro chống nhìn trộm của mình. Mình mua nó với giá Chỉ từ 99k. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Kính cường lực iPhone 13 Pro Max chính hãng Nillkin - Dán màn hình iPhone 13 Pro chống nhìn trộm


Kính cường lực iPhone 13 Pro MaxiPhone 13 Series nói chung chính hãng Nillkin chống va đập rơi vỡ, giúp bạn không còn nỗi lo về vỡ màn hình phải đi thay màn hình.
Trong bối cảnh "iPhone 13 sẽ mất FaceID nếu thay màn ở những nơi không được Apple cấp phép", thì việc vỡ màn hình khi rơi là hết sức rắc rối và mất thời gian nhất là các anh em kinh doanh bận rộn phải đi bảo hành vì rơi vỡ màn.
Dán màn hình iPhone 13 hiện đã về hàng có 3 mẫu chính:
1) Cường lực iPhone 13 trơn trong suốt full màn hàng OEM
2) Cường lực iPhone 13 Nillkin CP+ Pro Chính hãng
3) Cường lực iPhone 13 Nillkin Chống nhìn trộm


Mo-Ta-03.png

Mo-ta-04.png

Mo-ta-01.png


Những thứ mình thích


1) Mẫu cường lực trơn trong suốt full màn cơ bản có thiết kết khá ấn tượng, theo mình đánh giá thì còn đẹp hơn cả hàng hãng. Các hãng OEM năm nay đã tiến bộ rất nhiều trong việc cải tiến kiểu dáng của cường lực giá rẻ. Mức giá dưới 100K nhưng lại có màng chắn bụi loa, hơn cả Nillkin luôn. Loa thoại iPhone 13 năm nay làm sát mép trên nên có đa số cường lực khoét vát luôn phần kính mà không làm màng chắn bụi cho loa thoại.
2) Mẫu kính cường lực iPhone 13 của Nillkin có mã là CP+ Pro. Nillkin là 1 hãng rất nổi tiếng về phụ kiện điện thoại thì từ thời những năm về trước cho tới bây giờ. Năm nay Nillkin cũng cải tiến nhẹ cho dòng CP+ Pro, Nhìn thoáng qua thì tường là kính chống nhìn trộm vì có vẻ ngoài đen bóng. Nhưng thực chất là dòng kính trong suốt full viền đen siêu mỏng. Kính có cải tiến về độ mỏng nhẹ giúp, độ trơn mượt vẫn duy trì tốt từ những thế hệ trước. Trải nghiệm nhanh thì vuốt từ mép không bị cấn tay, vuốt trên bền mặt thì rất trơn. Tất nhiên về độ trơn thì kính chính hãng Nillkin sẽ xịn hơn kính OEM. Có đầy đủ phụ kiện dán màn hình đi kèm
3) Mẫu kính cường lực iPhone 13 chống nhìn trộm, mẫu này giá max hơn dòng CP+Pro. Ưu điểm là chống nhìn trộm từ 2 cạnh bên. Nhất là môi trường văn phòng ở 1 số nơi nhân viên hay tò mò soi mói thì đấy là giải pháp giúp bạn không bị đá pass Zalo hay FB. Có đầy đủ phụ kiện dán màn hình đi kèm, tặng kèm cả khung dán màn hình giúp gián chuẩn 100% như robot.



Quảng cáo



Những thứ mình không thích


Nhược điểm kính cường lực iPhone 13 chống nhìn trộm là màn hình giảm độ trong suốt, bị tối thui đi 15%, 1 số bạn thì bảo là dùng lâu bị đau mắt.


blob.jpg

blob.jpg

blob.jpg

Quảng cáo


Nên mua hay không?


Bạn nên chọn kính nào ?
- Nên chọn kính trơn thường full màn nếu bạn nhu cầu cơ bản chỉ cần chống rơi vỡ, ít chơi game.
- Nên chọn kính Nillkin CP+ Pro khi bạn chơi game nhiều, cần nhu cầu cao cấp về độ trơn mượt.
- Nên chọn kính chống nhìn trộm khi bạn sống ở 1 môi trường phức tạp cần bảo mật thông tin nhạy cảm tốt.
- Không nên mua kính chống nhìn trộm nếu chỉ dùng bình thường.
Link mua hàng Shopee cho các bạn yên tâm mua hàng nhé :
https://shopee.vn/universal-link/search?keyword=iphone+13&shop=65843654?utm_source=an_17171860000&utm_medium=affiliates&utm_campaign=&utm_content=sellervn-65843654

Mua iphone 13 từ shop phukienpico (Phụ Kiện Pico) giá cực tốt | Shopee Việt Nam

Nhiều sản phẩm iphone 13 chất lượng cao từ shop phukienpico (Phụ Kiện Pico) giá cực tốt tại Shopee. Mua ngay iphone 13 tại phukienpico (Phụ Kiện Pico) để được Giao Hàng Miễn Phí Tận Nơi, Đảm Bảo Nhận Được Hàng, Mua Ngay!
shopee.vn

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon đấy, lưu lại để đợt tới đổi iPhone sẽ múc.
Cho mình xin thông tin kính full ko viền có che màn loa đc ko, hoặc link mua hàng, cám ơn bạn nhiều?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019