Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#CES2022: CES 2022 sẽ kết thúc sớm một ngày trong bối cảnh covid-19 gia tăng

Lê Q Khánh
1/1/2022 0:12Phản hồi: 8
#CES2022: CES 2022 sẽ kết thúc sớm một ngày trong bối cảnh covid-19 gia tăng
Người tham dự cần có bằng chứng tiêm vắc-xin, xét nghiệm nhanh và đeo khẩu trang.

Sau khi một số công ty hủy bỏ hoàn toàn kế hoạch tham gia tại chỗ ở CES vào tuần tới, tổ chức điều hành chương trình này hôm nay đã thông báo rằng sự kiện sẽ đóng cửa sớm một ngày. Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng (CTA) cho biết CES 2022 bây giờ sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 7 tháng Một "như một biện pháp an toàn bổ sung cho các quy định y tế hiện tại đã được áp dụng." Ngày 3 và 4 tháng Một là những ngày chỉ dành cho giới truyền thông với các cuộc họp báo và bài phát biểu.

Các quy định bao gồm đeo khẩu trang và bằng chứng tiêm vắc-xin để tham dự các sự kiện trực tiếp có tiếp xúc. CTA gần đây cũng đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp các kit xét nghiệm Abbott BinaxNOW covid-19 lúc người tham gia nhận thẻ đeo. CTA đã yêu cầu những người tham dự test nhanh trong vòng 24 giờ trước khi vào CES. Nếu ai đó có các triệu chứng khi đang tham dự CES, CTA đã khuyên họ nên báo cáo với một điểm sơ cứu (first aid station) để tiến hành xét nghiệm. Tổ chức này cho biết họ cũng sẽ cung cấp các xét nghiệm PCR cho bất kỳ người tham dự nào được yêu cầu phải có một xét nghiệm tại điểm đến của họ trước khi khởi hành từ Las Vegas.

Tuần trước, các công ty nổi tiếng như Amazon, Google, Intel, Lenovo, Meta và nhiều công ty khác nữa đã hủy bỏ kế hoạch tham gia tại chỗ CES 2022. Cũng trong thông báo hôm nay, CTA cho biết hơn 2.200 công ty sẽ vẫn trưng bày sản phẩm của họ trong trung tâm triển lãm, ghi nhận thêm 143 công ty nữa đã tham gia trong hai tuần qua.

cescancelled1day_1.jpg

Giám đốc điều hành CTA Gary Shapiro đã bảo vệ quyết định giữ cho chương trình này là một sự kiện trực tiếp (in-person event) khi biến thể omicron khiến số ca mắc covid-19 tăng đột biến ở một số nơi trên thế giới. Shapiro cho biết: “Là sự kiện công nghệ có ảnh hưởng nhất thế giới, CES kiên định với cam kết là đây nơi tụ họp để giới thiệu sản phẩm và thảo luận về những ý tưởng sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn”. “Chúng tôi đang rút ngắn chương trình xuống còn ba ngày và đã áp dụng các biện pháp y tế toàn diện để đảm bảo an toàn cho tất cả những người tham gia.” Shapiro nói rõ rằng các công ty nhỏ hơn dựa vào sự kiện này như một bàn đạp tiềm năng cho các sản phẩm của họ và đó như là một lý do chính để không hủy bỏ sự kiện. CES 2021 năm ngoái diễn ra online hoàn toàn.

"Tất cả chúng ta đều sẽ chấp nhận rủi ro," ông nói trong một bài viết gần đây cho Las Vegas Review-Journal. "Nhưng không có rủi ro thì không có đổi mới."

Nguồn: Engadget
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

1 năm đầy trắc trở với tình hình dịch bệnh ko có dấu hiệu thuyên giảm 😷
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 Năm sau dịch tiếp mà dịch ngôn ngữ đó bạn
Công nghệ 3d có thể xem dc online cũng vẫn ok .
đọc tin mà căng thẳng quá, sắp đến lúc qua CES22 làm việc rổi.
anh em hóng www.Tinhte.vn/ces22 nhé, mình bên này và update thông tin vào đó.
@cuhiep không sao đâu anh. ráng làm rồi về với anh em bạn bè!
Hóng nhất vụ Vinfast giới thiệu xe điện hạng A,B,C như thế nào..😂
@BinBon2020 hấp dẫn à nghen!
Tổ chức được cũng là may

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019