Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Review Tập thể dục ở nhà với Garmin forerunner 245

Lee Sun Thyz
13/10/2021 13:47Phản hồi: 7
Review Tập thể dục ở nhà với Garmin forerunner 245
Đây là review về Tập thể dục ở nhà với Garmin forerunner 245 của mình. Mình mua nó với giá 7.5 triệu ( Được tặng ). Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Tập thể dục ở nhà với Garmin forerunner 245


Đồng hồ với dây có kích thước 20mm khá vừa vặn với tay nhỏ như mình, chức năng của đồng hồ thì đầy đủ từ theo dõi hoạt động chạy bộ, bơi lội, chạy xe đạp, tập gym. Có GPS để ghi lại hành trình hoạt động , pin thì nói chung khá ok khi ngày nào mình cũng chạy bộ 1,2 tiếng nhưng 1 tuần mới sạc 1 lần.

blob.jpg

8.jpg


Những thứ mình thích


Mặc dù trong tầm giá có nhiều đồng hồ có thể đẹp hơn, sang chảnh hơn nhưng với mình thì Garmin 245 này giúp mình rất nhiều trong việc theo dõi tập luyện, lên kế hoạch trước và sau buổi tập, theo dõi được tình trạng sức khoẻ của bản thân. Hình ảnh đi kèm là những thông số khi đồng bộ từ đồng hồ lên app điện thoại , nó thể hiện được tình trạng sức khoẻ trong ngày của mình.

blob.jpg

blob.jpg


Những thứ mình không thích


Thứ mình không thích nhất có thể nói vui là nhiều người tưởng đồng hồ mình đang đeo rẻ tiền giống con nít vì dây hơi màu mè, không bằng so apple watch :v

Nên mua hay không?


Trong mùa dịch này em biết các bác vẫn ngại ra ngoài tập thể dục thì với chiếc đồng hồ này , em nghĩ là đủ cho các bài tập cho các bác lăn xả ở nhà luôn. Đồng hồ có các chức năng tập cho các bác như Leo cầu thang, treadmill, tập sức bền , chạy ảo,... Còn bác nào ở nhà có sân thượng hoặc nhà nhiều cửa sổ thoáng như em thì chạy bộ quanh quanh, gps bắt sóng vẫn tốt và đo khá chính xác nha. 1 vote một phiếu cho Garmin về độ linh hoạt về các chức năng linh hoạt tập ở nhà lẫn tập ngoài trời .

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mặt đh tròn nhìn đẹp quá
burgboy
CAO CẤP
2 năm
Vs 235 đầu tiên sử dụng hồi 2016 thì 245 nâng cấp nhiều và thiết kế đẹp, tiệm cận dòng 7xx
Tùng0807
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chỗ mặt chắc bác viết nhầm ấy chứ, sao lại 20mm đc ạ, con ý em nhìn ít phải 40mm ấy ạ.
Lee Sun Thyz
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Tùng0807 dạ, em nhầm bác ơi, em mới edit lại rồi , em định nói dây 20mm , thanks bác nha.
lehieuds
TÍCH CỰC
2 năm
Đang dùng con 45, dây đeo màu đỏ
Đồng hồ đẹp đó bác. Mà nhiều nút cứng nhỉ. Tới những 5 nút.
Lee Sun Thyz
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Dave ✅ dạ , nếu bác thích ít nút thì garmin có dòng vivoactive là cảm ứng màn hình đó bác. Mà em là runner nên chạy bộ ra mồ hôi, hoặc chạy dưới mưa thì lại thấy nút cứng tiện hơn hehe .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019