Tham dự Tech Lounge
Lê Xuân Sinh
ĐẠI BÀNG
Có thể Hiện tại Thaco chưa có một thương hiệu xe du lịch nào đó.nhưng mình nghĩ một ngày nào đó Khi Việt Nam! Ta phát triển, xe hơi trở nên phổ biến dễ tiếp cận hơn và trở thành Phương tiện đi lại che mưa che nắng hơn là một thứ xa xỉ,thì có lẽ Thaco rồi cũng sẽ tạo ra một thương hiệu xe hơi cho riêng mình nhưng các hãng xe hơi khác, nốt đây mình cũng giới thiệu ý tưởng thiết kế xe cho Thaco của mình trong tương lai có thể xem xét.
Về Ý tưởng:" xe sẽ có nhận diện thương hiệu là lưới tản nhiệt tạo hình vầng hào quang mà thường xuất hiện trên hình ảnh các vị thần tiên,mình gói đó là lưới tản nhiệt Halo Griller.lưới tản nhiệt được bao quanh bởi thanh crom to bản nối hai cụm đèn với led ban ngày sẽ mang hình những quẻ trong ngũ hành bát quái . Ở đây 2 gạch là lưỡng Nghi Âm tượng trương cho những số chẵn. Chắc vậy là hết rồi 😅...mình vẫn còn ý tưởng thiết kế thêm các mẫu SUV cho ý tưởng này( do kiến thức hội hoạ còn hạn chế nên mình chưa thể vẽ được một cách tỉ mỉ và chính xác)

Mọi người thấy ý tưởng thiết kế của mình như thế nào ak,cãm ơn mọi người đã xem ,thank add đã duyệt
4
7
Wildgingers
CAO CẤP
đầu hơi giống Volvo, đít thì hao hao bmw x3 😆
1
HoLyNightKing
TÍCH CỰC
Nghe mấy công ty mà có chữ "Co" trong đó làm mình liên tưởng đến mấy công ty bao cấp của VN mình xưa. Sawaco, Vinabico, Sabeco.......
2
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019