Mình mang theo gì trong ba lô mỗi ngày - 2022

Chill With Dan
18/1/2022 13:23Phản hồi: 87
Mình mang theo gì trong ba lô mỗi ngày - 2022
Năm ngoái mình có làm một bài chia sẻ về những gì mình đựng trong balo, năm nay cập nhật thêm vài món đồ và làm bài viết này vì mình đã đổi balo. Quan trọng hơn mình cũng đã vlog quay phim nhiều hơn trong năm qua cho kênh Youtube riêng của mình, mọi người cùng tham khảo các thiết bị mình mang theo mỗi ngày để quay chụp nhé.



Balo cũ của mình không đủ chất lượng để bảo vệ các thiết bị công nghệ bên trong, mình mua chiếc ba lô mới có phần đệm đáy dày và êm hơn. Ngoài ra ngăn ngoài còn có thêm một chiếc túi clutch di động rất tiện lợi. Có thể lấy ra đựng vừa tiền, thẻ, điện thoại và dùng riêng.

Chiếc balo của mình


Screen Shot 2022-01-24 at 8.51.55 AM.jpg
Balo cũ của mình là của thương hiệu Cath Kidston, mọi thứ đều ổn trừ việc ngăn đựng laptop không có đệm êm nên mỗi lần mình đựng laptop và để balo xuống sàn nhà sẽ có va chạm mạnh, laptop của mình không được an toàn. Hơn nữa, cách sắp xếp khoá kéo các ngăn chưa khoa học, đặc biệt là ngăn ngoài cùng nếu mình kéo khoá để mở ra thì đồ bên trong rất dễ rơi ra ngoài.


Screen Shot 2022-01-24 at 8.49.29 AM.jpg
Còn đây là balo mới của mình năm nay, mình mua ở Aldo, cho bạn nào cần một chiếc ba lô đẹp, chất lượng và nữ tính thì mình để hình loại mình mua nhé. Mình chọn chiếc ba lô này là bởi vì thiết kế đẹp cũng như ngăn đựng laptop rất êm ái, đặc biệt là ở phần dưới đáy. Ngoài ra, sự phân bố và sắp xếp các ngăn kéo rất khoa học. Để đến khi bạn có đeo một bên quai, ba lô bị nghiêng thì khi mở khoá cũng không sợ rớt đồ ra bên ngoài.

Chiếc balo mới này có thêm một ngăn rời, có thể lấy ra đựng điện thoại, thẻ, giấy tờ rồi xách đi đâu cũng được như một chiếc clutch cầm tay. Mình thấy rất tiện và vẫn đẹp.

Các vật dụng cá nhân


5063133_tinhte_tam_nuoc_xiaomi_1.jpg
Năm ngoái trong ba lô mình lúc nào cũng có một cái bàn chải và tăm nước, năm nay mình không mang theo bàn chải nữa và vẫn giữ tăm nước. Thực tế mình thấy bàn chải không cần thiết lắm và tất nhiên là tăm nước thì không thể thiếu. Tác dụng của tăm nước thì mình không phải nói quá nhiều, từ lúc dùng tăm nước mình cảm giác bị phụ thuộc vào nó khá nhiều. Vì đối với mình không sản phẩm nào khác có thể thay thể được nó trong việc làm sạch răng miệng sau khi ăn xong. Mình chủ yếu ăn uống bên ngoài, nên mang theo tăm nước mọi lúc mọi nơi là điều cần thiết. Mình đang sử dụng tăm nước của Xiaomi Mijia Water Floss giá khoảng 700k.

Screen Shot 2022-01-24 at 9.12.42 AM.jpg
Mình có một bảng phấn trang điểm bao gồm tất cả những loại màu mình cần để đánh má hồng nhiều màu, tạo khối bronzer và bắt sáng highlight. Ngoài ra hộp phấn này còn có cả gương và cọ đi kèm rất tiện lợi với công việc hay phải lên hình của mình.

Bảng Palette này là của hãng Benefit Cosmetics, loại mình mua là Blush Bar Cheek Palette - Limited Edition, giờ thì đã ngừng sản xuất, nhưng nếu bạn tìm trên ebay thì chắc vẫn còn 😁

Ví nhỏ

Quảng cáo



IMG_1738.JPG
Thêm một chiếc ví gập siêu nhỏ, có đeo dây (dây này mình đặt làm ở Khắc Tên, có số điện thoại mình trên đó luôn). Chiếc ví này mình mua ở Charles & Keith, mình thấy nó nhỏ gọn, đủ đựng các loại tiền giấy đủ size và mình cũng thích cách sắp xếp ngăn ở chiếc ví nhỏ này.

Ngoài ra, trong balo mình cũng luôn có các cây son với nhiều màu khác nhau, chì kẻ mày, son dưỡng,… để nếu có đi ra đường thì mình luôn có để tự trang điểm và luôn trong thần thái tươm tất :D.

267633488_3011215139195762_5652007624965460732_n.jpg
Mình mang theo một chiếc chìa khoá xe ô tô Raize của mình. Nhân tiện thì mình cũng đặt làm một cái bao da cho chìa khoá này đỡ bị trầy xước, mình cũng đặt ở Khắc Tên luôn, rất nhiều màu và kiểu da cho mọi người lựa chọn. Đặt chờ vài ngày là có, vì dòng xe mình mới ra mắt nên không có sẵn mẫu. Nếu xe ô tô của bạn có sẵn mẫu thì đến mua luôn không cần phải đợi. Mình đặt làm 2 kiểu, 2 màu luôn, đường may ở Khắc Tên lúc nào cũng đều, đẹp và chắc chắn.

Mình luôn mang sẵn một sợi thước dây, vì bất kể khi nào cần mua hay đặt quần áo từ xa, mình luôn có sẵn để lấy số đo mua quần áo cho đúng kích thước. Mọi người nghĩ là ít khi dùng, nhưng với mình nó khá cần thiết, khi muốn đo nhanh bất cứ thứ gì để có thông tin làm các việc khác nữa mà loay hoay không có cây thước dây khó chịu lắm.

Mình luôn có một cây viết, giấy hoặc sổ nhỏ để có gì quan trọng hay cần ghi chép thì luôn có sẵn ngay, đôi khi điện thoại vẫn chưa đáp ứng được thói quen này của mình.

Quảng cáo



Đồ công nghệ


Điện thoại

Điện thoại chính - iPhone 12 Pro

5202015_camnhannhanh_iphone12pro_tinhte-4.jpg
Mình vẫn dùng iPhone 12 Pro tới giờ vẫn thấy thích và đủ, chưa có ý định nâng cấp. Đây là chiếc máy gắn bó và hỗ trợ mình liên lạc và làm việc đắc lực trong năm qua và sẽ là năm nay.

51809293037_e87545bc77_k.jpg
Mình đang trải nghiệm Galaxy S21 FE nên luôn mang trong balo để dùng như một chiếc máy phụ, phiên bản mình trải nghiệm có màu tím. Ngoài ra mình dang dùng máy chính là iPhone 12 Pro, mình dùng một cái bao da cho nó, bao da này gập được, có thể che màn hình, có thể dựng lên để xem video hay video call.

Máy ảnh

5076698_mot_ngay_voi_sony_zv1-4.jpg
Mình mang theo chiếc máy ảnh compact gọn nhẹ Sony ZV-1 luôn tâm đắc. Chiếc máy này nhỏ gọn mang đi đâu cũng tiện, không quá nặng và rất dễ sử dụng. Mình đã nói về chiếc máy này khác nhiều, review trên Tinhte cũng nhiều, mọi người có thể tham khảo thêm trên tường của mình nhé.

Sony ZV-1 giúp mình quay video ở bất kể chỗ nào, đủ để mình tác nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Pin

Mình có mang theo 2 viên pin Sony chính hãng để back up, vì ngày nào mình quay nhiều thì hẳn là sau tầm 45p là hết pin, thì 2 viên nữa là đủ.

Mic thu âm

Để việc quay vlog ở ngoài tiện lợi hơn, âm thanh rõ ràng hơn, chất lượng hơn. Mình có mang theo một bộ mic kết nối của Godox. Cái này mình xin Cuhiep rồi chôm lấy xài luôn, thấy Cuhiep cũng không nói gì thì mình cũng không có ý định trả lại. Mình thấy mic Godox thu âm tốt, tự tin hơn khi quay ở ngoài nhiều tiếng ồn, kết nối cũng dễ.

Tai nghe

Mình đang dùng Airpods Pro, mình cho nó một cái case nguỵ trang mua trên Shopee, lúc mình mua là 80k lận. Case này có hình dạng một miếng cá hồi sashimi, trông thú vị. Airpods Pro thì luôn giúp mình tập trung hơn và làm việc không bị làm phiền ở nơi đông người

Đầu đọc thẻ nhớ

Tính chất công việc đôi khi đòi hỏi nhanh và kịp thời. Mình dùng đầu đọc thẻ của Ugreen mua trên Lazada. Mấy món này, mọi người có thể vô link của mình trên bio trang cá nhân Tinhte để tìm nha. Mình thấy đầu đọc này nhỏ gọn, bằng kim loại rất xịn, cầm đã tay, chắc đằm. Ngoài ra nó giúp mình kết nối thẻ sau khi quay chụp trên Sony ZV-1 xong với Macbook của mình.

Laptop

Mình đang dùng Macbook Air M1 8GB RAM - 256GB màu hồng. Đến giờ vẫn đang dùng tốt, hồi đợt dịch hay có lỗi sọc màn hình, gần đây thì không còn nữa. dùng vẫn tốt tuy nhiên đôi khi vẫn không đủ bộ nhớ, thỉnh thoảng mình hay phải quét dọn bộ nhớ để chứa được nhiều thứ quan trọng hơn.

Mình sẽ cập nhật tiếp cho mọi người về lỗi sọc màn hình mà hầu như con Macbook Air M1 nào gần đây cũng bị lỗi này :D.

Cáp kết nối

Để các thiết bị luôn trong trạng thái có năng lượng. Mình mang theo củ sạc macbook kèm theo với một sợi dây sạc C to C dài cho Macbook, một C to lightning cho iPhone, một A to C cho tăm nước. Đối với mình một ngày như vậy với mớ dây này là đủ dùng.

Còn lại chỉ là những cái nhỏ nhỏ linh tinh. Và đỏ là tất cả những gì tỏng chiếc ba lô mới 2022 của mình. Mọi người hay mang theo gì trong balo mỗi ngày, có món nào giống mình không thì bình luận cho mình biết với nhé.
87 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

@Chill With Dan Em mãi mãi không thể mang theo anh haha
@airwalker Các bác cho em hỏi em gái này mang gì trong ba lô mỗi ngày vậy ???
3 Ảnh chụp màn hình 2022-01-26 012747.png
@airwalker Còn thiếu thiếu á nhá Mod
@airwalker Ha ha
huankent
ĐẠI BÀNG
2 năm
@airwalker Bỏ anh vào tủ lạnh
Khôn như mày :D
bỏ em vào balo với mod ơi ^_^
@kedote be careful what you wish for..
hadryan
TÍCH CỰC
2 năm
thanhhong7d
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kedote chặt khúc hay xay ra bỏ vào
Quả ảnh bìa nhìn cute ghê !
@PVTuat Cái này cũng cute luôn! Thích loại da sần sần hơn (bên phải). Khắc được chữ Raize càng hay
5836420_267633488_3011215139195762_5652007624965460732_n[1].jpg
@cheetah_fast
Cười vô mặt
Bọn giưt dọc rất thích thông tin này...có đc trong tay thì ở nhà xả hơi vài tuần...bảo trọng nhé Dan..
Cười vô mặt
hadryan
TÍCH CỰC
2 năm
@TsanHoang Đi xe hơi mà lo gì
@hadryan Chờ xuống xe mới giựt .chứ ! Bọn này tinh té hơn người dân hiền nhiều ... 😃
@hadryan Đang tưởng tượng mod lái chiếc Raize chắc "ngầu" lắm!
Trinh_hai
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chắc chắn có BVS
Trinh_hai
ĐẠI BÀNG
2 năm
@trịnh thứ Chú biết loại hàng ngày không?
@Trinh_hai Haha chuẩn
Hot.Buns
TÍCH CỰC
2 năm
@Trinh_hai Mình cũng thắc mắc sao ko thấy BVS
huankent
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Trinh_hai chuyện đó có ai ngờ, bữa cu Hiệp còn có BCS mà
Xin chỗ mua cái ba lô ạ =))
@P.W aldo ạ, e thấy HN cũng có đấy
catbui01
TÍCH CỰC
2 năm
Đọc tiêu đề là biết quảng cáo S21 FE
😆😆😆
@catbui01 sai rồi
@catbui01 Quảng cáo nhiều thứ nha... Sai rồi!
huankent
ĐẠI BÀNG
2 năm
@catbui01 cái nào không có hình là ko được quảng cáo nha
Cười vô mặt
@catbui01 quảng cáo đồ khắc tên nữa
@huankent chán ghê đồ mình dùng hàng ngày mà bị nói quảng cáo haha, thôi kệ
Sau này đẻ con cần thì mình tư vấn cho cái balo vừa đựng đồ công nghệ vừa đựng tả sữa luôn 👍🏾
@americanoda Oh my god
@americanoda dùng loại này từ hồi sắp đẻ đến giờ 2t rưỡi rồi vẫn còn dùng, nhiều ngăn tiện lợi.
hình ảnh_2022-01-26_163823.png
Bài viết thật chất lượng, không thấy cái ảnh mô 🤣
huankent
ĐẠI BÀNG
2 năm
@annaphuong cái có cái không thì đúng hơn
Cười ra nước mắt
hết bài để viết sao mà đưa cái balo của bọn đàn bà lên bàn tán trong có cái gì ?
@thanhhung1906 Hhaaha
@thanhhung1906 Nghe nặng mùi phân biệt giới tính quá!

Mod đang khoe balo, về mặt công nghệ....bạn lại suy nghĩ lệch sang đàn bà/đàn ông!

Quan tâm giới tính có nhiều site hay hơn tinhte nhiều!
Nội dung chán thật sự!
@ty.nguyendinh Mấy ông làm nội dung hay đi nghỉ phẻ rồi. Năm nay doanh số đủ nha.
@ty.nguyendinh Tinhte giải trí là chính, vui vui là được rồi. Cần nội dung bạn nên chọn các trang chuyên đề.
@cheetah_fast ý là có người làm nội dung hay nội dung dở, nên mình góp ý theo ý kiến người đọc thôi 😃 hi vọng được lắng nghe!
Cười vô mặt
inuo
ĐẠI BÀNG
2 năm
thiết nghĩ mình là diễn đàn công nghệ, không phải diễn đàn tọc mạch. Mình đâu có nhu cầu xem bạn mang gì trong balo…
huankent
ĐẠI BÀNG
2 năm
@inuo diễn đàn chia sẽ, bạn không có nhu cầu xem thì next nhanh mà, cần gì bỏ thời gian ra cmt
Mang theo sự đáng yêu nữa nè
@Lê Huyền Vân Trong đó có Vân nữa hi hi
Ui mình cũng u mê màu hồng lắm
Khoe coi chừng cướp nó giật ra review trên tay bóp của Đan Anh… mở ra ko có một xu hahaa
P.Q.Anh
TÍCH CỰC
2 năm
Đọc tiêu đề cứ tưởng được coi 1 màn review đậm chất tech như của MKBHD…

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019