Apple hủy bỏ kế hoạch trang bị màn hình OLED mới cho iPad Air 2022

CuBeCungan
29/9/2021 10:46Phản hồi: 4
Apple hủy bỏ kế hoạch trang bị màn hình OLED mới cho iPad Air 2022
Apple vừa thông báo rằng, dự án phát triển màn hình OLED cho iPad Air 2022 với Samsung đã bị hủy bỏ vì gặp các vấn đề về chi phí, độ sáng và độ bền của thiết bị không đáp ứng yêu cầu.

Trước đây, Apple được cho là đang lên kế hoạch trang bị màn hình OLED cho iPad Air vào năm 2022. Sau đó dự kiến đem nó lên iPad Pro vào năm 2023, nhưng bây giờ dự án này đã bị hủy bỏ. Nguyên nhân được nhiều người phỏng đoán là do Apple và samsung đang có sự mẫu thuẫn với các ý kiến trái chiều liên quan đến việc phát triển màn hình OLED cho iPad Air mới.
Cụ thể Samsung nhắm đến việc sản xuất một tấm nền OLED đơn chồng, trong đó Apple lại muốn có một cấu trúc song song hai ngăn xếp. Theo quan điểm của Apple, một ngăn xếp đơn sẽ khiến tấm nền không đủ sáng và khiến tuổi thọ của tấm nền kém hơn so với hệ thống hai ngăn xếp nó sẽ kéo dài tuổi thọ của tấm nền lên đến bốn lần.
Samsung, cho biết mức chi phí bỏ ra cho hệ thống hai ngăn xếp được cho là không khả thi trừ khi iPad Air sẽ được bán trong một thời gian dài.

Còn đối với các mẫu iPad Pro mới, với màn hình OLED có thể sẽ bị trì hoãn thời gian ra mắt như dự kiến ban đầu. Do công nghệ OLED được lên kế hoạch cho những mẫu iPad Pro này khác với công nghệ dành cho iPad Air.

Theo Appleinsider
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

miniled là đỉnh nhất, oled là hàng rẻ tiền thôi 😆
@Fbiprohj
Cười ra nước mắt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019