Anker ra mắt bộ phụ kiện MagSafe không dây MagGo dành cho iPhone 13

Pnghuy
26/10/2021 15:41Phản hồi: 5
Anker ra mắt bộ phụ kiện MagSafe không dây MagGo dành cho iPhone 13
Anker mới đây vừa tung ra một bộ sưu tập phụ kiện MagSafe mới dành cho dòng iPhone 13/ iPhone 13 Pro với tên gọi MagGo, đây là bộ gồm 6 phụ kiện khác nhau hỗ trợ MagSafe của Apple iPhone, bao gồm phụ kiện sạc để bàn cũng như mang đi.

Pin sạc Anker MagGo Battery Stand


[​IMG]

Đây là cục pin sạc hỗ trợ MagSafe giống như cục pin của Apple mà Tinh tế đã từng trên tay tại đây, nhưng cục pin của Anker có một điểm hay đó là nó được tích hợp một chân đế để dựng viên pin này lên, trở thành một đế sạc không dây cho những chiếc iPhone 13 có thể sạc được ở trên bàn hoặc bất kì mặt phẳng nào, không chỉ cố định một góc duy nhất là nằm ngang nữa. Viên pin này có dung lượng là 5000mAh với công suất sạc 7.5W, sẽ giúp sạc đầy ít nhất 1 lần cho chiếc iPhone 13 của bạn.

Anker-MagGo-Chargers-5.jpg copy.jpg

Anker MagGo Battery Stand sẽ bán ra với mức giá $59.99 với các màu sắc như Misty Blue, Interstellar Gray, Dolomite White, Lilac Purple và Buds Green.

Anker còn bán thêm một chân đế MagSafe như hình dưới (giá $119) để người dùng có thể gắn cục pin vào và sạc iPhone cũng như một đế sạc nhỏ sạc AirPods ở phía dưới. Chân đế này cũng sẽ bán ra với 5 màu sắc trùng màu với 5 cục pin MagGo Battery Stand.

Anker-MagGo-Chargers-3.jpg copy.jpg

Hub sạc Anker MagGo Charging Station


Anker_magGo_lineup_2.jpg

Đây là một hub sạc tích hợp đế MagSafe để cố định trên bàn làm việc, nó sẽ có thiết kế dạng hình cầu, với mặt trước là đế sạc MagSafe công suất 7.5W, phía mặt sau sẽ có 3 ổ cắm AC, hai cổng USB-C PD 65W có thể sạc được MacBook và các smartphone khác hỗ trợ sạc nhanh thông qua USB-C PD, còn lại là hai cổng USB-A.

Anker_magGo_lineup_5.jpg

Phụ kiện này sẽ được bán ra với mức giá $99.99, đi kèm với ba màu sắc là Misty Blue, Interstellar Gray và Dolomite White.

Anker-MagGo-Chargers-4.jpg copy.jpg

Quảng cáo



Anker MagGo Phone Grip


Anker_magGo_lineup_4.jpg

Đây đơn giản là một cái vòng nam châm để bạn có thể gắn vào iPhone, Anker nói rằng vòng này có thể chịu sức nặng lên đến 800g, tương đương 4 chiếc iPhone 12 nên sẽ rất chắc chắn khi bạn móc nó vào tay cùng với chiếc iPhone của mình. Anker bán ra vòng này với mức giá $19.99 và bán ra với 4 màu sắc.

sạc xe hơi Anker MagGo Wireless Charger for car


Anker_magGo_lineup_3.jpg

Đúng như tên gọi, đây sẽ là phụ kiện sạc nam châm MagSafe dành cho iPhone gắn trên xe hơi, nó cũng sạc không dây điện thoại của bạn khi bạn lái xe (chỉ 7,5W) và có thể điều chỉnh lên đến 134 độ để mang lại cho bạn góc nhìn tốt nhất.

Anker bán ra với mức giá $69.9, đi kèm sẽ là một cốc sạc USB 2 cổng, một dây cáp USB-C to USB-A 1.5m, miếng dán 3M và một số kẹp dính.

Quảng cáo



Đế sạc Anker MagGo Wireless Charger


Anker_magGo_lineup.jpg

Đây là đế sạc MagSafe có thiết kế khá lạ, trông giống một chiếc loa nhỏ hay một chiếc thùng rác mini. Thiết kế này sẽ giữ chiếc iPhone của bạn bằng nam châm MagSafe lơ lửng và góc xoay lên đến 60 độ. Mặt khác, ở dưới sẽ còn thêm một đế sạc không dây nữa với công suất 5W để có thể sạc cho AirPods. Anker bán ra với mức giá $79.99, đi kèm với 4 màu sắc.

All_Colors.jpg copy.jpg

Anh em quan tâm đến bộ phụ kiện MagGo mới của Anker có thể mua tại trang chủ Anker hoặc tại Amazon.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cục pin dc quá
Thấy cái Hub hợp lý thôi, còn lại thì..nhường ae 😆
Đồ của Anker thì ngon òi, có mắc hơn 1 số hãng khác cũng đáng 👍
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Anker càng ngày càng mắc, xưa giá vừa phải giờ muốn bằng mấy con Belkin luôn rồi
BEST APPLE
ĐẠI BÀNG
2 năm
Sạc chậm v. Như mình là ko mua😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019