Chi tiết Husqvarna Svartpilen 401: giá 199 triệu, thiết kế lạ mắt

su béo béo
26/10/2021 8:8Phản hồi: 106
Chi tiết Husqvarna Svartpilen 401: giá 199 triệu, thiết kế lạ mắt
Husqvarna Svartpilen là một trong những mẫu xe mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Hiện tại đang có 2 phiên bản là Svartpilen 200Svartpilen 401. Giá lần lượt của 2 mẫu xe này là 155 triệu và 199 triệu đồng. Đây có thể được coi là một làn gió mới cho anh em đam mê xe phân khối lớn (PKL). Anh em sau khi xem video và bài viết hãy cho mình biết cảm nhận nha. Cám ơn Husqvarna Sài Gòn đã hỗ trợ xe cho mình để làm chi tiết cho anh em xem.



Thiết kế


Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6297.jpg
Husqvarna Svartpilen được thiết kế dạng modern-classic, một kiểu xe cổ điển xen lẫn những đường nét hiện đại. Mình cực thích những mẫu xe được thiết kế dạng như thế này vì nó đem lại cái nhìn đã mắt ngay từ lần đầu tiên thấy.

Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6336.jpg

Svartpilen có nghĩa là "mũi tên đen" nên vì thế mà anh em có thể thấy ngoại hình có màu đen chủ đạo. Còn một mẫu có thể sẽ về Việt Nam trong thời gian tới có tên gọi Vitpilen (mũi tên trắng) sẽ có phần màu sắc sáng hơn.

Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6307.jpg
Anh để ý phần ốp bình xăng, nó được kéo dài xuống dưới phần yên của người ngồi sau làm chiếc xe nhìn thú vị hơn. Bình xăng của xe có dung tích 9,5 lít.

Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6306.jpg
Phía trên bình xăng còn có thêm 1 cái baga bằng nhựa giúp anh em có thể để được balo lên khi di chuyển. Nắp bình xăng màu đồng bắt mắt và điểm cộng mình thấy là độ hoàn thiện các chi tiết cao.

Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6300.jpg
Cụm đèn trước của xe được thiết kế dạng tròn với dải demi LED chạy bên ngoài. Đèn cos và pha được chia thành 2 tầng riêng biệt. Xi-nhan được đặt 2 bên cụm đèn cũng sử dụng hệ thống LED. Mình thích thiết kế này, nhìn từ trước tới kiểu như cụm đèn tròn dính liền với thân xe vậy.

Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6318.jpg
Phuộc trước của Svatpilen là loại hành trình ngược (Upside-down) của hãng WP APEC 43mm. Phuộc sau là loại monoshock có thể điều chỉnh được 5 mức cứng mềm cũng của WP APEX.

Xe_Tinhte_Svartpilen_1.jpg
Với phiên bản 401, chiều cao yên 810 mm, còn phiên bản 200 cao hơn 25mm (835 mm). Mặc dù anh em nghe có vẻ cao nhưng thật sự ngồi rất dễ chịu, như bạn mẫu nữ ngồi lên con 401 trên ảnh vậy. Phần yên được chia ra 2 phần riêng biệt và phần yên trước kéo dài lên trên phần bình xăng giúp anh chị em khi chạy sẽ êm ái hơn nếu bóp phanh gấp hoặc vấp ổ gà.

Quảng cáo



Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6315.jpg
Bánh trước của xe sử dụng lốp có kích thước 110/70, sau 150/60 đi kèm với mâm 8 chấu 17 inch được sơn màu đen. Hệ thống phanh trước sử dụng dĩa đơn kích thước 320 mm, hệ thống phanh 4 piston của BYBRE. Còn hệ thống phanh sau sử dụng dĩa đơn có kích thước 230 mm và phanh 1 piston cũng của BYBRE.

Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6342.jpg
Bảng đồng hồ LCD dạng hình tròn được đặt ở vị trí trung tâm hiển thị những thông tin cơ bản cho người chạy như vòng tua, tốc độ, odo, trip,... Anh em có thể điều chỉnh các thông số trên màn hình nhờ 2 nút được đặt bên trái đồng hồ.

Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6332.jpg
Chìa khóa của Husqvarna Svartpilen 401 cũng nhỏ gỏn và thiết kế vuông vức.

Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6309.jpg
Đèn hậu LED thiết kế vuông vức liền lạc với phần đuôi, nhìn từ sau lên rất nổi bật. Xi-nhan sau được đặt phía 2 bên dưới một chút.

Quảng cáo



Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6313.jpg
Pat biển số phía sau làm bằng kim loại chắc chắn.

Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6358.jpg
Nguyên bản xe sẽ có phần tay dắt ở sau giúp anh em dễ đang di chuyển chiếc moto 150kg này. Chiếc ảnh trên là phiên bản Svartpilen 200 khác với bản 401 ở một số chi tiết như hệ thống xả, vị trí đặt tên, chiều cao yên.

Sức mạnh và trang bị


Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6326.jpg
Về sức mạnh, Husqvarna Svartpilen 401 sử dụng động cơ 1 xy-lanh với dung tích 373 cc. Động cơ này cho công suất tối đa 44 mã lực và mô-men xoắn cực đại 37 Nm. Xe sử dụng hộp số côn tay 6 cấp.

Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6292.jpg
Các trang bị nổi bật có thể kể đến trên xe như ly hợp chống trượt (PASC Slipper Clutch), hệ thống sang số nhanh 2 chiều (Easyshift), ABS kênh.

Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6329.jpg
Xe có 2 chế độ chạy: Standard và Supermoto Mode. Với chế độ Supermoto mode, hệ thống ABS ở bánh sau sẽ bị tắt giúp anh em sử dụng xe kích thích hơn khi chạy off-road hay những cung đường đất đá.

Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6321.jpg
Hệ thống xả của Svartpilen 401 cũng bắt mắt với màu đen nhỏ gọn. Trên thân pô xe còn được khắc chìm tên hãng Husqvarna màu trắng nổi bật.

Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6335.jpg
Chiếc Husqvarna Svartpilen 401 sẽ phù hợp với những anh em mới tiếp cận với thế giới PKL. Còn những anh em nào muốn thử trải nghiệm phong cách ModernClassic cũng có thể suy nghĩ đến mẫu Svartpilen này.

Hình ảnh Svartpilen 200

Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6357.jpg


Hình ảnh Svartpilen 401


Xe_Tinhte_Husqvarna_Svartpilen-6295.jpg
106 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nê Hyếu
TÍCH CỰC
2 năm
Mê ơi là mê!!!
Coonghy
TÍCH CỰC
2 năm
Nhiều bác sẽ nói xe này thương hiệu lạ quá sao dám mua. Nhưng xin thưa nông dân tụi tui thì thương hiệu Husqvarna của Thụy Điển trùm về các loại máy nông nghiệp như máy cưa máy phát cỏ... Không tin thì mấy bác thành phố về làm nông dân 1 ngày đi sẽ biết Husqvarna nó bá cỡ nào.
@treble giá này mà hàng thương hiệu âu thì có dấu răng 2 đám kia chắc luôn =]]
@palmtj27 Nhà máy ráp con Husqvarna này ở Ấn Địu =)))) nmà công ty con của KTM, lại từng là con của BMW, Cagiva, MV Augusta nên brand này vẫn uy tín, không như kiểu Benelli bị TQ mua đứt
@haotran1997 benelli thấy 2 thằng bạn chạy 4-5 năm nay thấy ổn chỉ thỉnh thoảng lâu lâu hư vặt mấy cái nhẹ , đinh ốc thì nhanh rỉ hơn honda yamaha còn lại cục máy thì vẫn ngon .
@Coonghy Bị nhầm rồi bạn. Máy cái cưa máy, máy cắt cỏ,... là của Husqvarna Group. Còn cái xe này là của Husqvarna Motorcycle. Mà Husqvarna Motorcycle là anh em của KTM, cùng 1 cty mẹ. Vụ này nó tương tự như Rolls Royce Motor và Roll Royce Holdings. 2 công ty độc lập hoàn toàn dù quá khứ có liên quan.
đẹppppp
mystique
ĐẠI BÀNG
2 năm
cực thích dòng naked độc lạ thế này . Cơ mà tên thương hiệu lần đầu nghe luôn ấy😄
@mystique Husqvarna bác mà search sẽ toàn ra máy cắt cỏ này kia. Nhưng với xe Husqvarna cũng được bến đến là 1 hãng xe hay làm cào cào với supermoto này kia
mystique
ĐẠI BÀNG
2 năm
@su béo béo wow thank bác nhé. Cực thích xem bác review xe luôn ấy
@mystique Yêu quá bác ơi, được anh em yêu mến là có thêm động lực làm rồi hehe. Chỉ sợ làm mà anh em ko quan tâm thôi
Hun cái nè
TequilaK
TÍCH CỰC
2 năm
Kiểu thiết kế lạ lẫm, có lẽ sẽ rất kén khách.
@Tequila Anejo Mình nghe chia sẻ là rất nhiều anh em đã đặt mua rồi bác ạ. Hi vọng sớm có xe để mình test thử e nó
ktm thay áo và đội giá lùa gà :d
X51
TÍCH CỰC
2 năm
Đẹp quá. Phiên bản anh cứ mơ đi 😁
HieuPVC
ĐẠI BÀNG
2 năm
Xe đẹp nhưng xe thiết kế chiều cao yên cao quá. Trên 1m7 mơi ổn, dưới là chơi vơi ngay. Thị trường Việt Nam hơi kén đối tượng rồi 😆
@HieuPVC Chiều cao yên cao nhưng được bù lại cái trọng lượng nhẹ cũng đỡ r bác
LeoVu1102
ĐẠI BÀNG
2 năm
Giá mẽo còn rẻ hơn duke 390 mà về vn 200 củ, bao ế dài dài
20cent
TÍCH CỰC
2 năm
màu phối xuất sắc... 1m64 hạ yên chắc ổn ha @su béo béo?
AD6F574E-CEFF-4E58-AFE8-90AE32378B5E.jpg
43DEF003-F5BB-4762-8988-F40F8437DD0B.jpg
@20cent Dư sức luôn a gì ơi, 1m64 chơi dc 😆
20cent
TÍCH CỰC
2 năm
@su béo béo Thấy 1m68 ngồi ok... 1m64 như mình chắc hạ thêm tý nữa không biết được không? kaka
@20cent Nếu chạy thì như vậy dc r bác, xe cũng k quá nặng nên chỉ cần chống 1 chân được sẽ ổn
tribier
TÍCH CỰC
2 năm
@20cent Hạ phuộc gọt yên thay lốp nhỏ hơn. Mà nếu bàn chân dài thì nhón cũng ok. Cái hay của xe là yên hẹp chống chân ko bị cấn đùi. Chứ ngồi cao nhìn tự tin hẳn.

Sai lầm của mình là mua xsr 155 yên nó bè quá mỗi lần chống nó cấn đùi và phải dạng chân ra xa, tay lái thì bè chạy lạng lách khó. Muốn cho em nó ra đi mua chiếc này quá.

Bác nào biết chỗ nào mua moto giá cao không? Mới chạy có 600km à.
huytai93
TÍCH CỰC
2 năm
Nhìn cũng đẹp. con 200 hàng lướt tầm 120tr là chơi đc
@huytai93 Nghe có vẻ hợp lí bác ơi, giá lướt 120 mua về trải nghiệm lại hay à nha 🤣🤣
gì cũng ưng trên chiếc xe này ngoại trừ cặp mâm: trông rất tù và nặng nề!
@leo.cuong Bánh căm kiểu cao cấp như này thì lắp được lốp ko xăm mà bác, mấy xe ADV xịn xịn hay xài, đi nhẹ và êm hơn hẳn
kienvunb
TÍCH CỰC
2 năm
@O.R.A.N.G.E Lốp ko xăm thì nó lại không êm, ha ha.
Nhìn cũng hay phết nhưng mình đã nghỉ chơi, về với tay ga
kienvunb
TÍCH CỰC
2 năm
@leo.cuong Xem Fast & Furious chưa bạn, Brian còn phải lái Family car chở con đi học nhé. Có con thì mọi sự sẽ thay đổi, ha ha.
iaeafbii
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kienvunb e cũng máu, mà có con nhỏ, chả biết múc về thì thời gian đâu mà trải nghiệm xe : ( Ko biết bao giờ mới rước đc 1 ẻm về
iaeafbii
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Lão Trư Studio dự kiến bao giờ quay lại vậy bác
@iaeafbii khi nào vượt qua đại dịch đã bác ơi
phonggio
TÍCH CỰC
2 năm
Đẹp
Ác Tăng
ĐẠI BÀNG
2 năm
cái tên loằng ngằng và dài dòng éo biết đọc 😃 đó là 1 thất bại thứ nhất, nhiều người không thể nhớ cái tên lạ hoắc này. tạm gọi là "hút qua na". sao không đặt tên là sakdhfsdvnerfew... 373 đi mà 401 thì liên quan gì? nhiều chi tiết chắp vá rời rạc thiếu sự liền mạch chắc chắn, dễ bám bùn đất là thất bại thứ 2. cái giá cao cho 1 cỗ máy bình thường của 1 thương hiệu vô danh là thất bại thứ 3. giá đó mua kawasaki z650 ngon hơn.
longhons
TÍCH CỰC
2 năm
@su béo béo Husqvarna vô danh ? OK = ))))))))))
pirates89
TÍCH CỰC
2 năm
@Ác Tăng Điển hình cho tính cách của bọn trên răng dưới củ từ, ngồi quán bia hơi vỉa hè tán phét.
@longhons Mình có nói Hus vô danh đâu 🤣🤣🤣
longhons
TÍCH CỰC
2 năm
@su béo béo Sr bác .E quote lộn tên = ))))))
.Gù.
TÍCH CỰC
2 năm
cái tên xe khó đọc vãi mà mod đọc chuyên nghiệp quá hehe
@.Gù. Chuyệnnnnn, mình luyện suốt 1 lúc đâu đó bác ơi. Chưa kể khi quay đọc líu lưỡi nữa hâhhaahaha
Ktcnla3
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nhìn máy móc như mấy con ktm nhỉ
@Ktcnla3 ko như đâu bác ơi, là nó luôn đó. KTM với Husqvarna chung nhau mà
Nhìn mê nhỉ có gì đó cổ điển và hiện đại ở chiếc xe này nè
HMToon
CAO CẤP
2 năm
K hợp gu m rùi 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019