Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay đồ chơi ghép chữ cho bé 3 tuổi, nhận dạng màu sắc, hình ảnh và học từ vựng tiếng Anh.

nkinhluan
1/11/2021 13:4Phản hồi: 2
Trên tay đồ chơi ghép chữ cho bé 3 tuổi, nhận dạng màu sắc, hình ảnh và học từ vựng tiếng Anh.
Trưa nay thì mình tiếp tục trên tay thêm một món vừa chơi vừa học khá hay, giúp cho con làm quen mặt chữ và học tiếng anh cùng với với những từ vựng đơn giản kèm theo hình ảnh.

Đầu tiên mời xem qua video, mình có hướng dẫn cho ba mẹ không biết tiếng Anh

Đây là món đồ chơi dành cho bé từ 2 tuổi trở lên, nếu nhỏ bé có thể họ nhận dạng màu sắc, hình ảnh cũng như bắt đầu học từ những ký tự đơn giản.
IMG_9138.JPG
IMG_9139.JPG
IMG_9140.JPG
Trong hộp bao gồm
- 26 thẻ giấy in ảnh và các dấu chấm nhận dạng mặt chữ in hình rất đẹp, nghĩa của từ vựng sẽ tương ứng với hình bên trái.
- Một bộ chữ cái, mình nghĩ là do bột gỗ ép với đủ màu sắc rất sặc sỡ, ngửi thử thì nó thoang thoảng là mũi gỗ và nước sơn.
- Một bao đựng các chữ sao khi chơi xong, hoặc dùng để đố trộn các chữ để đố các con
IMG_9142.JPG
Với một thẻ học sau khi gắn các chữ vào, các con sẽ học được về hình ảnh, nhận dạng màu sắc, đánh vần từng chữ đơn lẻ, và cuối cùng là cả từ vựng tiếng anh
IMG_9141.jpg
Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, bất kì độ tuổi nào cũng có thể dạy nhận dạng màu sắc và chữ cho trẻ. Quan trọng bạn phải có cách dạy phù hợp để bé có thể tiếp thu, đó là lý do mình sẽ trên tay nhiều kiểu đồ chơi khác nhau để thay đổi giúp bé không nhàm chán khi chơi.

Tóm lại cá nhân mình thấy đây là bộ trò chơi rất đáng mua để giúp bé có thể thay đổi nhiều qua lại mỗi ngày, có thể tham khảo va mua với giá khoảng 90.000vnd ở Shopee cũng như trên Lazada.vnTiki.vn. Một lần nữa cám ơn các anh chị đã xem bài

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hay quá. tks bạn
@Didu Cám ơn anh !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019