Chi tiết Fujifilm Instax Mini Evo Hybrid: Máy ảnh kiêm máy in lấy liền, có thể lưu trữ ảnh, giá $200

Enzo Le
20/11/2021 10:49Phản hồi: 19
Chi tiết Fujifilm Instax Mini Evo Hybrid: Máy ảnh kiêm máy in lấy liền, có thể lưu trữ ảnh, giá $200
Fujifilm vừa mới bổ sung thêm một mẫu máy ảnh khác vào gia đình Instax của mình với sự ra mắt của chiếc Instax Mini Evo Hybrid. Fujifilm Instax Mini Evo Hybrid đi kèm với 10 hiệu ứng ống kính tích hợp và 10 hiệu ứng phim cho hàng trăm khả năng sáng tạo kết hợp. Chúng ta cùng xem mẫu máy ảnh này có gì thú vị nhé! 😃



Fujifilm Instax Mini Evo Hybrid là một máy ảnh "hybrid" vì nó kết hợp công nghệ chụp ảnh tức thời với các tính năng kỹ thuật số hiện đại, VD như khả năng chọn, chia sẻ và đặc biệt là lưu trữ hình ảnh.

instax-mini-hybrid-evo.jpeg

"Máy ảnh này được thiết kế để cung cấp cho nhiếp ảnh gia sự linh hoạt để chọn ảnh nào để in ngay lập tức, ảnh nào để chia sẻ và hình ảnh nào để lưu trữ và truy cập sau đó. Chức năng tùy chọn độc đáo này khi được ghép nối với phong cách cổ điển của các máy Fujifilm Instax truyền thống sẽ tạo ra trải nghiệm cao cấp cho người dùng, vượt xa các máy chụp ảnh tức thời tiêu chuẩn." - Đại điện Fujifilm Bắc Mỹ cho biết.


instax-mini-hybrid-evo-1.jpeg

Instax Mini Evo Hybrid có kiểu dáng thiết kế tương tự với chiếc máy ảnh Mini 90 của Fujìilm. Máy ảnh này đem lại một cái nhìn cổ điển đúng nghĩa, thân máy được mạ bạc và bọc giả da màu đen. Kích thước của máy là 87 x 122,9 x 36 mm (không bao gồm các phần nhô ra) và nó nặng khoảng 285g.

instax-mini-hybrid-evo-7.jpeg

Fujifilm Instax Mini Evo Hybrid được trang bị có ống kính 28mm F2.0 tích hợp. Cảm biến của máy khá nhỏ: CMOS /5 inch với bộ lọc màu chính. Độ phân giải kỹ thuật số là 2560x1920, khoảng 4.9MP. Mặt sau của máy bao gồm một vài nút và màn hình LCD 3 inch để hỗ trợ việc chụp ảnh, điều hướng các menu và xem các hình ảnh được lưu trữ. Thậm chí còn có một cần gạt "Film Advance" để in, đó là một điểm nhấn hoài cổ thú vị.

instax-mini-hybrid-evo-4.jpeg

Instax Mini Evo Hybrid có dải ISO từ 100-1600 và tốc độ màn trập là 1/4 - 1/8000. Máy có thể lấy nét gần tối thiểu 10cm. Chế độ bù sáng có sẵn từ -2 đến +2 EV, và sử dụng hệ thống đo sáng TTL. Ngoài ra, Fujifilm còn trang bị hệ thống cân bằng trắng tự động, có một vài cài đặt trước có thể lựa chọn, đồng thời tích hợp đèn flash cho phạm vi hoạt động khoảng 50cm đến 1.5m.

instax-mini-hybrid-evo-2.jpeg

Fujifilm Instax Mini Evo Hybrid bao gồm 10 ống kính tích hợp và 10 hiệu ứng phim, cho người dùng đến hàng trăm kết hợp có thể lựa chọn. Bạn có thể tạo các bản in trực tiếp từ máy ảnh hoặc in ảnh gửi từ điện thoại thông minh được kết nối bằng ứng dụng Instax Mini EVO.

Quảng cáo



instax-mini-hybrid-evo-6.jpeg

Ngoài ra, một khe cắm thẻ microSD cũng được trang bị, cho phép người dùng lưu trữ hình ảnh đã chụp. Instax Mini Evo Hybrid có sẵn bộ nhớ trong có thể chứa khoảng 45 tấm hình. Bạn không cần phải in mọi bức ảnh bạn chụp, cũng không phải luôn dùng phim Instax có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều khi không còn tình trạng phim bị lãng phí cho các bức ảnh lỗi. Máy bao gồm một pin lithium ion tích hợp cho phép in tối đa 100 ảnh mỗi lần sạc, tùy thuộc vào từng trường hợp sử dụng cụ thể.

instax-mini-hybrid-evo-5.jpeg

Bên cạnh chiếc máy ảnh Instax Mini Evo Hybrid, Fujifilm còn phát hành thêm một loại phim in liền mới - Instax Mini Stone Gray. Đây là một bước ngoặt mới so với phim in liền truyền thống. Đường viền màu xám mới cung cấp sự tương phản bắt mắt, làm nổi bật hình ảnh sống động bên trong. Loại phim mới sẽ được bán trong một hộp 10 tấm với giá bán lẻ được đề xuất là 14.99 USD.

instax-mini-hybrid-evo-3.jpeg

Fujifilm Instax Mini Evo Hybrid sẽ có sẵn tùy chọn màu Bạc/Đen. Fujifilm dự kiến sẽ phân phối chiếc máy này vào đầu năm 2022 với mức giá bán lẻ được đề xuất là 199.95 USD.

Quảng cáo



Nguồn: Fujìilm
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mt9011
TÍCH CỰC
2 năm
Hay và cũng muốn trải nghiệm với giá máy cũng tạm ổn.
Nhưng với $14.99 USD cho 10 tấm film ? Thì cũng nên tính lại !
@mt9011 Nếu thật sự thích việc in ảnh trên khổ này và không quan tâm về tiền thì không nói, chứ giá máy và đặc biệt là giá phim thì thốn quá.
Kể mà giá máy tầm $100-$130 thì có thể cân nhắc mua về vừa làm đồ trang trí (chủ yếu???) vừa tận dụng bộ lọc màu và hiệu ứng lấy ảnh chụp từ máy up Facebook, Insta (có thẻ nhớ).
Yamita
ĐẠI BÀNG
2 năm
Loại phim mới sẽ được bán trong một hộp 10 tấm với giá bán lẻ được đề xuất là 14.99 USD. đến đoạn này thì đau thận nhỉ =))
@Yamita Máy này chọn hình cần in rồi mới in, chứ không phải bấm 1 phát là in ra liền như các dòng cũ! 😁
UPPERCASE
ĐẠI BÀNG
2 năm
Không có hãng khác làm giấy film cho loại máy này nhỉ
Đọc thành máy ảnh kiêm máy in tiền.
@Nam Air Máy đó anh liên hệ các cụ ở ngân hàng nhà nước nha, có nhiều lắm! =]]
@Nam Air Phim giá như trên thì máy in tiền cho hãng cũng đúng
notnhacvuidl
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình muốn mua tặng con gái con SQ20 nhưng vẫn ngại vì nó to quá. Con này nhỏ gọn nhưng giá lại khá cao.
@notnhacvuidl Tặng máy thì đơn giản, cung cấp giấy mới là vấn đề á 😃
tien dio
TÍCH CỰC
2 năm
Cảm biến 1/5 inch ???
tiền giấy in khá đắt khoảng 20k/tờ, mà chụp xong in liền cũng vui vui
Ui, cái máy ảnh hay vậy, cái này dùng là thứ mình cần mà 😁
Cái này chỉ chụp vui vẻ thôi. Chứ cái cảm biến đó giống như cái camera trên điện thoại 15 năm trước thì đẹp gì nổi. Chuyên dụng thì mua cái máy in màu về r lấy đt chụp
Cười vô mặt
độc, thích
UPPERCASE
ĐẠI BÀNG
2 năm
Máy in ảnh có tích hợp ống kính
ko biết pack cũ có dùng đc ko hay phải dùng pack loại mới này
Giấy ảnh đắt muốn khóc =)) Instax đời nào cũng vậy luôn =))
Giá giấy ảnh hơi cao thì phải

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019