Xem lại chuỗi phim Người Nhện với góc nhìn và cảm xúc khác trên TV LG OLED G1

Lê Huyền Vân
19/1/2022 4:10Phản hồi: 74
Xem lại chuỗi phim Người Nhện với góc nhìn và cảm xúc khác trên TV LG OLED G1
Nhân dịp phim Spider Man No Way Home đang chiếu tại các rạp, mình đã quyết định về nhà và ôn lại các phần phim trước đó của series phim Người Nhện.

Mình không phải là một fan chân chính của vũ trụ Siêu Anh Hùng, trước đó mình chỉ đi xem phim theo lời mời hoặc đi cùng nhóm bạn thôi, nên đôi khi chỉ là xem vui, xem theo trend cho biết chứ không thật sự tìm hiểu hết về vũ trụ bao la của các Siêu anh hùng và cụ thể là các phần của Người Nhện.

LG_OLED_G1_SpiderMan_8.jpg
Một vài series phim Spider Man đã được update trên Netflix nên mình quyết định xem lại để hoà nhập với bạn bè và đồng nghiệp xung quanh khi người người nhà nhà rủ nhau xem và bàn luận về Người Nhện. Mình đâu thể làm người ngoài cuộc được 😃
Với chiếc TV LG OLED G1 65 inch, một chiếc TV với tấm nền OLED evo cao cấp mình đã có những trải nghiệm phim điện ảnh chất lượng, xem chi tiết hơn về nội dung lẫn chú ý đến cách làm phim,… cùng các khung bậc cảm xúc và cách nghĩ khác khi xem.

Bắt đầu từ Spider Man Strikes Back (1978) đến thời điểm hiện tại, Spider Man đã có đến 11 series (bao gồm bản hoạt hình). Mình chưa có đủ thời gian để tìm và xem hết lại tất cả các phần ở các vũ trụ, chỉ vừa kịp xem vài tập hiện có trên Netflix thôi. Thế nên, bài viết này chủ yếu mình chia sẻ cảm xúc cá nhân của mình khi xem chứ không phân tích hay “múa rìu qua mắt thợ”.


LG_OLED_G1_SpiderMan.jpg
Mỗi người có một nhân vật và phần phim yêu thích. Phiên bản Spider Man do diễn viên Tobey Maguire thủ vai để lại ấn tượng khó phai trong lòng fan hâm mộ vì khai thác sâu sắc góc nhìn đời thường của nhân vật, sự trưởng thành với những mối bận tâm về công việc, cuộc sống bên cạnh kỹ năng chiến đấu ấn tượng, và chắc có lẽ người xem cũng khó quên phân cảnh nụ hôn ngược của anh chàng Người nhện với cô người yêu MJ.

TV_OLED_LG_2.jpg
Mới đây nhất là phiên bản Spider man của Tom Holland được yêu thích bởi sự trẻ trung của nhân vật chính và còn bởi sự kết nối của Người Nhện với vũ trụ Siêu anh hùng Marvel đình đám. Không chỉ câu chuyện của riêng Người Nhện mà nó còn là nút thắt cho cả vụ trụ Marvel với sự tương tác giữa Người nhện và các nhân vật chủ chốt khác như người thầy Stark và mới đây nhất là sự góp mặt của Doctor Strange.

LG_OLED_G1_SpiderMan_6.jpg
Còn mình, mình đặc biệt có cảm tình với 2 phần phim The Amazing Spider Man với sự góp mặt của diễn viên Andrew Garfield. The Amazing Spider Man được phát hành vào năm 2012 bởi đạo diễn Marc Web, là phần khởi động lại sau loạt phim Spider Man đầu tiên. Phần phim này khắc hoạ trọn vẹn hành trình trở thành Người Nhện của Peter Parker, một học sinh trung học thiên tài với những nỗi đau và mất mát người thân, nội tâm được thể hiện sâu sắc.

LG_OLED_G1_SpiderMan_3.jpg
Ngoài ra, phần phim để lại ấn tượng với mình còn là vì mình thích vẻ đẹp trai của nhân vật chính Andrew Garfield cùng sự hợp đôi của anh chàng với bạn gái Emma Stone, nó mang hơi hướng tình cảm hợp thị hiếu mình. Mặc dù, bạn bè xung quanh mình cho rằng họ thấy đây là phần phim có nhiều lỗ hổng và cuộc chiến với quái vật cũng khá nhẹ nhàng không kịch tính,…

TV_OLED_LG_1.jpg
Nhìn lại, có những phân cảnh phim bây giờ xem lại chi tiết mình mới thật sự cảm xúc, và chú ý nhiều đến giá trị hình ảnh mà nhà làm phim truyền tải. Mỗi lần xem, mình sẽ chú ý đến những khía cạnh khác nhau, xem nhiều lần mình có nhiều góc nhìn, nhiều khám phá từ bộ phim.

Quảng cáo


Trải nghiệm xem được quyết định nhiều bởi thiết bị bên cạnh tâm trạng. Một chiếc TV tốt, cao cấp sẽ phần nào giúp dẫn dắt cảm xúc của người xem qua hình ảnh, màu sắc và cả âm thanh.

LG_OLED_G1_SpiderMan_4.jpg
Cụ thể, mình đã từng xem The Amazing Spider Man (2012) trên máy tính khi còn học đại học, thời điểm đó, cái mình quan tâm là nội dung phim. Ở thời điểm hiện tại khi xem lại cùng tập phim, cái khiến mình phải trầm trồ đó chính là những góc máy thật sự ấn tượng, tấm nền OLED thế hệ mới của chiếc TV đang xem càng khiến cho thước phim trở nên sống động, chi tiết và nghệ thuật hơn.

Ở phân cảnh trên hình, đó là lúc mình ngồi xem và tự nói “đẹp quá”. Hình ảnh những móng vuốt sắc nhọn của The Lizard (Tiến sĩ Thằn Lằn) cấu rách bộ áo giáp Người Nhện óng ánh thật điện ảnh và mang lại cảm giác chân thật. Những vết thương trên ngực của Người Nhện nhìn qua màn ảnh thôi cũng thấy đau.

TV LG OLED G1 sở hữu tấm nền OLED evo (OLED thế hệ thứ 2) được thiết kế nhiều lớp làm từ vật liệu phát xạ mạnh mẽ, giúp tinh chỉnh bước sóng của ánh sáng. Nhờ đó, độ sáng hình ảnh tăng thêm 20% so với thế hệ trước, mọi chi tiết và kết cấu hình ảnh sắc nét, sống động hơn.

LG_OLED_G1_SpiderMan_9.jpg
Một phân cảnh mang lại sự xúc động cho mình khi xem đó là lúc Spider Man đã thành công phát tán thuốc giải trên đỉnh tháp Oscorp, chiến thắng The Lizard, tuy nhiên quay lại thì đại uý Stacy, cha của Gwen đã không qua khỏi. Lúc này, người Nhện đứng trước sự giằng xé nội tâm khi phải chứng kiến cha của người yêu vì hỗ trợ mình mà qua đời và hơn hết là lời trăn trối cho cậu phải bảo vệ Gwen bằng cách tránh xa cô ấy. Dù là một siêu anh hùng, nhưng sau lớp áo giáp cậu ấy cũng là Peter Parker, một học sinh trung học, cũng cần có người bên cạnh, nhưng nếu cậu ấy níu giữ Gwen bên mình thì liệu cô ấy có an toàn? Những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt đầy thương tích khắc hoạ sâu sắc nội tâm Người Nhện. Phân cảnh đó xem trên màn hình OLED chân thật và đã lắm.

Quảng cáo


LG_OLED_G1_SpiderMan_7.jpg
Tương tự, đây cũng là phân cảnh khóc khác trong phim, lúc The Lizard quay trở lại hình người, hắn đã rơi lệ vì những gì đã làm. Góc máy cận, khắc hoạ sự chuyển đổi giữa phần con và phần người ở The Lizard rất điện ảnh. Đôi mắt với 2 sự khác biệt rõ rệt, long lanh và chuẩn bị rơi lệ, kết hợp cùng ánh sáng, màu sắc từ giao diện nhân vật và màu phim, tất cả được thể hiện với độ tương phản cao.

Chất lượng hình ảnh ở trên mình miêu tả đến từ bộ xử lý hình ảnh trí tuệ nhân tạo AI α9 Gen4 được trang bị bên trong TV giúp phân tích và tối ưu hóa nội dung. Kết hợp cùng công nghệ AI Picture Pro giúp tự động phân tích khung cảnh, độ sáng/ tối,… góp phần mang đến hiển thị tốt nhất khi xem.

LG_OLED_G1_SpiderMan_2.jpg
Xem Spider Man cho dù phần nào đi chăng nữa cũng thật thiếu sót khi bỏ qua những thước phim di chuyển đắt giá của Người Nhện. Đó là những pha hành động tốc độ cao, Người Nhện bắn tơ, bay lượn, di chuyển ở khắp thành phố, những cảnh quay đầu tư với hình ảnh đẹp và làm nên thương hiệu bên cạnh những cuộc chạm trán. Kết hợp với những pha chiến đấu không thể thiếu trong vũ trụ siêu anh hùng.

LG OLED G1 được trang bị Công nghệ xử lý chuyển động tiên tiến OLED Motion Pro, bộ đôi Dolby Vision IQ và Dolby Atmos 5 giúp ang đến trải nghiệm điện ảnh sống động cảm giác như ở rạp. Có thể nói đây là một trong những chiếc TV có sự đầu tư chất lượng cao về cả hình ảnh lẫn âm thanh.

LG_OLED_G1_SpiderMan_1.jpg Lựa chọn xem phim trên chiếc TV 65 inch với nhiều cải tiến về công nghệ là một sự hưởng thụ xứng đáng. Thêm vào đó là thiết kế mỏng gọn với độ dày chỉ khoảng 2cm, toàn bộ phần cứng như bộ vi xử lý, thiết bị điện tử, loa và cổng kết nối nằm gọn ở phần mặt lưng giúp LG OLED G1 có thể nằm sát tường.

LG_OLED_G1_SpiderMan_9.jpg
Còn mình thì không muốn khoan tường nên đã mượn chân đỡ Gallery để gắn TV, lợi thế là mình có thể tự do di chuyển TV sang nhiều góc trong nhà. Ở kiểu dáng này trông TV không khác một bức tranh nghệ thuật, tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian nội thất.

Mình đã có một góc nhìn khác, cảm xúc hơn về các phần phim của Spider Man. Ở mỗi giai đoạn khác nhau, cảm xúc khác nhau và thưởng thức bằng những thiết bị khác nhau sẽ cho mình những góc nhìn và cảm nhận riêng.

Còn với các bạn, các bạn đã xem bao nhiêu phần của Spider Man và thích phần phim nào, chia sẻ với mình nhá!
74 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

jk.y
TÍCH CỰC
2 năm
1-2 năm nữa Oled sẽ dễ tiếp cận ng dùng hơn nữa. Giờ giá cũng khá mềm rồi 55A1 của LG giờ còn có 23tr, 48A1 còn có 20tr.
@jk.y Ủa...48C1 chứ đâu có 48A1 đâu ta.....
jk.y
TÍCH CỰC
2 năm
@thiết linh Có b ơi.
image.jpg
honka
ĐẠI BÀNG
2 năm
@jk.y Bài văn có nội dung, mạch lạc.
--- Tập làm văn cuối năm: em hãy PR cho TV LG.
Nhìn hình ảnh đẹp thật,
Mua về rồi rủ gấu xem phim cùng thì phê lắm.
Anh em nào có gấu thì nên đầu tư về rủ cùng đỡ phải ra rạp 🤣🤣
Với 74tr mình lựa chọn bản 65inh IPS giá 20 củ + bộ loa sound bar của sony. Còn dư đâu thì đu du lịch 😆😆
@Hai Dương Đình Du lịch gì dịch bệnh thì có 19
@bomduc Ở nhà cũng chẳng có tránh được đâu bác ạ. Mh k đi lúc này thì đi lúc khác. K đi thì tiền vẫn ở đó thôi
@bomduc Đã đến lúc phải chấp nhận nó như là flu thôi bác, bác ko thể đóng cửa mãi được, nước mình cũng được chích vacxin gần hết rồi. Thời kỳ mở cửa thời hậu covit thôi. Sống chung với lũ
@Hai Dương Đình Khoái cái suy nghĩ tích cực của Bạn. F0 giờ đầy kaka. Giờ còn Vid với Cô gì nữa
thanhlambk
ĐẠI BÀNG
2 năm
Một bài quảng cáo nhạt
@thanhlambk mẫu xấu, quảng cáo thô thiển, nhạt nhẽo
rongict
CAO CẤP
2 năm
@thanhlambk Xạo xạo. Em này chỉ là 1 tấm ban nơ qc của tt
Khôn như mày :D
LeAnh0107
ĐẠI BÀNG
2 năm
Màn oled đẹp thật. Nhưng chịu chưa có xiền dư để mua dùng
Cũng mới cày lại home coming và far from home. Phần 2 mới nhất hơi hướng thể loại phim du lịch rất vui nhộn (tương tự Lizzie McGuire, Euro trip, Mr Bean...) nên biên kịch chọn một phản diện cũng khá nhẹ nhàng,
Hi vọng phần 3 sẽ đúng kì vọng đang cao vời vợi của mình, thật sự rất hóng rồi
@batmanletruc có cày bằng oled lg ko mà đòi cảm xúc cao hơn nữa
Mr.Chuong
TÍCH CỰC
2 năm
Mình cũng vừa xem lại seri fim người nhện nhưng trên máy chiếu. Cảm xúc kho trên màn hình lớn phê hơn
@Mr.Chuong Mình chưa thử xem bằng máy chiếu
nguồn phim ad xem ở đâu v
@duyvua ủa sao kì vậy ta, tui xài Netflix trên máy tính, thấy đủ hết mà, để tối nay mở lại coi, có khi Netflix nó xóa mất rồi ko chừng, anh này lâu lâu thấy mất film cũ
babygoat
ĐẠI BÀNG
2 năm
@duyvua ......
Screenshot_2022-01-27-13-31-33-593.png
duyvua
TÍCH CỰC
2 năm
@babygoat Của bác chắc là Netflix Mỹ à?
babygoat
ĐẠI BÀNG
2 năm
@duyvua Ko, của mình Netflix free Việt Nam đó, nên mới có cái khoá, vì ko đc xem =)))
anhtkl
TÍCH CỰC
2 năm
Bồi bút, nhưng viết nhạt quá !
@anhtkl Thích từ “bồi bút”.
@anhtkl ads bút đi 😁
trandungxd
TÍCH CỰC
2 năm
Xem LG có cảm xúc, còn Sony, Sam, với các hãng khác vô cảm xúc à ???? Pr hơi lố
@trandungxd Khen cô A đẹp thì cô B, cô C,.... xấu hết à? Tư duy kỳ cục vậy 😁
@trandungxd Chuẩn nè =)))
@Louis Tran 2019 khen quá trớn thì chịu thôi chứ sao
G1 đỉnh nhưng ko dám tới nên hày lòng GX....
Xem người nhện với Iron man bay bay phê 😆
Loa này chưa đem lại full cảm xúc đâu
@cosmos47 Thêm cái soundbar nữa mới đã ha
hp2013
TÍCH CỰC
2 năm
@Lê Huyền Vân Bài này lg book để quảng cáo kèm cái chân phải không ? Ai xài chân này thì hy sinh phần âm thanh, còn không thì bỏ 50 củ ra mua dàn loa của sony để setup âm thanh. Hiện tại bên nhà lg cái chân này là phế nhất vì ai xài dòng g là phải thêm âm thanh mới tương xứng, lg không ra được hệ thống loa rời cho tv như sony mà chỉ có soundbar, nhưng xài chân này thì phế soundbar
@hp2013 mua soundbar LG nha chứ mua sony tụt mẹ cảm xúc hết
Mod Vân chịu khó sáng tạo nội dung đấy nhưng bài quảng cái vẫn rõ ràng quá.
@Cậu 3 đào hoa Không quảng cáo thì lương thưởng làm sao... hêhheh
babygoat
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ngồi xa ra không cận em ơi
@babygoat Okie luôn
Dương 1H
TÍCH CỰC
2 năm
Tv này mà xem phim tâm lý chắc nhập tâm lắm ý ))
Netflix and chill
baoto_banme
ĐẠI BÀNG
2 năm
Xem oled mà bật điện sáng trưng là dở rồi. cảm giác coi vì đặt hàng viết nó hơi gượng dù e gái đã xem & thấy dc ưu thế của oled.
@baoto_banme thằng nổ gọi là "không có chuyên môn" đó

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019