3 công nghệ không lỗi thời trên máy giặt, mọi người đang lựa chọn máy giặt trên tiêu chí nào?

Lê Huyền Vân
23/11/2021 10:4Phản hồi: 33
3 công nghệ không lỗi thời trên máy giặt, mọi người đang lựa chọn máy giặt trên tiêu chí nào?
Một chiếc máy giặt hiện đại ngày nay được trang bị rất nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến hướng đến sự tiện lợi và hiệu quả sử dụng. Tuy nhiên, khi mua máy giặt, đâu là những tiêu chí bạn lựa chọn và đâu mới là những công nghệ thật sự cần thiết và không lỗi thời để chiếc máy giặt bạn mua có giá trị sử dụng lâu dài?

Trí tuệ nhân tạo – Xu hướng mới từ tương lai


Thế giới đã chứng kiến sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) trong thời gian gần đây. Kể từ khi xuất hiện, AI dần định hình tương lai cho nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Theo một nghiên cứu toàn cầu của công ty công nghệ Pega, 77% thiết bị điện mà con người hiện nay đang sử dụng đều tích hợp AI. Điều này cho thấy trí tuệ nhân tạo là xu hướng tất yếu trong đời sống của người tiêu dùng.

Bắt nhịp với xu hướng công nghệ mới, ngành điện máy tiêu dùng cũng đang khẳng định chỗ đứng với những cải tiến mang tính đột phá mang tính thời đại. Trong đó, các thương hiệu lớn cũng đầu tư vào sản phẩm máy giặt thông minh và được đón nhận của người tiêu dùng. Điều nhà sản xuất quan tâm nhất đó là giải quyết được bài toán “lượng nước”, “nhiệt độ nước” và “chế độ” đã được đáp ứng. Tuy nhiên, việc vừa sử dụng nhiều công nghệ thông minh hiện đại như cảm biến “tần suất rung của lồng giặt” để điều chỉnh “tốc độ vòng quay” mà lại vừa “tiết kiệm” là một bài toán rất khó giải đáp. Nổi bật trong “làng máy giặt thông minh” hiện nay chính là máy giặt cửa trước của Panasonic với công nghệ AI Smart Wash, tích hợp 4 cảm biến thông minh công nghệ cao đã giải có mặt giúp giảm đáng kể gánh nặng giặt giũ cho người nội trợ.

Ảnh 1.1.jpg
Máy giặt NA-V95FX2BVT sở hữu khối lượng giặt 9,5kg, tích hợp AI Smart Wash cùng điểm nhấn thiết kế cửa trước tràn viền độc đáo.


Không phải đứng trước bảng điều khiển và nghĩ xem nên bấm nút nào, chọn chế độ gì, mực nước bao nhiêu, cho bao nhiêu nước giặt, nước xả,… Với máy giặt thông minh nói chung và với công nghệ AI Smart Wash nói riêng từ máy giặt của Panasonic, tất cả thu bé lại chỉ bằng 1 nút bấm.

Tích hợp cả bốn cảm biến gồm cảm biến khối lượng giặt, mức nước, nhiệt độ nước và tần suất rung của lồng giặt giúp thay đổi vận hành phù hợp nhất với tình trạng quần áo, máy giặt Panasonic có khả năng vượt trội trong việc bảo vệ sợi vải một cách chủ động cho người dùng.

Quẩn áo sạch khuẩn trở thành “bình thường mới”


Trong những năm gần đây, nhu cầu chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện đang là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng, đặc biệt trước tình hình dịch bệnh khó lường và biến đổi khí hậu. Theo một khảo sát tiến hành bởi công ty nghiên cứu thị trường Toluna Greenfield vào năm 2010, 72,2% người tiêu dùng đồng ý rằng họ muốn mua sản phẩm có tích hợp tính năng kháng khuẩn.

panasonic_2.jpg
Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ gồm các mức điều chỉnh nhiệt 90/60/40 độ C, được tích hợp trong cả dòng máy giặt cửa trước và cửa trên của Panasonic.

Đối với nhu cầu giặt giũ cũng vậy, không chỉ còn là quần áo sạch vết bẩn, mà còn đảm bảo được chất lượng của sợi vải cũng như sức khỏe của cả gia đình. Chính vì vậy, những người tiêu dùng thông thái đều mong muốn lựa chọn chiếc máy giặt có giá trị thời đại đến cả 10 năm sau. Một trong những công nghệ nổi bật là công nghệ giặt nước nóng, trong đó StainMaster+ của Panasonic được ứng dụng trên cả dòng máy cửa trước và cửa trên có khả năng diệt tới 99,99% vi khuẩn. Không còn phải tốn nhiều thời gian giặt sơ, chế độ giặt nước nóng giúp cho công cuộc chăm sóc sức khỏe gia đình của bạn trở nên đơn giản hơn nhiều lần.

Bên cạnh đó, công nghệ diệt khuẩn bằng nước lạnh BlueAg+ tích hợp trong dòng máy giặt cửa ngang của Panasonic cũng là giải pháp diệt khuẩn hiệu quả cho những người dùng khó tính, sợ quần áo mỏng manh, cao cấp bị làm hại bởi nước nóng. Kết hợp ion bạc và tia UV, công nghệ độc quyền mới này hoạt động hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng với tỉ lệ lên đến 99,99%, vừa đảm bảo sức khỏe cho gia đình, vừa giữ sợi vải bền màu như mới.

Sống xanh là sống sành

Quảng cáo


Trong thế kỷ 21, các sản phẩm tích hợp công nghệ xanh đang chiếm sóng thị trường và trở thành xu hướng tiêu dùng mới. Một chiếc máy giặt với công nghệ xanh, thân thiện với môi trường cũng phần nào giúp tiết kiệm điện năng, giảm con số trong hóa đơn tiền điện của gia đình.

ảnh 3 thay.png
Công nghệ xanh ECONAVI được ứng dụng trong dòng máy giặt cửa trên NA-FD125V1BV, mang đến hiệu quả năng lượng tối ưu cho gia đình.

Nổi bật với công nghệ Inverter được tích hợp trong cả 2 dòng máy giặt cửa trước và cửa trên, Panasonic giúp các gia đình tiết kiệm lên đến 40% lượng tiêu thụ điện và nước so với các dòng máy cũ. Bên cạnh đó, cảm biến ECONAVI thông minh nhận diện được tải trọng giặt, nhiệt độ và lượng nước, từ đó xác định chu trình phù hợp nhất cho từng mẻ giặt, góp phần tối ưu hóa điện năng tiêu thụ lên đến 30% và tiết kiệm 35% lượng nước.

Máy giặt là thiết bị sẽ đi cùng gia đình trong ít nhất 10 năm, tích hợp những công nghệ hàng đầu thông minh và hiện đại sẽ là sự lựa chọn đầu tư hợp lý và có tính toán. Thay vì một chiếc máy giặt thường thì một chiếc máy giặt thông minh sẽ mang đến nhiều sự tiện lợi, giá trị lâu dài không lỗi thời, có các công nghệ đảm bảo sức khoẻ và làm sạch quần áo một cách kỹ lưỡng.

Tham khảo thêm các sản phẩm máy giặt của Panasonic tại đây.
33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tâm lý nhiều người đi mua hay nghĩ MẠNH KHÔNG 😁
ko có tag QC ah`?
zixzaxzo
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Mẫn Mập Mờ chắc bài này mod ăn tiền ngoài với pana =)))
chikav
ĐẠI BÀNG
2 năm
@zixzaxzo chắc là quên thôi 😆 gì mà tiêu cực thế
zixzaxzo
ĐẠI BÀNG
2 năm
"77% thiết bị điện mà con người hiện nay đang sử dụng đều tích hợp AI"

=> Thật á ???
Việc sử dụng mấy cái cảm biến rồi tính toán lượng nước, nhiệt độ, bla bla đâu có nghĩa nó là AI
Juchengshy
ĐẠI BÀNG
2 năm
@zixzaxzo 1 cách marketing nghe cho thấy là cao siêu. Dùng để lùa gà :v
David.Vu
TÍCH CỰC
2 năm
Mình đang dự định mua của LG vì nhỏ gọn. Máy giặt LG ổn ko mọi người
@David.Vu Mấy con LG giá nó ko nhỏ gọn đâu nhưng nhìn đã
David.Vu
TÍCH CỰC
2 năm
@ZzCapuchino Giá thì mình mua tầm 12tr, đc cái nhỏ gọn hơn các hãng khác. Nhưng ko biết xài OK không
@David.Vu OK đó bác , quất nhanh cho nóng .
@David.Vu LG thì mảng máy giặt ngon có tiếng rồi bạn. Mình cũng mới mua con LG 11tr đây.
Sạch, tiết kiệm điện nước, giá rẻ
Công nhân là Panasonic có mấy công nghệ tiết kiệm điện hay thật 35% của inverter với 30% của econavi =65% nhưng có điều sheeder của pân nhiều quá cơ
có vẻ như công nghệ giặt nước nóng là khó mà lạc hậu nhất đó, vì giúp sạch khuẩn cơ mà
AI cần phần cứng xử lý rất khủng
1 con máy giặt chỉ có 1 hay vài con chip xử lý đơn giản thì gọi là AI cái gì chứ
toàn quảng cáo dùng thuật ngữ đao to búa lớn ko ah
Tiêu chí chọn máy giặt của mình là , phù hợp túi tiền . Hết
Hyper But
TÍCH CỰC
2 năm
Nhu cầu cơ bản là mua máy giặt được nhiều đồ. Có lúa thì update lên các dòng cao cấp và thời trang hơn. Hiện tại vẫn đang hài lòng với Toshiba 9kg
Em Vân chỉ hợp làm mẫu ảnh rồi trên tay sơ sơ thôi, chứ viết mấy bài QC thì tìm hỉu lại thông tin, hoặc thêm tag QC vào.
mrpdkha
ĐẠI BÀNG
2 năm
Không có tiền mua máy giặt nên vợ bắt giặt tay 😔
@mrpdkha giờ máy giặt rẻ rồi
3tr là có 8kg ,giặt cơ bản 😁
rassen
TÍCH CỰC
2 năm
Bài quảng cáo. AI toàn xl, là term để marketing là chính chứ làm quần j có j 😆
bocap234vn
TÍCH CỰC
2 năm
cũng nên cân nhắc mua đơn giản cho rẻ,đợt tôi mua máy giặt elextrolux, cái máy có cảm biến bẩn và không có chênh nhau 1 triệu, mua về cái giặt cảm biến không bao giờ sử dụng.
cvn
TÍCH CỰC
2 năm
AI giừo trở thành một từ khóa marketing. Bài quảng cáo thfi nên gắn mác quảng cáo để đảo bảo tính đạo đức của bài viết.
Ai là cái gì đó có thể học hỏi, thế nó học bằng cách nào vậy Huyền Vân. Nếu nó thiếu nước so với nhu cầu của cô thì cô mở ra đổ thêm nước để cho nó biết à. Nếu nó quay nhanh và lắc thì cô vỗ vào máy bảo lắc ít thôi để lần sau nó nhớ hay thế nào.
Ở ngoài đời thực Huyền Vân có biết lắc thì nó tự ra nhiều nước không. Đó mới là Ai.
Ngáo Á ị thì cũng ngáo vừa phải và có chút tư duy chứ, ngáo lại ngáo như thằng chủ tịt thì bó tay.
Có lẽ mình lỗi thời nên đó giờ chưa dùng máy giặt, bên căn hộ mới chuyển qua cũng có sẵn máy giặt nhưng mình toàn giặt tay, có lẽ cũng bắt đầu làm quen với máy giặt 😁
Nếu nói về công nghệ bổ sung thì con này so làm sao đc AI Wash của Samsung.
Độ bền thì chưa biết nhưng mấy con AI của Samsung mới gọi là thông minh: Tự lấy nước giặt, xả (lấy rất tiết kiệm theo đồ bẩn và lượng đồ nha). Hôm trước bỏ full tải đồ bẩn nó giặt tới gần 3h mới xong, bỏ ít nó giặt 40p. Chả biết con Pana có cái gì mà cũng đưa AI vào
Hoá ra là bài QC ngầm của Pana 😆
@Sr_9x Tiêu đề hơi thiếu 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019