Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Theo Bạn 3G mạng nào tốt nhất ?

thamtubmt
27/1/2010 3:41Phản hồi: 520
Các nhà mạng lớn đã bắt đầu thử nghiệm 3G theo các bạn thì mạng nào có chất lượng và vùng phủ lớn nhất?
520 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mạng 3G

các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông - hiện tại đang tiến hành cung cấp 3G ra thị trường. hiện tại theo mình biết mạng 3G viettel là phủ rộng nhất trên toàn đát nước. còn chất lượng thì chưa phân biệt được.
đúng vậy đó
@hieplt2_dcn mình tửong vina chứ nhỉ. mình đag dùng mobi. ức chế vãi. nhưng k lẽ mua 1 số chuyên 3g và 1 số dùng liên lạc. haiz. về quê hay lên núi là sóng chập chờn, nhiều khi ko liên lạc được 😔 tẩy chay viettel lâu rồi nên hok biết viettel sao. nên ủng hộ bác vina 😁
Mạng Viettel xưa nay cái gì cũng dỡ chắc là 3G cũng vậy, còn mobifone chắc là chất lượng hơn nhiều !😃
Viettel chỉ có số lượng chứ ko có chất lượng:laugh8kb:
@nht_yeucongnghe hự mobi dùng chối lắm nhất là nhà mạng suốt ngày gửi tin nhắn kêu là gửi đẻ xem kết quả hay là tham gia miễn phí bũa trước gưi thử mỗi ngày 5k mát oan tiền nản hăn 😃
@damynghe2606 Bạn đăng ký dịch vụ gì thì phải theo dõi, thấy không có nhu cầu sử dụng nữa thì hủy đi. Đăng ký xong vất đó mất phí là đúng rồi.
hunghung81
TÍCH CỰC
9 năm
@haopeopt1990 - nói chung mạng nào cũng tốn tiền kinh hoàng lun !! cực chẳng đã mới phải xài .... nhà mạng chắc là cho rằng : người xài 3G toàn là đại gia nên chặt kg thương tay !!!
@nht_yeucongnghe
vohongquang
ĐẠI BÀNG
14 năm
Gì mà cái j cũng dở, xài thử 3G Viettel đi rồi mới nói chứ đừng có nói cái gì cũng " chắc " như vậy, 3G Viettel ổ hơn 2 em kia nhiều, ngay cả từ lúc thử nghiệm.
Sao các pác lại nghĩ thế nhỉ? Riêng mình thì thấy Viettel rất là ok. Vì hiện tại mình đang dùng di động cũng Viettel, ADSL và điện thoại bàn cũng của Viettel, mình thấy rất là ok và ổn định. CÒn về 3G thì mình dùng Viettel thấy rất là tốt đấy chứ, vì theo thông tinh mình biết được hiện nay sóng 3G của Viettel đã phủ đến Trung tâm Huyện của 63/63 tỉnh thành rùi đấy các pác ạ!
chưa dùng nhưng đoán là vịt tel
Mình thấy mạng nào cũng được
em đang xài 3 G vitteo nè .................. thấy ok mà......................pác xài chưa? ................cái thằng này được cái là nó phủ sóng 3G cả nước, sóng củng khỏe. xem phi, dowloa củng nhanh. mấy đứa bạn em xài mạng khác, về quê ăn tết là tịt ngòi luôn à, có sóng đâu...hic hic. nó chuẩn bị chuyển sang vitteo đó.................! hi vọng rẻ hơn nửa thị tuyệt vời.............chúc các pác khám phá 3G vui vẻ với nhiều tiện ích nhé.
asukaa
ĐẠI BÀNG
14 năm
Dùng của VT dc cái là phủ sóng rộng nhưng tốc độ không cao bằng mobi (em test trong nội thành Hà nội )
Mobi dùng khá ổn nhưng quê em chưa có
Vina thì dc cái là có sớm nhất 😆
Vina có sớm nhất. Mobi chất lượng nhất. Viettel đầu tư lớn nhất. Mình chỉ có SIM Mobi, Vina, thấy Mobi tốt hơn nên vote cho hãng này.
Chất lượng gì thì em không biết , chứ nếu nói về 3G thì em cho rằng vịtteo là số .....................................1...............................! chẳng phải bàn cải gì nữa. củng chẳng thiên vị cho ai. nếu không tin cứ thử dùng tất cả các nhà mạng rồi so sánh................................
3g

nhìn chung thì viettell là phu sóng rộng nhất nhưng muốn vào thì phải tốn phí còn mobi và vina thì vô tư,nói chung thi viettell bèo quá.:no6xn:
myskill
ĐẠI BÀNG
14 năm
các bác không để ý là bọn Viettel nó không có gói trọn gói ah. dùng theo kiểu dung lượng kia thì đắt lòi.. trong khi 2 mạng mobi và vina lại có trọn gói tiện lợi cho mình hơn chứ
TNgBiz
TÍCH CỰC
14 năm
Vịt teo thì 3G rất rất okie. Về nội e ờ vùng tuốt vùng quê mà sóng vẫn khỏe như trâu, tốc độ phà phà. Nhưng nói về ADSL thì e chắc chắn Vịt teo hạng bét ở tốc độ nhưng lại top ở cái ổn định, mờ suốt 24/7 từ lúc lắp đặt tời hôm nay chả biết rớt mạng là gì. Thằng Vịt teo thì ăn gian cước cũng trùm. Nói chung có tốt, có xấu
autumn
TÍCH CỰC
14 năm
test 3G trên Tour với sim Mobi pó tay, chập chờn, trong khi Viettel thì đi đâu cũng okie 😃
Theo nình thì 3G viettel là tốt nhất, trong nhà mình chỉ bắt đc mạng 3G của viettel thôi, còn các mạng khác thì tịt lun (test ở mấy nơi khác cũng thấy như vậy).
theo mình thì mobi vẫn đang đi đầu
Vịt teo nhất chứ còn gì nữa, tôi thử gprs trước đây thì thấy bọn này vẫn khỏe nhất. 2g mà down cực nhanh, bây giờ 3g cũng vậy, bọn này lại đầu tư lớn nữa. cứ nhìn số tiền nó bỏ ra cho 3g là biết ngay đó mà.
vịteo khá mạnh, sóng sánh ổn định nhất
nvt22vn
ĐẠI BÀNG
6 năm
@1naichuoi9 chuẩn luôn rồi
Tớ thấy Mobifone chạy vù vù, mỗi tội chết tiền trả mỗi tháng, hehe

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019