Review về máy ảnh Sony A6000 của mình

Vũ!
6/1/2022 13:50Phản hồi: 157
Review về máy ảnh Sony A6000 của mình
Đây là review về về máy ảnh Sony A6000 của mình của mình. Mình mua nó với giá khoảng 10,5 triệu mới fullbox khoảng cuối tháng 8-2019. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về về máy ảnh Sony A6000 của mình


- Là máy ảnh với cảm biến APSC, sử dụng ngàm E của Sony ra đời vào năm 2014.
- Màn hình LCD TFT rộng 3 inch với 921.600 điểm ảnh.
- Khung ngắm điện tử( Electronic viewfinder) rộng 0,39 inch với 1.440.000 điểm ảnh.
- Hỗ trợ chụp ảnh 24MP, quay phim full HD 60fps.
- Hỗ trợ lấy nét lai với 179 điểm lấy nét theo pha và 25 điểm lấy nét tương phản.
- Chụp liên tiếp 11 khung hình trên giây,…..






Những thứ mình thích


Đầu tiên khi mua máy về thì mình rất háo hức, đi chụp tùm lum, trải nghiệm tốt hơn con máy cũ là A5000 một chút. Sau đây là những điểm mình thích về A6000:
- Thiết kế, mình là kiểu người thích mọi thứ đơn giản nên mình thích kiểu thiết kế máy ảnh của Sony, ừ thì có thể Fujifilm thiết kế đẹp hơn nhưng không hiểu sao mình lại chọn Sony, có thể do nhãn quan có vấn đề
- Lấy nét nhanh, nhanh hơn A5000 mình sử dụng trước đó.
- Có viewfinder chụp ngoài trời nắng dễ dàng.
- Chụp liên tiếp nhanh 11 khung hình trên giây, nhưng phải có thẻ nhớ ghi nhanh không thôi là ngồi đợi máy ghi vào thẻ nhớ mệt luôn.
- Hỗ trợ lấy nét tay tốt cho ống kính lấy nét tay(MF), đôi lúc muốn sống chậm thì sử dụng mấy ống kính MF này cũng vui, mình có sở hữu một ống kính MF 28mm F2.8 của Pentax.
- Có thể sạc trực tiếp bằng sạc dự phòng thông qua cổng micro usb trên máy.


Những thứ mình không thích

Quảng cáo


- Đầu tiên không gì khác là cái màn hình và viewfinder, không hiểu sao khi chụp xem hình trực tiếp trên máy thì tốt không có gì cả nhưng sau khi chép ảnh vào máy thì nó cháy hết.
- Ảnh Jpeg không “xịn” được như Canon, nhìn mấy bạn cầm Canon chụp nữ thì là nhất, màu da lên rất đẹp.


Nên mua hay không?


- Cái này thì tùy mỗi người, hiện tại các hãng khác cũng có những máy tốt trong tầm giá, theo quan điểm cá nhân thì mình thích cái nào mình mua cái đó thôi.
- Bên dưới là một số ảnh mình chụp bằng em nó:
#TTBC21

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

157 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bức ảnh bạn chụp bằng ống kính gì? 28mm, f/2.8 mà xoá phông được như 50mm, f/1.8 vậy? Chụp ban ngày mà nhiễu hạt nhiều quá.
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@Bạch Vân Đạo Nhân bức 2 bé gái thì chụp ống 55-210 tại 210mm lúc trời gần tối rồi bác
bông bò cạp thì chụp bằng Pentax 28mm
hoa mai với con cờ hó thì 50 f1.8
mà nói chung là lúc đó em không để ý thông số mấy đâu, auto thôi à
vanminh191
TÍCH CỰC
2 năm
nếu chỉ chụp thì giá hiện tại con này khá ổn. mình cũng đang có 1 cái mặc dù rất ít dùng kiểu có thì dư ko có thì thiếu.
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@vanminh191 Mình cũng vậy đó bác, mùa dịch thì còn để nó nằm không dài, lúc trước mình còn có ý định lên a7r2 nữa kìa, mà nghĩ đi nghĩ lại tốn kém với không có làm nghề nên lùi bước
vanminh191
TÍCH CỰC
2 năm
@Vũ Ủ Rũ mình thấy nó cũng ổn du lịch nhỏ gọi chứ lên ff to cồng kềnh quá
DSC08588.JPG
chê:
1. xử lý noise rất kém. ngay cả khi chụp raw thì cũng không hy vọng gì nhiều.
2. thiết kế để người dùng lấy nét theo điểm bất tiện, không được như Nikon.
3. pin yếu sinh lý (vấn đề chung của những dòng mirrorless thời kỳ đầu thì phải).
4. chế độ auto-sleep rất dở hơi, đôi khi tự thu ống kính vào sleep rất nhanh, đôi khi cứ trơ trơ ra không chịu sleep.
5. giao diện người dùng trên màn hình phải học hỏi Nikon, Canon nhiều, vô cùng kém thân thiện.

khen:
1. nhỏ gọn, chắc chắn, bền bỉ.
2. lấy nét nhanh, bám nét ổn, nhận diện khuôn mặt tốt xét trên thời điểm ra mắt cũng như mức độ cao cấp của máy. hình như không nhầm thì máy này được quảng cáo là lấy nét nhanh nhất thế giới tại thời điểm ra mắt.


nên mua hay không: theo mình tại thời điểm này thì không. nghiệp dư thì cứ fujifilm hay iphone mà táng cho lành.

PS: file raw khá nặng, không hoạt động hoàn toàn ổn với Snapseed trên iPadOS. khéo có khi chụp JPEG cho nhanh.
@quytocdo_tl 1. Khi so với những thằng ngang tiền thì A6000 noise bỗng dưng hết kém bạn hỉ?
2. phân biệt dc mrl và dslr thì liên quan gì ở đây trong vấn đề thiết kế việc lựa chọn điểm bắt nét của A6000?
3. mrl từ sau 2018 trở đi có pin trâu thì liên quan gì việc A6000 pin kém?
4. Autosleep ở đây có vấn đề về việc chập chờn chứ không phải bản thân autosleep.
5. đâu vì giao diện fuji như đám rừng mà làm cho giao diện A6000 thân thiện hơn.
6. Cầm máy vọc 1 ngày hay nhiều ngày nhẽ sẽ giúp noise đỡ kém, phân biệt dc mrl vs dslr, pin trâu, autosleep hay gì?

=> nói đúng hơn, bạn logic còn không xong thì nói gì tới việc nhận xét, huống hồ là đưa ra kết luận.
@Phi-Nhan Thôi để nói rỗ cho bác nghe
1. Thế bác sao mua mấy con mrl khác như a7ii hay A7r2 để cho iso tốt như ý bác? apsc dòng crop con nào iso tốt ở 6400 bác dẫn ra lun đi ?
2. Dslr nó lấy nét chia điểm bác xài quen qua bên A6000 dĩ nhiên ko quen là đúng. Và hầu như MRL ko có con nào có lấy nét dạng chia ô như DSLR cả
3. Body nó như thế thì pin nó dở là đúng
4. Autosleep chập chờn chỗ nào bác? bác qua kit 16-50 Fuji hay 18-55 stm canon thử xem có vậy ko nha . Dòng kit có zoom điện đều có vụ thụt vô khi tắt máy, còn bác chập chờn xem lại cái lens của bác có dính cát bụi gì k.
5. Bác xài mấy con kia quen r qua Sony chê giao diện là đúng, nhưng nếu người chưa sử dụng lần nào vô tay máy nào cũng phải mò qua hết thôi.


=> Nói đúng hơn bác chắc seeder cho hãng khác mới kêu cái vụ raw nặng, ko hoạt động tốt ios thôi.
@quytocdo_tl ôi, toàn quy chụp người khác cầm máy mới một ngày hoặc seeder hãng khác thì nên nói làm gì nữa cho mệt.
@quytocdo_tl nhưng nghĩ lại thì mình xin trả lời lại cho vui, nhân dịp tết cổ truyền sắp đến:

1. Mình thấy A6000 khử nhiễu kém thì mình nói nó khử nhiễu kém. Như khi ta cầm con xe 50 phân khối chạy yếu thì ta nói nó chạy yếu. Chứ cấm kỵ gì mà ta lại không được nói điều nó ra?!?

2. Việc lấy nét theo điểm, bạn hiểu nhầm ngay từ đầu - chắc do mình nói cô đọng quá. Ý mình muốn còm là các bước thao tác để vào chế độ chọn điểm lấy nét nó lằng nhằng, chứ không phải chuyện lấy nét dạng chia ô bạn ơi. Mình đang còm về thao tác sử dụng ấy.

3. Pin dở thì chê pin dở thôi, cũng như điều 1 ở trên, có gì mà lấy làm cấm kỵ không nói. Cũng may điểm này thì bạn chịu nói ra.

4. Autosleep chập chờn là vấn đề mà trên mạng có một vài người (ít thôi) đề cập. Đó là có khi nó vào chế độ autosleep đúng, đôi khi mãi chả chịu vào chế độ này. Mình không biết lý do vì sao, nhưng mình nghĩ khả năng cao là do firmware - bởi vì lens mình vẫn đi làm vệ sinh định kỳ.

5. Mình thấy giao diện con A6000 nó rối, còn hãng khác rối hơn hay ít hơn mình không quan tâm (vì cũng chả có tiền để mà mua về trải nghiệm). Trước con A6000 thì mình dùng Nikon D5000 - giao diện thân thiện hơn.

6. Snapseed trên iOS 15 máy iPad 2021 của mình thường xuyên phải tắt app và/hoặc tắt bớt appkhác thì mới load dc file raw. như vậy có đủ gọi là không ổn định hay chưa?

PS: Bạn bớt bớt quy chụp người khác đi. Chủ thớt chia sẻ trải nghiệm của bạn ấy, thì mình do dùng A6000 lâu năm (chắc phải từ 2015-2016 gì đó tới nay) thì mình cũng share thôi. Bạn lý lẽ thì không chặt chẽ, suy nghĩ không logic, lại mắc tật vu khống người khác vô căn cứ, không thấy tự hổ thẹn hay sao?
ides
CAO CẤP
2 năm
May ghê. Sáng nay có con a6k + 2 len. 1 fix giá 2,5 củ định mua. Nhưng đọc comment với thấy chất lượng b chụp thì e không cần mua con a6k nữa 😃
Đức leve
ĐẠI BÀNG
2 năm
@ides 2.5t giời thiệu m đi nếu dc m giả 3.5t chia cho bạn 500, sony a6000 body không nếu đẹp đã 6-7t chưa tính len, xấu thì cũng 4-5t body, thêm len thì cả bộ 8-10t là bình thường, đừng chém bạn ạ. Lại còn len fix nữa cơ, fix sony giữ giá nhất tt đấy bạn, ếch ngồi đáy giếng chém linh tinh
Đức leve
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Vũ Ủ Rũ Đừng tin lời thằng này, nó chém vớ vẩn đấy, chụp máy như bạn là ok ròi, máy rẻ mà bạn chụp đẹp và nét đấy, những thằng không biết gì hay dạy đời lắm
ides
CAO CẤP
2 năm
@anhnd911 😃
B mua 3.5 ib tui 😃
@anhnd911 lục lại cmt đọc sau 10 tháng thì vẫn éo có giá đó, đúng toàn mấy đứa ko cầm máy bh mà xạo L
Mắc ói quá
Mình dùng em này vs samyang 12mm, đi phượt chụp choẹt ổn đó bác, dùng xong thấy đt chụp ảnh chán thiệt luôn : )). Ảnh mình up lên bị mờ rồi. Bác lên đây xem https://flic.kr/p/2mUwrLV

Đồng lúa Ninh Thuận

Đồng lúa bạt ngàn, xa xa là rặng núi dài, hùng vĩ. Gió thì hiu hiu mát còn nắng thì chan hoà. Hương đồng cỏ nội được cảm nhận một cách trọn vẹn
flickr.com
image.jpg
image.jpg
Fernie
ĐẠI BÀNG
2 năm
@artetavn 12 hay 13 vẫn xách dép cho A6000 bạn ơi 😔
@artetavn chém nữa 😆 !!! Chụp 1 tấm RAw duy nhất rồi so nè. Chứ dt chụp 1 phát nhưng thật ra nó là cả 1 quá trình gồm chụp nhiều tấm xong xử lí ghép HDR vân vân mây mây rồi ra sản phẩm cuối xong mấy con giời ảo tưởng chiến dc với máy ảnh 😃) !!! Trong khi máy ảnh thì chắc chắn là không làm giống kiểu dt rồi, muốn làm vậy thì phải làm thủ công, và dĩ nhiên sản phẩm cuối cũng đập chết ảnh dt 😁 !!!!
@artetavn Bạn chắc ít chụp bằng cả 2, ip 14 đến bây h khi chụp với 1 con PnS mới đi thì vẫn thua nhé. Dynamic range và độ no màu của cảm biến điện thoại ko so được với máy ảnh
@artetavn Em xin phép đào mộ tí, em đang dùng 14 pro max mà mua con sony a6000 này có hơn nhiều ko bác, vì mắt người thường em so ra thấy ko hoen nhiều lắm nhất là trời sáng
ndta13
CAO CẤP
2 năm
Xài Sony muốn chụp ảnh portrait ra file jpeg ok tí thì nên vào profile màu portrait, tăng 2 color, tăng 2 contrast, giảm 1 sharpness.
Còn việc đo sáng thì nên bật histogram lên mà xem chứ đừng xem màn hình hay gì mà bấm. Nếu mẫu chiếm phần lớn khung hình thì nên để đo sáng center rồi xem cây thước sáng nó về 0 là ok, nhưng chắc ăn là vẫn xài histogram. Chụp tối tí thì hậu kì kéo sáng lên được, chứ cháy sáng quá thì phần mềm cũng pó tay.
Nếu chụp chỉ muốn lây jpeg thì nên để lưu ở dạng xfine, còn nếu chả dùng tới raw thì cũng đừng lưu raw+fine vì khi hậu kì jpeg của sony, file xfine nó cho chất lượng cao hơn fine rất nhiều, dung lượng cũng lớn hơn. Mình thì ưu tiên xài file raw thôi, vẫn lưu kèm jpeg khi cần nhưng chủ yếu thao tác trên raw nên không quan tâm lắm đến ảnh xuất ra trực tiếp, nhưng vẫn chỉnh profile tí để cho mẫu xem tại chỗ để biết đường mà chỉnh sửa biểu cảm, pose đồ
_DSC2231.jpg
@ndta13 cmt bác có tâm quá, bác nào thấy ảnh sony ra màu kì kì tham khảo bác này nhé
Góp vui bằng 1 bức chụp bằng A6k 18 105G F4
image.jpg
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@henry_1177 màu đẹp quá bác, mình cũng từng tính mua ống 18-105 nhưng mà hong có mua
DSC02633-2.jpg
@Vũ Ủ Rũ Con đó được cái đa dụng với quay phim ngon, còn chụp thì không bằng Cz1670
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@henry_1177 với khẩu hơi nhỏ 😃
iKaris
CAO CẤP
2 năm
@henry_1177 Con lens h đắt hơn body nhiều r hix.
@bubB Đúng rồi bạn, với dòng crop hoặc ff entry thì tiền lens cũng phải tầm x2 x3 tiền body 😁
Hình ảnh chụp vầy thôi cầm iphone chụp cho khoẻ. Hay là bạn chưa show hết ra phải không!?
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@ndta13 vầy đúng không bác, hết khẩu roài đóa 😃
DSC02180-2.jpg
ndta13
CAO CẤP
2 năm
@Vũ Ủ Rũ Đúng rồi đó bạn, chụp nhiều vô, đa dạng vô nó mới vui 😁
Sony được cái dễ mua ngàm xài lens mf cũng ngon lắm.
Nói chung không phải lúc nào mở hết khẩu cũng tốt nên quay tay điều độ thôi 😃) trừ khi cố tình làm mờ chút nhìn cho nó art 😃)
Mình giới thiệu bộ lens carl zeiss làm cho dòng máy contax, giá rẻ nhưng chất lượng tốt, mf cũng không vất vả nếu quen, như mấy ông leica cũng quay tay miết đó.
DSC00177.jpg
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@ndta13 tính ra cũng có chụp nhưng toàn chụp người lạ đồ nên ngại đăng hình 😃
@americanoda bố cục vài ảnh chưa đẹp thôi chứ chất lượng hình vầy ăn đứt iphone
ndta13
CAO CẤP
2 năm
Nói tiếp cm ở trên, giờ mới về nhà.
Hàng Sony thì nó chán cái giao diện rối rắm phức tạp, người mới xài thì mệt mỏi lắm, Nikon xài tiện hơn, giao diện thân thiện, lens cũng chất lượng. Canon thì dòng từ dòng 6d2 xịn hơn thì ngon, mấy dòng thấp chụp khó hậu kì. Fujifilm chụp teen tiện vì nhiều filter màu đẹp. Chụp bằng điện thoại thì thôi miễn bàn luận 😁
Điểm mạnh nhất của sony đó là, ngay cả những dòng máy entry-level, file raw hoặc jpg xfine hậu kì đều ngon. Khoan bàn về lấy nét trên bàn đo, vì cái này còn tùy thuộc vào lens nữa. Ông nào kêu sony chụp xấu thì chắc thích mì ăn liền thôi, chứ ảnh sony ra phải xào nấu nhiều, muốn jpeg ra đẹp thì vào profile màu mà mò, chứ mặc định của nó không đẹp đâu, chán chết.
Xét cho cùng thì mỗi máy mỗi đặc điểm, người cầm máy mới là người quyết định. Mấy tấm hình mình gửi chụp bằng sony mà dòng nào quên rồi, hồi mới tập chụp thôi, góc này là lens 28, khẩu độ 2.8. Lens khẩu 1.4 hay 1.8 mình cũng đa số để 2.8 hoặc 4 trở lên, rất rất ít mở tối đa
_DSC2237-1.jpg
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@ndta13 uhm bác, nó chụp ra jpeg nhìn khá chán như một số tấm ở trên 😔 mình lại lười hậu kì, chắc sau này phải siêng năng lên tí 😃
ndta13
CAO CẤP
2 năm
@Vũ Ủ Rũ Hậu kì cũng có phải cái to tát đâu, mở app điện thoại lên mà kéo kéo kéo kéo mấy cái là xong
_DSC6301.jpg
_DSC6301-1.jpg
Mình đã từng sử dụng, nhưng hiện tại đã sử dụng điện thoại để thay thế hoàn toàn:
1. Mình không chuyên chụp, nên ra ngoài có sẵn chiếc điện thoại lấy ra ăn liền.
2. Chất lượng ảnh trên đt bây giờ cải thiện nhiều & hoàn toàn thay thế được nhu cầu chụp đường phố mà không cần nét căng or thời gian phơi sáng lâu.
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@Thi Eat Apple uhm bác, điện thoại giờ tốt lắm rồi, máy ảnh thì cho ai có nhu cầu một chất lượng ảnh tốt hơn thôi, với đi cua gái nữa 😃
iKaris
CAO CẤP
2 năm
@Thi Eat Apple Do body rẻ quá k tương xứng để đầu tư mấy lens Zeiss ngon, cắm zeiss 35 hay 50 vô bắn vẫn nét đứt tay DOF nhẵn đẹp.
@bubB Đúng rồi nhưng với nhu cầu chụp nhẹ nhàng thì điện thoại quá tối ưu.
So về chi tiết file và tuỳ chỉnh thì không so sánh với Cam & lens được
@Vũ Ủ Rũ 🤣 cua gái mà bác chụp đt nó đa dụng hơn máy ảnh đó nha.
Cam góc rộng, nano, quay tiktok nhanh lẹ
Đây là huyền thoại máy ảnh du lịch rồi. Quá tốt trong tầm giá nhưng có 1 thứ mình cực kỳ ghét: cái vòng xoay cuộn xem ảnh hay bị lỗi sau 1 thời gian. Hồi trước mình đã bị con Nex 1 lần rồi. Đem BH sony đòi thay mất 1.6tr cho cái phím xoay rất kinh. Qua con A6000 mình đã rất hạn chế dùng rồi mà vẫn bị!
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@yushikara Giờ mình mới biết cái này, cám ơn bác nhắc nhở
@yushikara Đây là tính năng bánh xe của sony nha 😆) kể cả flaship cao cấp cũng bị die bánh xe sau 1 thời gian. Thay giá chát vô cùng
T28
ĐẠI BÀNG
2 năm
A6000 chụp thì vẫn đỉnh lắm nhưng phải raw r ngồi mọc rễ ở mông để ê đít
DSC07536.jpg
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@T28 Coi bộ xài con này nhiều khi lại biến ta thành pờ rồ chỉnh ảnh cũng chẳng nên 😆
Tới giờ con A5000 vẫn còn dùng tốt, nói chung mấy năm nay cũng ít chụp. Mua dùng vào mấy lần đi du lịch, chụp đám cho người thân, chụp cảnh này nọ, nhưng chủ yếu là cất trong tủ😥😥😥
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@samsung focus Dịch cũng ảnh hưởng một chút nữa
ConanCool
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình đã xem review máy này và các đời A6000 về sau của bác Duy Tôm thì thực sự rất thích kiểu dáng của Sony và độ tiện dụng của máy, nhưng cân đo đong đếm thì mình múc con Canon M50 Mark 1 kèm ngàm và ống 50mm tổng 17tr năm 2019. Đến bây h vẫn thấy hài lòng cho 1 con crop
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@ConanCool M cũng thích M50 mà giá nó cũng khá cao đó
ConanCool
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Vũ Ủ Rũ Bh thì giá cũng giảm rồi, thích thì múc thôi bác
hoang_geo
ĐẠI BÀNG
2 năm
vui quá tưởng đâu a6k k được nhắc đến nữa mà có bài này 😁 mình mua em nó năm 2015, hồi đầu cũng siêng chụp gái, chụp hoa, chụp con ... mà sau làm biếng quá bỏ tủ 2-3 năm không sờ tới rồi, đọc bài xong chắc đem sạc cuối tuần bấm lại kkk
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@hoang_geo Quất đi bạn ơi, với lại sắp Tết lôi ra xài là hợp lý 😝
@hoang_geo Giống mình, sắm len 3-4 cái chụp chưa tới 1000 shot mua cách đây 5 năm
kochichi96
TÍCH CỰC
2 năm
con này kiểu tượng đài của sony, bao nhiêu năm vẫn là em này 😆 chắc cũng 6,7 năm rồi ít gì
trungy2k
ĐẠI BÀNG
2 năm
Sigma mới ra cái lens xịn xò cgo dòng A6 đấy. Tầm 11tr5
@trungy2k chắc 16 50 f2.8 nhỉ, nhỏ gọn xịn xò có luôn macro vui vẻ
Vũ!
CAO CẤP
2 năm
@trungy2k đó giờ mua lens toàn không quá 3,3tr bác 😃
cũng đam mê này nọ mà chi cho nhiều việc quá
đang nghía CZ 16-70 hoặc Tamron 17-70 mà giá thì hơi chua chát 😃
n3.9592
TÍCH CỰC
2 năm
k nên mua .. vì iphone chụp chả kém gì ... 😃
iKaris
CAO CẤP
2 năm
@n3.9592 Nếu A6000 dùng vs KIT, iPhone có cửa lớn chụp đẹp hơn.
@bubB .... thấy vậy nên vội tháo kit cắm CZ 55 1.8 vô... chấp luôn ông nội iPhone =))
iKaris
CAO CẤP
2 năm
@henry_1177 Kkk, vô đồ chơi là khác bọt ngay.
n3.9592
TÍCH CỰC
2 năm
@henry_1177 dân chơi đồ . công an bắt... có tiền chơi ống kính thì ngại gì k mua máy FF

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019