Sau khi bị khách hàng kiện vụ B86 năm rồi chắc Mobifone tởn tới già luôn rồi nên chưa chắc có chuyện phân phối lại Air B. Nếu như không có chuyện phân phối thì đưa logo của Mobifone vào là có mục đích gì đây.
Mặt khác, CellphoneS đã tuyên bố dừng hợp tác và sẽ không bán bất cứ sp nào của BKAV nữa, nhưng vẫn đưa logo vào, đằng sau mục đích này là gì ?
Xử lý truyền thông ngu như Bê bò là có thật, tại sao ?
- Đưa cps cái tai vác vai thì phải nhắn nhẹ cho rì viu cps là sp mới các e dơ cao đánh khẽ giúp a kèm thêm tiền uống bia cho chúng nó. Thì có lỗi tè le nó cũng uốn lưỡi nói nhẹ cho, vác vai giá rẻ mạt thì chiết khấu cho nó cao lên để nv bên đó nó giới thiệu cho khách mạnh để ng dùng quen nhận diện thương hiệu đã, chấp nhận ăn cháo loãng qua ngày để ng dùng chấp nhận trước.
Đây vừa tham vừa ngu như là sếp như là bố nó ko bằng mà bắt nó xoá clip đi, xong đe doạ, ôi tao lại sợ mày quá, bên phân phối mạnh như cps chả nịnh puoi nó ko được đòi doạ thì cháo loãng còn ko có chỉ có kut có db thôi. Làm mkt làm phân phối sp mục tiêu tối thượng là số lượng bán được, Bò sờ to ai người ta thèm vào ? Bò về độ nhận diện thương hiệu là cái nịt.
Thế nên việc Q ngày đêm bốc phét vài bữa lại ra 1 cục rác nào đó chỉ hòng làm màu để ăn 1 thứ khác kkkk