Đàn ông có quyền làm đẹp và đây là nơi bắt đầu!

Lê Q Khánh
18/11/2021 6:44Phản hồi: 214
Đàn ông có quyền làm đẹp và đây là nơi bắt đầu!
Bạn có thể lộng lẫy ở tuổi ba mươi, quyến rũ ở tuổi bốn mươi, và không thể cưỡng lại được trong suốt quãng đời còn lại của mình. Coco Chanel

1 - Đẹp có nghĩa là gì?

Đẹp không chỉ là một đức hạnh mà ông trời ban tặng cho chúng ta mà chúng ta cần phải chăm sóc vun vén. Kiểu như trồng cái cây cũng vậy, ngoài hạt giống ra, cái cây cần nước, phân bón, sự quan tâm của người trồng để có thể ra hoa kết quả, mang về một mùa bội thu. Chứ chỉ gieo hạt xong mà để đó thì cỏ dại rồi con trùng sẽ tấn công cái cây đó và dù có mạnh mẽ thế nào đi nữa thì cái cây cũng phải rất khó nhọc để đạt được cái mà tạo hóa đã ban cho mình. Kim cương hột xoàn cũng vậy, cần phải mài dũa thì mới sáng bóng. Và ở một góc nhìn nào đó, vẻ đẹp bề ngoài hay nói một cách dễ hiểu hơn là nhan sắc cũng cần được chỉnh chu chăm sóc.



Việc làm đẹp bây giờ không chỉ còn gói gọn trong giới tính thứ hai mà đã được mở rộng ra đối với giới tính thứ nhất. Hãy nhìn đàn ông Hàn Quốc chúng ta sẽ hiểu được phần nào cái khát khao làm đẹp của nam giới. Cho dù vẫn còn những rào cản định kiến bủa vây, nhưng trong những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp của nam giới Việt tăng lên rất nhiều. Hãy nhìn số lượng thẩm mỹ viện mới được mở ra một cách danh chính ngôn thuận, chứ chưa nói đến những nơi làm đẹp chui. Ngoài ra, các công ty mỹ phẩm đã bắt đầu chú ý đến khách hàng nam giới qua việc giới thiệu hàng loạt sản phẩm dành cho giới này. Khát khao làm đẹp luôn hừng hực trong trái tim của mỗi người đàn ông.

Mình cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó nhưng mình ở gần tâm bão hơn nên bình lặng hơn. Một gương mặt mát mẻ, sảng khoái sẽ giúp chúng ta trở nên vui vẻ và người đối diện cũng có cái nhìn thiện cảm hơn đối với chúng ta. Nhưng không phải người nam giới nào cũng có thể dành thời gian cho chuyện đó. Họ phải đầu tắt mặt tối, đi làm từ lúc mặt trời chưa lên, trở về khi mặt trời đã đi ngủ, chỉ để đổ đầy bát cơm trong gia đình. Dù khát khao chăm sóc da mặt nhưng họ vẫn còn nhiều trở ngại để đạt được điều đó. Nhưng các bạn đó hãy yên tâm, như Michael Jackson đã từng hát, You’re not alone! I am here with you! (Bạn không cô đơn đâu, Tôi đã ở đây với bạn). Các bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó với chai xịt khoáng!


2 - Tại sao xịt khoáng lại quan trọng đối với làn da

Chúng ta đang sống trong một môi trường mà làn da của chúng ta phải chịu quá nhiều áp lực, đặc biệt là da mặt. Không chỉ là môi trường tự nhiên đâu mà còn là môi trường công việc nữa. Đôi khi những môi trường đó làm chúng ta quên đi việc chăm sóc bản thân, vốn là quyền không thể chối cãi của bất cứ con người nào sống trên hành tinh này. Da mặt phải chịu bụi bặm, thiếu nước trở nên khô và kích thích. Nhưng xịt khoáng sẽ làm cho những điều đó không còn nữa, mang lại cho chúng ta một cảm giác mát mẻ trong veo.


xitkhoang_2.jpg
Với thành phần nước khoáng tự nhiên, tinh khiết, giàu nguyên tố vi lượng có đặc tính làm dịu, chống kích ứng, kháng viêm. Đặc biệt, nước xịt khoáng còn cấp nước cho da, tạo độ ẩm, giữ lớp trang điểm lâu phai, bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường, làm chậm tiến trình lão hóa da, mang lại cho bạn một làn da căng mịn, khỏe khoắn. Đặc biệt hơn cả là sản phẩm nước xịt khoáng không có mùi, không gây bóng nhờn, phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da mẫn cảm và da em bé.

Chúng ta nên xịt khoáng vào lúc nào?
Có thể phun vào mặt hoặc vùng da khác của cơ thể nhiều lần trong ngày chẳng hạn như vừa bước ra khỏi giường, ở nơi làm việc, công viên, bãi biển, khi đang chơi thể thao hoặc bất kỳ khi nào cảm thấy da khô, nóng rát, kích ứng.

Nên dùng xịt khoáng của hãng nào?
Mình thường dùng nước xịt khoáng của Evoluderm. Trước kia có dùng của Vichy nhưng sau này thấy Evoluderm tia xịt mịn hơn và giá cũng dễ chịu hơn nên xài của Evoluderm luôn. Các bạn thích hãng nào thì chọn hãng đó thôi, không quá quan trọng. Điều quan trọng là tất cả đều là nước xịt khoáng. Link sản phẩm mình có để trong phần mô tả của video!

3 - Đừng như chiếc lá héo khô của mùa Thu

Như một nhà văn đã từng viết, sắc đẹp là điều duy nhất mà thời gian không thể hãm hại. Các trường phái tư tưởng rồi cũng trôi đi như những hạt cát cùng với những tín điều theo nhau rơi như những chiếc lá khô héo của mùa Thu; nhưng những gì đẹp đẽ là niềm vui cho mọi mùa và là sở hữu cho muôn đời.” Và vẻ đẹp bắt đầu từ những điều đơn giản nhất, như có một làn da mặt khỏe khoắn, xinh tươi và tràn đầy sức sống!

Quảng cáo


xitkhoang_3.jpg
214 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xịt nhiều vậy mà da bạn trông đâu có đẹp
@cotienroi4 Tính xin số phone của tui áh? CÒn lâu
@hoangminh2018 Xịt nhầm hàng dùng cho da chân
@abbvvhh
Cười vô mặt
@hoangminh2018 Thẳng thì cũng thẳng vừa vừa thôi, sao mà thẳng dữ vậy 😆
Đồ của mình có thêm đất đắp mặt hoặc mặt nạ, son chống nẻ, kem ẩm lười đến độ ra đường mưới bôi, kem chống nắng cho ngày nắng (thêm combo áo chống nắng, găng tay,...), xịt khử mùi, sữa rửa mặt (nhiều khi lấy của vợ xài, thơm mềm hơn), sữa tắm, dầu gội dầu xả dưỡng tóc,...
@Bòđỏ_đucàng E có vợ con rồi bác nhé. Giờ đi làm đường bụi bặm cuối tuần đắp mặt cái như kiểu làm mới lại mặt luôn
@Bòđỏ_đucàng Thiển cận. Chăm sóc da cũng là chăm sóc sức khỏe bản thân. Nam nữ đều cần cả
@August_Dreamer Tui chỉ sài : kem đánh răng, dầu gội đầu, xà phòng rữa tay.
@WXYZ Thỉnh thoảng mình cũng dùng combo đấy 😆
Chỉ có xài kem... đánh răng, lược chải đầu, dầu gội đầu, xà bông tắm...
Hết! Nhưng trong tương lai cũng mong đàn ông VN sẽ đi theo hướng làm đẹp đầy nam tính kiểu Âu Mỹ, thay vì mấy đứa bôi da trắng, son môi đỏ, phẩu thuật mặt chữ V như Hàn quốc...
Nữ tính hóa đàn ông lâu dài sẽ là thảm họa cho quốc gia
TQ nó chống lại "đàn ông đẹp kiểu Hàn quốc như trên" cũng có cái lý của nó!
@MrNamN hàn với trung h đang trend gym muscle mặt góc cạnh bác ơi, còn yểu điệu thục nam chỉ là nhánh nhỏ thiểu số mấy bạn nữ hay ưng thôi ... mấy thằng hàn bây giờ đứa nào cũng tập tạ to đùng, da taning đen thùi lùi bóng nhẫy ra.
@MrNamN Lát mấy thằng bóng gió nó vô chửi sml giờ
Ếk Kốm
TÍCH CỰC
2 năm
@boyngo1988 gym muscle thì đúng chứ mặt góc cạnh có vẻ chưa đúng lắm bác ơi 😅 nam giới hàn skincare ác liệt lắm. Còn ẻo lả quá thì đúng là thiểu số thôi, và thực ra con gái cũng chả nhiều đứa thích đâu.
kenfxone
TÍCH CỰC
2 năm
@MrNamN Đúng đúng, china giờ thằng đàn ông nào ẻo lả nó cho vào trại giáo dưỡng hết kkk
Mới xịt nước hoa 2 lần trong đời, đó là nhân đợt lễ ăn hỏi & lễ cưới 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
kenfxone
TÍCH CỰC
2 năm
@August_Dreamer Mình gà mờ mong bác tư vấn vài thương hiệu
@kenfxone Muốn nhẹ nhàng thì Sukin, mạnh hơn xíu thì La Roche, Vichy còn có tiền hơn thì Kiehl, Cerave
kenfxone
TÍCH CỰC
2 năm
@August_Dreamer có loại nào cao cấp nhất ko bác, sợ ít tiền quá hơi sợ bác...
@kenfxone quan trọng là có đáng để chi không, muốn dùng mắc thì bắt đầu từ kiehl đi, còn không thì paula choice, obagi
Chai này mà làm đẹp gì, như là rửa mặt thôi, lúc nào cũng để trên xe 1 chai, buồn ngủ thì xịt, đỡ buồn ngủ hẳn
@tin_truc22 đù, trên xe buồn ngủ lấy ra xịt là max giữ gìn sức khỏe sắc đẹp rồi còn gì
@tin_truc22 quá chuẩn lun. lúc làm việc chán chán mà xịt một phát nó sảng khoái gì đâu.
Demah
CAO CẤP
2 năm
Xịt này rồi nhan sắc giống b à 😙
Đùa chứ review như 1 bài quảng cáo, câu từ thì lê thê, uỷ mị. Nghe không hợp với 1 sản phẩm cho nam giới.
Demah
CAO CẤP
2 năm
@Shine Shin Chuẩn bạn ơi, mà đẹp đâu chỉ làn da. Nhìn giao diện lông tóc móng của chủ bài viết rồi lên thuyết giáo về cái đẹp t thấy cứ sao sao.
vnbank
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Demah Viết bài thì như hạch còn tinh tướng và toxic với bình luận trái chiều nữa =))
cuong12399
ĐẠI BÀNG
2 năm
@vnbank Hồi trước cũng theo dõi anh Khánh này về mấy topic MotoGP. Mà từ hồi qua Tinh tế thấy chất lượng bài viết đi xuống nhiều. Riêng mình thì thấy 10d "giải trí" sau giờ làm việc căng thẳng luôn 😁
Demah
CAO CẤP
2 năm
@vnbank Hãy suy nghĩ thoáng ra bạn ơi 🤣
3E5F1404-D946-4C8C-A1AD-0025480B02A9.jpeg
đấu tranh cho qyền đang ông, nam nhân đâu mua phấn son về thôi nào ...right to be beauty nào
Cười vô mặt
@kevin2210 kaka. right to be beautiful.
Xịt khoáng của Evoluderm như xịt nước lọc lên mặt ấy, nên nó rẻ
@MinhHa48 ít ít hóa chất cho lành bác ạ. chủ yếu cho da mặt mình thoải mái, dễ chịu.
cryshop
TÍCH CỰC
2 năm
@Khánh Khát Khao Chai Evoluderm này thành phần là Aqua (Nước) và Nitrogen (khí nén), hết. Cho nên xịt lên mặt ko khác gì nước máy đâu, phải mua mấy loại có thành phần dưỡng ẩm như của Vichy cơ.
mình dẹp xịt khoáng từ lâu rồi, khá vô bổ.
Nếu muốn đẹp, giữ ẩm thì mua hẳn kem dưỡng ẩm chứ xịt lên mặt thế vài phút sau là khô, ko khác gì ban đầu. Mà dùng trong mùa hè cũng dở vì mồ hôi ra trôi hết, đông cũng chả dùng dc vì khô quá, chả tác dụng mấy.

H xếp xịt khoáng chung với toner, là có thì tốt, không dùng cũng chả sao, đỡ tốn tiền. Tiền đó đầu tư kem chống nắng ban ngày + kem dưỡng ẩm.
tpe1893
TÍCH CỰC
2 năm
@megatroll Ngồi trong phòng điều hoà xịt khoáng là giải pháp nhanh gọn nhất để giữ ẩm cho da và kiềm dầu
@杜越英 uh, mình cũng là dân công sở và ngồi điều hòa cả ngày đây. Nhưng vẫn nhắc lại là nó vô dụng với da mình.
Shine Shin
ĐẠI BÀNG
2 năm
@megatroll da mặt nam dày hơn da mặt nữ xịt nó vô dụng thật 😆 thay vì xịt cái này thì mỗi ngày ráng uống đủ 4l nước da đẹp hơn hẳn
@杜越英 mình nghĩ uống đủ nước sẽ tốt hơn đấy 😁
Làm đẹp là nhu cầu bình thường. Nhưng đàn ông nên "vận hành" đơn giản
Cười vui vẻ
@Jackie Lee 1981 Thực ra chỉ ai chưa quen mới cầu kỳ lọng cọng trong skincare thôi
Roun88
ĐẠI BÀNG
2 năm
Xịt khoáng không thôi cũng chẳng tác dụng mấy đâu. Nên thêm kem dưỡng, kem chống nắng nữa.
@Roun88 không phải ai cũng dùng kem dưỡng được đâu. mình thoa vào nó ửng hồng cả mặt lên. xịt khoáng thì dễ chịu hơn, có lẽ da cần nước hơn ẩm.
Roun88
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Khánh Khát Khao Vậy là bị kích ứng một số thành phần trong đó. Nên tìm hiểu thêm về da của mình hợp với sản phẩm nào.
@Khánh Khát Khao Vậy phải xem lại nên dùng loại nào thì da không bị kích ứng
Huy Kutis
TÍCH CỰC
2 năm
Sau nhiều lần cố gắng sử dụng mỹ phẩm thì mình rút ra một điều. Mình có cảm giác họ làm ra “mỹ phẩm dành cho nam” là để xâm nhập một thị trường mới thôi chứ tác dụng thật sự của mỹ phẩm thì chắc mình ko đủ kiên nhẫn. Với mình, chỉ cần tập thể dục hàng ngày, thứ nhất để nhìn khoẻ, thứ hai để tháo mồ hôi, tắm rửa sạch sẽ, nếu thích thì dùng thêm ít Cetaphil loại rửa mặt sạch thôi là da mặt sáng bừng lên rồi. Còn lại thì tóc tai gọn gàng, răng sạch, tỉa lông mũi, cạo râu, cắt móng tay, quần áo, giày dép đàng hoàng hoặc xịn hơn là có gu chút là đẹp trai liền.
Shine Shin
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Huy Kutis nếu da bạn bt thì ngày uống đủ 4l nước ngủ trước 10h né xa nước ngọt ra là da nó đẹp rồi. mỹ phẩm chủ yếu cho mấy người da xấu để cải thiện và phải xài đều đặn liên tục ít nhất 6 tháng mới thấy độ cải thiện
vt.marca
TÍCH CỰC
2 năm
@Huy Kutis Còn nữa. Uống nước đầy đủ, đều đặn. Ăn uống xanh: nhiều rau, quả, ít đồ dầu mỡ. Nạp ít chất có cồn. Ngủ đủ giấc. Thức khuya da mặt nó xám xịt.
Điều quan trọng này ko ai quan tâm

Đẹp phải từ trong ra.
Mỹ phẩm là thứ bên ngoài, giải quyết phần ngọn
@Huy Kutis Bạn nói đúng là sản phẩm thực ra không phân làn da ra đâu. Nam nữ da không khác nhau quá nhiều nên chủ yếu để pr bán sản phẩm thôi.
@Shine Shin 4l nước 1 ngày là quá nhiều nhé trừ khi phải làm việc lao động và trời nắng chứ ngồi văn phòng mà uống tận 4l chắc chết 😄
Đẹp nó còn vào thể thao ăn uống nhìn nam tính ... các ô cứ lạm dụng ba cái hóa chất làm mỏng da để pr à ..
@Bão Sài Gòn Chai đó có gì đâu mà mỏng, chả có acid mỏng chỗ nào
Hồng nhan bạc mệnh chứ đc cái tró gì, cứ xấu xấu như cuhiep lại OK, sống lâu 😁
Anh theo em
Lợi BP
TÍCH CỰC
2 năm
@Ga_depzai bác iHiep mới trên dưới 40 mà bác Gà bảo sống lâu rồi à, chẳng khác nào trù ẻo người ta
Mình muốn đàn ông có thêm quyền được sinh đẻ con như phụ nữ để đàn bà bớt tính kiêu căng ,chảnh đi. Lấy chồng. Mà đòi hỏi bao nhiêu là thứ 😄 bố ai mà chịu được Nào là phải có căn hộ riêng để ko sống cùng mẹ Chồng, nào là lương tháng trên 20 triệu mới lấy trong khi bản thân mình chả có cái đếch gì ngoài mỗi cái ấy để sinh con ….. ai ủng hộ mình like vấn đề này cái
tpe1893
TÍCH CỰC
2 năm
@Emranhieulam1990 Bạn không nói mình còn tưởng bạn ngây thơ thật, ai dè não ngắn thật 😆
Shine Shin
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Emranhieulam1990 bạn tự đá vào dái rồi nhân lên 7 lần liên tục 30p là biết nỗi đau khi sinh em bé nhé. 😆) đấy là mới lúc đẻ thôi đấy chưa nói tới 9t10n mang thai =]] à mà chỉ có mấy đứa con gái đẹp nó mới đòi hỏi như ý bạn nói =]] cái giá đấy cho bộ mặt t2 của bạn cũng rẻ mà bao nhiêu đứa ham
@Shine Shin Bạn ngốc lắm. Bây h ai sinh vậy. Họ sinh mổ bắt con rồi. Nhốc quá
Shine Shin
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Emranhieulam1990 😆 đi vô hỏi bác sỹ xem sinh mổ có tốt k. rồi tự xem ai ngốc nhé. sinh thường dưỡng 3thang là khoẻ sinh mổ thì cả năm nhé chưa kể k phải bà bầu nào cũng đè ra gây mê đc đâu =]]
ajack
ĐẠI BÀNG
2 năm
Bạn này có nhiều bài viết thể hiện quan điểm cũng tốt. Có mỗi bài này thì tiêu đề thể hiện rõ cái "clickbait" hay tiếng Việt gọi là câu view.

Đàn ông mấy ngàn năm nay đều làm đẹp, giờ đi nêu lên là "có quyền làm đẹp". Cứ như thể là đàn ông bao đời không biết chú trọng ăn mặc vậy đó.
huy.th
TÍCH CỰC
2 năm
@ajack kg liên quan nhưng câu view kg f Tiếng Việt nha 😆
@ajack đàn ông là kẻ đi săn bắt nuôi sống gia đình bạn à, thời gian đâu mà làm đẹp!
Shine Shin
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Khánh Khát Khao rất nhiều thứ sinh ra để làm đẹp cho tụi con gái từ mỹ phẩm đến thời trang bắt nguồn từ thói quen làm đẹp của đàn ông bên trời âu truyền lại đấy bạn à 😆) tìm hiểu thêm đi
@Shine Shin thế còn đàn ông trời á thì sao?
xxx333xxx
TÍCH CỰC
2 năm
Ngứa mồm quá nên phải đăng nhập để bình luận: Nhảm VCL!
nordichome
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Khánh Khát Khao ờ chứ có ai bảo gì đâu, thì vẫn nhảm thôi LOL
Cười vô mặt
@Henrypham2019 really?
nordichome
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Khánh Khát Khao tui không biết tiếng anh bạn ạ
@Henrypham2019 bạn có thể dùng gu-gồ dịch mà. hehe

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019