Review nhẹ về AirB PRO (blem) của BKAV

cuhiep
6/12/2021 14:50Phản hồi: 289
Review nhẹ về AirB PRO (blem) của BKAV
BBạn trên FB của mình review AirB Pro. Mình mang về Tinhte.vn cho anh em đọc

[Tóm tắt cho ai ngại đọc]


Ưu điểm: Đóng gói được, có chữ kí a Quảng, bản lề cũng vui, âm thanh nghe được, chống ồn được, có âm hướng dẫn tiếng Việt, cảm ứng nhạy.

Khuyết điểm:
Cảm giác cơ khí cầm nắm thao tác chưa đã, chưa thoải mái, âm thanh chưa xịn, hơi bình thường, chưa thể gọi là cao cấp, chống ồn không xịn lắm, phần mềm chưa ổn, thiếu thiếu thừa thừa mấy thứ.

Phần mềm có thể khắc phục được. Mức giá khuyến mại có chống ồn thì OK. Mức giá chưa khuyến mại thì chưa ổn sẽ chọn tai nghe khác.


CHI TIẾT

Có thể mọi người không biết nhưng nghề của mình là UI/UX Design. Đặc biệt hơn là cực kì ủng hộ hàng Việt Nam. Từ quần áo đồng hồ cho đến xe cộ. Vậy nên ngay từ năm ngoái khi BKAV hé lộ việc sẽ làm 1 cái tai nghe mình nghĩ là mình có thể mua được nó và mình đã thực sự làm điều đó, từ lúc đặt "móng" chứ không chỉ là mua theo xu hướng. Mua vì mình muốn dùng n và lấy ngay sáng nay tại B Store luôn.

262812257_10159753072839828_4183262819577450478_n.jpg

Bắt đầu với những điểm tốt.


Chẹp, thực sự nhiều người quan tâm đến cái hộp như là 1 ấn tượng đầu tiên, thì hộp của mình được seal nilon và nó cũng không bẩn gì cả, hộp rất là khít. Đóng gói đẹp, chấp nhận được dù thực ra nó cũng chẳng khác gì cái đóng gói của AirPod. Nhưng thôi coi như là học hỏi được cái tốt cũng tốt.

Trong hộp là thư cảm ơn có chữ kí tay bằng mực xanh hàng real của a Quảng, cảm ơn dành cho những người đặt móng.

Vấn đề đầu tiên mà mọi người hay nghe đến là cái bản lề, thực sự là nó cũng chẳng đến nỗi nào cả và thực ra thì nó cũng hay hay, nghịch cũng vui vui và khéo nó lại thành một điểm nhấn vì chắc chắn mọi người sẽ muốn nghịch nó khi được cầm nó trên tay chứ bản lề bình thường nó lại là quá thường. Mà nó lại còn bắt trend “còn cái nịt”

Về cảm giác đeo, thực lòng mà nói thì nó ổn mà. Chính xác ra thì nó chẳng khác quái gì cái shape của AirPod nên Apple đã làm quá tốt rồi nên 1 cái tai nghe với kết cấu tương tự khó mà sai được. Hơn hết là nếu sử dụng hàng ngày thì nó cũng không đau tai, bằng chứng là mình thấy rất nhiều người quên mất là mình đang đeo AirPod và cứ thế đeo cả ngày luôn. Nên việc AirB có một cảm giác đeo tốt là điều dễ hiểu.

Về chất âm, quả thật mình đã tưởng tượng nó tệ hơn, nhưng mà thực ra là nó cũng ổn. Nó cũng giống như việc đi xem một bộ phim vậy, nhiều người chê phim dở, kịch bản chán, này nọ. Nhưng đôi khi cứ phải trải nghiệm mới thấy được nó hay hay không. Về mảng này mình thấy nó nghe được, không tệ, không rẻ tiền quá. So với con Sony 1000XM3 thì không bằng. Nhưng ở mức giá mà mình mua được thì … cũng ô kê….

Quảng cáo



262738203_10159753072744828_4246111486878315788_n.jpg

Điều tuyệt vời nhất của cái tai nghe này đến từ giọng nói phát ra trong tai nghe. Đó là một giọng nữ tiếng Việt, thực sự là một thứ gì đấy cảm xúc, khi mà lần đầu tiên trong đời bạn được nghe một giọng tiếng Việt phát lên từ 1 cái tai nghe “Đã kết nối” “đã ghép đôi”. Tự dưng thấy tự hào kinh khủng.
Về thao tác cảm ứng, ôi nó khá nhạy đấy chứ. Thậm chí mình còn thấy thú vị vì cách mà họ xác nhận số lần gõ. gõ 2 cái thì ting ting 2 phát, gõ 3 cái ting ting 3 phát. Khá là trực quan và dễ hiểu. Nhiều người sẽ không thích cái kiểu gõ gõ này và thích kiểu bấm ở trên AirPods Pro vì đem lại cảm giác chắn chắn hơn nhưng mình thì thích cái gõ này, nó tiện hơn, mà cũng không cần gõ trúng chỗ nào cả, nhận cũng nhanh. Như cái Sony 1000XM3 gõ lâu lâu mới nhận lại còn phải gõ đúng cái vùng cảm ứng.

Những điểm chưa ổn.


Cái kiểu thiết kế hộp trước sau như một mà theo quảng cáo đem lại sự liền lạc cho sản phẩm theo mình là 1 thiết kế không tốt về trải nghiệm, bằng chứng là từ sáng đến giờ không dưới 5 lần mình mở hộp ngược và mở ở cái bản lề chứ không phải là mặt chính. Nó chẳng có một cái gờ gì để sờ cả, bắt buộc phải dùng mắt để xác định xem đâu là trước đâu là sau, trong điều kiện nhập nhoạng tối thì rất là khó chịu. Việc phải sử dụng đến 2 giác quan cho 1 tác vụ đơn giản là trải nghiệm hơi chán chứ không phải là vấn đề liền lạc của sản phẩm.

Cách bố trí tai nghe trong hộp có một vấn đề, với AirPods Pro đầu tip của tai nghe được quay vào trong, còn ở AirB là đầu tip quay ra ngoài (có thể giống với AirPods thường). Điểm bất tiện ở đây là khi bạn nhấc tai nghe ra khỏi hộp nó sẽ phải xoay 1 vòng rồi mới đeo được vào tai, trong khi đó với AirPods Pro bạn chỉ cần nhấc ra và đút vào tai luôn thôi.

Bản lề cao su nghịch thì có vẻ hay nhưng về tính tiện dụng thì thực ra lại không hay. BKAV nói rằng nó sẽ hạn chế tình trạng gãy bản lề. Nhưng thực ra trên thực tế các trường hợp gãy bất cứ loại bản lề nào cho dù là cái cửa cũng là rất hiếm trừ khi ta tác động một lực rất mạnh vượt quá khả năng chịu đựng của nó, còn về mặt cơ học thì rõ ràng là bản lề bền hơn chất liệu TPU dẻo. Bằng chứng to nhất là mình đang chơi bàn phím cơ, độ bền của bàn phím cơ so với bàn phím cao su thì chắc không ai phủ định rồi.

Quảng cáo


Hơn nữa là về mặt cảm giác. Ngày xưa bố mình luôn nói đi nói lại về việc ông thích những cái điện thoại cầm chắc chắn đầm tay. Mình nghĩ tại sao lại phải cầm nặng làm gì trong khi nhẹ hơn thì tốt chứ sao.

260413513_10159753072614828_1901130080892725478_n.jpg

Nhưng những thứ nặng nặng dường như đem lại khả năng kiểm soát tốt hơn những thứ nhẹ hều ọp ẹp. AirB nhẹ hơn AirPods Pro rất nhiều dù to hơn. Khi đóng nắp AirPods pro là 1 tiếng sập duy nhất, trầm, chắc, dứt khoát, mạnh mẽ, đúng lộ trình. Nó là một cái cảm giác thoả mãn như việc ngày xưa người ta cứ mê đóng mở 1 cái Zippo vậy. AirB có nam châm yếu hơn nhiều, nắp không phẳng mà có rãnh, cộng với bản lề cao su dẫn đến việc khi đóng sẽ là một bản giao hưởng của các tiếng va chạm liên tiếp nhau, tiếng nắp đập vào tai nghe, tiếng nắp chạm vào rãnh, tiếng nắp sập xuống từng bên 1, tiếng nẩy lên của các tai nghe trong hộp khi nam châm thực sự không giữ chắc được tai nghe ở trong hộp. Tất cả việc này diễn ra chưa đầy 1s. Tuy nhiên với một người chơi bàn phím thì đến tiếng lò xo từng nút còn phải bôi mỡ nữa là. Chốt lại là cảm giác không đã lắm

Về mặt âm thanh. Thực lòng mà nói thì chưa chạm đến lòng người lắm. Thực ra thì mình hơi khắt khe, tuy cũng không phải là 1 người chơi âm thanh nhưng cũng mua khá nhiều tai nghe. Tiếng của AirB chưa được trong lắm. Nó không tệ như mấy con tai nghe rẻ tiền đâu nhưng mà để định giá ở mực 3 triệu thì còn chưa tới. Điều này mình cho là đến từ mặt phần cứng. Tuy nhiên cũng khó mà đòi hỏi nhiều ở một thiết kế nhỏ gọn mang lại cảm giác đeo tốt mà yêu cầu nó phải quá hay, một cục nam châm to hơn, một nguồn pin dồi dào hơn là thứ quá xa xỉ cho 1 cái tai nghe không dây. Tuy nhiên ở 1 số bài hát khi chỉnh equalizer xuất hiện một vài tiếng lụp bụp không đáng có, mình không nghĩ là do nguồn âm vì vẫn nghe với các tai khác OK. Không quá xuất sắc, ở mức chấp nhận được.

Điều chưa được nhất có lẽ lại chính là thứ mà BKAV mạnh nhất: phần mềm. Không hiểu sao mình cũng gặp khó khăn trong quá trình kết nối đến tai nghe. Nhưng rốt cục thì vẫn kết nối được. Cơ bản là về mặt trải nghiệm. Tất cả mọi cái tai nghe Bluetooth mà mình từng sử dụng chắc chắn là có 1 cái nút, một cái nút để bắt đầu quá trình ghép đôi hay reset (kể cả là AirPods) nhưng BKAV với triết lý được bê lên từ Bphone đã chẳng trang bị cái nút nào cả mà lại quy định 1 thao tác kì lạ rất dễ gây tai nạn cho người dùng: gõ 4 lần thì quên hết mọi thiết bị, gõ 5 lần thì reset. Ôi nhỡ mà tôi đang chuyển bài thì sao?!.
Tính năng chống ồn chủ động chưa thực sự OK lắm. Mình vẫn nhớ lần đầu tiên mình sử dụng AirPods Pro mình đã phải thực sự ngạc nhiên, WOW tất cả mọi thứ im bặt, đỉnh thực sự, lần đó mình ngồi ở quán cà phê và dùng thử của bạn. Với Sony 1000XM3 thực sự cũng là 1 tai nghe chống ổn chủ động đỉnh nhưng cũng chưa đem lại cho mình được cái cảm giác WOW đó. Con AirB này ở dưới Sony 1 bậc.
262799795_10159753072654828_3404798583663050594_n.jpg

Thực ra thì mình thấy cái chế độ Transparent của nó lại khiến cho tiếng ồn to hơn bình thường thay vì chỉ ở mức như không đeo tai nghe, mức On thì chống được tiếng ồn ở mức vừa phải, bàn bên cạnh nói ở mức bình thường thì không nghe thấy, còn cười sảng khoái là mình nghe được. Dùng nó để đọc sách yên tĩnh cũng được. Vấn đề lại nằm ở phần trải nghiệm khi chuyển đổi giữa 3 chế độ chống ồn chủ động, tắt chống ồn và trong suốt bằng cách gõ 3 lần trên tai nghe hoặc chỉnh bằng phần mềm. Gõ 3 lần trên tai nghe chẳng có âm thanh mô tả gì cả, cứ lặng lẽ chuyển, mình chẳng hiểu nó đang ở trạng thái nào nữa. Nếu chỉnh ở phần mềm thì cái giao diện của phần này bắt chước iPhone quá mức đến độ thiếu thân thiện với người dùng. Tại sao đã mất công để ra app riêng có rất nhiều đất diễn thì làm cái hình mô tả cho nó rõ ràng tính năng, bắt chước cái giao diện của iPhone mà có phải ai cũng có iPhone đâu mà hiểu mấy cái hình này.

Phần mềm sơ sài chỗ thừa chỗ thiếu, UI/UX này chắc làm nửa buổi là xong. Không hiểu sao lại để menu dạng 3 chấm ở phía bên phải trong khi thường là nó ở bên trái. Cái nút sửa tên hoàn toàn có thể đẩy vào giữa. Không hiểu sao lại có nút Other device ở giữa màn hình. Có phải ai cũng có nhiều tai nghe BKAV đến mức cần phải dùng nhiều cái AirB đâu mà cần Other Device, tại sao nó lại ở 1 vị trí quá trung tâm để thực hiện 1 cái tác vụ đúng ra là phải tự chọn luôn chứ mỗi lần muốn điều khiển lại vào đó chọn tai nghe.

Chẳng có hướng dẫn sử dụng tai nghe ở trong phần mềm. Muốn sử dụng được tai nghe bắt buộc phải đọc giấy hướng dẫn sử dụng (thứ mà ng ta thường không quan tâm), điều đó cũng vô tình làm giới hạn khả năng cập nhật phần mềm hoặc tuỷ chỉnh thao tác chạm trong tương lai nếu có thể.
Xuất hiện 1 tính năng hẹn giờ tắt tai nghe. Lúc đầu mình tưởng nó là chỉnh việc tự động tắt tai nghe khi không dùng đến. Nhưng không phải nó là tính năng tự động tắt tai nghe dùng trong trường hợp đi ngủ mà vẫn nghe nhạc. Tính năng này không hữu dụng lắm, nhất là đi ngủ mà đeo tai nghe cũng không thoải mái lắm.

263001735_10159753072539828_4313433418938911827_n.jpg

Cái menu cuối cùng có nút mũi tên để mở rộng nhưng khi bấm vào lại hiện Popup. Popup không có button CTA mà chỉ có nút tắt mờ nhạt. UI dành cho điện thoại thì nên dùng CTA hơn là nút close mờ nhạt đó.

UI ở chỗ chuyển đổi chế độ hình trong nhưng góc bo ngoài lại có góc bo khác với toggle ở trong nhìn hơi khó chịu. Toggle ở tính năng hẹn giờ tắt bị scale nhìn khó chịu, mà tại sao là lại toggle ở đây cơ chứ.
Không có cách nào gọi trợ lý ảo bằng tai nghe này (AirB có mà AirB PRO lại không có)
Tính năng bỏ tai dừng nhạc không hoạt động hoặc không có (không có dòng nào mô tả trên website về tính năng này nên coi như không có). Nhưng phía dưới tai nghe vẫn có 1 vùng màu đen giống cảm biến tiệm cận hoặc chỉ là đen vậy.

À! Vì tai nghe đem lại cảm giác đeo dễ chịu đến mức cái tip ở đầu mềm đến nỗi mỗi lần lấy nó ra khỏi tai nó lại quăn ngược lên nên lại phải vuốt lại mới nhét vừa.

BKAV có thể làm gì?

Phần cứng thì chịu rồi. Cùng lắm là có thể bán thêm tip. Cái hộp sạc hoàn toàn có thể lắp thêm cục nam châm to hơn cho nó nặng hơn và hút tai nghe chặt hơn, vì hiện tại nó chẳng giữ được tai nghe ở trong hộp. Nam châm mạnh hơn cũng có thể cải thiện cảm giác đóng mở. Cho dù nó sẽ đem lại trải nghiệm hơi khó mở nếu quá chặt.


Phần mềm

- Khái niệm chống ồn, tắt hay transparent - xuyên âm hoàn toàn có thể viết dễ hiểu hơn hoặc thú vị hơn kể cả về mặt ngôn ngữ (HMI) lẫn hình ảnh, sao cứ phải giống hệt Apple làm gì. (Vd: Tập trung - chỉ có bạn âm nhạc, Bình thường - tối ưu thời lượng sử dụng, Cảnh giác - nghe cùng lúc từ điện thoại lẫn âm thanh môi trường xung quanh)


- Mấy cái lời dẫn trong tai nghe “Bật nguồn” , “Đã kết nối”…. Nghe lúc đầu thì hay nhưng thực ra cũng chẳng cần thiết mấy, có thể dùng hai nốt nhạc khác cao độ là mô tả được rồi. Hãy để dành bộ nhớ cho những thứ khó mô tả hơn như là “đã bật chống ồn”, “đã tắt chống ồn”, “chế độ xuyên âm”.
- Tìm cách khác để reset. Thường hành động reset nên để khó thực hiện hoặc cần 1 bước xác nhận, ở đây gõ 5 lần là tai nghe reset.
- Mấy cái lỗi UI be bé
- Ơ tại sao mấy cái gesture gõ không thể custom bằng phần mềm, trợ lý ảo của tôi đâu rồi

. cái tai ghẻ còn gọi được Google.

Có phải mình đòi hỏi hơi quá ở 1 sản phẩm như vậy không. Nhưng mình đang bỏ tiền túi để mua 1 sản phẩm mang nhiều tính thử nghiệm hơn là kinh doanh, việc cải thiện về mặt phần mềm. nằm trong tầm tay của BKAV. Chắc là sẽ có cập nhật sớm.


Tổng kết


thì, tai nghe nghe được, cảm thấy tự hào với sản phẩm có người Việt làm, mức giá vẫn còn chưa phổ cập được đến đại đa số nhưng được sử dụng 1 sản phẩm không fake và “nôỉ tiếng” thì cũng thú vị. Chất lượng chưa đạt kì vọng nhưng cũng là một sự cố gắng nhất định và hoàn toàn có cơ hội để sửa lỗi cũng như phát triển thêm. Mình cũng đã từng mua mấy cái tai nghe dạng start up ở nước ngoài những cũng khá là fail dù quảng cáo rất hay nên như thế này thì cũng ok lắm rồi.
Ai thích dị thì mua, còn muốn nghe nhạc hay thì chọn hãng chuyên âm thanh mà mua.

Hình ảnh khác"
289 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anhtuannd
TÍCH CỰC
2 năm
@cuhiep Nói thật là @cuhiep có bài review và góp ý quá nhiệt tình với con AirB này
@anhtuannd tai nghe rác rưởi bán giá hoang tưởng

bọn bkav cũng vậy
@cuhiep @cuhiep anh ơi chất âm trung thực, cao cấp mà anh nói thế thì không khách quan nè 😆
anh không có chuyên môn âm thanh mà review thế thì .....😃)
😆) okela. Nói chung bác Quảng cứ giới thiệu sp bán thôi, bác lên cứ giới thiệu chả cần nói nó nhất nhì gì là được.
@Ninh Thái Bình UI với tiếng anh bồi chán nhỉ
KyleGuy
TÍCH CỰC
2 năm
@Ninh Thái Bình bỏ luôn chữ đầu tiên nữa =))
nlht
TÍCH CỰC
2 năm
Vừa đấm vừa xoa, mà có vẻ xoa 1 cái rồi đấm 3 cái 😆
Vamp1re
TÍCH CỰC
2 năm
@nlht thật. đọc đoạn đầu còn tưởng nâng bi, đọc đoạn sau ai mà phân vân airB thì chắc chắn mua mẹ con tai true wireless khác cùng tầm tiền cho lành =))))
3mil cho 1 món rác thải nhựa
@tuyen_kientruc2013 haha, chịu thua
@c0mmand0 Đặt tên có chữ Pro để cạnh tranh với hàng fake 😂

Xin lỗi hoàn thiện với linh kiện thế này thì còn thua Fake loại 2 chứ ở đó mà so với thương hiệu lớn.
tch ya
ĐẠI BÀNG
2 năm
@vantungzz Cái này lúc chiều xem rồi, đúng là không thể ngửi nổi, nhưng đây hình như là bản thường. Đang hóng mổ bụng bản pro.
@tuyen_kientruc2013 Bố khị
t_snow
CAO CẤP
2 năm
Design cái tai thô quá, thẩm mỹ chưa chấp nhận được
@t_snow Công nghệ lõi mà nó phải vậy
@t_snow Cái tai này bên CN giá có 80K .
DKez
TÍCH CỰC
2 năm
@t_snow ko thích tai nghe truewireless mà có cái cuống dài dài lòi ra ngoài tai 😆)
Haduong90
TÍCH CỰC
2 năm
@Tạo hôm 08/10/21 công nghệ lỗi luôn. 😃
Ngoknc
CAO CẤP
2 năm
Chuyện không có gì phải ồn ào. Nhưng nó lại được ồn ào, ngứa tai.....
Cũng hoan nghênh hàng Việt tuy nhiên cách truyền thông và nhìn mặt Q nổ ko ưa dc. Nên thà lấy 50$ mua coin cò có ý nghĩa hơn
@Trọn kalitel Ông này chỉ cần lên cười 1 cái không cần nói gì, có khi giờ BKAV khác lắm 😆 Học xiaomi phân khúc giá rẻ là tự nhiên người ta ủng hộ rầm rập.
@Trọn kalitel Dân mạng giờ nhiều ông ghê lắm, qua tôi chém vui vui 1 câu trên tiktok mà bọn nó lao vào tường nhà tôi đốt nhà tôi, hên vợ tôi không dùng tiktok
Cười vô mặt
@bomduc Seeder bê cave đông và hung hăng lắm nên bác vào động nó là xác định.
hd79
CAO CẤP
2 năm
@Trọn kalitel Công nhận bọn này rảnh thật. Thời gian gõ phím dành cho học tập nghiên cứu, học hỏi rút kinh nghiệm thì giờ đã có sản phẩm với giá 20k bán tràn lan trên shopee. Anh em tha hồ ủng hộ hàng việt
Tiêu đề chất quá 😁
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
cái phần màu vàng, nhìn nó vô duyên
Hàng đểu thì nó chỉ thế thôi. Mình đoán bài review này Cu Hiệp cũng nể tình đồng hương với cái mác made in Vietnam mà không muốn chê thậm tệ rồi. Thà mình mua 1 cái tai nghe ko dây lởm của TQ, thậm chí hàng nhái Apple còn hơn mua thứ rác rưởi này đeo trên tai mình.
@airwalker Quan điểm của em thì bác Hiệp nên thẳng thắng tí nữa. Chứ kiểu nói nước đôi nhiều khi khó nghĩ cho các anh em mù Công Nghệ như em đây. Đọc xong mới thấy thà mù Công Nghệ nên ko care thằng nào. Cứ ra nghe đc thì quất. Em quất con AirPod cho lành. Yêu tiền em trước đã.
@supersheep Cái thằng bkv này shit không dính ass. Lấy đâu trao đi với trao lại bạn ơi. Không đáng với sếp hiệp đâu
supersheep
TÍCH CỰC
2 năm
@khanhluult Bạn ngây thơ quá. Tìm hiểu lại sẽ rõ nhé. Tinhte không sống bằng không khí được đâu.
@supersheep Biết rồi. Không phải ngây thơ. Ý tôi thằng kia nghèo thấy mẹ có bán được cái gì ra hồn mà đi chung hết báo này tới báo khác ô? Thà bán có doanh số có lời nó còn có tiền. Đằng này sp chẳng ra gì bán méo ai mua
Tại sao phải nhái theo Apple mà không thiết kế 1 kiểu dáng thật sự khác biệt, chỉ cần nhìn vô là biết của BKAV.
@-Mr.S- Khả năng họ chỉ đến mức đó thôi bạn
@-Mr.S- ý bạn là thiết kế 2 cục c4 đeo ở tai ấy à 😆
@-Mr.S- Công nghệ lõi là nó phải thế :3
mylovee
ĐẠI BÀNG
2 năm
@-Mr.S- người ta đặt bên trung quốc gia công theo lô rồi , khuôn nó thế đổi sao được trời . 😃
td79
TÍCH CỰC
2 năm
@-Mr.S- Nếu thực chiến thì bomber man chỉ có khả năng làm tai nghe 20k bán Shopee
TÓM TẮT CHO AI LƯỜI ĐỌC:

Khỏi đọc.
Cười ra nước mắt
@Edward Đỗ Hảo tóm tắt =)))
Tầm 600-700k mua con Airpod hổ vằn đang hot cũng ok!
@Ngụy Nô Con Hoang thấy ng ta khen nhìu
image.jpg
@Ngụy Nô Con Hoang Chắc chắn là hàng tàu rồi!
@damtuan91091 Tàu thì mih chịu.
Thoii mua mấy con nhái trên shopee 70k chất lượng cũng tương đương cho rồi
hd79
CAO CẤP
2 năm
@anhlucky2 Trình Q chỉ có khả năng bán 20k, không hơn
Một đánh giá nhanh rất công tâm 😁
Pha_Le
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đọc oánh giá là thấy tiêu AirB rồi: "âm thanh nghe được, chống ống được"...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019