Trên tay máy hút bụi không dây UNIQ, nhỏ gọn, tháo lắp dễ và lực hút mạnh.

nkinhluan
19/10/2021 10:23Phản hồi: 48
Trên tay máy hút bụi không dây UNIQ, nhỏ gọn, tháo lắp dễ và lực hút mạnh.
Hôm nay mình trên tay và dùng thử máy hút bụi cầm tay không dây UNIQ Free A7 đa năng, với thiết kế và độ hoàn thiện khá đẹp, lắp ráp và vận hành dễ dàng, giúp người già và các chị em đều có thể làm được, đầu tiên mời mọi người xem qua video.

IMG_8068.JPG
IMG_8073.JPG
Mình khá ưng ý với shop về việc đóng hộp, có luôn bao xung quanh vô cùng kỹ lưỡng
IMG_8067.jpg
Sản phẩm bao gồm
1. Thân máy và bình đựng rác
2. Thanh nhôm có thể kéo dài

3. Các loại đầu hút bụi khác nhau
4. Viên pin 2200mAh
5. Sạc hỗ trợ 26V
6. Sách hướng dẫn song ngữ
7. Đế gắn tường
IMG_8066.JPG
Bình đựng rác được thiết kế khá hay, nếu hút rác sạch và bụi thì chỉ cần ấn nút là tháo ra và đổ thằng vào thùng rác. Khi cần thay màng lọc hoặc rửa thì cũng tháo ra rất dễ dàng
IMG_8076.jpg
IMG_8064.JPG
Pin cầm trên tay cũng không nặng lắm, với củ sạc hỗ trợ 26v và dung lượng là 2200mAh, thì thời gian sạc khoảng từ 3 đến 4 giờ. Máy có hai chế độ hút mạnh và nhẹ, ở mức độ thấp thì thời gian cho mỗi lần hút là khoảng gần 30 phút, có thể biết mức pin qua 4 đèn tín hiệu trên thân.
IMG_8071.JPG
Lắp ráp các đầu hút cũng rất dễ dàng, thanh nhôm rất cứng cáp cũng như có thể kéo dài và giữ chắc lại qua các khớp mà bạn muốn.

Với đầu hút dẹp do ngay cổ là ống mũ tròn nên bạn có thể điều khiển theo hướng ngang hoặc đứng chỉ bằng một cú lắc cổ tay mà không cần dùng quá nhiều sức như một số máy khác. Lực hút của nó khá mạnh dù kéo dài thanh nhôm hết cỡ hoặc gắn bất cứ đầu hút nào
IMG_8065.JPG
IMG_8072.jpg

Quảng cáo


Trọng lượng của máy chưa tới 1.8kg và với thời gian hút ngắn nên cũng không quá mỏi tay, khi hút trên cao chỉ cần cầm máy bằng hai tay là hút sẽ rất dễ, dùng để hút mạng nhện rất đã. Nếu nhà có xe hơi thì gắn thanh nhọn vào hút các khe nhỏ cũng rất tiện lợi. Dĩ nhiên đối với những loại rác dẻo bị dính trên sàn thì máy sẽ hút rất khó

Những điểm mình thích
- Nhỏ gọn, thiết kế đẹp, tháo lắp dễ dàng, lực hút tốt và đặc biệt là không cần kéo theo dây điện rườm rà, khi hút không bị quá nóng

Lưu ý: Nên kiểm tra kỹ khớp nối khi ráp, vì khi vặn lại mà không kiểm tra sẽ dễ rớt phần đựng rác và bị bể

Với những gì mình đã chia sẻ thì đây là chiếc máy hút bụi gia đình đáng được quan tâm, các chị em hoặc người lớn tuổi không cần dùng quá sức mà có thể vận hành một cách dễ dàng. Có thể tham khảo và mua với giá chưa tới 1500.000vnd ở Shopee cũng như trên Lazada.vn. Cám ơn các anh chị đã xem bài

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

48 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có cắm dùng điện trực tiếp đc ko bác
@toivaem986 À không được nhe bạn 😃
Sắm con robot hút bụi hiệu quả hơn bác ạ nếu là hút bụi để sạch nhà, sạch sàn. Nhà mình sắm được 1 tháng, sàn nhà luôn ở trong trại thái sạch sẽ, đã lắm. Còn cái này máy hút bụi cầm tay thì để thỉnh thoảng hút trên mặt tủ, khe tủ.. là ok rồi.
tungbilly92
ĐẠI BÀNG
2 năm
@nguyencaothangtp Robot chỉ hợp chung cư thôi
@nguyencaothangtp Cái này mình thấy để hút mấy cái hốc kẹt như máy vi tính, tủ bàn, xe hơi này nọ các thứ sẽ tiện hơn.
@tungbilly92 Robot hợp với cả nhà nhiều tầng, mỗi tầng 1 cái bạn nhé.
edios
TÍCH CỰC
2 năm
@nguyencaothangtp Những máy cầm tay thì vừa hút được dưới sàn lại vừa hút được trên bề mặt đồ đạc. Khi tài chính chưa đáp ứng thì mua máy cầm tay trước rồi chịu khó đến khi nào có điều kiện thì mua thêm robot hút bụi để giải phóng sức lao động 😆 Còn có được cả 2 thì là tốt nhất: robot cho tự động chạy, rảnh thì hút máy cầm tay.
cảm ơn bạn! đang cần tìm 1 con như này về hút bụi và tóc trước khi lau nhà! quét tóc cực quá 😆
Đã đặt hàng con này trên Shoppe 😃
@hung.ngomanh Cám ơn bạn đã xem bài
Đã giải quyết xong với Uniq
@hung.ngomanh Check đơn là sao mình ko hiểu. Dĩ nhiên là họ nhận đơn hàng nhưng gần tuần họ ko ship đi, Shopee mình theo dõi được đơn hàng đi tới đâu mà
@nguyendanghung Mình vẫn nghĩ là nhà phân phối và hãng là khác nhau... thói quen mình là khi mua sản phẩm nào trên shopee, tiki hay lazada gặp shop nào mình không thích... thì tự phản hồi, đánh giá thấp họ... rồi tìm mua sản phẩm đó ở các shop khác tốt hơn.. xem như kinh nghiệm..... hàng trăm shop tha hồ lựa chọn để mua...kaka
@nkinhluan Shop nhỏ thứ cấp thì nói làm gì mod ơi. Mình đặt hàng ở cấp độ hãng hoặc nhà phân phối miền bắc đó. Nhà phân phối là do hãng chọn, phải đáp ứng được năng lực về nhân lực, tài chính và kinh nghiệm. Nếu chọn nhà phân phối kém năng lực đem đến trải nghiệm ko tốt cho khách thì đó là trách nhiệm của hãng. Ví dụ vừa rồi một số cửa hàng lấy cọc IPhone 13 là bị Apple tuýt còi ngay.
Mà mấy bạn Uniq đã gọi mình nói bài trên tinh tế là của Uniq Miền Nam ko liên quan uniq miền bắc mình mua hàng nên mình sẽ xóa complaint đầu.
@nguyendanghung
Yêu quá
Áp lực hút bao nhiêu Pa bác? Để có cái hình dung và so với máy hút cắm dây 😁
@Penguin Pingu Mình thấy trong thông tin sản phẩm họ ghi: Công suất hút: 9000 - 14000 Pa. Cám ơn anh đã xem bài
thanh.qs
ĐẠI BÀNG
2 năm
được cái giá rẻ thôi, máy chạy khá ồn, bộ lọc thì mình ko biết có hiệu quả ko, cái này mình ko thấy chủ top nói tới! ở nhà mình có dùng 1 con cầm tay (hãng khác), nói chung khá hữu dụng, bx lôi ra hút nệm, sofa suốt. các góc chết và kẹt của thì nó phát huy tác dụng tốt! nói chung nên dùng cùng với con robot lau nhà (khả năng dùng con này khoảng 2 tháng sẽ sẽ nâng cấp! kk)
thanh.qs
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Sương muối uh, đáp ứng nhu cầu của mình vậy là tốt rồi á! mình thấy dùng cái này khá tiện á!
Đúng là cái mình đang cần.
@jaguar_warrior Cám ơn bạn đã xem bài
nghp
TÍCH CỰC
2 năm
nhà mình đang có 1 con Hitachi (có dây), vướng víu nên ít xài, đang tìm mua 1 con không dây. Bài này hữu ích để tham khảo
@nghp Thanks bạn đã xem !
kiphoenix
ĐẠI BÀNG
2 năm
con này ko có motorhead thì sao mà sạch đc các bác 😁
viendong194
ĐẠI BÀNG
2 năm
máy hút bụi không dây giá rẻ thì pin của nó dùng được cỡ bao nhiêu năm là vứt thế các bác, mình muốn làm 1 con mà phân vân vụ pin này quá
@viendong194 Pin có bán riêng luôn nha anh
Con này có mua pin thay thế được ko bạn?
@gauto988 Dạ được ạ
fx26f41289
TÍCH CỰC
2 năm
con này dùng hút bụi trên ô tô đc ko các bác?
@fx26f41289 Vô tư luôn anh ơi
bangle
ĐẠI BÀNG
2 năm
Không có cửa so với em này.
Mua máy ko cần mua pin sạc nếu ở nhà đang xài đồ makita như: khoan pin, bắt vít pin.
https://shopee.vn/product/288429694/4169124665?smtt=0.83118610-1634725495.9
@bangle Em không so sánh gì giữa 2 sản phẩm nha , em chỉ không rõ giữ một con vảo hành 12 và 6 tháng sao bác thấy con 6 tháng ngon nhỉ ? Chưa kể giá đó con bác đăng còn chả có pin và sạc ?
bangle
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Khủng long 13 Giá same same nhau. Một con thương hiệu makita, một con noname mà bác. Bản thân em mua con makita này thì ko cần mua pin và sạc. Tại sao? Vì nhà em xài nhiều đồ makita: khoan, bắt vít. Xài chung nhau tiện lợi vô cùng.
Con makita này hút bình thường 60min mới hết pin nữa.
nukenuky
ĐẠI BÀNG
2 năm
@bangle Mấy con makita khoan, vít, máy hút bụi này nó chia sẻ pin và sạc chung với nhau được hả bạn. Bạn giải thích kĩ hơn giùm mình vì mình cũng đang cần cả 3 thứ này. Cám ơn bạn nhiều nhé.
bangle
ĐẠI BÀNG
2 năm
@nukenuky Đúng ạ. Nếu nhà bác xài hệ pin của markita. Thì tất cả xài pin như nhau. Mua một lần xài tất cả thiết bị. Mình chỉ tốn mua một cái dock sạc xài chung cho tất cả. Còn pin thì: khoan, bắt vít lâu lâu mới xài một lần. Máy hút bụi thì mình xài nhiều hơn.
Thật sự rất tối ưu chi phí.
NgoTuan1809
ĐẠI BÀNG
2 năm
Không dây được cái nhanh gọn,tiện lợi. Nhưng nhiều cái mình cảm thấy k thích,muốn dọn nhà phải canh sạc pin trước,nhiều khi thấy bụi bẩn mang ra hút nhưng hết pin vì trước đó quên sạc,lại phải mang chổi ra quét. Lúc dọn cảm giác k thoải mái vì sợ đang làm giữa chừng hết pin(giống như ae dùng đt bộ nhớ thấp trước khi tải gì về cũng phải kiểm tra bộ nhớ còn đủ k?) k thoải mái và cái đặc biệt là lực hút yếu,mình dùng dyson v8 lực hút 25k pa nhiều lúc vẫn thấy yếu. ae đừng kì vọng nó quá,mình phải mua thêm cái vacum clear để phụ thêm cho nó.
@NgoTuan1809 Cám ơn thông tin của bạn
thanh.qs
ĐẠI BÀNG
2 năm
@NgoTuan1809 ko dùng thì cứ để ở dock, tự nó xạc thôi mà chứ sao phải canh pin mệt vậy bạn? V8 nó có 2 mức hút, hút bụi bình thường mịn thấy đủ, còn hút nệm, salon hoặc sàn thảm thì phải dùng với đầu motohead thì mới hiệu quả!
NgoTuan1809
ĐẠI BÀNG
2 năm
@thanh.qs mức bt dùng đầu ngắn thôi,đầu dài phải bật mức mạnh. Chạy mức mạnh full thì dc khoảng 15p hết pin,với mình vẫn k đủ 1 lần dọn nhà. Pin mình mới đó chưa nói dùng thời gian pin chai,vậy nên phải cần 1 máy để phụ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019