Trên tay sạc dự phòng siêu nhỏ và xinh Zendure Power Bank Supermini 10.000mAh

largo_kent
22/12/2021 4:34Phản hồi: 11
Trên tay sạc dự phòng siêu nhỏ và xinh Zendure Power Bank Supermini 10.000mAh
Mình đặc biệt thích những thứ nhỏ gọn, vừa đủ dùng, không cần quá nhiều tính năng, chức nằng mà nhu cầu cá nhân không cần đến. Điển hình như cục sạc GaN Ravpower nhỏ gọn mình đã trên tay ở đây:

https://tinhte.vn/thread/tren-tay-cu-sac-ravpower-1cong-usb-c-61w-pd-3-0-cong-nghe-gan-rp-pc112.3451845/#post-61567129

Trên tay củ sạc Ravpower 1cổng Usb-c 61W PD 3.0 - Công Nghệ GaN RP-PC112 | Viết bởi largo_kent

Mình rất thích mấy củ sạc GaN vì nó nhỏ gọn, nên cứ thấy deal nào rẻ, thương hiệu ổn là mình mua về để quăng mỗi nơi 1 cái, cắm cho tiện. Công nghệ đã giúp cuộc sống thoải mái hơn, giờ cắm sạc không cần phải nghĩ về dòng…
tinhte.vn


Đợt sale 11.11 vừa rồi mình cũng vợt được 1 cục pin dự phòng rất ưng ý: Zendure Power Bank Supermini 10.000mAh.

Thương hiệu

Zendure là 1 thương hiệu pin sạc dự phòng khá có tiếng của Mỹ, riêng cục Zendure Power Bank Supermini cũng là một dự án trên Indiegogo. Có thể đọc thêm tại đây.

Chính vì thế mình khá tin tưởng vào chất lượng của cục Zendure, riêng pin dự phòng thì mình chỉ tin tưởng những thương hiệu loại tốt trở lên bởi ngoài việc công năng thì an toàn là một yếu tố cần quan tâm khi sử dụng pin sạc dự phòng.


Trentay_Zendure_Power_Bank_Supermini1.jpg

Ngoại hình:

Zendure có một thiết kế bên ngoài rất đặc biệt, thiết kế signature mà nhìn vào là biết ngay, đó là kiểu thiết kế như những chiếc vali. Ai mà hay đi du lịch và dùng vali Rimowa thì quả thật đều muốn có ngay 1 cục Zendure cho đồng bộ. Ngoại hình của nó tuy “gân guốc” nhưng lại xinh xắn, nhỏ gọn. Mình cũng chọn màu bạc cho nó đúng màu vali.


Thực sự cục pin này đúng như tên gọi của nó là super mini, kích thước của nó vừa đúng bằng 1 chiếc thẻ credit card mà thôi. Mình đang dùng 1 cục Energizer cũng 10000mAh và rất nhỏ, nhưng đặt cạnh cục Zendure này thì vẫn dài hơn 1/3 đó.

Trentay_Zendure_Power_Bank_Supermini2.jpg
Vỏ ngoài của cục Zendure là nhựa, cầm không sướng tay như cục Enegizer, vỏ nhôm cục Energizer cầm mát lạnh bao phê, nhưng bù lại giúp cục Zendure nhẹ hơn tận 100g so với cục Energizer cùng dung lượng. Khi bạn đeo 1 cái túi hàng ngày mà nó tăng thêm 100g cũng là rất khác biệt, chính vì thế cục Zendure giúp mình thoải mái hơn khá nhiều.
Độ hoàn thiện của cục pin cũng rất tốt, các chỗ gép nhựa đều rất khít và hoàn hảo.

Trentay_Zendure_Power_Bank_Supermini3.jpg
Trentay_Zendure_Power_Bank_Supermini7.jpg

Công năng:

Cục Xendure cũng như bao cục pin dự phòng khác, hỗ trợ PD 18w, có 1 nút check dung lượng pin ở mặt trước với 4 đèn báo. Nó có 1 cổng C vừa in vừa out, 1 cổng A nữa. Thực sự thiết kế cực kì hợp lý với 2 cổng là đủ dùng cho nhu cầu di động. Mình không thấy thích những cục pin di động lớn với nhiều cổng, bởi việc vác theo cục pin to thấy khá là mệt mỏi.

Quảng cáo



Trentay_Zendure_Power_Bank_Supermini4.jpg
Trentay_Zendure_Power_Bank_Supermini8.jpg


1 Cổng C cho thiết bị chính là iphone hoặc điện thoại khác, cổng A để sạc cho một số thiết bị cần thiết như micro không dây, hoặc cắm đèn hay quạt mini, đây là những món đồ giá rẻ vẫn chưa được phổ cập cổng C nên cổng A rất cần thiết!

Cổng sạc của cục Zendure cũng được cắt vát kim cương rất tinh tế để dễ cắm sạc vào, những điểm nhỏ nhỏ nhưng thể hiện sự chau chuốt của thương hiệu, điều mà cục Enegizer chưa làm được.

Trentay_Zendure_Power_Bank_Supermini5.jpg
Trentay_Zendure_Power_Bank_Supermini6.jpg

Quảng cáo


Tổng kết:

Zendure super mini 10000mAh là 1 cục pin di động ngoại hình cực kì đẹp và xinh xẻo, lại nhỏ gọn, thương hiệu uy tín và quan trọng là mình săn được với giá rất rẻ, chỉ 370.000 VNĐ.

Hiện cục super mini này đã ra phiên bản mới 2021, nâng cấp lên PD 20w nên có thể cục PD 18w cũ rẻ thế, mình thấy 18w với 20w cũng không khác gì nhau nên rẻ hơn kha khá thì xúc cục cũ thôi.

Bạn có thể chờ để săn được cục pin này với giá rẻ như mình, hoặc muốn mua ngay thì đắt hơn 1 tí.

Link mua (cảnh báo có chèn Affiliate): https://shp.ee/ytfdfph

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cục này nhìn giống nhái cục mazer pocket mini vậy
@mochi-mochi Phải nói ngược lại mới đúng đó bạn, là cục mazer nhái cục này 😆
@largo_kent vậy à, mà cục mazer còn bán mắc hơn, có ver 2.0 còn sạc nhanh 22.5W nữa
@mochi-mochi Cục mazer nhái mà, bạn đọc lại trên tinhte thì biết. Cơ bản cell pin của con Xendure là của LG, ngon nhất hiện tại rồi, chứ công suất sạc nhanh hơn tí chả để làm gì 😁
kl2991
ĐẠI BÀNG
2 năm
Vãi mình từng mua với giá 700k trên Tiki
@kl2991 Đồ công nghệ bây giờ thay đổi, phát triển và mất giá theo từng mùa luôn chứ ko phải từng năm nữa, từ mùa hè sang mùa xuân là giảm mạnh giống quần áo luôn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019