Chỉ ít ngày sau khi Instagram công bố đang thử nghiệm và sẽ cho phép các tài khoản có sức ảnh hưởng tạo ra những nội dung mà chỉ ai bỏ tiền đăng ký mới xem được, TikTok vừa qua cũng nhanh chóng cho biết họ cũng sẽ cung cấp tính năng tương tự cho những tài khoản có tiếng đang hoạt động trên nền tảng này. Quá trình thử nghiệm ở quy mô nhỏ cũng đã bắt đầu được triển khai đối với 1 số tài khoản nhất định. TikTok không chia sẻ cụ thể hơn về dự án này.
Mặc dù vậy, cũng như Twitch, Twitter hay YouTube, TikTok cũng sẽ cho phép người xem gửi tiền thưởng cho nhà sáng tạo nội dung, hoặc bỏ tiền ra để mua các món quà ảo rồi tặng cho họ. Năm 2020, TikTok từng công bố có sẵn sàng quỹ trị giá 200 triệu USD để hỗ trợ cho những người sáng tạo nội dung. Meta cũng đang chi rất nhiều cho những người có sức ảnh hưởng. Năm ngoái, công ty cho biết họ sẽ đầu tư 1 tỷ USD vào những nhà sáng tạo nội dung trên Facebook và Instagram cho tới cuối năm 2022, với hy vọng giữ họ tránh xa các đối thủ cạnh tranh.
Engadget
Mặc dù vậy, cũng như Twitch, Twitter hay YouTube, TikTok cũng sẽ cho phép người xem gửi tiền thưởng cho nhà sáng tạo nội dung, hoặc bỏ tiền ra để mua các món quà ảo rồi tặng cho họ. Năm 2020, TikTok từng công bố có sẵn sàng quỹ trị giá 200 triệu USD để hỗ trợ cho những người sáng tạo nội dung. Meta cũng đang chi rất nhiều cho những người có sức ảnh hưởng. Năm ngoái, công ty cho biết họ sẽ đầu tư 1 tỷ USD vào những nhà sáng tạo nội dung trên Facebook và Instagram cho tới cuối năm 2022, với hy vọng giữ họ tránh xa các đối thủ cạnh tranh.
Engadget