Vo-Ly-hay-Co-Ly

Nam Sồn Sồn
4/12/2021 9:8Phản hồi: 9
Vo-Ly-hay-Co-Ly
Gửi Bợm Nổ!

Mấy ngày qua lão thấy gì khi ứng dụng dành cho airB xuất hiện trên Google Play Store? Một sự vô lý đến "không thể tin nổi", đúng không? Trước khi nói về điều này, tôi sẽ điểm lại một vài thứ suốt từ 2015 đến nay:

- Nhà Nổ lão lấy hình vườn dâu cực rõ, đẹp trên mạng để nói về tính năng chụp trước lấy nét sau của Bphone. Khi bị phát hiện - vì Bphone chụp hình mờ mịt, nhòe nhoẹt - thì nhà lão nói rằng "đấy chỉ là ảnh minh họa".

- Nhà Nổ lão lấy clip quay Hồ Gươm của 1 người khác rồi lật ngược lại và chuyển tông màu đi. Khi bị tác giả của clip ấy tố cáo nhà Nổ sử dụng hình ảnh mà không xin phép thì lão lại đổ thừa tại đối tác.

- Bphone tự tiện lấy thông tin người dùng, mã hóa chúng rồi gởi về máy chủ của lão bằng đường SMS khiến cho chủ máy bị trừ tiền trong tài khoản. Khi bị phát giác, lão đổ thừa lỗi tại nhà mạng khiến cho tin nhắn bị gởi đi gởi lại nhiều lần.


- Bphone bán chẳng ai mua, ế chồng ế chất vì hàng dỏm giá cao mà nổ lớn thì lão đổ thừa tại định kiến của người dùng, tại nhân viên của Thế Giới Di Động (TGDD) không "tư vấn" Bphone cho khách hàng, tại các hãng đối thủ chơi xấu nên thuê anti để "đánh" Bphone.

- Nhà Nổ lão bị chunxong hack đến không còn cái nịt thì lão đổ tại "chunxong là nhân viên cũ".

- Nhà Nổ lão gởi airB cho các reviewer làm clip đánh giá đưa lên Youtube nhưng khi người ta đánh giá sản phẩm tệ thì lão đổ tại "nhân viên" gởi nhầm và bắt các reviewer phải sửa clip dẫn đến các clip đã đưa lên đều bị gỡ xuống hết.

Từ đầu đến cuối, lão toàn đổ lỗi cho người khác và bản thân lão thì không hề có lỗi gì cả. Lão thấy điều ấy có hợp lý không?

Quay trở lại bão 1* mà ứng dụng của lão đang bị đánh giá trên Google Play Store, tôi thấy điều này là bình thường vì:

- Vào năm 2017, khi Bphone còn nằm trên kệ của TGDD, trang web tiếp nhận ý kiến người dùng của TGDD thường xuyên nhận được những đánh giá "sản phẩm không tốt" như thế này. Mà thực tế cho thấy là Bphone dỏm thật chứ không phải người ta cố tình nói xấu nó.

- Nhiều người đánh giá 1* đã nói rõ họ không đánh giá sản phẩm mà đánh giá cách làm ăn lừa lọc, thói đứng trên đầu trên cổ người khác của nhà Nổ lão. Đã đọc thông tin về nhà Nổ lão suốt từ 2015 đến nay, tôi thấy không sai chút nào.

Lão luôn nhìn thấy người khác vô lý, còn lão luôn luôn có lý thì sự yếu kém nhất chính là lão không nhìn ra lối sống hiện tại của bản thân. Lối sống của lão đã được người xưa liệt vào kiểu sống "không có hậu", tức là không có 1 tương lai tốt. Đó cũng chính là NHÂN-QUẢ vậy.

Quảng cáo



PS:

- Tên cò Nổ Khúc Duy Nam đã cho rằng airB là phải so với Sony (WF1000XM3/4) . Sau này người ta review mà airB còn tệ hơn cả một sản phẩm giá rẻ khác của Tàu thì lo mà úp mo cau vào mặt nhé.

- airB chỉ là khởi đầu. Để xem các dòng smartphone mới của lão có thoát ế hay không.

Đếm ngược:

(01/07/2023) - (4/12/2021) + 1 = 575 ngày - tức còn 18 tháng 28 ngày (để đạt Top 2 thị phần smartphone VN)

Tham khảo:

Quảng cáo



- Topic "CẢNH BÁO BPHONE":
https://tinhte.vn/thread/canh-bao-bphone-1-than-trong-bphone-2-3-vui-long-post-bai-lich-su.2468755/page-1753

- Nhận xét của cò Nổ Khúc Duy Nam:


9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xếp quả là biểu tượng cho cái âm thanh cưa boom chấn động sặc mùi nguy hiểm mà người khác nghe thấy uy danh là né ngay cho kịp chứ nhỡ k may dính mảnh là xui 8 kiếp 🤣
jikan
CAO CẤP
2 năm
Ủng hộ sản phẩm "VIỆT".
Nói không với HÀNG TÀU THAY TEM, HÀNG TÀU ĐỂU.TÀU ĐỘI LỐT HÀNG VIỆT.😁
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bkav.airb&hl=vi&gl=VN


AirB - Ứng dụng trên Google Play
Ứng dụng điều khiển tai nghe không dây AirB
play.google.com
@jikan Không xài cũng 1*
@Ace of spades Thì cũng như sp chưa có đã muốn đút túi tiền của thiên hạ ấy mà. Bản chất lươn lẹo tụi nó bao năm nay rồi.
Anh Oẳng ảnh cứ ăn mày dĩ vãng,, thời đó chả cũng ăn may mà thôi vi rút date gì ấy
Seeder của B toàn tự tung tự bóp sản phẩm thế nhỉ
bác toàn nói đúng về xíp, xíp tìm lỗ chui xuống đất đi xíp ơi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019