Tất Airpods Coolmate chút ấm áp cho mùa đông không lạnh

hemilo
29/12/2021 14:27Phản hồi: 3
Tất Airpods Coolmate chút ấm áp cho mùa đông không lạnh
Tất hoặc cũng có thể gọi là vớ Airpods, một phụ kiện để đựng tai nghe Airpods hoặc bất cứ loại tai nghe nào có cùng kích thước hộp đựng tai nghe, một phụ kiện nho nhỏ, xinh xinh, đơn giản nhưng khá tiện dụng. Món này hiện có bốn màu, cái mình đang trên tay có màu xanh nhạt.

image.jpeg Với thiết kế rất đơn giản, bên trong và bên ngoài tất không có quá nhiều khác biệt.

image.jpeg Nhìn cận cảnh hơn một chút c ó thể thấy chiếc tất được dệt bằng sợi vải khá mềm, tương đối dày và độ co giãn khá tốt, ôm sát tai nghe khi nhét vào, phần đáy tất cũng được gia công khá chắc chắn.

[​IMG]Bây giờ cùng quan sát phần miệng tất để có sự cảm nhận rõ ràng hơn độ dày của nó, với góc nhìn này anh em có thể thấy rõ chiếc tất có tới hai lớp khá là dày phải không.

image.jpeg
Cách sử dụng thì vô cùng đơn giản chỉ cần cầm tất lên nhét tai nghe vào là xong, khi nào cần lấy ra thì chỉ cần bóp nhẹ phần đáy tất thì tai nghe sẽ từ từ tụt ra.
Điều mình lo ngại nhất khi sử dụng phụ kiện này là phần tai nghe sẽ dễ bị rơi ra vì không hề có cái gì giữ phần miệng tất lại nhưng khi sử dụng nó được một thời gian thì mình nhận ra sự lo lắng của mình hơi dư thừa vì phần tất bám khá chặt và sát cái tai nghe nếu không có lực tác động thì rất khó rơi ra.
Sau khoảng thời gian ngắn sử dụng thì trên đây là vài cảm nhận của mình về món phụ kiện nho nhỏ, xinh xinh này, vào những lúc tiết trời bắt đầu se lạnh như lúc này thì đây là một món phụ kiện khá thú vị mang tới một chút cảm giác ấm áp nhưng cũng rất tiện dụng, theo như cá nhân mình thấy thì món phụ kiện này phù hợp với các bạn nữ hơn, đây cũng là một món quà độc lạ, xinh xắn và giá thành cũng không quá cao để anh em có thể mang một chút ấm áp dành tặng cho nữa kia của mình một mùa đông không lạnh.
Mình may mắn săn được chiếc tất này sớm, hiện tại thì chỉ còn bán nguyên combo 4 cái 4 màu khác nhau anh em quan tâm thì vào đây tham khảo nha.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Món này lạ ta
@NghiepTranVINA Lạ lạ mà dễ cưng phải hông bác!!!
@hemilo Cưng thiệt đó em 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019