[QC] Miếng Dán Màn Hình Cho iPhone Nên Dùng - BELKIN

TTKM
24/11/2021 15:17Phản hồi: 48
[QC] Miếng Dán Màn Hình Cho iPhone Nên Dùng - BELKIN
Với tín đồ iPhone hiện nay, khi sắm cho mình một chiếc iPhone không đơn thuần chỉ là một chiếc iPhone đơn giản mà luôn có nhu cầu trang bị đi kèm xung quanh iPhone rất nhiều phụ kiện ví dụ ốp lưng, giá đỡ, miếng dán màn hình (hay còn gọi là kính cường lực), ốp camera, icloud, … rất nhiều thứ. Nay mình chỉ nói về miếng dán màn hình cho iPhone. Bởi lẽ, trên thị trường ngày nay có quá nhiều sự lựa chọn miếng dán màn hình với vô vàn mức giá khác nhau, rất nhiều địa điểm bán thật giả khác nhau, và chúng ta còn phải suy nghĩ nếu như bị hỏng miếng dán màn hình đang dùng thì phải đi ra đâu thay dán lại.

Phần nào chia sẻ các khó khăn đó và giúp mọi người có sự lựa chọn hợp lý hơn, mình muốn giới thiệu đến thương hiệu miếng dán màn hình Belkin. Nói đến Belkin, thì đây là thương hiệu rất thân thuộc với Apple, họ là third-party thứ ba đầu tiên của Apple đến hiện tại. Belkin nổi lên từ nhóm sản phẩm cáp sạc, adapter sạc và gần đây chúng ta biết nhiều hơn về Belkin khi nhắc đến nhóm Hub, cáp chuyển đổi. Vậy riêng về Miếng dán màn hình thì Belkin như thế nào.

mdmh-tinhte-10.jpg
6.jpg
Tại các quốc gia có Apple Store thì không ai không thể không biết đến Belkin nếu vào Apple Store mua iPhone. Sự xuất hiện của Belkin luôn chiếm phần đa số thậm chí lên đến 97% các miếng dán màn hình tại Apple Store, với nhiều loại khác nhau và nhiều tính năng như cường lực, chống nhìn trộm. Từ đâu mà miếng dán màn hình Belkin lại được sự tin tưởng của Apple Store đến vậy?

Chống trầy xước

1.jpg
Ở tất cả những dòng miếng dán Belkin đều có tính năng chống trầy xước cực cao, kể cả khi bạn kề dao vào màn hình thì miếng dán sẽ không hề hấn gì. Theo số liệu từ Belkin thì các miếng dán của họ có độ cứng 9H. Như vậy ta hoàn toàn yên tâm khi bỏ chung điện thoại trong túi quần cùng thẻ ngân hàng, chìa khóa, bút bi mà không cần sợ trầy màn hình.

Chống va đập
Hầu hết các miếng dán màn hình Belkin đều được qua bài kiếm tra độ cứng 9H.
Về phân loại miếng dán Belkin sẽ có 4 chất liệu khác nhau, cũng tương tự 4 loại chất liệu miếng dán màn hình hiện nay: Miếng Dán TPE/TPU hay còn gọi là miếng dáng dẻo; Miếng Dán Cường Lực; Miếng Dán InvisiGlass Ultra và Miếng Dán UltraGlass. Mỗi chất liệu sẽ cung cấp một mức bảo vệ khác nhau, nhưng dòng mà nhiều người lựa đó là dòng Miếng Dán Cường Lực, vì cơ bản với loại này đã đáp ứng đủ nhu cầu bảo vệ cho màn hình iPhone rồi.

Chống bám vân tay

mdmh-tinhte-08.jpg
Chắc hẳn các anh em sẽ quan tâm vấn đề này nhiều, nhiều người cũng cảm thấy khó chịu đó chính là bám dấu vân tay. Đôi lúc bạn bận nấu ăn phải nhấc máy nhận ship, hay đang làm việc gì đó phải nhắn tin cho bạn, vô tình màn hình sẽ lưu lại dấu vân tay. Ở miếng dán màn hình Belkin thì thì việc lưu lại dấu vân tay không phải là tuyệt đối nhưng hạn chế được rát nhiều, và việc lau đi vết bám vân tay cũng rất gọn gàng và nhanh chóng. Một vài đường lau là bạn có thể dọn sạch đám vân tay kia rồi.

Độ trong màn hình

2.jpg
Độ trong màn hình sẽ được đảm bảo 100% vì đây là một trong những vấn đề quan trọng để Belkin làm nên thương hiệu miếng dán màn hình của mình. Kính được tạo nên từ công nghệ Nhật Bản và Đức, đảm bảo rằng bạn có cảm giác chạm như chưa từng dán bao giờ. Lướt cảm ứng sẽ hoàn hảo như trên màn hình tự nhiên.

3.jpg
Kháng Khuẩn
Tính năng này không áp dụng toàn bộ dòng miếng dán Belkin, nên nếu bạn muốn sở hữu miếng dán có tính năng kháng khuẩn thì nên hỏi trước cửa hàng. Bằng một lớp phủ kháng khuẩn khó trôi trên tấm kính, giúp bảo vệ người dùng tránh được nhiều vi khuẩn để lại trên bề mặt kính khi bạn cầm nghe điện thoại, áp mặt vào hay đưa tai vào.

Tác dụng của kháng khuẩn mà hầu hết chúng ta sẽ cảm nhận được khi sử dụng màn hình kháng khuẩn đó là giảm mùi hôi màn hình (tất nhiên đây không phải là công dụng duy nhất), tay chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với đồ ăn hay vật này vật kia và khi chạm vào điện thoại thì không ít cũng nhiều sẽ còn vướng lại mùi, nhưng với công nghệ Kháng Khuẩn, sẽ hạn chế 99% vi khuẩn cũng như mùi hôi ở trên điện thoại, giúp điện thoại luôn sạch sẽ, tươi trẻ.

Thiết kế tai thỏ

5.jpg
Ở Belkin thì tất cả miếng dán màn hình cho iPhone đều là dạng tai thỏ, tuân thủ theo thiết kế iPhone của Apple, ở phần Notch của iPhone chứa rất nhiều cảm biến cũng như camera trước, nếu che đi sẽ có khả năng cảm biến phần Notch bị ảnh hưởng. Đây là khuyến cáo của Apple gửi cho các bên làm phụ kiện Apple. Nên tất nhiên rồi, những miếng dán full màn hình không tai thỏ là chưa tuân thủ các khuyến cáo của Apple khi ứng dụng lên sản phẩm của họ.

Nếu bạn dạo quanh Apple Store thì 100% miếng dán đều phải thiết kế tai thỏ, Apple không muốn bất kì phụ kiện nào làm ảnh hưởng đến chất lượng trải nghiệm sản phẩm của họ đâu.

Dễ dàng dán, kể cả khi chưa từng dán màn hình lần nào
Đây là điều mà Belkin trở nên đặc biệt hơn, vì họ có sự quan tâm đến trải nghiệm người dùng rất cao, trong miếng dán có những hướng dẫn cụ thể và rất chi tiết, giúp bạn sẽ không bao giờ cảm thấy sợ làm hỏng miếng dán trong việc tự dán của mình. Nên bạn hoàn toàn thoải mái mua về tự dán nhé, hoặc anh em nào nhát tay thì khi sắm iPhone thì bảo nhân viên dán luôn tại chổ nhé.



Miếng dán Belkin là sự lựa chọn tốt, an toàn khi ban có ý định mua miếng dán màn hình cho iPhone, vì sản phẩm của họ được người tạo ra iPhone là Apple tin tưởng và bán khắp cửa hàng của họ, Belkin có những tính năng bảo vệ tuyệt vời mà chiếc iPhone bạn cần, thêm vào đó là việc lắp dán rất dễ dàng, bạn có thể mua về và tự dán cho người thân yêu của mình, trao cho người thân của bạn sự yêu thương bằng những hành động nho nhỏ. Để trải nghiệm nhanh nhất anh em có thể ra thẳng FPTShop để mua ngay miếng dán Belkin nhé. Hàng chính hãng đảm bảo, thay thế cho Apple Store không có ở Việt Nam nha.
48 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SDSDCFX
ĐẠI BÀNG
2 năm
đã dùng miếng dán Belkin, phải công nhận khác hẳn mấy loại Trung quốc dán hồi đó đền giờ, trong suốt cho trãi nghiệm thực như không dán, không bị dấu vân tay, cái này thực sự ai dùng qua mới thấy có sự khác biệt.
dunganh_bg
ĐẠI BÀNG
2 năm
@SDSDCFX Belkin cũng tàu mà, so với hàng chợ thì hơn là đúng rồi
@dunganh_bg Có lộn không dạ? Hàng Mỹ mà chế
@SDSDCFX Đồng ý, mình cũng đã dùng Belkin và những dòng khác trên thị trường, khác biệt thật, chỉ trải nghiệm qua thử mới thấy sự khác biệt
tieucau2002
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Helen19 sản phẩm nào có bán trên amazon 70-95% là made ...... tau, đặc biệt có vài sản phẩm 100% hàng tàu, có tiền kiếm hàng chỗ khác cũng không có
Im lặng đi
@dunganh_bg tèo leo Belkin hàng mỹ nha bạn
NH Phong
ĐẠI BÀNG
2 năm
FPT ngon nhỉ, bán thêm miếng dán Belkin là đủ bộ sinh thái giống Apple Store, xịn
Mình thì đang dùng mấy loại 30-40k mua trên sốp pe. Thấy xài cũng ổn, lướt êm, độ trong trẻo của kính chấp nhận đc.
VD: Kingkong, Remax
Mình xài điện thoại hay máy tính bảng không dán hay ốp bất cứ thứ gì 😁😁
HTom&Jerry
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Bùi Hiếu 22.12 Đến lúc nó trầy xước tan nát rồi đem đi thay mới,sửa chữa cũng xót đến từng xu nhé
@HTom&Jerry Cuộc sống luôn có sự đánh đổi bác ah. Bác bảo vệ toàn vẹn thì dùng như 1 cục gạch xi măng. Còn bác dùng trần thì dùng hết đx cái sướng của thiết kế thời đại và phê trong từng cú vuốt. Nếu rớt thì chịu thôi và khi bạn có tiền nhiều bạn sẽ ít quan tâm vui rớt hay k 🤓🤓🤓
HTom&Jerry
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Bùi Hiếu 22.12 Mình thấy dán màn hình dùng cũng rất ngon. Trải nghiệm của mình ở mức độ vừa phải nên mình thấy vậy là hài lòng rồi. Không cần thiết phải dùng trần để đánh đổi lỡ may rơi rớt xót của lắm.
@HTom&Jerry Uhm bác. Dùng miễn sao bác thấy thoải mái là đc. Có ng bảo vệ mọi thứ an tâm mới dùng cảm giác an toàn và thoải mái. Có ng nhìn cái rìa ốp nhô lên mép màn đã thấy khó chịu, vuốt cấn cái mép kính cường lực đã muốn lột vứt ngày nên tuỳ mỗi ng sử dụng. Đây là chủ đề muôn thuở mà mình thấy năm nào cũng bàn tới bàn lui.
Câu chốt cho vấn đề này là ai thích dùng sao thì họ dùng. Vì chỉ có họ mới bik dùng thế nào để họ thoải mái nhất.
kuti124
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nó rẻ quá mà ;))
chất lượng thì Belkin khỏi bàn =))))
Ui... Cũng đang dùng một tấm kính cường lực Belkin đây. Mình dán vì sợ có gì phải thay hết cái màn hình iPhone 11 pro thôi, mình từng phải thay một lần cho iPhone cũ rồi nên sợ. Cảm nhận so với những miếng dán mình dán ngoài chợ khác thì là đánh game mobile cực ổn. Thêm là không lưu vân tay nhiều, mình chùi phát là sạch sẽ.
belkin thì khỏi tag quảng cáo 😁
tjendung
TÍCH CỰC
2 năm
Belkin thì chất lượng khỏi phải bàn rồi, mình đang bán thanh lý Hub Belkin USB-C, link trong phần chữ ký nhé :->
Đã trải nghiệm miếng dán Belkin dòng dán tay, cách họ hướng dẫn chi tiết cách dán bằng cách đánh số mình rất thích, dễ dán, ai dán cũng được
[000600].jpg
Ko thích miếng dán của Belkin vì ko full màn . Nói thật dán lên nhìn ko đc đẹp như loại full màn
Mình hay dán mấy miếng rẻ rẻ như KingKong có 50k/miếng dán full màn đeo ốp Spigen nhìn như chưa dán
50k/miếng cứ hết lớp phủ chống vân tay là lại thay miếng khác vuốt cho sướng , bao năm xài thấy ko ảnh hưởng đến face id gì hết còn chất lượng thì tất nhiên ko bằng Belkin nhưng bù lại đẹp và rẻ hơn nhiều lần
Trải nghiệm cá nhân
farcry2708
TÍCH CỰC
2 năm
Mình dùng miếng kingkong 65k full mặt cho pro 12đc gần 1 năm rớt úp mặt mấy lần chưa bể, xước sơ sơ nhưng độ trong và sạch khi dùng đánh giá 9/10
Cười vô mặt
Belkin thì miếng dán UltraGlass mới ngon chứ mấy miếng này giá thấp nên chất lượng cũng ko ngon lắm.

Cơ mà FPT dán là vẫn dán tay, chứ vẫn chưa có máy dán mà Belkin trang bị ở Apple Store. Dán cái máy đó thì gần như chuẩn tuyệt đối. Cái self-apply của UltraGlass đc trang bị cái khay xịn xò hơn miếng trong vid.

À mà tưởng dán ở tgdd mình qua ủng hộ chứ thằng FPT này mình tẩy chay lâu rồi, trước dán con ipad pro 10.5 dùng dao vạch thẳng vào màn hình của mình kiện cáo thì nó đền cho... miếng dán khác.

Hi vọng Belkin hợp tác với chuỗi khác chứ FPT thì sorry.
heeshun
TÍCH CỰC
2 năm
@airwalker Thực ra thì tgdd cũng vậy thôi, trước đây nếu dán màn nào k có sẵn nó sẽ cắt lại cũng xài dao thẳng trên màn thấy mà xót.
tn2108
TÍCH CỰC
2 năm
Miếng dán ko full, kiểu tai thỏ nhìn ko đẹp. Nhiều miếng mình dùng full hết cũng ko ảnh hưởng đến các cảm biến gì của Apple cả 😃
Tội nghiệp cho bác nào dán màn hình, máy đẹp nhất ở cái màn hiển thị lại đi dán vào làm giảm khả năng hiển thị máy đi
@traithanhnam21 Cái đó là tùy vào chất lượng của miếng dán nữa bác ơi 😆) miếng dán xịn là dán vào vẫn giữ được chất lượng hiển thị như chưa dán
@FanApple 1 ngàn năm Bác này chắc xài bcs 0.001mm
bocap234vn
TÍCH CỰC
2 năm
Mình dùng GOR và NILKKIN, khá hài lòng.
Coi cái giá mém xỉu ngang 😔
Tính đâu cường lực Nillkin 10 đô của mình là vip lắm rồi chứ đúng là ảo tưởng sức mạnh thật 😆
link bóc hộp Nillkin của mình cho bác nào quan tâm: youtu.be/ekI4phRURzg
Mua

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019