Tủ lạnh toshiba tại Điện máy xanh và nổi ám ảnh

better.chicken
15/1/2022 14:53Phản hồi: 8
Tủ lạnh toshiba tại Điện máy xanh và nổi ám ảnh
Thật ra thì ngồi viết mấy bài kiểu này mình cũng không thích lắm, nhưng hy vọng đây là kinh nghiệm nên anh em có chuẩn bị mua tủ lạnh nên cân nhắc.
Hồi giữa tháng 7/2021 mình có mua 1 tủ lạnh Toshiba tại ĐMX, ban đầu mình cũng định chọn P (xin giấu tên) vì nhiều người cũng tư vấn nên chọn hãng này vì có uy tín trong nhóm tủ lạnh nhưng thấy tủ Toshiba B31VU đang giảm giá khá tốt nên lấy về. Nhu cầu dùng tủ của gia đình cũng ko nhiều nên thôi, với giá tiền đó và nhu cầu thì khá hợp lý rồi.
Sài đc tầm hơn tháng thì tự nhiên ngày nọ tủ kêu rất to rất lâu, phải nói là như máy khoan bê tông tầm 5p thì mới hết (mình có gửi link clip để anh em xem) sau đó báo lên ĐMX thì cũng có nhân viên ĐMX và sau đó là nhân viên hãng (đơn vị ủy quyền-ĐVUQ) xuống kiểm tra, báo là máy hoạt động bình thường. Lúc đó mình cũng Ok, đồng ý để theo dõi thêm. Khoảng đc thêm 1-2 tuần gì đó thì lại bị, lúc đó có quay clip lại và báo lên ĐMX, sau đó phía đơn vị ủy quyền của hãng có gọi lại và nói do dịch bệnh nên có thể hơi lâu sau đó có 1 người trong đơn vị ủy quyền hãng đề xuất mình xử lý, mình ko đồng ý thì người đó nói “giờ gợi ý làm như vậy còn không làm thì thôi”. Do tủ mới nên nếu bên hãng sợ dịch bệnh thì mình sẽ cố chờ, mong hãng sẽ sắp xếp nhân viên xuống sớm chứ mình sẽ ko tác động vào tủ vì mình không có chuyên môn và để tránh đùn đẩy đổ thừa sau này. Sau đó bên ĐVUQ hãng cũng có xuống cân chỉnh và kêu dùng tiếp thì đc 1-2 tuần sau lại bị lỗi như vậy, ngoài ra lúc đó mình còn phát hiện tủ bị đóng tuyết và ngăn mát lúc mát lúc ko, trần ngăn mát đọng nước nhiều.
Sau đó lại gọi lên bảo hành thì phía ĐVUQ hãng và ĐMX lại xuống kiểm tra và báo hư sensor, sau đó lại thay vào và 1-2 tuần sau lại bị lỗi y chang là tủ có lúc kêu to, đóng tuyết và ngăn mát lúc lạnh lúc không, đọng nước trần ngăn mát.
Sau đó lại gọi lên ĐMX và hẹn trước 15/01 sẽ xuống kiểm tra. Tới nay gần 22h 15/01 vẫn không có ai xuống.
Hy vọng mình viết bài này để anh chị em có mua tủ lạnh nên cân nhắc đơn vị bán hàng cũng như Hãng sản xuất uy tín tránh việc phiền phức ức chế như mình, gì chứ tủ lạnh mà lỗi thì ace cũng biết khá khó chịu, đồ đạc mình bị hư nhiều lắm, nhất là sữa tươi, để qua đêm bị chua vì lỗi ko lạnh ngăn mát. Còn anh chị em nào thắc mắc thì mình vẫn còn giữ lại biên bản làm việc mỗi lần xuống kiểm tra và video clip lúc tủ bị lỗi cho ace xem.
Hiện tại thì ở trang web điện máy xanh, tủ lạnh toshiba mã B31VU và một số mã đang bị đánh giá kém rất nhiều nhưng ĐMX vẫn bán.
ĐÂY LÀ LINK LÚC TỦ BỊ LỖI:

Update 20220122: Hiện tại phía quản lý cửa hàng ĐMX nơi mình mua tủ đã yêu cầu Toshiba thu tủ lỗi về và mình đc hoàn tiền 100%, sau đó mình bù thêm và lấy 1 sp khác của Panasonic. Hy vọng anh em sau này rút kn khi bảo hành nên lưu lại bb làm việc để làm chứng như mình mà ko kỹ chụp lại là ăn cho hết rồi.
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

up lên.
ljnhxjnhtraj
ĐẠI BÀNG
2 năm
Khổ thân bác không biết là Toshiba đã phá sản, bán lại cho Midea 5 năm trước rồi à ?
https://www.dienmayxanh.com/tu-lanh/toshiba-gr-rf610we-pgv-22-xk/danh-gia

192 đánh giá Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít Multi Door GR-RF610WE-PGV(22)-XK từ người đã mua

Có nên mua Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít Multi Door GR-RF610WE-PGV(22)-XK, đánh giá chất lượng có tốt không?
dienmayxanh.com

Đọc review, DMX, dienmaycholon 10 người 9 người báo hư lỗi. Hèn chi mấy thằng bán hàng trưng bày toàn bán nửa giá
@ljnhxjnhtraj Mình biết là toshiba bán rồi, nhưng ko nghĩ là giờ tệ vậy luôn
Hôm nay có nhân viên xuống xử lý nhưng vẫn kiểu đá banh. Chiều nay mình lên cửa hàng đmx làm việc tiếp
20220120_114756.jpg
Update 20220120: Mình lên đmx gặp quản lý để đòi quyền lợi, sau đó quản lý hẹn trước 20h hôm nay trả lời, sau đó tầm 45p thì quản lý cửa hàng gọi lại nói bên Toshiba xuống thì mình ko hỗ trợ, ko cho chụp ảnh. Trong khi mình bỏ cả cửa hàng vô hỗ trợ lấy thau lấy giẻ, em mình còn ngồi đó soi đèn pin cho nhân viên chụp ảnh còn gửi qua zalo nhóm của họ. Mọi người nên tẩy chay anh Toshiba là vừa, vừa vô trách nhiệm vừa gian dối
Update 20220122: Hiện tại phía quản lý cửa hàng ĐMX nơi mình mua tủ đã yêu cầu Toshiba thu tủ lỗi về và mình đc hoàn tiền 100%, sau đó mình bù thêm và lấy 1 sp khác của Panasonic. Hy vọng anh em sau này rút kn khi bảo hành nên lưu lại bb làm việc để làm chứng như mình mà ko kỹ chụp lại là ăn cho hết rồi.
Nói mẹ thẳng luôn là chúng mày k đỏi tủ mới cho tao tao chở công nông lên đặt trước cửa điện máy xanh nhà mày kèm theo cái loa kéo. Cho chúng mày 1 tuần để đến lấy tủ về trả tao tiền
cảm ơn anh chia sẻ kinh nghiệm. cái kết có hậu, chúc mừng anh!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019