Review tập thể dục ở nhà với dây ngũ sắc kháng lực BUFF MAX #taponha

6/10/2021 14:46Phản hồi: 2
Review tập thể dục ở nhà với dây ngũ sắc kháng lực BUFF MAX #taponha
Đây là review về Review tập thể dục ở nhà với dây ngũ sắc kháng lực BUFF MAX #taponha của mình. Mình mua nó với giá 550.000 (Free ship). Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Review tập thể dục ở nhà với dây ngũ sắc kháng lực BUFF MAX #taponha


Hưởng ứng phong trào tập thể dục ở nhà
#taponha nhân dịp Cô Vi ghé SG chơi đã hơn 4 tháng, mình chia sẻ cho anh em việc sử dụng dây kháng lực loại Dây ngũ sắc BUFF MAX 2021.
Đi thẳng vào vấn đề chính, chắc một số anh em Gymer cũng nghỉ từ giai đoạn chỉ thị 15 nữa mà phòng GYM thì đóng cửa đầu nước rồi, nên chắc chắn mn cũng đã tìm hiểu mua các loại dây kháng lực này về thay cho tập tạ.
Lượn vài vòng trên mạng thì thấy bán khá nhiều loại với nhiều giá khác nhau, tuy nhiên sau khi hỏi ý kiến bạn PT thì bạn ấy Recomment loại này.
Mình mua Set 4 món (Tương ứng 50KG) phụ kiện đi kèm bao gồm:
- 4 dây kháng lực - tổng 50kg
- Các đầu kit chuyển để đổi động tác kéo và vị trí kéo, tay + chân

- Hướng dẫn sử dụng.





Những thứ mình thích


Dây kháng lực có nhiều thể tập nhiều động tác, tuy cảm nhận cơ không bằng tập tạ nhưng cũng cứu cánh được thời điểm thiếu thốn này. Có hướng dẫn cụ thể các động tác. Anh em có thể lên youtube để search. Mình thì tập theo app có sẵn của PT.
Loại của Buff Fit này có chất lượng khá cao. Dây chắc chắn, đầu có chống tuột và chịu lực khá tốt. Mấy dây trên shopee tầm 100-200k khá dễ đứt hoặc tuột, mà đã dính thì vứt luôn cả dây luôn ko fix được.

1.jpg

2.jpg

3.jpg

Quảng cáo



Những thứ mình không thích


Tập ở nhà sẽ rất dễ bị nhàm chán vì một mình. Vậy nên mình tập theo app đã lên sẵn lộ trình bao gồm thời gian mỗi bài, thời gian nghỉ ... cái này thì tùy anh em set up theo thể trạng. Ngoài tập dây kháng lực như các buổi tập tạ, mình cũng kết hợp tập các bài HIIT, nhảy dây, Squat, Flank ... đổi vài bài cho đỡ ngán.

blob.jpg

blob.jpg

blob.jpg

blob.jpg

Quảng cáo



Nên mua hay không?


Loại này thì nên mua nha, so với các sản phẩm dây kháng lực khác trên thị trường thì thấy cao hơn hẳn, nhưng mình thấy chất lượng hoàn thiện cũng tốt, chắc dùng được lâu, mình order trước dịch 1 tháng, đến lúc viết bài này khoảng 5 tháng thì thấy vẫn ổn.
Chúc mọi người sức khỏe tốt để chống lại COVID và chúc anh em may mắn đạt được giải review lần này.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn tạng người của bác chắc cũng là dân Gym. Mình cũng đang tìm 1 loại dây. Cũng đang phân vân loại ngũ sắc này với loại dây cao su thông thường. Chắc sắp tới sẽ mua. Mình giờ hay tập HIIT và lên xà đơn và đang muốn nâng mức độ với dây này
@Dave ✅ Loại kháng lực thì mình thấy dùng loại này cũng vừa tiền chất lượng ok đó bác. Quan trọng nhất vẫn là tinh thần nè, còn đồ chơi thì nhiều 😊. Cảm ơn bác đã đánh giá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019