TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ BẢO HÀNH 24/7 CỦA DELL

nghp
25/11/2021 7:5Phản hồi: 15
TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ BẢO HÀNH 24/7 CỦA DELL

Từ lâu nghe bạn bè nói về DELL và dịch vụ sau mua hàng, nhà lại gần DELL nên mình chọn 1 con cho công việc văn phòng. Dưới dây là 1 số trải nghiệm thực tế của mình (còn nóng hổi) vào mùa dịch Cô-Vy


1. Trang web dịch vụ bảo hành của DELL:
https://www.digipro.vn/Trangchu

2. Dịch vụ:
image.png
  • Bảo hành tận nơi
  • Bảo hành tại Trung Tâm
  • Bảo hành lưu động
  • Ngoài bảo hành
  • Bảo trì
=> Dịch vụ đa dạng, và đầy đủ

3. Cam kết với khách hàng:

3.1. Bảo Hành Trực Tuyến (ProSupport 24/7)

Bảo hành trực tuyến (ProSupport 24/7) bảo đảm liên lạc điện thoại thông suốt 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần (kể cả ngày lễ ngày tết). Dell bảo đảm duy trì một đầu mối liên lạc duy nhất từ đầu đến cuối quy trình dịch vụ.

Quy Trình Hỗ Trợ:
* Gọi ngay số Toll free miễn phí: 1800 545455
……………………… (copy từ web)

3.2. Bảo Hành Tại Trung Tâm
(DigiPro - Dell Service Provider)
Dịch vụ bảo hành tại Trung Tâm (Carry In Service_CIS) có mặt tại 4 thành phố chính: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, và Cần Thơ. Quý khách chỉ mất 4 ngày làm việc (không bao gồm ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ lúc gửi thiết bị đến khi nhận lại thiết bị tại trung tâm chúng tôi.

Phần mình, mình chọn Dịch vụ “bảo hành tại trung tâm” và kết quả sẽ chia sẻ ở bên dưới

4. Vị trí của Trung tâm bảo hành tại Cần Thơ:
image.png
Còn đây là vị trí của mình:

Quảng cáo



image.png

Cách nhau chỉ chừng 500m (đường chim bay). Do đó, mình chọn tự đi bảo hành (!).Sau này ngẫm lại, thực sự đây là 1 lựa chọn sai lầm, vì có lẽ bảo hành cá nhân sẽ không được ưu tiên xử lý so với bảo hành của các đối tác mua bán (như FPT, TGDD, NguyenKim, PhuongTung, ….)

5. Thực tế trải nghiệm dịch vụ bảo hành tại Trung tâm:
Ngày 30/10/2021 mình mua máy DELL Vostro 5410 tại Nguyễn Kim
image.png
image.png

Diện mạo thực tế của em ấy:
image.png

Quảng cáo



Tóm tắt cấu hình: Intel core I5 dòng 11300H, Ram 8G, SSD 512G, VGA OnBoard
Nói chung: cấu hình hài lòng, viền màn hình mỏng, trọng lượng nhẹ (1.4kg), 14 inch nhưng có lẽ tương đương với 13.3 inch đời cũ => tuyệt vời máy DELL series 5x

Phiếu gửi bảo hành: 15 ngày sau khi mua
image.png
Lý do bảo hành: quạt kêu như bắp rang (nổ lốp bốp)

Sau 4 ngày làm việc (như cam kết), mình gọi lên tổng đài 1800545455 được trả lời sẽ liên hệ và trả lời bằng mail, nhưng mãi không bao giờ thấy mail nào (!)
và khi gọi đến số điện thoại tại Cần Thơ (0292) 3783 599 thì đều nhận được những lời thông cảm do dịch nên chậm
Thực tế, đến 25/11/2021 mới nhận lại được máy

image.png
Zị là mình tốn 11 ngày làm việc để giải quyết xong vụ bảo hành (so với cam kết 4 ngày), tương đương 275% (con số quá tuyệt vời!!!!!!!!!!!!!!!!)

6. Kết luận:
Người ta vẫn nói: “trăm nghe không bằng một thấy”, còn mình thì có được 1 trải nghiệm thật sự chẳng mấy vui vẻ gì với Dịch vụ bảo hành kiểu Pro của DELL và những lời hứa suông của nhân viên Call Center, cũng như là sự trễ hẹn rất xa so với cam kết của bên phía Dịch vụ Bảo hành kiểu Pro của Dell Cần Thơ. Còn về chất lượng máy thì miễn bàn nữa, vì mua chưa được 30 ngày đã phải gửi đi bảo hành (!)

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

an411
ĐẠI BÀNG
2 năm
Hờ hờ, quan trọng là có cam kết nếu không đúng thời hạn thì sẽ như thế nào không, nếu có thì cũng vẫn lách được vì cái vụ thiên tai, dịch bệnh, địch họa,..., yếu tố bất khả khảng ấy mà. Còn không thì chỉ là hứa hão thôi, trông mong vào đấy làm gì bạn. Đương nhiên cũng sẽ có trường hợp trải nghiệm tốt hài lòng. Nhưng cơ bản là cam kết mà không có chế tài thì chỉ là hứa hão, không tin được.
nghp
TÍCH CỰC
2 năm
@an411 Đúng rồi, chỉ là cam kết cho có thôi
Mua của acer thì bảo hành là phê nhất
nghp
TÍCH CỰC
2 năm
@Nguyen Bao Chau 2010 Sẽ thử nếu có dịp
Không ai mong trải nghiệm đâu 😆
trungctu
TÍCH CỰC
2 năm
Mình cũng được trải nghiệm 1 lần, mà may là lúc chưa có dịch. Anh kỹ thuật đến tận nơi test & xử lý luôn, đúng như quảng cáo.
nghp
TÍCH CỰC
2 năm
@trungctu zị thì quá êm, mừng cho bạn
ttduong06
ĐẠI BÀNG
2 năm
xác nhận chất lượng dịch vụ BH của Dell VN khá tệ. mình thấy đây là công ty thầu cho dịch vụ BH của Dell nên "quy trình và chất lượng" rất theo số đông cty VN.

máy mình bị hư nguồn mà case nhỏ nên hơi khó kiếm, bật không lên ngay lúc dịch ở HCM. dịch xong thì đi công tác nên nhờ ng nhà mang ra TTBH ở HCM. mình về thì thấy nói sửa nguồn thay mới 2tr3 (WTH???). search google giá cao hơn rất nhiều so với các cửa hàng bán đồ rã máy. mình mở ra xem thấy nguồn cũ dám tùm lum 3 tem qua 3 cửa hàng từ đời 2016. mua nguồn cũ xong bán giá cao hơn hàng mới.

tạch 1 lần và mãi mãi. mong nhiều người đọc dc comment của mình.
@ttduong06 Bác mang ra nhầm TTBH nào rồi ấy.
Nếu máy còn BH thì free, hết bảo hành thì phải mua nguồn mới. Nguồn hãng đắt nhiều lần so với hàng trôi nổi bên ngoài nhưng đc cái là đúng part của máy.
ttduong06
ĐẠI BÀNG
2 năm
@shogunvietnam sao nhầm dc bác, TTBH Dell ở HCM 23 nguyễn thị huỳnh còn hóa đơn của Digipro. máy mình là máy cũ hết bảo hành. ok đồng ý là nguồn hãng giá cao hơn nhưng ko chấp nhận việc lấy nguồn cũ bán giá mới.
@ttduong06 Nếu nguồn cũ thì mang lại TTBH kiện thôi. Em cũng có bảo hành nguồn vài máy rồi thấy nguồn mới ko có cũ. Hàng Dell thì ko cần team cửa hàng. Chỉ cần Tem của Dell có QR Code và mã CN là được
ttduong06
ĐẠI BÀNG
2 năm
@shogunvietnam mình chẳng có thời gian mang máy ra kiện cáo, chờ đợi nhập nguồn mới về chạy tới chạy lui. thôi thí luôn vì "Quy trình BH" đã như vậy. từ nay về sau Dell ko còn nằm trong danh sách mua máy mới của mình.
Trường hợp của bác thì em nghĩ do linh kiện "hiện ko có sẵn và đang trên đường nhập về" cho nên ngâm lâu thế.
Bảo hành thì call support cho họ bảo hành onsite cho dễ. Khi nào có linh kiện họ tới nhà bảo hành luôn. Không có vụ phân biệt support hãng/hay support khách hàng cá nhân đâu.
Em gọi support hoài. Nếu hàng có sẵn thì ngay hôm sau là có kỹ thuật gọi liền và hẹn giờ tới thay linh kiện, xui hàng ko có sẵn thì phải chờ.
Em đã từng bảo hành thay main 2 lần liên tiếp trên cùng 1 máy trong 2 tuần. Mà lý do người dùng ko biết nên xui làm main hỏng bios nhưng Dell vẫn thay cho main mới. Nếu nói về các hãng thì Dell vẫn ổn áp hơn nhiều thằng ak.
nghp
TÍCH CỰC
2 năm
@shogunvietnam trước đó mình có gọi lên tổng đài, họ support từ xa, remote bằng phần mềm DELL rồi họ kết luận lỗi phần cứng, nhờ ghé trung tâm bảo hành và kết quả như bài viết, haha
Vivo Y20 pin dung lượng lên tới 5000mAh
Thông số kỹ thuật
Màn hình: 6.51 inch
Độ phân giải: 1600*720 (HD+)
Chất liệu màn hình: IPS LCD
Màn hình cảm ứng: Cảm ứng điện dung đa điểm
Camera: Trước 8MP / Sau 13MP+2MP+2MP
Khẩu độ: Trước f/1.8 (8MP) / Sau f/2.2 (13MP) + f/2.4 (2MP) + f/2.4 (2MP)
Đèn Flash: Đèn Flash camera sau
Chế độ chụp ảnh: Chân Dung, Chụp Ảnh, Quay Video, Chụp Toàn Cảnh, Live Photo, Quay Tua Nhanh Thời Gian, DOC
Kích thước (cao x ngang x dày): 164.41×76.32×8.41mm
Trọng lượng: 192g
Sạc nhanh: 10W
Chất liệu: Polymer cao cấp
Mua hàng trên Shopee: https://shorten.asia/VE2AsUjr

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019